• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกซื้อมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนคุณมาจับจ่ายซื้อหาที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวคุณเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวช่วย อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายซื้อหาสินค้าจากเว็บช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ ครบถ้วนสำหรับการใช้ภายในบ้านเรือน ดังนั้นคุณสามารถได้รับสิทธิต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น กิ๊ฟท์เว้าเชอร์ส่วนลดต่าง ๆ แบบเดียวกับที่ทำการซื้อสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินพร้อมรับของหน้าบ้าน(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกแห่งหน
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายซื้อหาสินค้า ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่ว่าจะเวลาใด เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ฉับไวและไว้วางใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงบ้านคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะภายใน 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกสบายกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราตระหนักในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการจ่ายเงินหลายวิธีให้ลูกค้าได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) นอกจากนี้ ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการจ่ายผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่นำส่ง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพสินค้า* สามารถเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใด ๆ กรุณาติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Aug/2021

เนื้อผ้าดีค่ะ ใส่พอดี ไม่ต้องเผื่อไซส์ จัดส่งรวดเร็ว ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ เนื้อผ้าดีค่ะ ใส่พอดี ไม่ต้องเผื่อไซส์ จัดส่งรวดเร็ว ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ

05/Mar/2021

เนื้อผ้าดีสีสวยสีเข้มการจัดส่งรวดเร็วดีราคาประหยัดซื้อร้านนี้ครั้งที่สองแล้ว👍👍👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Mar/2022

ผ้าบางค่ะ ส่งของไวจริงแต่เนื้อผ้าบางค่ะ สั่งมา2ตัวไไซรเดียวกันแต่อีกสีนึงเล็กกว่ามากค่ะ แต่สีตรงปกยู่ค่ะ

08/Jul/2021

สีไม่ค่อยตรงปก สีไม่เข้มเหมือนในภาพ ไซส์ตรงกับตารางไซส์ ลายกางเกงใกล้เคียงกับสินค้าในภาพ รวมๆถือว่าโอเค 👍

30/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดี ความคุมค่าดี ความรวดเร็วในการขนส่งดีมาก การให้บริการจากทางร้านดีมาก การให้บริการจากบริษัทดีมาก

08/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าตรงปก บริการขนส่งสินค้าส่งไว แพ็คมาดี เนื้อผ้าดูดีสวยค่ะ คุณภาพสินค้าสมราคา

27/Jan/2021

สินค้าดีสินค้าดีสินค้าดีสินค้าดี🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟😃🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

02/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะสินค้าแพ็คมาอย่างดีทางร้านจัดส่งสินค้าได้ไวมากกางเกงสวยถูกใจมากเลยค่ะคุ้มค่ากับราคามากค่ะ

20/Dec/2021

ทางร้านจัดส่งแบบผิดมา แต่ทางร้านรับผิดชอบทรงเปลี่ยนรวดเร็วดีผ้างานดีค่ะ

17/Apr/2021

ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

01/Nov/2021

สวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวยสวย

25/Jun/2022

ขอโทษ ที่ฉันบอกเธอว่ารักซ้ำซ้ำ เธอว่าไม่ต้องตอกและย้ำ ไม่ต้องการ ขอโทษ ที่ฉันยอมทิ้งทุกอย่าง เพื่อมาอยู่กับเธอในวันนี้เธอคงเบื่อ ก็เข้าใจ ไม่เป็นไร ขอโทษ ที่ฉันชอบเข้าไปอยู่ใกล้ใกล้ ทำให้เธออึดอัดใช่ไหม ฉันวุ่นวาย ขอโทษ ที่ทำให้เธอต้องอาย ที่ยังใช้แต่ของเก่าเก่า ที่เธอเคยให้ ขอโทษ ที่น้ำตาฉันมันไหล

20/Dec/2020

ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม