• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ใคร ๆก็ต้องการของดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่ดีของตัวผลิตภัณฑ์ รวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งราคาลดลงเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังอยากรู้ว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ลดลงมากกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เยี่ยมชมสินค้า

🕙 จัดส่งสินค้าทั่วสยามประเทศ หัวใจเบ่งบานขานรับทุกแห่ง
🕙 มีบริการ พัสดุชำระเงินพร้อมรับสินค้าปลายทาง(พกง.) แน่นอน แม่นตรง ไม่โดนโกง ดีสุด ๆ
🕙 มีบริการขนส่งถึงบ้านฟรี (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) ประหยัดค่าส่งดี สบายกระเป๋าสุด ๆ
🕙 มีระบบรีเทิร์นสินค้าได้ ใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) หากของชำรุดไม่มีบิดพลิ้ว รอรับได้ สบายใจสุด ๆ
🕙 รับรองความพึงพอใจ ไม่มีเบื่อ เพราะเราเชื่อว่ารอยยิ้มของคุณคือความสุขของเรา

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jun/2023

เนื้อสัมผัส:D ประสิทธิภาพ:D ติดทนนาน กลิ่น:- สินค้าตรงปก ใช้เวลา3 วัน ในการจัดส่ง แพ็คของมาดี ห่อกันกระแทกมาด้วย ดินสอ เขียนง่าย สีตรงกับคิ้วที่ต้องการ สีติดทน ดี รูปแรก ตอนแกะกล่อง รีวิว ที่บ้าน รูปที่ 2 ประมาณ 5 ชั่วโมง ที่ทำงาน มือ โดนน้ำมาเยอะพอสมควร แต่สีก็ยังติดอยู่ o.k เลยค่ะ

24/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:คุณภาพเกินราคา กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:เนื้อเนียนเขียนง่าย คุณภาพสินค้าดี​ เคยสั่งมาใช้รอบนึงแล้ว​ คุ้มค่าเกินราคาจริงๆ​ เขียนดีเขียนง่าไม่หักง่าย​ และติดทนนาน​ ส่งของก็ไว​ ทันใจทันใช้เลย

05/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก ส่งสินค้าเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมากมากกกก แอดมินตอบแชทเร็ว ใช้แบรนด์นี้มาเกิน 7 ปีแล้ว เคยเปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่นก็กลับมาใช้ตัวนี้เหมือนเดิม แท่งนึงใช้ได้นานมากน่าจะเกิน3เดือน กันน้ำกันเหงื่อไม่มีหลุด เลิ้ปปป

13/Oct/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:ดี เอฟเฟกต์ความงาม:เนื้อเนียนละเอียด เริ่ดมาก ได้มาตอนโค้ดลด50%จากlive แล้วเป็นร้านofficial ที่ส่งฟรีอีก เลิฟฟฟฟ ดีงามทุกตรง แพ็คใส่กล่องมาอย่างดี จัดส่งเร็วทั้งร้าน ทั้งขนส่ง มีโปรดีดีอีกบ่อยๆนะคะ

20/May/2021

ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว คุณภาพดีมาก โอเคมาก ซื้อเลยไม่ต้องลังเล ราคาไม่แพง คุณภาพดีเกินราคา ใครสนใจที่เขียนคิ้วดีๆ แนะนำมากๆ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากกก ไม่ต้องไปหาซื้อข้างนอกเลย ออนไลน์สะดวกมากค่ะ

02/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ละเอียด กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:เส้นคม ชัด สั่งร้านนี้2รอบแล้ว ของแท้แน่นอน เขียนดี ใช้ได้นาน สีสวย เขียนง่าย จัดส่ง2-3วันได้รับ แพ็คมาดี

28/Oct/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สีเข้มเหมาะกับสีผิว ลักษณะความงาม:ใช้ได้กับทุกคน ประสบการณ์การใช้งาน:เขียนง่าย จัดโปรโมชั่นลดเยอะดีค่ะ ไว้จะกลับมาซื้ออีกแน่นอน สิ้นค้ามีคุณภาพดี ส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ

10/Oct/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สีน้ำตาลเข้ม ตรงสีผม ลักษณะความงาม:เป็นคนผมสีน้ำตาลเข้ม ตรงกลับดินสอเขียนคิ้ว บรรจุภัณฑ์:ดี เขียนง่าย ได้รับสินค้าครบไม่แตกร้าว ห่อมาดีใส่กล่องพันบับเบิลด้วย

13/Oct/2023

ส่งเร็วค่ะ ห่อดี ที่เขียนคิ้วสีสวย แต่หัวใหญ่ไปหน่อย ใช้ไปเรื่อย ๆ น่าจะโอเค สติ๊กเกอร์ติดมาเยอะ เวลาลอกแล้วกาวเลยเหลือ เหนียวไปหมด ต้องเอาแอลกอฮอล์มาเช็ด

22/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ติดทน กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนื้อนุ่ม เขียนลื่น ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ใช้ดีมากกก ชอบมากเลยค่ะ เนื้อนุ่ม ลื่น สีชัดตั้งแต่เช้าถึงค่ำๆ

11/Sep/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:ใช้ทุกวัน เนื้อดินสอเนียน เขียนง่าย เกลี่ยง่าย สีสวยเป็นธรรมชาติดีค่ะ เอฟเฟกต์ความงาม:สีสวยเด่นชัด สีเนียนเป็นธรรมชาติดี อยากให้เอาสีอ่อนกว่านี้มาจัดโปรโมชั่นบางค่ะ บรรจุภัณฑ์:ใส่ง่าย สะดวกไม่ต้องเหลา ใช้ได้เต็มที่ไม่หัก

19/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:คุณภาพดี เนื้อดินสอไม่หัก กลิ่น:- เนื้อสัมผัส:เขียนง่ายมากๆ สีสวยมาก แพ๊คของมาดีมากๆกล่องใหญ่ แอดมินบริการดี สีสวยมาก แพ๊คของมาดีมากๆกล่องใหญ่ แอดมินบริการดี สีสวยมาก แพ๊คของมาดีมากๆกล่องใหญ่ แอดมินบริการดี

14/Sep/2021

ได้รับสินค้า ถูกต้อง ครบถ้วน ตามที่สั่งค่ะ มีของแถมมาให้ด้วย สินค้าบรรจุกล่องมาอย่างดี มีห่อกันกระแทก กันสินค้าเสียหายด้วย ใช้สินค้าแบรนด์นี้อยู่แล้ว รับประกันคุณถาพ ไม่ผิดหวังแน่นอนจร้า

11/Sep/2023

ลักษณะความงาม:โทนสีน้ำตาลเข้ม เคล็ดลับจากผู้ใช้:ใช้งานง่ายเขียนคิ้วง่าย ประโยชน์:ติดทนได้ระดับนึงค่ะ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ใช้ที่เขียนคิ้วตัวนี้เป็นประจำค่ะ

03/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ปกติ ประสิทธิภาพ:ดี ปกติใช้ยี่ห้อนี้อยู่เเล้ว เขียนดี สีสวยเป็นธรรมชาติ ปกติถ้าช่วง flash sale ราคาจะดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าไว

05/Nov/2023

จัดส่งเร็วมาก ซื้อแท่งเดียวก็ส่ง แถมค่าส่งยังฟรีอีกด้วย ประทับใจมาก ใช้แบรนด์นี้มานานจนไม่กล้าเปลี่ยนไปแบรนด์อื่นแล้ว แพ็คสินค้าดีมาก ใส่กล่องมาอย่างดี ห่อบับเบิ้ลด้วย เยี่ยมมาก

06/Oct/2023

สินค้ามีคุณภาพ👍 ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งมีบริการที่ดี ยังไม่ได้ลอง แต่โดยรวมถือว่าดี ครบถ้วนตามคำสั่งซื้อ ราคาถูก สินค้าเหมาะสม ตามราคา สินค้าแพคมาเรียบร้อย ห่อหุ้มสินค้าอย่างดี ส่งของไว แนะนำร้านนี้ค่ะ

05/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:ดินสอเขียนคิ้วในตำนาน กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ใช้ดี ใช้บ่อย ซื้อซ้ำค่ะ คนสีผมเข้มใช้ได้ ร้านส่งสินค้าถูกต้อง และรวดเร็ว ได้รับบริการจากร้านค้า และขนส่งเป็นอย่างดี แพคมาดี

23/Oct/2023

บรรจุภัณฑ์:ดี ประสบการณ์การใช้งาน:ดี เคล็ดลับจากผู้ใช้:คุ้มค่า อยากจะบอกว่าทางร้านจัดส่งเร็วมาก แถมยังมีส่งฟรีให้ตลอดไม่ว่าจะซื้อในราคาเท่าไร ก็ส่งฟรีให้ตลอด ทางเราสั่งซื้อหลายรอบแล้ว แต่อาจจะใม่ใช่แอคเคาน์นี้แต่ทางร้านคือดีตลอด แถมส่งเร็ว ขนส่งก็ดีโทรมาแจ้ง โดยร่วมคือดีทุกอย่างค่ะไม่หักสักคะแนน ของให้ส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำตลอดไปนะคะ ดินสอเขียนคิ้วใช้ดีมาก

22/Sep/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:เขียนง่าย เอฟเฟกต์ความงาม:สีเข้ม ติดทน ลักษณะความงาม:#1 น้ำตาลเข้ม แพคสินค้ามาดีมากกกกกก ส่งเร็วอีกต่างหาก ดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อนี้ดีที่สุดเท่าที่ใช้มา จะไม่ใข้ยี่ห้ออื่นแล้วค่ะ ยิ่งมีโปรฯ ลดราคายิ่งซื้อตุนไว้เลย แนะนำเลยค่ะ

07/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนง่ายมากๆ ติดทน ล้างออกก็ง่าย กลิ่น:ไม่ได้ดมอะ เนื้อสัมผัส:เนื้อไม่นิ่มไป ไม่แข็งไป กำลังดี แพ็คสินค้ามาดี ได้ของแถมด้วยค่ะ 😍😍 ขนส่ง ส่งสินค้ารวดเร็ว

09/Nov/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี สินค้าจัดส่งรวดเร็ว พัสดุห่อมาดีมากๆๆๆ สั่งซื้อสินค้า 1 ชิ้น แต่มีการห่อพัสดุมาได้อย่างสวยงามพร้อมกันกระแทก มั่นใจได้ว่าสินค้าเป็นของแท้ มีสติ๊กเกอร์ติดยืนยันรายละเอียดของสินค้าและแจ้งวันหมดอายุไว้ด้วย ประทับใจมากๆค่า

13/Oct/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:เขียนง่าย บรรจุภัณฑ์:แท่ง ทางร้านห่อสินค้ามาดีมาก มีบับเบิ้ลกันกระแทก ใส่กล่องใหญ่มาเลย มีของแถมด้วย ดินสอเขียนคิ้วในดวงใจ รักมากยี่ห้อนี้ ใช้ประจำทุกวันค่ะ

01/Oct/2023

ประโยชน์:ดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อนี้ดีงามค่ะ สีสันสวยงาม ประสบการณ์การใช้งาน:ใช้งานทุกวันก่อนออกจากบ้านตอนเช้า เอฟเฟกต์ความงาม:สีสันตรงตามสีผม ติดทน เนื้อดินสอนุ่ม ไม่แข็ง ได้รับสินค้าครบถ้วน มีของแถมเป็น lip & eye remover ขวดเล็ก ขอบคุณค่ะ พนง.ขนส่งบริการดี สุภาพค่ะ

26/Jun/2023

ทดลองเขียน แล้วถูกใจมาก สินค้ามีคุณภาพมากๆ เนื้อดินสอมีคุณภาพ เทียบกับราคาไม่แพงเลย สีดินสอสวยมากค่ะ การส่งสินค้าก็รวดเร็วทันใจ ไม่นาน 2-3 วันก็ได้รับของแล้ว การแพ็คสินค้า มีความปลอดภัยมาก ถ้าหมดจะซื้ออีกแน่นอน

29/Oct/2023

ลักษณะความงาม:สีน้ำตาลเข้ม เอฟเฟกต์ความงาม:สีชัด เขียนง่าย บรรจุภัณฑ์:แข็งแรง พกพาง่าย สีนี้ไม่ย้อมสีผมก็ใช้ได้ค่ะ สีชัด เขียนง่าย ติดทน ไม่หลุดระหว่างวัน

08/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ดันน้ำได้ แต่ห้ามขยี้นะ กลิ่น:ไม่มีกลิ่นนะ เนื้อสัมผัส:นุ่ม เขียนสีชัดดี กันน้ำได้จริง สินค้าดีตรงตามหน้าปกซื้อกับตัวแทนขายอย่างเป็นทางการมั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแท้แน่นอนค่ะ

06/Aug/2023

ใช้อยู่ใช้ต่อ ของเก่าใช้จนฝาแตก 😅 เขียนง่ายดี ของผลิตตั้งแต่ 12/2021 รู้สึกเก่าไปหน่อย หมดอายุ 12/2024 ใช้โค้ดลด 50% ของช้อปปี้คุ้มมม

10/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี เเพ็คมาค่อนข้างดีเลยค่ะ ส่งไวอยู่นะคะ ลองใช้เเล้ว สีสวยเเละใช้ง่ายมากค่ะ ลื่นมือดี แต่เราจะเเนะนำอย่าแกะตรงสีเทาออกนะคะคือสติกเกอร์เหนียวมาก อยากรู้เลยเค้าใช้กาวของอะไร 😆 ไว้หมดอุดหนุนอีกนะคะ เเต่ที่รู้ๆคือน่าจะอีกนานค่ะ เพราะเยอะมาก ถ้าไม่หักก็น่าจะยาวๆ1ปีเบย💘

08/May/2023

ลักษณะความงาม:ดินสอแท่ง ประโยชน์:เขียนคิ้ว บรรจุภัณฑ์:ห่อบับเบิ้ล เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ใช้ตั้งแต่หัดแต่งหน้าใหม่ๆจนตอนนี้ทำงานมา10กว่าปีแล้ว ยังชอบในอิทูดี้ ตามท้องตลาดมีเลียนแบบเยอะมากกก ชอบแบรนด์นี้เพราะใช้แล้วไม่แพ้คุณภาพไม่ต้องพูดถึง ดีงามมา3ชั่วโคตร😅💖ไว้อุดหนุนใหม่นะค่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม