• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามหมวดหมู่ จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างอย่างยิ่ง มีให้เลือกมากมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/May/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ถูกต้องตาม order pack สินค้ามาดี มีห่อ bubble มาให้ ซื้อ official มั่นใจของแท้แน่นอน มีส่วนลด มีของแถมให้หลายชิ้น ส่งฟรี ใช้ร่วมกับโค้ดรับ coin คืนได้อีก คุ้มค่ามาก สินค้า lot ใหม่ ขนส่งบริการดี มีโทรแจ้งเมื่อสินค้ามาถึง

26/Jul/2023

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ไม่มี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไป ร้านส่งสินค้าตามกำหนดที่แจ้งไว้ สินค้าเป็นของแท้แปะฉลากไทย สินค้ามีระบุวันผลิตและวันหมดอายุ มีของแถมมาตามที่ลงได้ครบทุกชิ้น

19/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีสมแบรนด์ ใช่ง่ายไม่ต้องเสียเวลาเหลาเสี่ยงต่อการสูญเสียเนื้อดินสออย่างไร้ประโยชน์ กลิ่น:หอมอ่อนๆ เนื้อสัมผัส:ละเอียดดี มีของแถมมาด้วย สติ๊กเกอร์ตะมุตะมิ

12/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ฝุ่น ดีมากค่ะ เขียนง่าย สีดี ไม่ออกแดง เนื่อฝุ่น แต่ยังมีความลื่นนิดๆทำให้เขียนง่าย ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว ห่ออย่างดี สั่งชิ้นเดียวจริงๆ แต่ก็แพ็คจัดส่งอย่างดี ดีมากค่ะ

20/Jul/2021

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพง ใช้ดี ติดทนอยุ่ แต่เขียนแล้วเส้นไม่คม ต้องหามุมเขียนดีๆ แพ็คสินค้ามาดีมาก กล่องใหญ่มาก ขนส่งบริการดีมากกก

15/Nov/2021

แพ็คสินค้าดีมากๆ ห่อกันกระแทกอย่างดี ราคาสมกับคุณภาพแพ็คสินค้าดีมากๆ ห่อกันกระแทกอย่างดี ราคาสมกับคุณภาพแพ็คสินค้าดีมากๆ ห่อกันกระแทกอย่างดี ราคาสมกับคุณภาพ

12/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:เคมี เนื้อสัมผัส:นุ่ม เป็นตัวที่เคยลองเมื่อนานมากแล้ว พอเห็นเลยลองสั่งดู จากที่ลองเขียน เขียนง่ายหัวสามเหลี่ยม ทำให้มุมมันง่าย ☺️

09/Aug/2021

สีออกน้ำตาลเข้ม หม่นๆ เนื้อนิ่ม เขียนง่าย มีที่ปัดคิ้วในตัว สั่งดินสอแท่งเดียว ร้านแพคมากล่องใหญ่ เปิดมานี่เขินเลยค่ะ😂😂

04/Feb/2023

สินค้าได้รับตรงตามที่สั่งซื้อ ต้องใช้ก่อนถึงจะรู้ว่าดีไหม ร้านค้าจัดส่งให้เรียบร้อยรอไม่นานมาก ได้ราคาโปร มีของแถมมาให้

27/Aug/2023

ทางร้านแพ็คมาดีมากๆ แม้จะสั่งแค่ 1 ชิ้นก็ตาม ที่สำคัญคือส่งฟรี คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ใช้ที่เขียนคิ้วของetudeมาตลอด หมดช้ามาก สีสวย เขียนง่าย ค่อนข้างทน ชอบมากๆเพราะใช้โค้ดส่วนลด 50% คุ้มเกิน

11/Jul/2023

แพคดี ส่งเร็ว แอดมินตอบคำถามดี ตอบคำถามเร็ว😁 ดินสอเขียนคิ้วใช้ดีมากมาย เขียนลื่น ใช้ได้นานเลยค๊า แต่รอบนี้ dark brown หมด เลยสั่ง ash brown มาแทน สีใกล้เคียงกัน น่าจะโอเค😊ลดราคาบ่อยๆนะค๊า😘

13/Mar/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นิ่ม ไม่แข็ง เขียนง่าย ประสิทธิภาพ:ดีมาก ร้านค้าห่อสินค้ามาดีมากๆ สินค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งก็ส่งเร็ว สินค้าดี เขียนง่าย ชอบสี สวย ได้ส่วนลด คุ้มมาก

12/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คสินค้ามาแน่นหน้าดีมากกกกค่ะ 👍🏼 สีดินสอเขียนติดทนดีมาก เขียนง่าย ติดใจ ใช้มาหลายปีมากๆ😊 สั่งในออฟฟิเชียล อุ่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน😁 ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คสินค้ามาแน่นหน้าดีมากกกกค่ะ 👍🏼 สีดินสอเขียนติดทนดีมาก เขียนง่าย ติดใจ ใช้มาหลายปีมากๆ😊 สั่งในออฟฟิเชียล อุ่นใจว่าได้ของแท

24/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:8/10 กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ละเอียด เขียนง่าย เขียนง่าย อาจจะมีเน้นนิดนึง สีธรรมชาติดี เข้ากับผมเรานะ (เราผมดำออกประกายแดงน้ำตาลนิดๆ)

18/Aug/2021

สินค้าสีใหม่สวย คุณภาพดี ราคาไม่แพง คุ้มค่า แพ็คสินค้ามาดี แถมที่มาร์คหน้ามาให้ด้วย ครั้งนี้การจัดส่งล่าช้ามากเกินกำหนดค่ะ

17/Dec/2022

ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี แพคสินค้ามาโอเคเลย สินค้าไม่เสียหายชำรุด สินค้าคุณภาพดีและใช้งานได้ดี ราคาไม่แพงด้วยค่ะ แต่อันนี้เราใช้ไปแล้วเลยลอกเทปกาวออกเลยเป็นคราบกาวนะคะ

22/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนง่าย สีสวย กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่ม ส่งเร็ว แพ็คสินค้าดี ไม่มีแตกหักเสียหาย เขียนง่าย สีสวย เนื้อนุ่ม มีหัวเขียนฝั่งเดียว ไม่มีแปรงปัด ราคาไม่แพง

29/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ดี ใช้ดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ ยี่ห้อนี้มาตั้งแต่สาวๆๆ ทุกวันนี้ก้ยังใช้อยู่ เพราะถูกและดี ติดทน เขียนง่าย เหมาะสำหรับคนแต่งหน้าไม่เก่งก็ใช้ได้ค่ะ

16/May/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่ม ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี การส่งสินค้า : จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาอย่างดีขนาดสั่งอยากเดียวใส่มาในกล่องอย่างดี สินค้า : อยู่ในคุณภาพปกติ สีสวยตรงปก

19/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนดี สีสวย กลิ่น:ไม่มีกลิ่นน๊า 555 เนื้อสัมผัส:นุ่ม เกลี่ยง่าย โดยรวมโอเคค่ะ สีสวยดี ชอบๆพึ่งได้ลองใช้ เนื่องจากเนื้อค่อนข้างเขียนง่ายไม่รู้จะไหม😬

19/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:ติดทนนาน สินค้าอยู่ในสภาพดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ คุ้มค่ามากถึงมากที่สุด ซื้อในช่วงลดราคา ใช้มานานใช้ตลอด

10/Jun/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:เขียนง่าย เขียนดี ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าอยู่ในสภาพดีค่ะ คุณภาพสินค้าดี เขียนง่าย เขียนดีค่ะ มีความคุ้มค่า การจัดส่งสินค้าก็รวดเร็วดีค่ะ

07/Apr/2022

ประสิทธิภาพ:เขียนง่าย ติดทน กลิ่น:ไม่มีกลิ่น เนื้อสัมผัส:ลื่นดี สีชัด ได้รับรวดเร็ว แพ็คมาเรียบร้อย ไม่มีอะไรเสัยหาย สินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตรงปก ราคาดีมาก มีส่วนลดอีก ดีๆๆ ไว้อุดหนุนใหม่

23/Dec/2021

ซื้อที่ official มั่นใจว่าได้ของแท้ 100% ได้ของครบตามที่สั่ง สั่งของไป 6 วันได้ของ ค่อนข้างช้า แต่ก็ได้ชัวร์ สินค้าดีดินสอเขียนคิ้วติดทน ใช้มาหลายปีแล้วและคงต้องใช้ต่อไป แนะนำเลยค่ะ

11/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:ไม่มี ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลเทา สีสวย ใช้ดีมาก ๆ ติดทน ด้านแปรงปัดไม่แข็ง เรียงตัวสวย ทางร้านแพ็คสินค้าดีค่ะ

12/Oct/2021

ส่งไว คุณภาพดี แพ็คมาอย่างดี สีนี้จะเข้มกว่าสีเบอร์3 นิดหน่อย แทบไม่ต่างกันเลย ได้มาตอนโปรโมชั่น ราคาไม่ถึง 100 บาท คุ้มมาก

02/Aug/2023

ลักษณะความงาม:โอเค ประสบการณ์การใช้งาน:เขียนลื่น เอฟเฟกต์ความงาม:สีดี วันนี้ในปีที่เราได้ใช้ชีวิตด้วยกัน เธอจำได้ไหมอะไรที่เราเคยผ่าน ยิ้มและหัวเราะด้วยกัน ทะเลาะกันบางครั้ง แต่มันก็ดีเธอว่าไหม จะเป็นยังไงถ้าฉันไม่ทำเหมือนเก่า

15/Sep/2023

ประสบการณ์การใช้งาน:ดี ใช้อยู่เป็นประจำ ดี เขียนง่าย สวย สีสวย ได้มาในราคาโปรและใช้โค้ดลดอีก คือคุ้มมากกก ของแท้ ถูกกว่าซื้อในช้อปเยอะ ส่งไวด้วย

30/Aug/2023

ลักษณะความงาม:แต่งง่าย มีแปรงในตัว เอฟเฟกต์ความงาม:สีสวยกำลังดี ดูธรรมชาติ ไม่ดำเกิน ใครเลือกไม่ถูกแนะนำสีนี้ ประโยชน์:ทาง่าย ลื่นเนื้อนุ่ม ซื้อแท่งสองละดีมาก

04/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ การจัดส่งถือว่ารวดเร็วดีค่ะ เป็นดินสอเขียนคิ้ว เขียนเป็นเส้นสวยคมดีค่ะ ไว้หมดแล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม