• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่กี่วัน จะถูกส่งมาถึงในบ้านคุณ แต่อยู่บริเวณเขตกทม. ก็คงจะส่งสินค้าใน 1-2วัน (เอาแน่นอนเช็คที่ร้านค้าซักทีนะ…) ให้เงินเมื่อส่งมอบสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราได้เจอข้อมูลของ  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Apr/2022

ดีค่ะ แต่ผ้าบางนิดนึง แต่ยืดได้ดี ตรงปกตามสั่ง สั่งมาตอนลดราคาพอดี จัดส่งเร็วมากค่ะ แพคมาก็ดีค่ะ ครบตามสั่ง

07/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี อยากให้เก็บบริเวณขอบผ้าด้วยจะดีกว่านะคะ เพราะถ้าลงเครื่อง หรือไม่ลง ใส่สักสองครั้งขึ้นไปน่าจะตะเข็บหลุดได้...สรุปดีนั้นแหละค่ะ...ชอบแบบนี้ก็จัดกันไป😁

25/Sep/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าบางมาก ใช้เนื้อผ้าบางมาก ตัดเย็บไม่สวยไม่เรียบร้อย

18/Mar/2022

เนื้อและสีผ้าไม่ตรงปกเลย สักนิดค่ะ ไม่ใช่สีพาสเทลเหมือนในภาพนะคะ

14/Oct/2022

เนื้อผ้าไม่ดี ตัดเย็บไม่เรียบร้อย ไม่ตรงปกค่ะ

27/May/2022

เนื้อผ้าไม่ดีเลย เป็นผ้าลื่นๆ ไม่ตรงปก

03/Jul/2022

รูปลักษณ์:ตามราคาค่ะ ตามราคาค่ะ

07/Jun/2022

บางมาก

27/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับของแล้ว คะ สวยมากคะ ถูกใจมาก ส่วไวมาก. ราคาถูกคุ้มมาก. เนื้อผ้าดีมาก นุ่มมากคะ สีถูกใจ. บริการ ขนส่งก้อดี. มีโอกาสจะสั่งใหม่. สั่งมาใส่ทั้งครอบครัว โดยรวม ดีVESPA SPRINT 2022 150ccคะ.

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม