• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการใช้ชีวิตของคนเราต้องดำเนินต่อไปทุกเมื่อเชื่อวัน ปัจจัยพื้นฐานต่อชีวิตจึงสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งร้านค้าออนไลน์ของเรามีขายครบทุกอย่าง คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ห้างร้านฯ เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอันเป็นสินค้าที่ไม่ได้ขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถมองหาในเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยทั่วไปแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะดั้นด้นไปช้อปสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง เหตุผลนี้การสั่งซื้อออนไลน์จึงตอบสนองข้อจำกัดตรงนี้ได้ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อ หากนี่คือสินค้า ที่คุณต้องการ ลองเช็คข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อสั่งซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกชมตามความต้องการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้เลือกออเดอร์สินค้าที่เป็นความต้องการของคุณจริง ๆ และขอให้มีความสุขกับการซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาถูกมาก ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/May/2022

ช่วยให้การถ่ายภาพของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นเมื่อไม้เซลฟี่สามารถเป็นได้ทั้งขาตั้ง และ ไม้ โดยเมื่อตังขาตั้งแล้วยืดสูงสุดได้ถึง 75 เซนติเมตร ช่วยให้เวลาไปถ่ายรูปที่ไหนก็ไม่จำเป็นต้องรบกวนคนอื่นอีกต่อไป เพียงแค่ตั้งขาตั้งแล้วกดชัตเตอร์บลูทูธ

04/Jan/2022

ร้านส่งของไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แพ็คสินค้ามาดี สินค้ามาถึงไม่เสียหายเลย สินค้าคุ้มราคามากจ้าาาา

20/Apr/2022

ของถึงไวมาก การใช้งานดี พกพาสะดวก สีสวย การให้บริการร้านค้าดี การให้บริการผู้ขายดี ความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพสินค้าดี

04/Jan/2022

สินค้าดีมากค่ะราคาถูกใจ มีของแถมมาให้ด้วยค่ะ แนะนำร้านนี้นะคะสินค้าดีมากค่ะราคาถูกใจ มีของแถมมาให้ด้วยค่ะ แนะนำร้านนี้นะคะสินค้าดีมากค่ะราคาถูกใจ มีของแถมมาให้ด้วยค่ะ แนะนำร้านนี้นะคะสินค้าดีมากค่ะราคาถูกใจ มีของแถมมาให้ด้วยค่ะ แนะนำร้านนี้นะคะ เอามาลิงถ่ายแล้วคือดีมาก

01/Jan/2022

ส่งรวดเร็วมากกก สินค้าคุณภาพดี ลองตั้งกับไอโฟน XS max แล้ว คือตั้งอยู่ ดูไม่โค่นง่ายๆ ราคาก้อไม่แพง น้ำหนักเบาใช้ได้จริง รรคาถูก

07/Jan/2022

สั่งของวันที่ 6 เช้าวันที่ 7 ได้รับของแรง อุปกรณ์ สมราคา หมุนได้ 360 องศาจริง ส่งเร็วเว่อมากกก ทักถามร้านก็ตอบเร็วมากกกกกกกก

06/May/2022

ส่งของไวมากกกกกกค่ะ สั่งวันที่ 5 ประมาณ 5โมงเย็นนิดๆๆ วันที่ 6 บ่ายๆได้รับแล้ว สีชมพูน่ารักมากค่ะ ขนาดเล็ก พกพาง่าย ชอบตรงปรับแนวตั้งและแนวนอนได้เลย ไม่ต้องถอดแล้วหมุนใหม่ค่ะ ** แม่ค้าตอบไวด้วยนะคะร้านนี้ ใจดีให้ของแถมมาด้วย ขอบคุณค่ะ 😍😍🙏🙏 💕

22/Dec/2021

สินค้าตรงปก ส่งเร็ว พอใจในสินค้าและบริการมากค่ะ สินค้าตรงปก ส่งเร็ว พอใจในสินค้าและบริการมากค่ะ สินค้าตรงปก ส่งเร็ว พอใจในสินค้าและบริการมากค่ะ สินค้าตรงปก ส่งเร็ว พอใจในสินค้าและบริการมากค่ะ

30/Apr/2022

การจัดส่งดีนะ รอของไม่นาน แพคห่อมาเี ไม้สีน่ารัก ดูไม่ก๊องแก๊ง รีโมทใช้งานได้ แต่ยืดยืนแล้วไม่ได้เลย ไม่แข็งแรง มันล้ม ฐานมันไม่กระชับ เอาเป็นไม้เซลฟี่อย่างเดียวเวิร์คกว่า

03/Dec/2021

คือเริ่ดมากกกกกกกกกกก คุณภาพของดีสมราคาค่ะ ใช้งานได้หลากหลาย พับเก็บง่ายพกพาสะดวก การจัดส่งรวดเร็ว ชอบมากค่ะ

10/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหาย ไม้เซลฟี่ดูแข็งแรงรีโมทใส่ถ่านมากดได้เลย ราคาไม่แพงคุ้มกับสินค้า ร้านส่งของเร็วมาก 1-2วันก็ได้รับแล้ว👍🏻

24/Jun/2022

ได้รับของครบถ้วนนน กล่องบุบบบ แต่สินค้าข้างในไม่เสียหายย ใช้งานได้ การจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว ที่ยึดจับแน่นหนาดี

08/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ได้ ความคุ้มค่า:สมราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งไวมากเลย สำหรับเราเราว่าสมราคาค่ะ ขาตั้งไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น ยังมีความสู้ลมไม่ไหว

15/Jun/2022

ดีมากกกกกกกกกก ส่งไวมากกกๆค่ะ ประมาณ1วันก็ได้สินค้าแล้วเร็วเว่ออ สินค้าคุณภาพดีเลยนะ ใช้งานได้จริงงงง ชอบมากกกก ใครลังเลอยู่ซื้อเลยค่ะ!!!! ดีจริงๆส่งเร็วด้วย👍🏻

28/May/2022

เเย่ไม่ค่อยเเข็งเเรงจะซื้อก็ต้องดูให้ดีๆก่อนเสียเงินด้วยใช่เหตุไม่ค่อยดรเเต่ก็ตามราคาเค้าถามว่าใช้ได้มั้ยก็ได้เเต่ไม่ค่อยเเข็งเเรงสักเท่าไหร่

07/May/2022

สินค้าดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ ส่งเร็ว สวย คุ้มคา คุ้มราคา ราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ ซื้อแล้วต้องซื้อซ้ำแน่นอน หอมาให้อย่างดี ประทับใจเลยค่ะ

22/Apr/2022

ได้รับของเรียบร้อยค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ประทับใจมากค่ะ ส่งไวมากๆ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่ง มีของแถมมาด้วย จะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ แนะนำค่ะร้านนี้

06/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดูดี มีรีโมทให้ แต่ถ่านน่าจะหมด โทรศัพท์เชื่อมต่อไม่ได้ เดี๋ยวต้องลองเปลี่ยนถ่านดู ความรวดเร็วในการจัดส่งไวดีค่ะ

19/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย ของถึงตรงตามที่เวลากำหนด ของจัดส่งอย่างปลอดภัย 😀😃😄😁😆🙂😉😊😇🥰

23/Dec/2021

สินค้าดีเลยค่ะ จัดส่งไวมาก😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

26/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ขนส่งบริการดี พูดจาสุภาพ สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพงด้วย คุ้มค่ามากค่ะ 👍🏻

17/Apr/2022

ผมอะ อื้ม กะละแล่งต่องแต่ง ชอบพรศักดิ์ส่องแสง ผมอะ อื้ม ไถ่นาเบิดสองแสน ได้ดอกเบี้ยเป็นของแถม ผมอะ อื้ม ว่านแหอยู่กลางแดด หว่านจั่งได๋กะบ่แตก ผมอะ อื้ม เมือบ้านยามเข่าแลง บัดสุดท้ายมีแต่ป่นแมงแคง

09/Jan/2022

But I can't stop the rush And I can't give you up No I know you're no good for me You're no good for me I fell in love with the devil And now I'm in trouble I fell in love with the Devil I'm underneath his spell (Oh) Someone send me an angel To lend me a halo I fell in love with the Devil Please sa

24/Jun/2022

good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good good

10/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็ว พัสดุแพ็คมาอย่างดี ไม่มีบุบสลาย แต่ยังไม่ได้ลอง แต่น่าจะดีอยู่ ไว้มีโอกาส จะเรียกใช้บริการใหม่

18/Feb/2022

ไม้เซลฟี่สีสวยหวาน แต่การใช้งานตอนตั้งขาค่อนข้างยาก และรู้สึกว่าขาตั้งไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ โดยรวมถือว่าพอใช้ได้ พอพับแล้วมีขนาดค่อนข้างเล็กกระทัดรัด จัดส่งรวดเร็วมาก

26/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง สินค้าไม่เสียหาย จัดส่งเร็ว ราคาดี ใช้ง่ายได้ดี ลองเปิดบลูธูทก็ใช้งานง่ายค่ะ โดยรวมโอเคเลยนะคะ

02/Jan/2022

อันนี้ถือว่าน่าใช้ดี ถูกใจ อันนี้ถือว่าน่าใช้ดี ถูกใจ อันนี้ถือว่าน่าใช้ดี ถูกใจ อันนี้ถือว่าน่าใช้ดี ถูกใจ อันนี้ถือว่าน่าใช้ดี ถูกใจ อันนี้ถือว่าน่าใช้ดี ถูกใจ

10/Feb/2022

ของถึงครบถ้วนและไว ตรงตามปก ไม่ก๊องแก๊ง แพคห่อมาอย่างดีเยี่ยมเลย 👍🏼👍🏼 ของถึงครบถ้วนและไว ตรงตามปก ไม่ก๊องแก๊ง แพคห่อมาอย่างดีเยี่ยมเลย 👍🏼👍🏼

26/May/2022

ใช้ดีมากค่ะ รับน้ำหนักโทรศัพท์อยู่ด้วยค่ะ ตอนแรกล็อกขาตั้งไม่ได้คิดว่าจะต้องทักหาร้านแล้ว แต่ลองบิดล็อกแรงๆดูก็ล็อกได้แล้วค่ะ 5555555555

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม