• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำจาก ผู้ซื้อ เช็คราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:คุ้มค่า ความคุ้มค่า:ดี แนะนำเลยค่ะ พกพาง่ายสะดวกมาก Dd เป็นสายซิลิโคลน มีเชือก แนะนำสั่งสีดำนะคะ

14/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าดี ประสิทธิภาพ:ดี 👍🏼 เพิ่งเคยลองสั่งซื้อสินค้ากับทางร้านนี้เป็นครั้งแรก ทางร้านแพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี ทางร้านน่ารักมีของแถมมาให้ด้วย 😊 ได้รับของครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย 👍🏼

12/Jul/2022

😄 ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ 😊 🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸 📦คุณภาพของสินค้าดีมาก👌🏼 🏆ความคุ้มค่าดีมาก💰 ⏰ความรวดเร็วในการจัดดีมาก🕰 🙋🏼‍♂️การให้บริการจากร้านค้าดีมาก🙋🏻‍♀️ 🚚การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก🚛 🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸💮🌸

03/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานดีมากค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากค่ะ สายคล้องน่ารักมากเลย สีสันสดใสสวยงาม ราคาถูกมากค่ะ ส่งฟรีอีกด้วยค่ะ ส่งไวมากด้วยค่ะ ห่อสินค้ามาอย่างดีเลยค่ะ ใช้เป็นสายคล้องที่มินิมอลมากค่ะ

08/Jul/2023

ความคุ้มค่า:มาก ประสิทธิภาพ:ดี คุ้มราคามาก ถูกและดี ส่งไวเว่อร์ แพคสินค้ามาดี มีความน่ารักดี สีสวยงาม ใช้งานได้จริง แนะนำร้านนี้เลยคะ เอาไว้อุดหนุนอีกนะคะ

24/Jun/2023

ความคุ้มค่า:มีคุณภาพ จัดส่งเร็วว สินค้า ตรงปกราคาถูกกกกมากกก ห้าาบาท แถมส่งฟรี เป็นซิลิโคนนนเหนี่ยวว นุ่มมม ทนทาน ไม่ก๊องแก๊งงงง สินค้ามีคุณภาพ😊😊😊😊😊😊 ราคาไม่แพง ราคาย่อมเยาว์ ดีย์ มาก

08/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก ได้รับสินค้าอย่างปลอดภัย ส่งไวมาก สั่งบ่ายวันเสาร์ บ่ายวันอาทิตย์ก็ได้ของแล้ว มีแถมสีใสมาเพิ่มอีกอันนึง ซื้อมาห้อยปากกาเพราะหายบ่อยมาก

19/Aug/2023

ความคุ้มค่า:Ok🍁 ประสิทธิภาพ:Ok🍁 🍁 ได้รับสินค้าแล้วครับผม ขอบคุณครับ 🎏 สินค้าโอเคครับผม ขอบคุณครับ 🎋 โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่นะครับ ขอบคุณครับ 🎍🎎🎐🎍🎎🎐🎍🎎

21/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้สำหรับคล้องโทสับๆๆๆๆๆๆ สีสวยๆๆๆๆๆ สายก็ยาวๆๆๆๆ ใช้ดีๆๆๆๆ มีหลายสีให้เลือกๆๆๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่า:ได้มาในราคาแฟลชเซล ชิ้นละ 1บาท ถุกมากกกกก ร้านส่งเร็วๆๆๆๆ

13/Sep/2023

ประสิทธิภาพ:ดี สีสวย ความคุ้มค่า:ราคาไม่แพง ของคุณภาพดี สินค้าใช้เวลาในการจัดส่งไม่นาน คุณภาพดี ราคาไม่แพง ได้เกินมา 1 เส้น สุ่มสีได้สีซ้ำ 1 สี ที่เหลือไม่ซ้ำเลย ดีมากค่ะ

20/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก เอาไปเลย 10 ดาว ซื้อของชิ้นเดียว 5 บาท ส่งฟรี ด้วย ้เกรงใจร้านค้ามากๆ แต่ส่งให้ไวสุดๆ วันรุ่งขึ้นได้ของ ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ น่ารักมากๆๆๆ

09/Mar/2022

ขอบคุณสำหรับสินค้าดีๆนะคะ ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งสินค้าเร็วมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าแล้ว บริการดี ในตัวสินค้าขอลองใช้ก่อนนะว่าเป็นไง น่าจะคุ้มค่า คุ้มราคาอยู่นะคะ ถูกมากกกกก

07/May/2022

ส่งสินค้าไวมากค่ะ สิ้นค้า ,สี, จำนวน ได้ครบตามที่สั่งซื้อ (ข้อนี้สำคัญมากค่ะ เพราะเคยเจอบ้างร้านส่งของให้ไม่ครบบ้าง ส่งสีผิดบ้าง ไม่แจ้งเราเลย) คุณภาพของสินค้าถือว่าดีเลยค่ะเมื่อเทียบกับราคาถูกมากกกก แนะนำร้านนี้ค่ะ

25/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:เยี่ยม ความคุ้มค่า:ค่ะ ตรงปก คุณภาพสมราคาดีมากค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าให้บริการ ถือว่าไม่ช้รก็ไม่เร็ว เพราะส่งตจว. น้องพนักงานส่งสินค้าให้บริการดีมากค่ะชอบ

25/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ประสิทธิภาพดี ความคุ้มค่า:ความคุ้มค่าดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี การจัดส่งสินค้าดี โทนสีเข้มกว่าในรูป คุ้มค่า

27/Jun/2023

สายคล้องมือซิลิโคน สีสวยมินิมอลน่ารัก คุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก แพคใส่ห่อมาดี ร้านค้าและขนส่งจัดส่งไวมากๆค่ะ

08/Jul/2022

ราคาถูกไว้หอยเคสมือถือเก๋เก๋ราคาดีจัดส่งไวสีตรงตามที่สั่งไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะชอบมากมากไม่ก๊องแก๊งวัสดุดีคะจัดส่งไม่มีปัญหา

31/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มราคา คุณภาพสินค้าดีๆๆๆๆๆๆ ราคาถูกมาาก ๆๆๆๆๆ แถมส่งฟรี อีกต่างหาก สินค้าดี ๆๆๆๆๆ ถูกมาก ใครหากซื้ออยู่ ซื่อได้เลย ดีจริงๆๆๆๆ ถูกกว่านี้ ก็ของฟรีแล้ว

18/Jan/2022

คุ้มค่าครับ ราคาถูก ของเหมือนกับที่ขายเส้นละ 20 บาทตามตลาดนัด จัดส่งว่องไว ของมาครบ ดีดี ซื้อมาแจก มาให้เป็นของฝากได้ คุ้มอยู่ ดีที่สุดที่ราคาน่าจะถูกที่สุดแล้วดท่าที่เห็นมานะ เหมือนที่ขายตามตลาดนัดทั่วไปเลย

13/Jan/2023

ร้านค้าส่งของไวสินค้าครบถูกต้อง ของจริงสวยงามตรงปก สินค้าคุณภาพดีค่ะ สายคล้องสีสวยสด ดีใจมีร้านในไทยขายไม่ต้องรอของจากต่างประเทศ ขนส่งบริการดีมาก โทรแจ้งล่วงหน้า ไว้จะทาอุดหนุนอีกค่ะ

21/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สินค้าดี มีคุณภาพ สีสวย ตรงปก ราคาไม่แพง ร้านค้าส่งสินค้าเร็ว บริการดีมาก บริษัทขนส่งบริการดีมาก

12/Aug/2023

สายคล้องโทรศัพท์แบบซิลิโคน ซื้อแบบคละสี ทางร้านส่งสีขาวมาให้ ทั้ง 2 เส้น ส่งสินค้ารวดเร็วดีห่อมาในกล่องอย่างดี ดูแข็งแรงน่าใช้ เสียดายเป็นสีขาว 2 เส้นเลย

17/Dec/2021

ส่งของไวค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย ราคาไม่แพง สีน้ารักดีค่ะส่งของไวค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย ราคาไม่แพง สีน้ารักดีค่ะส่งของไวค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย ราคาไม่แพง สีน้ารักดีค่ะ

10/May/2023

ประสิทธิภาพ:โอเค ความคุ้มค่า:ยังไม่ได้ใช้ สินค้าราคาถูกมาก วัสดุสมกับราคา ไม่หนาแต่ก็ไม่ได้บาง วัสดุเป็นซิลิโคนเนื้อนิ่ม ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องกลัวเปื้อน การใช้งานจะขาดง่าย หรือ ใช้ได้นานมัย ยังบอกไม่ได้ ถ้าใช้ดีมีอุดหนุนต่อ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมาก ใครรีบใช้สั่งร้านนี้เลย ได้ของไวทันใจ👍

29/Sep/2023

สายคล้องโทรศัพท์สายรัดข้อมือแบบซิลิโคนเนื้อแน่นดีค่ะเนื้อเสริฟยางแล้วรู้สึกว่าหนาหนาจัดส่งไวราคาถูกไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

16/Jun/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี สายคล้องข้อมือห้อยมือถือ กุญแจ ต่างๆ ใช้งานได้ดี ร้านค้าส่งไวขนส่งก็เร็ว สีจริงของสินค้า จะดรอปกว่าในรูปนิดนึง สีไม่สดเท่าในรูป

26/Mar/2022

ddfenshop🔥 สายคล้องโทรศัพท์ สายรัดข้อมือแบบซิลิโคน สายห้อยมือถือ ยืดหยุ่น หลากสี สินค้าพร้อมส่งฝ สีน่ารัก ตรงตามที่อยากได้ เดี๋ยวต้องมีสั่งอีกหลายรอบแน่ๆค่า ทางร้านจัดส่งไว

21/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ราคาถูก ส่งไว ขนส่งดี ร้านดี สั่งไป สีสวยดี เป็นยางหรือซิลิโคนนิ่มๆ ยืดได้ ว่าจะเอามาคล้องมือกับโทรศัพท์/ตุ๊กตา (แต่กลัวว่าจะขาดอยู่5555)

30/Jun/2022

สินค้าดีราคาถูกกว่าท้องตลาดส่งไวใส่ใจลูกค้าดีตอบไวบริการจากขนส่งดีมากบริการจากร้านค้าดีมากไว้อุดหนุนอีกครับผมชอบมากเลย ดีอยู่ครับ

21/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าครบถ้วน ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดีค่ะ สีตรงตามที่สั่งสินค้าน่ารักมากค่ะ สีของสินค้าก็น่ารักมากๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม