• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ลดกระหน่ำกับสินค้า สินค้าพร้อมส่ง ลดสุด ๆ ไปเลย ทำรายการซื้อปลอดภัย ส่งรวดเร็ว ฉับไว ได้รับสินค้าใน 2-7 วัน ทำการ

และหากสนใจช้อปสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านข้อมูลคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 อย่างนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้;

✅ การช้อปออนไลน์ประหยัด ไม่ต้องเดินทาง ไม่เสียเวลา
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์เหมาะสำหรับชีวิตของคุณยุคใหม่
✅ การช้อปออนไลน์ มีเวลาให้คุณพิจารณาสินค้ามากขึ้น

ข้อเสนอข้างล่างนี้จะทำให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 คอมเม้นท์และรีวิวจากผู้ซื้อจริงเพื่อช่วยในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น
🆗 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บร้านค้าได้
🆗 ค้นดูเครื่องหมายของการรักษาความปลอดภัย
🆗 รู้จักโปรไฟล์ของผู้ขาย

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Dec/2021

เล็กกระทัดรัด ยืดได้ยาว พกพาง่าย เล็กกระทัดรัด ยืดได้ยาว พกพาง่าย เล็กกระทัดรัด ยืดได้ยาว พกพาง่าย เล็กกระทัดรัด ยืดได้ยาว พกพาง่าย เล็กกระทัดรัด ยืดได้ยาว พกพาง่าย เล็กกระทัดรัด ยืดได้ยาว พกพาง่าย

29/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุณภาพสินค้าถือว่าดีเลย ไม่ผิดหวัง ใช้งานได้จริง ไม่ดูบอบบาง การจัดส่งของบริษัทขนส่งก็สุภาพ พูดจาดี

01/May/2022

จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆ ได้รับสินครบถูกต้องตามที่สั่งซื้อ สินค้าตรงปก ใช้ง่ายใช้ดีค่ะ ดูแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวกค่ะ

27/May/2022

ของส่งไวดี กล่องแพ็คมาดี สินค้าใช้ได้ สวยดูดี ถือแล้วไม่ก๊องแก๊ง เวลาหนีบแล้วแน่นดี แต่เหมาะกับเคสบางหน่อยนะ วางตั้งพอใช้แต่ต้องระวังหน่อย อาจล้มได้ สรุปโอเคสำหรับราคานี้ และซื้อได้ครับ

30/May/2022

ก็ใช้ดีนะ เชื่อมต่อรีโมทง่ายดี ขาตั้งใช้ได้ แต่ไม่ได้แข็งแรงมากก็กลัวล้มเหมือนกัน ตรงที่หนีบโทสับเล็กนะ เราใช้ 12โปรแม็ก แบบยืดสุดเลย ถ้าใหญ่กว่านี้ใส่ไม่ได้ ความสูงไม่มากนะ ลองตั้งถ่ายแบบยืน มุมมันต่ำไป ถ้าว่าบนโต๊ะแล้วถ่ายน่าจะโอเครกว่า รวมๆแล้ว ดี พอใช้ได้ค่ะ

23/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาก็ไม่แพง ใช้งานได้จริง แพคของมาดีมาก ถูกใจมากๆเลยค่ะ แนะนำนะคะถ้าใครอยากได้อุปกรณ์เสริมของโทรศัพท์เช่นไม้เซลฟี่ ขาตั้งกล้อง ร้านนี้เลยค่ะ

29/Jun/2022

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ได้รับสินค้าตามที่สั่งเรียบร้อยดี ไม้/ขาตั้งเซลฟี่ โอเคเลยค่ะ ดีใจมากที่รีโมทใช้งานได้ ขามันอาจจะไม่มั่นคงมากนะคะ เวลาใช้ต้องระวังbalanceดีๆ

15/Dec/2021

สั่ง 12/12 ได้ 15/12 ค่ะ สินค้ามีกล่องใส่มาให้อยู่แล้วก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ลองใช้แล้วไม่มีปัญหา รีโมทมีถ่านมาให้แล้ว กดค้าง 5 วิ สัญญาณเชื่อมต่อบลูทูธจะขึ้นให้เลือกค่ะ คุณภาพใช้ได้ จะใส่มือถือก็ต้องง้างเอาหน่อย ตามราคา ก็โอเคอยู่นะคะ

25/May/2022

สินค้าดีค่ะ ถูกและดีค่ะ แถมใช้งานง่าย รีโมทเชื่อมต่อเร็ว ร้านจัดส่งเร็ว ประทับใจค่ะ ขนส่งก็จัดส่งดีเลย 💖 แต่ขาตั้ง ตั้งไม่ได้ อ่อนแอมาก

10/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีย์ ความคุ้มค่า:ดีย์งาม ร้านจัดส่งให้รวดเร็ว ตัวจับไม่ค่อยมั่นคงเท่าไร คงต้องระวังไนการใช้งาน ใช้แค่เป็น selfie พอ ถ้าใช้งานตั้งกับพื้น ค่อนข้างโครงแครง คงเพราะเป็น iphone 13 pro max

12/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากเลยค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว รอไม่นาน สินค้าสวยค่ะ ตรงปก ลองใช้เเล้วมีความแข็งแรง ขอบคุณมากนะคะสำหรับของแถม ถูกใจมากๆค่ะ

20/Nov/2021

สินค้า ส่งไว ถึงบ้านไวมาก ไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพค่อนข้างดี จับถนัดถือ น่ารัก สินค้า ส่งไว ถึงบ้านไวมาก ไม่มีอะไรเสียหาย คุณภาพค่อนข้างดี จับถนัดถือ น่ารัก

05/Jul/2022

จัดส่งไว สินค้าถูกสุดๆๆ ดีงามมาก ควรค่าแก่การซื้อ ถูกใจมากกก ประทับใจมากค่ะ คราวหน้ามีโอกาสจะสั่งซื้ออีกนะคะ คุ้มค่ามากๆค่า 👍

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งทั้ง 2 ชิ้นตัวไม้เซลฟี่ใช้งานได้ดีคุณภาพแข็งแรงในระดับนึงรีโมทบลูทูธใช้งานได้ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพง

30/Dec/2021

ราคาถูก คุณภาพแข็งแรงดี เหมาะสมกับราคามาก ตัวไม้พัสดุแน่นยืดแน่นดี แต่ตัวไม้สั้นไปนิด ถ้ายาวอีกหน่อยจะดีมาก มีของแถมให้ด้วย

21/Feb/2022

ห่อมาแน่นหนามากค่ะสินค้าตรงปกทั้งสามอย่างส่งช้านิดหน่อยไม่เป็นไรพอรับได้แต่ยังไม่ได้ลองใช้ไม่รู้ว่าจะดีหรือเปล่า💙💙

22/May/2022

ของมาถึงไม่เสียหายคุณภาพสมราคาแต่ถ้ามือถือใหญ่ๆอาจะไม่เหมาะ โดยรวมพกพาง่ายเหมาะเที่ยวเขาไม่ต้องมีคนมาถ่ายให้ รีโมทโอเคเลย

05/Dec/2021

สินค้าดีมาก คุ้มค่าสุดๆ ทดลองใช้แล้ว 🤟🏻❤️😍🤩 จัดส่งรวดเร็ว 😊😉👌🏻👍🏻 สินค้าดีมาก คุ้มค่าสุดๆ ทดลองใช้แล้ว 🤟🏻❤️😍🤩 จัดส่งรวดเร็ว 😊😉👌🏻👍🏻 สินค้าดีมาก คุ้มค่าสุดๆ ทดลองใช้แล้ว 🤟🏻❤️😍🤩 จัดส่งรวดเร็ว 😊😉👌🏻👍🏻

15/May/2022

ไม้เซลฟี่ แข็งแรงมาก จับโทรศัพท์มือถือได้แน่น คุณภาพสินค้าดีมาก ประทับใจมาก การจัดส่งสินค้าไว้ สั่งวันที่ 13 วันที่ 15 ได้รับสินค้าแล้ว

26/Apr/2022

ดีค่ะส่งเร็วสวยเล็กกระทัดรัดดี hi มาเรียบร้อยดีค่ะสินค้าไม่มีบุบไม่มีเสียหายไม่มีตำหนิตรงจุดไหนใช้ง่าย

28/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดี จัดส่งรวดเร็วทันใช้ของ แพ็คสินค้ามาดี สินค้าสวยตรงปก แนะนำซื้อร้านนี้เลยค่ะ ดีมากค่ะ ชอบมาก

19/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี คุ้มมมมมมม ใช้งานง่ายยยยยยย พกพาาาาสะดวกกกกก เชื่อมต่ออออง่ายยยย จัดส่งรวดเร้ว

14/Aug/2022

ทุกอย่างดีมากๆค่ะ ร้านค้าบริการดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ราคาถูกคุ้มค่า คุณภาพสินค้าดีมาก แพ็คดี ร้านค้าส่งเร็วมากๆ

30/Jan/2022

ร้านค้าให้บริการดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คมาอย่างดี ราคาประหยัด ขนส่ง j&t express พนักงานให้บริการดี จัดส่งรวดเร็ว

10/Jan/2022

ร้านค้าส่งของเร็วมากกกกกกกกกกก บริการจากจัดส่งดีมากกกกกกก สินค้าคุณภาพดีใช้ได้ไม่มีปัญกา แต่จะตั้งยากหน่อย โทรศัพพ์หนัก ร้านค้าส่งของเร็วมากกกกกกกกกกก บริการจากจัดส่งดีมากกกกกกก สินค้าคุณภาพดีใช้ได้ไม่มีปัญกา แต่จะตั้งยากหน่อย โทรศัพพ์หนัก

17/May/2022

Thank you for your good service!!! Excellent delivery speed and good quality for packaging. I will buy again if I need some products in your shop.

12/Jun/2022

พออ่านรีวิวต่างๆแอบหวั่นๆสรุปที่ได้มาไม่ผิดปกติตรงไหนตัวกดถ่ายใช้งานได้แถมเวลาเล่นแอพ ตอนกดปุ่มรีโมทถ่ายก็ติดได้รับของมาครบ+โปรที่แถมที่วางโทรศัพท์ลองใช้แล้วค่อนข้างโอเคตัวเหล็กไม่หนักเกินจนพกได้สะดวกแถมขาตั้งพอตั้งได้แต่ถ้าไปชนอาจล้มเพราะไม่ได้แข็งแรงขนาดนั้น(ถ้าคุณเลือกซื้อเหมือนกับการเสี่ยงดวง)

19/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:สั่งครั้งที่ 2 แล้ว ใช้ได้ แต่ถ่านหมด ความคุ้มค่า:ก็พอได้ คือถ้าถ่านจะหมดแบบนี้ให้แจ้งด้วยนะครับ ลูกค้าจะได้สั่งมาพร้อมเลย ไม่ต้องวุ่นวายไปหาซื้ออีก ชอบไม้นี้ ราคาโอเค แต่รอบหน้าดูเรื่องถ่านให้ดีหน่อย ลูกค้าจะได้ไม่เฟลครับ

04/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม คุณภาพ คุ้มราคา ดีค่ะ 👏

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม