• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้า สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งลำบากกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการสั่งซื้อ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Aug/2022

ตัวเครื่องสวย เบา ดูดี แต่ฟังก์ชั่นน้อย การแจ้งเตือนที่ app รองรับน้อยมาก การตั้งค่าในโทรศัพท์น้อยส่วนใหญ่ต้องไปตั้งค่าที่ตัว X1 ตั้งเวลาหรือตั้งนับถอยหลังในโทรศัพท์จะไม่แจ้งเตือนไปที่ X1. (ผมใช้บ่อยมากแต่ทำไม่ได้) การขนส่งรอบนี้ดูเหมือนมีการงัดแงะที่จะดูของภายในมีรอยฉีกขาดของเทปกาว

08/May/2022

✨✨😄😄😄 สินค้าแพคมาเรียบร้อยทำให้สินค้าไม่เสียหายและปลอดภัย ราคาคุ้มค่าสมราคา ทางร้านบริการจัดส่งให้ในเวลาที่รวดเร็วมาก ๆ บริษัทขนส่งดำเนินการบริการจัดส่งให้ในเวลาที่รวดเร็วภายในเวลาที่กำหนด มีของแถมมาให้ด้วยน้าาาา 😃😃😃✨✨

18/May/2022

สั่งไป 2 วันได้รับของ สินค้ามาใหม่สภาพดีไม่มีปัญหาอะไร นาฬิกาสวย แต่ตอนเริ่มยากนิดนึง กดมั่วตั้งนานกว่าจะเชื่อมต่อได้ หน้าปัดแบบหน้ากล่องไม่มีให้เลือก กำลังค่อยๆใช้อยู่ มีปัญหาตรงยกแขนขึ้นมาดูแล้วหน้าจอบางครั้งไม่ยอมติด ต้องรีสตาร์ทใหม่ โดยรวมคุ้มค่าครับ

24/May/2022

สินค้าห่อ แพ๊คมาอย่างดี ห่อกระดาษกันกระแทกมาหลายชั้น ส่งเร็ว ลองแล้วใช้งานได้ ไม่ก๊องแก๋ง ถือว่าดีครับใช้งานได้

06/Jun/2022

ส่งรวดเร็วมาก ใช้งานดี โหลดแอปใช้งานได้เลย แต่ไม่ค่อยแม่นซักเท่าไหร่ แต่รวมๆใช้งานดี ลูกเล่นเยอะ ราคาประหยัดดี รวมๆแล้วถูกใจดีครับ

21/Apr/2022

สั่งซื้อ​สินค้า​เมื่อ​วัน​ศุกร์​ที่15 เพิ่งได้รับ​สินค้า​วันนี้​(21เม.ย)ไม่ช้าไม่​เร็ว​ครับเลยแชทไปถามเนื่องจากร้านปิด​เทศกาล​สงกรานต์​ ส่วนตัวสินค้า​สวยดีครับ หากสินค้าใช้ดีมีสั่งเพิ่ม​ครับ​และจะช่วย​ประชา​สัมพันธ์​แนะนำเพื่อนที่ทำงานด้วยครับ👍💕

23/Feb/2022

1. การจัดส่งสินค้าจากร้านค้าปกติ ปานกลาง 2.ใครที่ใช้ ระบบ ios อาจจะต้องเข้าไปตั้งค่าใน ระบบ ios ก่อนถึงจะเชื่อมต่อได้อย่างสมบรูณ์ ทั้งระบบ ทั้งหมด 3.ใช้สินค้ามา 4 วัน นาฬิกาก็ดับไปเองทั้งที่ไม่ได้กดปิดต้องเปิดใหม่ แบตเตอรรี่ก็ยังมีอยู่ 50% 4.ระบบแจ้งเตือน App Mibro ในapp ต่างๆๆ ยังมีไม่ครบ

02/May/2022

ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง ตรงปก ราคาถูก แพคของแน่นหนาดีมากๆ การจัดส่งเร็วมากๆๆๆๆๆ ถูกใจมากๆๆ เยี่ยมๆๆๆ ซื้อตอน แฟรสเซล คุ้มสุดๆ น้ำหนักเบา จอสวยๆๆๆ

19/May/2022

นาฬิกาสมาร์ทวอช​ mibro​ watch.x1 ซื้อช่วงโปร​ 15/5​ ราคาดีเลยค่ะ​ สินค้าส่งรวดเร็ว​ตัวเรือน​หน้าจอสัมผัสลื่นไหลค่ะ​ มีฟังชั่นหลายอย่างดีค่ะ

04/Mar/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไว้ กดสั่งวันที่ 22/02/65 00:07 ได้รับวันที่ 23/02/65 16:23 การจัดส่งไวมาก ๆ สินค้าไม่มีชำรุด ใช้งานได้ดี หน้าจอสีคมชัดมาก

04/May/2022

จัดส่งไว สินค้าสมบูรณ์ตรงปกคุณภาพดี แนะนำร้านนี้กับเพื่อนๆได้เลย

18/Jan/2022

ได้มาแล้ว แว๊บแรกเลย คือสวยมากกกก สวยจริง ทางร้านก็จัดส่งให้เร็วดีมาก เดี๋ยวทำรีวิวให้ อิๆ มารอดูกัน คือชอบมาก ได้ลดด้วยอะไรด้วย คือคุ้ม ไม่มีอะไรติเลย ช่อง gamethitiphong5460 จ้าาา

06/May/2022

สวยมาดครับคุ่มราคาอยู่แต่อยากทราบว่าที่จะส่งซ้อมจะส่งไปที่ไหน

07/Jun/2022

ความคุ้มค่า:สินค้าไม่สามารถดูหน้าจอบแบบตะแคงหน้าจอได้เวลานอนหลือยกแขนสูงหน้าจอจะไม่ติด ต้องดูแบบหน้าจอหงายเท่านั

16/Jul/2022

ความคุ้มค่า:แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน การใช้งาน ยังไม่พบปัญหาอะไร ไหลลื่นดี เชื่อมผ่านมือถือได้ ทุกระบบ ประสิทธิภาพ:สินค้าคุณภาพ ใช้งานได้หลากหลาย แบบ สินค้าคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็วทันใจดี สั่งช่วงโปรโมชั่นสุดคุ้มค่ามาก

02/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:สินค้าตรงปกตามที่ร้านบอก จัดส่งเร็ว สินค้าตรงตามโฆษณา นึกว่าจะหนักแต่แอบเบากว่าที่คิด น่าจะใส่ออกกำลังได้ไม่รำคาญ อัปเดตแล้วเชื่อมต่อเร็วกว่าตอนออกมาใหม่ ๆ ราคานี้ได้ amoret คุ้มค่าแล้วครับ

30/Jul/2022

พึ่งเคยสั่งสินค้าจากร้านนี้เป็นครั้งแรกค่ะร้านใช้เวลาเตรียมส่ง2วันขนส่งจัดส่งเพียง1วันร้านห่อสินค้ามาดีด้วยค่ะถือว่าคุ้มมากค่ะ

17/May/2022

ดีเลยลองใช้งานมาหนึ่งอาทิตย์ถือว่าผ่านฉลุยทุกอย่าง สวยงามมากแบตทนมากเชื่อมต่อได้ดีแจ้งเตือนได้ดี แต่อาจจะแจ้งเตือนได้ไม่ครบทุกแอปแต่ก่อไม่ใช่ปัญหาเลย เพราะแอพหรือรายการหลักๆแจ้งเตือนทุกอย่างส่วนตัวเราถือว่าดีและคุ้มค่ามากๆถ้าโทรศัพแจ้งเตือนนาฬิกาก็แจ้งเตือนเลยของเสริมก่อหาง่ายทั้งสายทั้งกระจกหน้าจอ

17/Jul/2022

ส่งเร็วส่งไวห่อมาดีมากๆครับ ราคาไม่แพง ถูกใจมากๆ ใช้งานได้ดีจริงๆครับ เหมาะสมกับราคามากๆครับ ของไม่เสียหายอะไร ถูกต้องตามที่สั่งไปครับ

19/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเกินราคา ความคุ้มค่า:คุ้มเกินราคา สินค้าสภาพดี ส่งไว กล่องบรรจุดี รูปแบบผลิตภัณฑ์ถือว่าคุ้มค่าเกินราคา หน้าจอสว่าง สวยงาม ระบบสัมผัสที่ดี มีอุปกรณ์สายชาจน์แต่ไม่มีAdaptorมาให้นะ คุ้มค่ามากครับ

22/Apr/2022

ส่งของเร็วมาก ใส่กล่องมา กล่องในไม่ได้หุ้มบับเบิลชีต แต่ก็ไม่เป็นไร ทุกอย่างเรียบร้อย​ดี ตอนแรกจับคู่ไม่ได้ ต้องทำตามคู่มือที่มาเป็นภาษาอังกฤษ​กับจีน ถึงจะได้ ลองใช้ดูอยู่

11/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีๆๆๆ ความคุ้มค่า:มากๆ สวย เรียบ เท่ห์ ดีคะ ขนาดเหมาะสมกับข้อมือดี เบาสบาย ใช้แบตน้อยมาก วันนึงประมาณ 10% (ไม่ไดเปิดบูลทูสเชื่อมมือถือ ถ้าเปิดก็ไม่น่าเกิน 20% ต่อวัน) มีแบบหน้าปัดให้เลือกเยอะมากชอบสุด แบบว่าเลือกใช้ไม่ช๊ำกันได้ เกือบเดือนเลย แนะนำเลยค่ะ ราคาเบาสบายที่สุด

22/Apr/2022

ห่อสินค้ามาดีเลยครับ สินค้าส่งไว สินค้าคุณภาพดีมากครับ วัสดุดูดี สมราคา เยี่ยมเลยครับ มีโอกาสจะอุดหนุนอีกครับ ขอบคุณครับ เยี่ยมเลยครับ

01/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ด้านบนซีลอย่างดี แต่ด้านล่างซีลไม่ดีนะครับ สินค้าเหมือนโดนแกะมาแต่ไม่ได้มีคนแกะอยู่ครบเหมือนเดิม สินค้าใช้งานได้ปกติ สวยงาม คุ้มราคา ขอหักหนึ่งดาว เรื่องแพ็คสินค้านะครับ

24/May/2022

============================== ดู Code ที่รูป และชื่อสินค้า ============================== [[ จุดเด่นของสินค้า ]] - วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24ชั่วโมง ฟังค์ชันที่ห่วงใยต่อสุขภาพของคุณ - หน้าจอ Amoled HD ขนาด 1.3 นิ้ว รายละเอียดที่สดใส และ สีสันที่หลากหลาย - โหมดออกกำลังกายมากมายถึง 38 โหมด ไม่ว่

20/Apr/2022

ส่งเร็วแต่รอส่ง2-3วัน แพ็คมาดีราคาไม่แพงมาก นาฬิกาสวยดูดีมากก หน้าปัดมีให้เลือกหลายแบบ ซื้อตอนแฟลชเซลล์ได้คอยคืนถือว่าคุ้มดีนะคะ ต้องลองใช้ไปนานๆไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรไหม โดยรวมตอนนี้คือดีมากค่าาา😊✨💖

14/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ของดีราคาพอใจมาก ความคุ้มค่า:ก็ดีนะครับ ของตรงปก ใช้ดีมากแต่แอบเสีย ดายส่งช้าไปหน่อยแต่ได้ของดีมาเลยลืมไปเลยว่าของส่งมาช้า แต่ก็ให้ ดาวเต็ม5ดาวเลย

12/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยม ความคุ้มค่า:ได้ราคาช่วง 9.9 ดีงาม สินค้าของแท้แน่นอน ร้านส่งไวมาก คุณภาพสินค้า นาฬิกาสวย วัสดุดี แข็งแรง ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ การทัชไหลลื่นดี ระบบชาร์จอาจจะนานหน่อยกว่าจะเต็มแต่ก็น่าใช้ได้นานหลายวัน สรุปได้ราคาในช่วง โปร 9.9 เยี่ยมมาก

27/Aug/2022

สินค้าคุณภาพดีคุ้ม

13/Oct/2022

ร้านส่งสินค้าเร็วพอสมควร ราคาถือว่าถูก ตัวนาฬิกาเบาดี ฟังชั่นการใช้งานก้อทั้วไไปที่นาฬิกาประเภทนี้จะทำได้ การแสดงผลภาษาไทยยังไม่ค่อยน่าอ่าน และตังเล็กไปนืดยึง ข้อเสรยอีกอย่างเวลามีการแจ้งเตือนในโทรศัพท์จะไม่แสดงที่นาฬิกา มีแค่สั่นเบาๆต้องกดดูเอง ข่อดีจอสวยที่ซื้อก้อเพราะว่าจอ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม