• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

💥ถูกเป็นพิเศษ เมื่อซื้อ ซื้อแล้วคุ้มเกินคุ้ม ผู้ซื้อแล้วใช้จริงบอกว่าสินค้าดีจริง ๆ ถูกจริง ๆ เพราะลดกันสุด ๆกันลั่นช็อปปิ้งมอลล์กับโปรแรงที่ถูกสุด ๆ ลดสุด ๆ กันไปเลยกับ สำหรับสินค้า ราคาถูกทุกวันเมื่อซื้อ ใคร ๆ ก็บอกว่าแสนจะคุ้มค่ากับโปรดีสุดพิเศษเมื่อสั่งซื้อ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามไม่ว่าจะดีหรือถูกแค่ไหน อยากให้คุณได้เช็คและ อ่านข้อมูลรายละเอียดพร้อมทั้งข้อจำกัด สเปค คุณสมบัติ คุณประโยชน์ ข้อดี ข้อเสีย โดยอ่านที่รีวิวจากผู้ใช้สินค้า นี้ก่อนตัดสินใจทำรายการสั่งซื้อกัน ให้ดูว่าเป็นอย่างที่พูดกันหรือบอกกันต่อ ๆ มาหรือเปล่า ว่าลดราคากันขนาดนี้ยังมีอยู่หรือ ราคาสุดจะคุ้มเมื่อสั่งซื้อจริงหรือ สั่งซื้อง่ายดาย ทำรายการแสนสะดวกจริงหรือ อยากให้ลองเข้าไปดูก่อนจริง ๆ ค่ะ เห็นใคร ๆ ต่างก็บอกว่าลดกันสุด ๆ ไปเลย และรับรองว่าถูกมาก ผู้ใช้สินค้าตัวจริงเสียงจริงต่างก็บอกว่า สินค้าดีจริง มีความคุ้มค่า น่าคบหา น่าซื้อ กันสุด ๆ ลดได้ลดดี ลดทั้งวันทั้งคืนกับ คุ้มค่าเกินบรรยายเมื่อได้สั่งซื้อ เพราะสินค้าดีจึงซื้อซ้ำ ผู้เคยซื้อแล้วกลับมาซื้อซ้ำอีกเพื่อเป็นของฝาก ของขวัญให้กับญาติมิตร หรือไม่ก็แนะนำปากต่อปากว่าราคาถูกที่สุด ของแท้เปี่ยมคุณภาพ เพราะทางร้านขายแต่ของแท้เท่านั้น สินค้าเป็นของแท้ 100% ราคาสุดแสนประหยัดจริง ๆ ราคาโปรโมชั่นถูกสุด ๆ โปรโมชั่นแรง ๆ ลดกันสนั่นมอลล์กันไปเลย ดังคำพูดที่เค้าว่ากันหรือเปล่า ราคาสุดพิเศษจริง ๆ ราคาถูก ๆ สุด ๆ ลดพิเศษกันสุด ๆเลยจริงใช่มั้ย ลดกว่านี้ยังมีอีกมั้ย! คือคำโฆษณาเกินกว่าความเป็นจริงหรือไม่ พิสูจน์ดูได้เลย กดหรือคลิกเข้าไปชมที่ปุ่มด้านล่างได้เลยนะคะ 


ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Mar/2022

สั่งของร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ทางร้านส่งสินค้าไวมาก และการขนส่งดีมากด้วยจ้า...ใช้แล้วดีคุ้มกับการซื้อ.ชอบๆๆกด Like ให้เลยยยย

10/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ประทับใจมากค่ะ สีขาวครีมๆ สวยมากเลย ใส่แล้วขับผิวมากกก นาฬิกาสามารถตั้งหน้าจอได้ 8 รูป อันนี้ชอบมาก ร้านก็ส่งสินค้าไวมาก สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้ของ เริ่ดมากค่ะ ใครกำลังตัดสินใจซื้อ จัดเลยค่ะ คุ้มกับราคาที่จ่ายมาก

06/Apr/2022

จัดส่งไวค่ะ สินค้าส่งมาเรียบร้อยดี ใช้ได้ไม่ติดปัญหาอะไร คุณภาพตามราคาเลย ตอบสนองค่อนข้างช้า มีแลคๆ แต่ถ้ามองข้ามก็ถือว่าครบถ้วนดี

18/Feb/2022

วันนี้ได้รับแล้ว สินค้าดีมีคุณภาพ สวยสมราคา ต้องใช้ก่อนนะ เท่าที่ดูสินค้า Ok เลย ต้องแนะนำให้เพื่อนซื้อของร้านนี้ Ok เลย

28/Feb/2022

หลังจากทดลองใช้มา 1-2 วัน ถือว่าดีเลย ตัวโปรแกรมใช้งานง่าย ตัวจริงคือสวย ชอบมากกก แพ็คของดีมาก ไม่เสียหาย ส่งไว ❣️

15/Jun/2022

จัดส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับสินค้าแล้ว นาฬิกาสวยมากสมราคา ไม่ผิดหวัง แอบ งงๆ หน่อยติดตั้งแอพในโทรศัพท์

17/Mar/2022

คุณภาพของสินค้า...ดีมาก ความคุ้มค่า...ดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่ง...โคตรเร็ว การให้บริการจากบริษัทขนส่ง...ดีมาก

20/Jan/2022

ได้รับนาฬิกาแล้ว ส่งเร็วมาก สั่งคืนวันที่18 วันที่20ช่วงเที่ยงได้รับของแล้ว สีน้ำเงินสวย ถูกใจมาก สายใส่กระชับข้อมือดี เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกาย แต่ยังไม่ได้ลองใช้แค่ดาวโหลดแอพไว้ก่อน มีเวลาต้องค่อยไปศึกษาวิธีใช้อีกที โดยรวมชอบ ถูกใจมากราคาไม่แรง ได้ส่วนลด20%คุ้มมาก

16/Feb/2022

ได้รับสินค้ามาประมาณ 1 อาทิตย์ละจ้า แต่ลองใช้งานก่อนค่อยมารีวิวทีเดียว ส่งไว ของน่ารักคุ้มมราคามาก ใช้งานดีไม่มีปัญหาอะไร ถ้าไม่ตั้งให้เปิดปิดหน้าจอออโต้เวลาพลิกแขนแบตจะอยู่ทนมากกกกกก ถูกใจชีวิตเป็นระเบียบ ออกกำลังเป็นระบบขึ้น

23/Dec/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แค่ 1 วันก็ได้รับของแล้ว สินค้าได้รับถูกต้องสมบูรณ์ นาฬิกาเป็นของแท้ เชื่อมต่อแอป Xiaomi Wear ได้ ใช้งานแจ้งเตือนต่าง ๆ ได้ดี แสดงภาษาไทยได้ แบตอึดใช้ได้ แต่สายนาฬิกาใส่ยากไปนิด ฟังก์ชั่นเยอะ ถือว่าคุณภาพเกินราคามาก แนะนำเลย

08/Mar/2022

คุ้มค่ากับฟังก์ชั่น ราคาไม่แพง แต่สายใส่ลำบาก พอดีกับช่องเสียบมากเกินไป ช่องเข็มจัดก็ใส่ถอดยากไปหน่อย สีจริงๆคือประมาณสีครีมเราอ่านไม่ดีเก็นเขียนสีขาวนึกว่าเป็นสีขาวแต่ก็รับได้ ขนส่งเร็ว 2วันได้ของ แต่มีปัญหาตั้งแล้วข้อความหรือสายเรียกเข้าบ้างทีก็แจ้งบางทีไม่แจ้ง

18/Dec/2021

ส่วนตัวเป็นคนข้อมือใหญ่ ไม่แน่ใจว่าใส่สวยหรือเปล่า ิรอมีเคสออกมาค่อยว่ากันอีกที ว่าจะอยู่หรือไป โดยรวมดีมากครับ เชื่อมต่อไว ทำได้หลายอย่าง แจ้งเตือน Line ปกติ เชื่อมต่อ Spotify YouTube ได้

23/Feb/2022

ตอนแรกแอบใช้งงๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ลองซื้อสมาร์ทวอชมาลองใช้ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปมาก ใช้กับระบบ iosแล้วข้อความแจ้งเตือนก็สเถียรดีถึงจะเด้งได้แค่บางข้อความแต่ก็ถือว่าไม่แย่ ไม่ดีเลย์ด้วย คุ้มมากค่ะ (ขอหักไป 1 ดาวค่ะ อยู่ๆจอก็เลื่อนไม่ได้ แล้วพอลองเลิกจับคู่แล้วจับคู่ใหม่อีกรอบก็เชื่อมต่อไม่ได้)

21/Apr/2022

มันดีนะ,,แต่ตอนใช้งานก็ยังงงๆเด๋วมาดูกันว่สจะโอเครไม๊แต่คิดว่าน่าจะโอเครแหละ,,น่าจะทนทานตามสไตล์Miชั้นLoveeeee แต่ร้านแอบส่งช้านิดนึงโดยรวมก็เริ่ดนะค๊าส ชั้นรักMi😊

22/Feb/2022

ชอบแบบชอบมากกกกก คิดถูกมากที่เลือกของ Xiaomi เพราะหาอยู่นานตัวที่กดชัตเตอร์ได้ แล้วโหมออกกำลังก็มีแบบใช้ได้จริง ฮูลาฮูป ซิทอัพ เล่นหน้าท้อง ฟรีสไตล์แบบกวาดบ้านก็คือเริ่ด ราราไม่แพงเลยอะทีแรกอยากได้อีกรุ่น7990 ก็มองว่าแค่นี้ก็คุ้มแล้วอะของXiaomi รักนางที่บ้านใช้ เครื่องฟอกหม้อทอด ไม่เคยผิดหวังเลยจริง

14/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี ของใหม่เอี่ยม การแพคมาก็ดี สภาพสมบูรณ์มาก การจัดส่งไวมากแค่สองวันก็ได้รับสินค้าแล้ว ทดลองใช้แล้วใช้ได้ครบทุกฟังชั่น ซิงค์กับแอพก็ง่ายมาก

11/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สินค้าคุณภาพดี สั่งครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ครั้งที่แล้วซื้อ2อันเหมือนกัน สินค้าใช้งานดี มีอันนึงมีปัญหาหลังจากใช้งานไปหลายเดือน แจ้งร้านค้าไปก็ทำเคลมเปลี่ยนใหม่ให้เลย การตอบกลับก็รวดเร็ว แนะนำค่ะ

17/Feb/2022

ส่งไวดี 🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩 คุ่มือมีภาษาไทย🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳 สินค้าครบ แพคมาดี😘😘😘😘😘😘 ขนาดจอพอดีเหมาะกะข้อมือเลย😚😚 สีสวยตรงปก คุณภาพดี ถูกใจค่ะ🥰🥰

06/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี เราว่าโอเคเลย ไม่ใหญ่ไปสำหรับผู้หญิง ทีแรกกลัวจะใหญ่ พอลองใส่แล้วทรงสวยดี มีหน้าจอให้เลือก ขนส่งส่งไวมาก สั่งเย็นวันพฤหัส เช้าวันเสาร์ได้ของแล้ว แพ็คของมาดีกล่องไม่มีบุบ

20/Feb/2022

============================== ดู Code ที่รูป และชื่อสินค้า ============================== [[ จุดเด่นสินค้า ]] - ความละเอียดของหน้าจอที่ได้รับการพัฒนาจากรุ่นก่อนๆ ให้ความรู้สึกสดใสไม่ว่าจะในที่สว่างจ้าหรือในเวลากลางคืน - หน้าจอใหญ่ชัดเต็มตา ด้วยขนาดจอ 1.55 นิ้ว HD Screen สามารถแสดงผลได้คมชัดยิ่งขึ้

18/Jan/2022

ส่งไวมากค่ะ สินค้าโอเคมาก ร้านนี้มั่นใจว่าของแท้แน่นอน ซื้อนาฬิการ้านนี้ประจำ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ💖💖💖💖

27/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ตัวเครื่องโอเคไม่มีรอยอะไร ความคุ้มค่า:ดี สินค้าส่งเร็วดี สินค้าไม่เสียหาย ใช้แรกๆก็งงๆอยู่ แต่ตอนเปลี่ยนรูป รูปเป็นอย่างในรูปเลย แล้วก็ลองเปลี่ยนอีก มันเป็นบางช่วง ขนส่งเลื่อนแล้วเลื่อนอีก แต่ไม่รีบใช้เท่าไหร่

30/Apr/2022

จัดส่งไวมากครับ ของถึงไวมากๆๆๆๆ ซื้อมาใส่คู่กับแฟนน่ารักมากๆเลยครับ ถูกใจมากๆๆ ใช้กับiosได้ดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับตัวแอพเลยครับ 🥰

28/Dec/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ น่ารักตรงปก ส่งไวมาก ราคาไม่แพง สินค้าดีมีคุณภาพ น่ารักตรงปก ส่งไวมาก ราคาไม่แพง สินค้าดีมีคุณภาพ น่ารักตรงปก ส่งไวมาก ราคาไม่แพง สินค้าดีมีคุณภาพ น่ารักตรงปก ส่งไวมาก ราคาไม่แพง

15/Mar/2022

สั่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วนะค่ะ..ชอบมากค่ะ คุ้มสุดๆ ประหยัดเงินแถมได้ของที่คุ้มค่า เพื่อสุขภาพ/ ร้านนี้ส่งของไวมากค่ะ/ การขนส่งดีมากค่ะ/..ชอบๆๆกดไลค์ให้เลย..

17/Jan/2022

จัดส่งสินค้าไว้มากกกกกกกกกกกกกกก วันเดียวถึงเลย สินค้าดีมากค่ะ ภาษาไทยไม่บ้ง แท็กค่าต่างๆ โอเคเลยค่ะ สมราคาไม่ผิดหวัง ชอบมากกกกกกค่ะ

07/Mar/2022

การจัดส่งโอเค ส่งของเร็วดี แพ็คมาดี ของใช้งานได้จริง ติดอย่างนึงคือการเลือกแจ้งเตือนแอพ ไม่มีให้เลือกแอพไลน์ ต้องเลือกแอพอื่นๆ ซึ่งจะทำให้ต้องแจ้งเตือนแอพที่ไม่ต้องการให้แจ้งเตือนด้วย นอกนั้นโอเคทุกอย่าง

07/Feb/2022

ประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกค่ะประทับใจมา

05/Jan/2022

ส่งเร็วมากๆ วันเดียวถึงจริงๆส่งเร็วมากๆ วันเดียวถึงจริงๆส่งเร็วมากๆ วันเดียวถึงจริงๆส่งเร็วมากๆ วันเดียวถึงจริงๆส่งเร็วมากๆ วันเดียวถึงจริงๆส่งเร็วมากๆ วันเดียวถึงจริงๆ

18/May/2022

สินค้ามีปัญหาเรื่องแบต ลูกค้าแจ้งไปยังแอดมิน แต่ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าของปัญหาที่ลูกค้าเจอ และเมื่อลูกค้าติดตามเรื่อง ทางแอดมินแจ้งจะออกใบเคลมให้ แต่แอดมินก็เงียบหายไปเลย....ขนส่งบริการดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม