• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และนั่งรอ ที่บ้านได้เลยข้อมูลในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Apr/2023

สี:ถูกต้องตามที่สั่ง ขาวสะอาด รูปลักษณ์:เนื้อหนานุ่มสบาย คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อหนา แพ็คดี ส่งไวมากๆ เนื้อหนานุ่ม สีขาวสะอาด สั่งครั้งที่สองแล้วร้านนี้ คงใช้กันไปยาวๆ

10/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วทางร้านจัดส่งไวตอบแชทดีได้สินค้าครบตามที่สั่งไปแพคสินค้าดีราคาไม่แพงคุณภาพสินค้าดีขนส่งก็จัดส่งดีค่ะเอาเข้ามาไว้ให้หน้าบ้านเลยคือพีย์มากๆๆค่ะ

26/Oct/2022

รูปลักษณ์:หนา สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี น้องอายุ3ขวบครึ่ง ใส่ไซร้3-5 ได้พอดี ถุงเท้าหนา แต่กันลื่นเล็กไปนิด แต่ก็รับได้ค่ะ คุณภาพของสินค้าถือว่าโอเคเลย นุ่ม ใส่สบาย

09/May/2022

สินค้าคุณภาพดีคุ้มค่าคุ้มเวลาคุ้มเงินดีมากเนื้อผ้านุ่มสบายมีที่กันลื่นที่พื้นสีสวยลายน่ารักจัดส่งดี package ทีบริการขนส่งดีราคาคุ้มค่ามากซ์นะคะคุณภาพดีน่าใช้เนื้อผ้าดี

22/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ขาว ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่งไป คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมากค่ะ บริษัทขนส่งบริการดี

23/Apr/2023

รูปลักษณ์:โอเค คุณภาพวัสดุ:สินค้าดีราคาถูกเลย สี:ขาวดำ ที่ลูกน้อยต้องการ ทางร้านจัดส่งเร็วและทันใจมาก ราคาเบาๆ คือช่วงนี้ลูกต้องไปโรงเรียนอยู่แล้วใครสนใจสั่งร้านนี้ได้เลยรู้สึกส่งเร็ว

27/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา ราคาถูก รูปลักษณ์:ถุงเท้านักเรียนมีกันลื่น น่ารัก สี:สีสุภาพ ทางร้านดำเนินการจัดส่งไว ขนส่งบริการดี

18/Jul/2023

สี:สีสันสวยงามตามรูปภาพที่แสดง รูปลักษณ์:รูปทรงสวย คุณภาพวัสดุ:วัสดุมีคุณภาพสามารถใช้งานได้ดีมาดครับ ราคาเป็นกันเอง คุ้มค่ามากๆ จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ

14/Dec/2021

ส่งไวคะ ราคาดี คุณภาพโอเค รวมๆแล้วมีเสน่ห์คะ ส่งไวคะ ราคาดี คุณภาพโอเค รวมๆแล้วมีเสน่ห์คะ ส่งไวคะ ราคาดี คุณภาพโอเค รวมๆแล้วมีเสน่ห์คะ ส่งไวคะ ราคาดี คุณภาพโอเค รวมๆแล้วมีเสน่ห์คะ

10/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ถุงเท้า ส่งเร็วสินค้า​ตรงปกถุงเท้า​นักเรียน​มีขนาดพอดีกับที่อยากได้วัสดุ​ไม่บางจนเกินไป​ ราคาถูก​กว่าหลายร้านคุ้มค่าสมราคา​ส่งเร็วแพคมาเรียบร้อย​ไม่มีสินค้าเสียหาย

04/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดีลายน่ารัก ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สั่งหลายรอบแล้วค่ะ แนะนำ สุดยอดดดดดด สินค้าดี ความรวดเร็วส่งไวมาก ความคุ้มค่าสุด ขนส่งบริการดีสุด ดีคุ้มสุด ราคาดี๊ดี คุณภาพสินค้า ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากก ราคาถูก ราคาถูก สินค้าถูกใจ ตรงปก ความคุ้มค่าดีมากก คุณภาพดี ราคาโดนใจสุดยอด คุณภาพสินค้าดีต่อใจ คุณภาพดี ราคาโดนใจ

10/Jan/2023

รูปลักษณ์:นุ่มนวล ร้านจัดส่งไวมากคะ รอไม่นาน ถุงเท้านุ่มมาก นุ่มจริงๆ ชอบๆๆ แต่รอน้องเลิกเรียนกับมาตอนเย็น ว่าใส่พอดีไหม เหมือนแม่จะสั่งมาใหญ่ไปหน่อย แต่เดี๋ยวสั่งใหม่ เอาร้านเดิม นี่แหละ ส่วนอันนี้ เก็บไว้ให้น้องใส่ ตอนโตอีกหน่อย 😂😂😂😅

18/Mar/2021

1 โหล มี 12 ชิ้น ราคา 109 บาท แม่เจ้า !!!! ของถูกและดีมีจริง เนื้อถุงเท้าหนาดี ที่สำคัญมีกันลื่น แม่ถูกใจ จะต้องตามไปกดสั่งเพิ่มให้ลูกน้อยก่อนเปิดเทอมใหม่

07/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้า​คุณภาพ​ดีมาก​ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ความเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดี​มา​กครับ​แนะน​ำ​ร้าน​นี้​เ​ล​ยครับ​

02/Sep/2023

จัดส่งเร็วทันใจมาก เนื้อผ้าดีค่ะ นุ่มดี ราคาดี ราคาถูก คุ้มค่ามากค่ะ สำหรับเด็กๆที่ใส่ถุงเท้าเปลือง แล้วแม่อย่างเราก็ซักจนไม่ขาวแล้ว ซื้อซ้ำเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

29/May/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ​ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมากก​กก​กก​กก​ ขนส่งก็ให้บริการดีมากกกกก​ สินค้า​ที่ได้รับ​อยู่​ใน​สภาพ​สมบูรณ์​ไม่มี​ตำหนิหรือชำรุดใดๆทั้งสิ้น​ ราคาถือว่าสุดคุ้ม​ คุ้มค่า​คุ้มราคา​ คุ้มคุณ​ภาพ​ หากมีโอกาส​ รอบหน้าลูกค้า​จะอุดหนุน​ใหม่​อีกนะคะ

27/Nov/2021

สินค้าราคาถูกคุณภาพดีผ้าหนาส่งเร็วตกคู่ละ 10 บาทไม่มีค่าส่งใส่ได้พอดีหนานะสินค้าราคาถูกคุณภาพดีผ้าหนาส่งเร็วตกคู่ละ 10 บาทไม่มีค่าส่งใส่ได้พอดีหนานะใช้ดีเลยที่เดียว

02/Jul/2023

สี:ขาวพื้นดำ รูปลักษณ์:ถุงเท้าขนาด 3-5ขวบ คุณภาพวัสดุ:ผ้ายืดหยุ่นดีค่ะ ใส่สบาย ยางกันลื่นหนึบดี กันลื่นได้ดี ถุงเท้าใส่สบายไม่รัดมาก การจัดส่งรวดเร็วค่ะ

05/Jul/2023

สี:ดี คุณภาพวัสดุ:โอเค รูปลักษณ์:สวยงาม สินค้ามีคุณภาพที่จัดว่าโอเคดีดี ทางน้านแพ็คของมาค่อนข้างดี ทางการขนส่งก็มีการจัดส่งรวดเร็ว. ซึ่งจะมีการโทรศัพท์ถามทางลูกค้าทุกครั้งก่อนจะทำการส่งมอบสิ้นค้าให้กับลูกค้า

14/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:สดใส สวยงาม คุณภาพวัสดุ:คงทน สินค้าจัดส่งรวดเร็ว การแพ็คสินค้ามากันเรียบร้อยดี สั่งสินค้าจำนวนเยอะ ราคาถูก ต้องใช้อยู่แล้ว พอสั่งจำนวนเยอะก็ได้ราคาถูก ถูกใช้ครับ เยี่ยมเลย ร้านนี้ดีแนะนำบอกต่อคร้าบบบบบบบ..

08/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งสินค้าคุณภาพสมราคามากผ้าหนาผ้านุ่มไม่บางความยืดหยุ่นโอเคเลยการจัดส่งถือว่าไวใช้ได้การแพ็คสินค้าเป็นสินค้าที่ไม่ต้องใช้กันกระแทกถือว่าแพ็คมาได้ดี

06/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามที่สั่ง สินค้าคุณภาพดี ไม่หนามาก มีทีกันลื่นดีมาก ลูกสาวชอบ ทางร้านส่งสินค้าไวดีครับ 🖐🖐🖐

09/May/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:ดีมาก สินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ขนส่ง ส่งไว ของไม่เสียหาย รอบหน้าสั่งใหม่แน่นอนครับ แนะนำร้านนี่เลย 👍👍👍👍

07/May/2022

ส่งสินค้าเร็วอยู่ ขนาดอยู่ต่างจังหวัด คุณภาพของถุงเท้าดี เนื้อผ้าหนา นิ่ม ลองแล้ว ลูกชอบ ถือว่าคุ้มค่า จะแนะนำให้เพื่อนซื้อ

01/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ความพอดีตัว:ดี เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย จัดส่งรวดเร็ว ราคาย่อมเยาว์ สินค้าคุ้มค่ามาก ครั้งหน้าสั่งอีกแน่นอน ถูกใจมากคะ

09/Jun/2021

คุ้มค่าราคาไม่เเพง ใช้งานได้ดีจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

02/Sep/2020

ถูกและดี มีที่นี่ค่ะ ตกคู่ละไม่ถึง 10 บาท คุ้มสุดสุด ดีกว่าเดินซื้อเองตามร้านค้าปลีกทั่วๆ ไป และถ้าขายตามห้างราคาก็ยิ่งไปกันใหญ่ ผ้าก็เป็นแบบเดียวกันเด๊ะ กันลื่นหนาดีมาก

04/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:หนานุ่มดี สี:ขาว รูปลักษณ์:สวยงาม 👍ถุงเท้าทำงานผ้าหนา ใส่สบาย ถุงเท้า ถุงเท้าผู้ชาย#ถุงเท้าข้อสั้น #ถุงเท้าใส่ทำงาน #ถุงเท้า ดีไซน์ทรงสั้น ผ้าไพล์ช่วยดูดซับเหงื่อ - มีคุณสมบัติระงับกลิ่นช่วยป้องกันการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ - มีคุณสมบัติระงับกลิ่นและแบคทีเรียเพื่อความสดชื่นตลอดวัน - มาพร้อมกับเทคโนโลยีดราย (DRY) ที่ช่วยให้ผ้าแห้งเร็ว - ดีไซน์ที่สามารถซ่อนในรองเท้าผ้าใบได้อย่างแนบเนียน - ผ้าไพล์ช่วยดูดซับเหงื่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

12/Sep/2023

ความพอดีตัว:ขนาดพอดีเท้าลูก ยืดหยุ่นดี สีสินค้าจริง:สีขาว พื้นเทา มีกันลื่น คุณภาพเนื้อผ้า:ถุงเท้าผ้าดีใช้ได้ สมราคา ซื้อมาให้ลูกใส่ไปโรงเรียน ใช้งานได้ดีเลย

26/Apr/2023

สี:ขาวพื้นกรมกันลื่น รูปลักษณ์:ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพวัสดุ:ไม่หนาไม่บางกำลังดี ชอบค่ะตกปก รูปลักโอเค ใส่สบาย ขนส่งดี ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ถูกและดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม