• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เพราะเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร อีกทั้งการขายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในหัวข้อการขนส่ง อีกทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายเงินจุดหมายปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Apr/2021

ตอนแรกอ่านรีวิวว่ากระจกหลอกตานึกว่าไม่ใช่กระจกจริง เลยทักไปถามร้าน ร้านบอกกระจกจริง พอสั่งของจริงมาก็กระจกจริงๆ ไม่หลอกตานะคะ คุณภาพดีเลย ราคาถูกมากๆๆๆๆ สั่งมาคืออยากได้น้ำหนักเบาๆ จะเอาไว้พกเวลาไปตปทค่า ดีมากเลยคุ้มมาก

20/May/2021

สินค้าน่ารัก จัดส่งเร็ว กระจกมีรอยข่วนมา ตอนแรกคิดว่าเป็นรอยพลาสติกที่ติดมากับกระจกรึป่าวพอดึงออกกระจกจะชัดขึ้นรอยก็จะหายไป เหมือนกับพลาสติกที่ติดมากับกระจกแป้งพัฟประมาณนี้ แต่ไม่ใช่มันเป็นรอยกระจกจริงๆ เช็ดทำความสะอาดดีๆก็ชัดขึ้นมาอยู่นะคะ ถือพอใจไม่ได้แย่เท่าไหร่ค่ะ

24/Feb/2021

กระจกดูหลอก​ตามราคาแหล่ะจ้าาาาาาาก็ดีนะคะ📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌ก็ดีนะคะ📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌ก็ดีนะคะ📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌ก็ดีนะคะ📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌ก็ดีนะคะ📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌ก็ดีนะคะ📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌📌

08/Mar/2021

ดีค่ะ สวยมาก ขนส่งบริการดีค่ะ รอไม่นานไม่นานดีค่ะ สวยมาก ขนส่งบริการดีค่ะ รอไม่นานไม่นานดีค่ะ สวยมาก ขนส่งบริการดีค่ะ รอไม่นานไม่นานดีค่ะ สวยมาก ขนส่งบริการดีค่ะ รอไม่นานไม่นานดีค่ะ สวยมาก ขนส่งบริการดีค่ะ รอไม่นานไม่นาน

15/May/2021

น่ารักดีน่ารักดีค่ะน่ารักดีน่ารักดีค่ะน่ารักดีน่ารักดีค่ะน่ารักดีน่ารักดีค่ะน่ารักดีน่ารักดีค่ะน่ารักดีน่ารักดีค่ะน่ารักดีน่ารักดีค่ะน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีน่ารักดีค่ะน่ารักดีน่ารักดีค่ะน่ารักดีน่ารักดีค่ะน่ารักดีน่ารักดีค่ะ

01/May/2021

รอนานพอสมควรแต่คุ้มค่าแก่การรอค่ะงานจริงตรงปกสีสวยสมราคาค่ะบริษัทขนส่งจัดส่งไวอยู่ค่ะได้รับตรงกำหนดดีค่ะรอไม่นานมากค่ะขอบคุณค่ะ

21/Feb/2021

สินค้ามี3ชิ้น กระจกสีสวยค่ะ สีชมพูน่ารัก ดีไม่ได้​ก๋องแก๋ง​ ด้านหลังสามารถกดได้ แต่ไม่น่ามีผลต่อการใช้งาน ทางร้านแพ็คของกล่องใหญ่มาก ไม่มีกัน​กระแทกสำหรับกล่องเล็กด้านใน แต่มีกันกระแทก​ด้านในกล่องเล็กอีกที

31/Mar/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดีสมราคา ขอติตรงที่ร้านไม่ห่อกันกระแทกอะไรมาเลย ทั้งที่เป็นสินค้าแตกง่าย ดีที่ของมาถึงปลอดภัย ส่วนสินค้าน่ารักตรงปกดีค่ะ

31/Mar/2021

ได้ของไม่ช้ามากค่ะ แต่กระจกเหมือนเป็นรอยร้าว และตัวเองเป็นคนมีความเชื่อว่าไม่ส่องกระจกร้าว สินค้าที่เอามาเลยใช้ไม่ได้ เสียดาย สินค้าน่ารัก อาจจะเป็นเนื่องจากการขนส่ง เสียดายมากกกกกกกก 😭😭

19/Apr/2021

สินค้า ถูกใจ และประทับใจมาก ในฐานะผู้สั่ง ขอขอบคุณมากสำหรับสินค้า รวมถึงการบริการที่ดีและการจัดส่งตรงตามเวลาที่กำหนด โอกาสหน้าจะขอใช้บริการอีก

30/Mar/2021

การจัดส่งสินค้า : รวดเร็ว การแพ็คสินค้า : ดีมาก สภาพสินค้า : ดีมาก ความถูกต้องการจัดส่ง : ถูกต้องครบ คุณภาพกับราคา : ดีมากๆ ประกอบแล้ว สวยดีค่ะ

23/Mar/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก เนื้อสัมผัส:ดีมาก สินค้าตรงตามปกมากกกกกกกกก การแพ็กสินค้ามาดีมากกกกกกกกกก การจัดส่งก็รวดเร็วดีค่ะ สรุปโดยรวมมๆๆแล้วดีค่ะๆ

12/Mar/2021

ได้รับสินค้าตรงตามแบบที่สั่ง ราคาเหมาะสม สินค้าน่านัก แต่เป็นรอยนิดหน่อยพอเช็ดออกได้ การจัดส่งรวดมาก แพ็คสินค้ามาดี การบริการจากขนส่งดีค่ะ

21/May/2021

👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

22/Apr/2021

DdddddddddddddddDdddddddddddddddDdddddddddddddddDdddddddddddddddDdddddddddddddddDdddddddddddddddDdddddddddddddddDddddddddddddddd

30/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยนะคะ. จัดส่งไวค่ะ แต่กล่องมาในสภาพไม่ค่อยโอเค ตัวกระจกมีรอยกาว มีตำหนิเล็กน้อยก็ถือว่าโอเคในราคาเท่านี้

04/Apr/2021

สินค้าน่ารักดีค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยไม่มีอะไรเสียหาย ตัวกระจกมีหูด้วยแต่แกะออกไปแล้วเพราะคิดว่ามันแบ๊วไปหน่อย โดยรวมชอบค่ะ

26/Mar/2021

ดีมากค่ะ จัดส่งไวมาก ดีมากค่ะ ไม่เสียหายอะไร ดีมากค่ะ จัดส่งไวมาก ดีมากค่ะ ไม่เสียหายอะไร ดีมากค่ะ จัดส่งไวมาก ดีมากค่ะ ไม่เสียหายอะไร

22/Apr/2021

ดีมากค่ะ ได้ของครบ กระจกไม่เเตก ห่อมาอย่างดี สินค้าคุณภาพดี ดีมากค่ะ ได้ของครบ กระจกไม่เเตก ห่อมาอย่างดี สินค้าคุณภาพดี

06/Mar/2021

ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥 ดีค่ะ💕🔥

09/Feb/2021

สินค้าส่งไวมากกกก ไวสุดพลังงงงง วันเดียวถึงเลย สุดยอด เอาไปเลย 5 ดาว คุณภาพสินค้าตามราคา เเต่ความน่ารักเอาไปเต็ม 10

18/Apr/2021

กระจกน่ารักมากค่ะ ร้านค้าส่งของเร็วมากกกกกกกกก ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่ามากค่ะ บริษัทขนส่งให้บริการดีค่ะ

23/Mar/2021

ของดีมากเลย ชอบมากมากราคาก็น่ารัก คุ้มค่ากับราคามากเลย คุณภาพสินค้าาาดีเยี่ยม ชอบมากจริงๆ ไว้กลับมาสั่งใหม่อีก

22/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ส่งไวมาก คุ้มค่ากับราคา ราคาไม่แพง แนะนำเลยค่ะ ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีเรดีดีดีดีดีด

02/Mar/2021

สีสันสวยงาม สีชมพูสดใส สินค้าเบามาก รูปทรงดีค่ะ กำลังพอดีหน้าเลย ไว้กลับมาสั่งอีกนะคะ ชอบมากแบ๊ววๆๆๆ🥰🥰🥳🤩☺😚😘🤭🤭

07/Apr/2021

เป็นสินค้าที่ดี กระจกใสมาก ส่งไว ถ่ายรูปออกมาน่ารัก คุ้มเกินเบอร์มากข่ะ 555555555 ละประกอบง่ายด้วย รักสุดดด

02/May/2021

จัดส่งเร็วสินค้าตรงปก แพ้คสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าตรงปก แพ้คสินค้าดี จัดส่งเร็วสินค้าตรงปก แพ้คสินค้าดี 👍🏼

21/Mar/2021

👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼👍🏼

26/Mar/2021

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ไม่พบการชำรุดเสียหาย ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งค่ะ :)

28/Mar/2021

ชอบค่ะสินค้าน่ารักมากเลยนะคะพี่ชอบมากเลยนะคะพี่ชอบมากเลยนะคะพี่ชอบชอบชอบดีดีดีดีดีดีดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻❤️❤️❤️❤️

Add a review

ดูเพิ่มเติม