• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า ราคาน่าคบ ให้คุณตื่นตาตื่นใจกับการซื้อ ของ ที่นำให้คุณรู้จัก ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ กับราคาสุด พิเศษสุด ๆ จึงอยากให้คุณคุณรู้ว่าสินค้า คือของแท้ ไม่มีการปลอมแปลง 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกวางจำหน่าย ดังนั้นแล้ว คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะช้อปปิ้ง และแจ้งปากต่อปาก กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าชิ้นนี้ เราหามาเสนอให้กับคุณได้ใน ราคาประหยัดที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอด ซึ่งหากคุณไม่พอใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การรับรองการส่งคืนสินค้าใน 14 วัน เพราะการจัดส่งที่เทียบเท่ามาตรฐานสากล จึงรวดเร็ว และปลอดภัยวางใจได้ ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่ที่ได้ระบุไว้ นอกไปจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ หากว่าคุณไม่อยากการทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระค่าสินค้าในวันที่ของมาถึงเท่านั้น และก่อนจัดส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรศัพท์ติดต่อเข้าไปก่อนจัดส่ง ฉะนั้นคุณจึงไม่พลาดที่จะไม่ได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เหตุนี้ ถ้าต้องทำการซื้อ ควรกรอกข้อมูลและรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างละเอียด เพื่อ ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างรวดเร็ว และไม่ตกค้าง ถ้า หากว่าคุณต้องการสั่งซื้อ เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปอ่าน โปรโมชั่นส่วนลด สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Sep/2023

แอดมินบริการดีมากกกกก ไม่ตอบแบบโรบอท ขอเปลี่ยนลายกระเป๋าของแถมเพราะน้องเป็นผู้ชาย แอดมินก็เปลี่ยนให้ ขอบคุณมากเลยค่ะ ทับใจมาก ราคาก็ดี ของแท้ล้านเปอร์ รับประกัน 2 ปี ถูกใจมาก

15/Aug/2023

คุณภาพ:พอได้ การออกแบบ:เยี่ยม ราคาป้าย 6,495.- ขายจริง 4,350.- ซื้อจริงช่วง 8/8 ได้ราคา 2,936.- เอ๊ะมันยังไง???🤔🤔🤔 เอาจริงๆผมว่าคุณภาพวัสดุ และการประกอบ น่าจะไม่เกิน 2,500.- ด้วยชื่อแบรนด์ก็เลยราคาสูงเกินคุณภาพ แต่ถือว่าผมได้มาในราคาที่สมเหตุสมผล ร้านส่งฟรีและเร็วมาก แพ็คเกจของมาดีงาม

17/Jun/2022

คุณภาพสินค้า: 4/5 ความรวดเร็วในการส่ง: ส่งเร็วใช้ได้ การแพคสินค้า: ใส่กล่องแพคมาดี ภาพรวม: หักเพราะว่ามีชิ้นนึงที่ซื้อมา มีตำนิ ทักไปบอกสักครู่ 3-4 วันแล้วก็ไม่ตอบ เลยเป็นกังวลว่า ชิ้นนี้จะหลุด QC หรือไม่ โดยรวมก็ ok น้องอายุ 1 ขวบพอดี

16/Dec/2021

สินค้าคุณภาพดีจัดส่งไว ราคาดีซื้อตอนมีโค๊ดลด สินค้าคุณภาพดีจัดส่งไว ราคาดีซื้อตอนมีโค๊ดลด สินค้าคุณภาพดีจัดส่งไว ราคาดีซื้อตอนมีโค๊ดลด สินค้าคุณภาพดีจัดส่งไว ราคาดีซื้อตอนมีโค๊ดลด สินค้าคุณภาพดีจัดส่งไว ราคาดีซื้อตอนมีโค๊ดลด

12/Aug/2023

คุณภาพ:สินค้าแข็งแรงดี น้ำหนักเบา น้อง 1.1 ขวบ ไถได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เล่น แต่ยังไม่คล่อง การเลี้ยวน้องยังเลี้ยวไม่เป็นคงต้องรอให้น้องโตก่อน โดยรวมแม่ชอบ ร้านค้าก็จัดส่งไว แถมได้ในราคาแฟลชเซล 8.8 ถูกกว่าปกติ 😁👍

09/Jul/2023

ซื้อ7.7 ได้โค้ดลด เหลือ 3054 ราคาดีประทับใจค่ะ สีสวย เหมาะกับเด็ก ดูสดใสดีค่ะ ล้อลื่นดี วัสดุดูแข็งแรง เหมาะสมกับราคา ขนส่งไวมากค่ะ สั่นวันที่7 วันที่ 9ได้แล้ว ลูก1.6 ขวบ เล่นได้ตั้งแต่ครั้งแรก แต่ว่ายังเลี้ยวไม่เป็น อาจจะต้องใช้เวลาฝึก☺️

12/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ส่งเร็ว ส่งไว ตอนแรกว่าจะยังไม่ซื้อ เพราะซื้อ8.8 ไม่ทัน พอ8.9 ลองเข้ามาซื้อ ลด2โค้ดเหลือ 2,8xx ซื้อเลยไม่คิด ลูกเล่นอยู่นะ มีของแถมด้วย

10/Aug/2023

ซื้อมาเตรียมไว้ก่อน ไม่รู้จะดีไหม แต่รูปร่างน่ารักดี ถูกใจลูกไหมไม่รู้ แต่แม่ชอบ สีที่ชอบหมดเลยลองลิมิเต็ดมา เห็นว่ามีประกันขอรายละเอียดหน่อยนะคะ

18/Sep/2023

สินค้าคุณภาพดีสีสันสดใสสวยงามแต่รูปเล่นแล้วลูกน่าจะเด็กไปก็เลยยังไม่ค่อยชอบเพราะยังเฮ็ดค้าถ่ายไม่เป็นนั่งรถเข็นเข็นมันจะเลี้ยวไม่ได้ลูกก็เลยเช็คมากกว่าส่งไวมากค่ะประทับใจค่ะ

27/Mar/2022

ได้รับของเร็วมากเลย สินค้าดีมาก วัสดุดีมีมาตรฐานสมราคา ซื้อมาให้ลูกทั้งสองคนแบ่งกันเล่น 1ขวบกับ3ขวบ คุ้มสุดๆ เล่นง่ายดี ล้อลื่นมาก ตัวรถมีน้ำหนักแข็งแรงมากดูปลอดภัย

25/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี วัสดุดูแข็งแรง เวลาจับสัมผัสเรียบลื่น ดูคุณภาพดี สีสวยหวานมาก ประกอบง่าย ใบอธิบายบอกชัดเจน สั่งในช้อปปี้ถูกกว่าร้านข้างนอก ใช้งานง่ายทน้องชอบมากค่ะ

11/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การออกแบบ:แข็งแรงทนทาน สินค้าดีมีคุณภาพ ได้รับไม่เสียหาย ลูกชอบมากค่ะ สีสวยแข็งแรงทนทาน คุณภาพดีค่ะ แนะนำเลยค่ะ

10/Sep/2023

คุณภาพ:สิ้นค้า ดีคะ การออกแบบ:สวยดีคะ สีสวย สินค้าดี มีคุณภาพ วัสดุ ดี แข็งแรงได้ของแถมด้วย ลูกชาย ชอบมากคะ ได้ส่วนลด ถูกใจ แม่ มากเลยคร่า

13/Nov/2022

การออกแบบ:คุณภาพดีเกินราคา คุณภาพ:คงทน คุ้มค่า ใครยังไม่มีต้องรีจัดเลยนะวิ ชองเค้าดีจริง

15/Sep/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี 🎉🙂ได้รับของแล้วครับ ตรวจสอบแล้วว่าสินค้าดี มีคุณภาพถูกต้องตามคำสั่งซื้อทุกอย่าง การแพ็คสินค้าดี ไม่มีการแตกหักใดๆ จัดส่งเร็วตามเวลาที่กำหนด สุดยอด ไว้อุดหนุนอีก 🫶🏻🤟🏻

07/Sep/2023

สินค้าประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ใช้งายได้ดี สีสวย ^^ … น้องไถได้ ล้อลื่น สนุกสนาน เพลิดเพลิน ^^ … คู่ควรกับเด็กกำลังหักไถดีเลยค่ะ

06/Mar/2022

ได้โปร 3.3 มาในราคา 3,598 ส่งฟรี ถือว่าคุ้มอยู่ สินค้ามีคุณภาพสวยงาม เเข็งแรง จัดส่งถือว่าโอเคร ได้รับ 6/3 โดยรวมดีค่า แต่เสียดายสีมีไม่ครบ ได้สีพีชมาถือว่าโอเครค่า

09/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี รถสวยมาก สีจริงสวยมาก ร้านนี้ของแท้ 100% ร้านอื่นถูกกว่าก็จริง แต่ไม่กล้าสั่งกลัวว่าจะไม่แท้ ขนส่ง 2 วันถึงเร็วสุดๆ ประทับใจ กล่องไม่มียับ น้อง 11 เดือน ชอบมากค่ะ ค่อยๆไถไปเรื่อยๆ ❤️

05/Feb/2022

จัดส่งไม่ได้เร็วแต่ก็ไม่ได้ช้าจนเกินไปสินค้าคุณภาพดี แต่หมวกแอบคับนิดนึง มีระบบเซฟตี้ดีอยู่กลับใช้งานไม่ยาก

24/Mar/2022

รถขาไถสกูเตอร์ไฮเวย์คลิกวันรถขาไภชสำหรับเด็กเล็กสินค้าดีคุณภาพดีสีสดใสราคาไม่แพงจัดส่งไวเรียบร้อยดีลูกชอบมากค่ะ

28/Jul/2022

คุณภาพ:เยี่ยม ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมาก ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี สีสวยสดกว่าในรูป สินค้ามีรับประกันน

22/Jul/2023

ร้านค้าจัดส่งเร็ว..ราคาแพงกว่าร้านอื่น แต่เลือกสั่งซื้อร้านนี้เพราะเป็นร้านค้าofficialมั่นใจได้รับของแท้ สินค้าพลาสติกมีรอยเล็กน้อย เห็นแล้วขัดใจเล็กๆ 😄

19/Sep/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ทางร้านมีการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี มีความคุ้มค่ามาก ได้รับสินค้ามาเมื่อเทียบราคากับสินค้า ถือว่ายอดเยี่ยม ปล. สั่งช่วงโปร ได้ราคาดี แต่ทางร้านแชทมาว่าของหมด ด้วยเหตุผลไม่ค่อยโอเค แต่ตัดสินใจรอจนได้สินค้ามา

31/Dec/2021

ได้มาตอน12.12 ราคาดีมากค่ะ แต่ลูกยังไถไม่เก่ง ชอบมากค่ะ สีสวยถูกใจ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

14/Sep/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้าดี เหมาะสำหรับเด็ก 2 - 3 ขวบ รถควบคุมง่าย และแข็งแรง วัสดุดี ดีไซน์สวย คุ้มกับราคา

12/Oct/2023

สินค้าแพ็คเก็จมาเรียบร้อยการจัดส่งไม่มีปัญหาจัดส่งรวดเร็วทันใจการจัดส่งไม่มีปัญหาราคาความคุ้มค่าไว้ใช้บริการอีก

26/Mar/2022

ทางบริษัทส่งไวมากค่ะ สั่งคืนวันที่24 / วันที่25ได้รับของแล้ว ประกอบง่าย เหมาะสมกับเด็กเล็ก1-3ขวบ ลูกกำลังเห่อเช่นทั้งวันค่ะ😂

21/Feb/2023

น้องชอบมาก น้อง 2 ขวบ ชอบขี่เป็นสกู๊ตเตอร์มากกว่ารถขาไถ ล้อลื่นดีมาก แต่พื้นเตี้ย แค่ลงร่องน้ำเล็กๆใต้ท้องพื้นก็ครูด เหมาะกับเล่นบนทางเรียบหรือสนามมากกว่า การเลี้ยวจะเลี้ยวยากไปหน่อย เพราะต้องเอียงตัวด้วย น้องยังเด็กเลี้ยวไม่เป็น ขับตรงอย่างเดียว สินค้ามีประกัน 2 ปี

07/Dec/2021

How cute it is!! My son has enjoyed with this scooter very much. The wheels are smooth and the color is nice. He can have this for many years and change from riding to scooter.

10/Jul/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก น้องชอบมากค่ะ น้อง10เดือนกว่า ขายังสั้นไปหน่อย 😆 แต่ใจสูัมากค่ะ555555 รอโตกว่านี้สนุกมากแน่ๆ วัสดุดีมากเหมาะสมกับราคา ส่งไวมากด้วยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม