• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

🔥 ถ้าคุณกำลังต้องการ อย่าเพิ่งใจร้อน ในการเลือกซื้ออันดับแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติผลิตภัณฑ์จากทางเรา จะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพดี เมื่อเทียบดูกับที่อื่น ๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ

เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะลดราคา ขอลดราคาก็ยาก แต่ถ้า หากซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องวุ่นวาย แล้วยังได้ส่วนลดสุดประหยัดอีกด้วย ไม่ต้องรอเช็คราคาให้น่ารำคาญ ราคานั้นก็ลดถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอด กว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่ชัวร์ในราคาสินค้า สามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของเว็บช้อปปิ้งออนไลน์เรานั้น เป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างวางจำหน่าย และมีรีวิวจากจากผู้ใช้จริงให้คุณสามารถอ่านเพื่อประกอบการตัดสินใจในการสั่งซื้อได้ สำหรับคุณลูกค้าถ้าอยากได้ ไม่ใช่เรื่องวุ่นวายอีกต่อไป ระบบเว็บร้านค้าของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่าย ๆ แค่นี้ล่ะค่ะ
★★★ รีวิวสินค้า ★★★
💥 มีความสุขมากที่ได้พบ
💥 ช้อปปิ้งออนไลน์ มีระบบชำระเงินหลายช่องทางและปลอดภัย
💥 ขายดีมาก
💥 คุณภาพดี
💥 ราคาถูก
💥 สั่งซื้อไม่ยาก
💥 จัดส่งด่วน และ ส่งฟรี(เช็คกับทางร้านก่อน)
💥 เลือกมาเพื่อให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jul/2022

ร้านจัดของช้าไม่ตอบแชท เกือบได้รับสินค้าไม่ทันก่อนเดินทาง คุณภาพสินค้าตามราคารสชาติโอเคอาจจะมีบางเม็ดที่เสียรสชาติเพี้ยนไม่ โดนแมลงกิน ถ่ายรูปเปรียบเทียบให้ดูกับขนาดจัมโบ้ ถ้าโชคดีอาจจะได้กินมากกว่า 50% ส่วนตัวครั้งเดียวพอซื้อแบบครึ่งซี่หรือเกรดอื่นๆคุ้มกว่าเยอะ

23/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วมีพอดีมาก น้ำหนักเต็มรสชาติอร่อยได้มาตรฐาน กรอบอร่อยไม่เหม็นหืนกินแล้วบอกต่อได้เลยรสชาติอร่อยมากๆๆ

12/Jun/2023

คุณภาพ:ใหม่สดมาก รสชาติ:กรอบอร่อย ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วตรงตามที่ได้ออเดอร์สินค้าไปครบตามจำนวนสินค้าดีมีคุณภาพราคาถูกกรอบใหม่อร่อยมากการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก

30/Mar/2022

มะม่วงหิมพานต์แบบเต็มเม็ด มีตำหนิเล็กน้อย ไม่ได้มีผลต่อการรับประทาน โรยเกลือแล้วก็อร่อยดี เป็นแบบอบไม่ใช่ทอด ไม่มีน้ำมันเยิ้มๆ ชอบมากครับ

30/Jun/2023

รสชาติ:ดี อร่อยค่ะดีเม็ดใหญ่ม่าทรงกินค้าก็เร็วดีไม่ช้าเป็นใหญ่หน้าสินมาเล่นไหมฮะเออร้านนี้ไม่ผิดหวังจริงๆขนส่งดีโทรมาแจ้งก่อนที่จะมาแล้วพอมาก็เท่าอีก 

26/Jan/2023

รสชาติ:มัน กรอบ หอม คุณภาพ:ดี แห้ง ไม่เหม็นหืน ร้านนนี้ขายถูกที่สุด มีคอยน์คืนด้วย มีเกลือแถมมาให้ถ้าชอบเค็ม ไม่เหม็นหืน น้ำหนักเต็ม เม็ดขนาดกลางๆ เต็มเม็ด รสชาติดี ร้านบริการดีส่งเร็ว แนะนำ

07/May/2022

เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เม็ดเต็มตำหนิ เกรด SK 500กรัม กลิ่นหอม รสชาติ กรอบ มัน อร่อย กินเพลิน แป๊บเดียวเกือบหมดถุง ราคาถูกมากๆ คุ้มต่าที่สุด

17/Jun/2022

รสชาติ:ไม่โอเค คุณภาพ:ไม่ค่อยดี สินค้าส่งเร็วจริง แต่รสชาติไม่โอเค มีเหม็นหืนบางเม็ด แล้วก็ไม่กรอบด้วย โดยรวมๆๆๆไม่โอเคเลย อย่างว่าแหละของถูกๆๆ ที่จะหาดีไม่มีในโลกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดว่าแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Nov/2022

รสชาติ:มัน อร่อย กรอบ คุณภาพ:ดี เม็ดมะม่วงหิมพานต์มีคุณภาพดี ส่งไวพนักงานขนส่งบริการดี กรอบอร่อย เม็ดใหญ่มาก แทบไม่มีเม็ดแตกเลย

28/Jun/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ทางร้านแพ็คของใส่กล่อง ใส่กันกระแทก ส่งให้ตามรูป ของไม่มีแตก ฉีกขาด เสียหาย พนักงานส่งของมีโทรแจ้งก่อนส่งของ สุภาพ และมีมารยาทดี

29/Jun/2022

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว มีการบรรจุมาอย่างดีมีกันกระแทกสินค้าไม่แตกหักได้รับถึงมืออยู่ในสภาพดี ราคาโดยภาพรวมถือว่าโอเคครับไม่แพงเกินไปรับได้โดยภาพรวมถือว่าโอเคคุ้มค่ากับราคา​ ดีๆๆๆๆๆๆ

14/Jun/2023

รสชาติอร่อยดีค่ะสั่งซื้อซ้ำหลายครั้งแล้วราคาไม่แพงรอสินค้าไม่นานมากเม็ดใหญ่พอใช้ได้ดีค่ะจะอุดหนุนซ้ำเรื่อยเรื่อยนะคะ

18/Mar/2022

ได้รับสินค้าภายใน 3 วัน ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามรายการที่สั่งซื้อ ตรวจสอบสินค้าเรียบร้อยแล้วไม่พบความเสียหายใดๆ จากการขนส่ง เป็นสินค้าที่ดี คุณภาพสมราคา ได้มาในราคา 100 บาท

25/Jan/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:เยี่ยม สั่งรอบนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วยังอร่อยเหมือนเดิมการจัดส่งร้านค้าจัดส่งได้เร็วมากห่อสินค้ามาอย่างดีรับรองมีการสั่งครั้งที่ 3 แน่นอนใครกำลังมองหาเม็ดมะม่วงหิมพานต์เอาไว้กินเล่นหรือทำกับข้าวแนะนำร้านนี้เลยจ้า

08/Mar/2022

คุณภาพ เหมาะสม ตามราคา ความกรอบใหม่ พอได้ รสชาติ ปานกลาง แถมเกลือเม็ดมาด้วย ไว้อุดหนุนใหม่คุณภาพ เหมาะสม ตามราคา เม็ดไม่ใหญ่เท่าไร อร่อยปานกลาง ไว้อุดหนุนใหม่

29/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าแย่ เหม็นหืน สภาพน่าจะเก่าค้างมาสักพัก เคยสั่งร้านอื่นราคาพอๆกันคุณภาพดีกว่านี้เยอะเลย เสียความรู้สึกมากเอาของเก่ามาขาย

15/Sep/2023

รสชาติ:หอมมันอร่อย คุณภาพ:ดีมาก สินค้าที่ออเดอร์ไปได้รับเรียบร้อยแล้วสินค้าดีมีคุณภาพรสชาดอร่อยหอมมันไม่เหม็นหืนชอบมากการจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก

30/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สภาพดีไม่มีเสียหาย ร้านจัดส่งไว ขนส่งก็ไวครับ อร่อยทุกอย่างครับ คุ้มราคาเลย 👍👍👍👍👍👍👍👍

23/Jun/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว แพคมาอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว กรอบ ไม่เหม็นหืน แตกหักเล็กน้อย ส่วนใหญ่เม็ดเต็ม เม็ดไม่ใหญ่มาก

28/Jan/2023

ร้านค้าส่งสินค้าไว แพ๊คมาเรียบร้อยไม่เสียหาย ราคาไม่แพง คุณภาพดี คุ้มค่ามากไว้หมดจะอุดหนุนอีกค่ะ อร่อยมากค่ะ

05/Mar/2022

สินค้าแพ็คดี จัดส่งรวดเร็ว ขนาดเม็ดภือว่าดี สภาพน่าจะคั่วมามากกว่าอบมีน้ำมันเคลือบ รสชาติหวาน แต่ตัดคะแนนความกรอบไม่ได้เลย ชื้นและนิ่ม น้ำหนักหย่อน

31/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การแพ็คหีบห่อมาดีมาก จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งดี สินค้าได้คุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคาดี

11/May/2023

รสชาติอร่อยดีค่ะสั่งซื้อซ้ำหลายครั้งแล้วราคาไม่แพงรอสินค้าไม่นานมากเม็ดใหญ่พอใช้ได้ดีค่ะจะอุดหนุนซ้ำเรื่อยเรื่อยนะคะ

24/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพดีแต่เหมือนจะบางนิดหน่อยแต่ก็สมกับราคาที่จ่ายไปราคาถูกกว่าทุกร้านให้ 5 ดาวเลยค่ะรอบหน้าจะสั่งผิดสวยน่ารักดีเทียบจากร้านอื่นราคาถูกมากสีสวยน่ารักใช้งานได้จริงจะมารีวิวอีกนะคะ

19/Mar/2022

สินค้าตรงปกค่ะ จัดส่งไวค่ะ ขนส่งไวดีค่ะร้านค้าแพ็คสินค้าห่อมาอย่างดีค่ะ ไม่มีอะไรเสียหาย เรียบร้อยดีค่ะพนักงานขนส่งบริการดีค่ะ

12/Mar/2022

อร่อยเต็ม7ไปละกันค่ะ ด้วยมีดำ มีขม แหว่งๆ แต่เม็ดขนาดกำลังดีค่ะ สั่งซื้อร้านนี้ครั้งแรก ถือว่าถูกใจอยู่นะคะ จัดส่งเร็ว

19/Aug/2023

คุณภาพ:จัดส่งเร็วบริการดี สินค้าสมราคากับการใช้งาน จัดส่งเร็วบริการดี สินค้าสมราคากับการใช้งาน ร้านค้าบริการดีดี

03/Dec/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีไม่เหม็นหืน ตรงปกรอไม่นานขนาดคละกันส่วนใหญ่จะเต็มเม็ดรสชาดดีไม่เหม็นหืนมีเกลือแยกให้ดีเลยเสียอย่างเดียวใช้โค้ดส่งฟรีไม่ได้กับร้านนี้😥

07/Mar/2022

ลืมอ่านรีวิว เห็นราคาถูก ในปริมาณนี้ พอได้ของแล้ว ลองกินบอกได้คำเดียวผิดหวัง ไม่ได้สนเรื่องเม็ดเรงต็มเม็ดหักนะ แต่ของเหมือนค้างมีกลิ่นหืน ไม่กรอบ ขอหักคะแนนนะ เสีความรู้สึกอบู่

01/Apr/2022

ร้านค้าให้บริการดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าไร้ตำหนิ คุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา ไว้มีโอกาสกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ😁👍

Add a review

ดูเพิ่มเติม