• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลังต้องการซื้อ เรามีร้านค้าแนะนำ ผู้คนกำลังแห่กันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราจัดส่ง  การขนส่งที่ปลอดภัยรวดเร็วไม่เสียหาย ส่งเร็วส่งฟรี(บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี)

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Jun/2023

คุณภาพ:คุณภาพดี เล็กบางนิดนึง การออกแบบ:สวยมินิมอล โดยรวมโอเคค่ะ สินค้าคุ้มราคา ไม่แข็งแรงมากบรรจุของหนักๆไม่ค่อยได้ รูปลักษณ์ตรงปกมินิมอลดีค่ะ ล้อใช้งานได้จริง การแพ็กไม่ทีกันกระแทก กล่องเสียหายไม่รู้เพราะต้นทางหรือปลายทาง

05/Mar/2023

คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วดี ได้รับสินค้าตรงตามที่ได้สั่งซื้อ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดี สินค้าไม่เสียหายและสินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคามาก ประกอบงาน ใช้งานได้ดี ทางร้านบริการดี บริการของบริษัทขนส่งดีมาก

14/Jun/2023

ชั้นวางมีน้ำหนัก​เบา​ เคลื่อน​ย้ายสะดวก​ ประกอบ​ยากนิดนึง​ ต้องจับขาชั้นสองข้าง​ แล้วเอาตะแกรง​วางในร่อง​ กว่าจะเข้าที่​ ขนาดตะแกรง​ประมาณ​ A4 มี​ 5​ชั้น​ วางของได้เยอะ

30/Dec/2022

ขนาดเหมาะสำหรับวางตามมุม ไม่แกะกะ ประกอบง่ายมาก น้ำหนักเบา ล้อเลื่อนได้ ไม่ได้สมูทมาก แต่ไม่มีปัญหา ล็อกล้อได้ ซื้อมาให้พ่อวางของใช้ใกล้มือ

10/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ ใช้งานดี แข็งแรงระดับหนึ่ง ตัวตะแกรงงานไม่ค่อยเรียบร้อย โก่งงอง่าย /ร้านแพ็คของส่งมาดี ได้รับของครบทุกชิ้น งานประกอบเองไม่ยาก ร้านจัดเตรียมจัดส่งรวดเร็ว / ขนส่งให้บริการดี

28/Jul/2023

ร้านค้าจัดส่งของให้รวดเร็วทันใจมากกกกสินค้าตรงปกเหล็กดูแข็งแรงในระดับนึงประกอบไม่ยากเลยง่ายมากกกกกไม่ต้องใช้เครื่องมืออะไรเลยง่ายสุดๆสวยแข็งแรงขนาดกำลังดี ขนส่งน่ารักบริการดีมาก

24/Jun/2022

ของจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ กดสั่งเมื่อวานวันนี้ได้แล้ว ห่อมาค่อนข้างดี ประกอบง่ายมีอะไหล่สำรองให้ ค่อนข้างคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปค่ะ

11/Jun/2023

ของดีมากค่ะ มีตะขอสำหรับเกี่ยวมาให้เยอะมาก ประกอบไม่ยาก ถ้าใส่ของเบากว่าเราจะเลื่อนได้สนุกมาก ของเรานสหนาๆ 10เล่มได้อยู่เหมือนกันค่ะ น้องยังเลื่อนได้นะคะ แต่จะไม่ดีเท่าใา่ของเบาๆ

09/Oct/2023

ซื้อเป็นครั้งที่สองแล้วววร้านค้าบริการดีจัดส่งสินค้ารวดเรวมากกกกกกสินค้าคุณภาพดีสวยตรงปกประกอบง่ายมากๆๆๆชอบตรงประกอบไม่ยากไม่วุ่นวายไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรอันนี้นังไม่ใส่ล้อนะเราไม่ใส่เองขรส่งกะน่ารักบริการดีมา

19/Jul/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งไวค่ะ ประกอบง่าย ผู้หญิงก็ประกอบได้ ล้อหมุนลื่นดี สินค้าโอเคค่ะ ชั้นไหนไม่ต้องการใช้สามารถถอดออกได้ ขนส่งโทรแจ้งก่อนจัดส่ง กล่องบุบมาแต่สินค้าไม่เสียหาย

22/Sep/2022

ร้านแพ็คมาดีมาก ส่งไวสุดไสั่งเมื่อวานเช้านี้ได้สินค้าแล้ว ขนาดเล็กกระทัดรัดใช้งานได้จริง สมราคา ประกอบง่าย มีคู่มือการประกอบแนบมาให้ด้วย

23/Apr/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดูแข็งแรง ได้รับการจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว ตัวสินค้าแข็งแรง ดูน่าใช้งาน ประกอบไม่ยาก แต่ส่วนล้อที่ใส่หลวมไม่วแน่ มีขนาดเล็กกว่าที่คิด

25/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ สินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง บรรจุหีบห่อ แน่นหนาดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ ขนส่งให้บริการดีค่ะ

17/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ามาไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดี ตรงปก ใช้งานได้ดี สีสวย ชอบมากค่ะ ประกอบไม่ยาก ทำเองได้สบายเลย

11/Jul/2023

คุณภาพ:ตามราคา การออกแบบ:ดี ชั้นวางของประกอบง่าย ไม่มีรอยขีดข่วนเป็นสนิม บรรจุภัณฑ์เรียบร้อย แต่ล้อที่ให้มา สวมเข้าไม่ได้สุด1ล้อแค่พอดีไท่อนากได้ล้ออยู่แล้วเลยไม่เป็นไร

28/Apr/2022

ได้รับของตรงจตามที่สั่งไป ชั้นวางของแข็งแรงดี ประกอบง่ายมาก มีความไม่เนี้ยบที่ถาดชั้นวาง แต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ร้านส่งของเร็ว รอไม่นาน

17/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินคัาดี ประกอบง่ายทำเองได้ แข็งแรงดี วางกระเป๋านักเรียนได้ไม่ยุบ แต่ระหว่างชั้น จะเตี้ยไปหน่อย แต่ใช้สำหรับวางหนังสือของใช้เด็กได้ ค่ะ😄😃😊🥰

16/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับแล้วค่ะ ทางร้านส่งไวมาก ลองประกอบแล้วง่ายมากๆเลยค่ะ ดูแข็งแรงดี คุ้มค่าค่ะ ให้แหวนมา 5 ชิ้นไม่รู้ว่าใส่ตรงไหนนะคะ เลยไม่ได้ใส่ค่ะ

19/Aug/2023

การออกแบบ:5 ชั้น คุณภาพ:ดี 5 ชั้น ราคาถูกกว่าร้านอื่น ส่งเร็วมากๆ วัสดุดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง ดูแข็งแรง ประกอบง่าย ชอบมาก แล้วจะสั่งอีก

10/Aug/2023

ส่งไว จุกยางชิ้นเล็กๆ ในกล่องไม่ได้แพ็คใส่ถุง ต้องเทออกมาจากกล่องเสี่ยงหายมาก ประกอบแล้ว ใช้งานได้ วัสดุบางไปหน่อย ประกอบแล้วโยกนิดๆ ใส่ล้อแล้วก็โยกน้อยลงพอรับได้ ซื้อมาตอนลดราคา โดยรวมก็พอใจอยู่

18/Apr/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งรวดเร็วดี ประกอบง่ายมาก ใช้เวลาไม่นาน เเต่ใบกำกับสินค้าเป็นภาษาจีน สินค้าโอเค เเต่ตะเเกรงอ่อนไปหน่อย มีเเถมตัวตัวห้อยให้ 8 ตัว ถ้าใครต้องการใช้พื้นที่มากเเนะนำให้สั่งชั้นเพิ่ม ของเราสั่งมา 3 คิดว่าพอ เเต่เล็กกว่าที่คิด โดยรวมคือดีมาก

08/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี รอสินค้าถือว่าไม่นานนะคะ ชั้นวางของ 4 ชั้น มีล้อ คุณภาพโอเคเลยค่ะ จัดระเบียบของได้ดีขึ้นเยอะเลย และการออกแบบออกแบบมาได้ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย ต่อง่ายไม่ยากค่ะ

21/Jun/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ประกอบยากนะ แต่ประกอบเสร็จแล้วเเข็งแรงใช้ได้เลย รับน้ำหนักได้ดีพอสมควร ชอบมากๆ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

23/Apr/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี เหมาะกับการใช้งาน ได้อุปกรณ์ครบ ดูคงทนสวยเหมาะกับการใช้งานมากๆ ส่งรวดเร็วแพ็คของมาดีประกอบง่ายอีกด้วย

12/Apr/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับสินค้า แพ็คสินค้ามาดี ไม่มีเสียหาย ประกอบง่าย ไม่ต้องใช้เครื่องมืออะไรเพิ่ม ดูค่อนข้างแข็งแรง ล้อลองเลื่อนดูไม่ค่อยลื่นมาก แต่ถือว่าคุ้มค่าดับราคาที่จ่ายไป โดยรวมประทับใจในสินค้าและบริการจัดส่งที่รวดเร็ว

27/Mar/2023

คุณภาพ:พอใช้ การออกแบบ:ดี วัสดุก็แข็งแรงประมาณนึง ประกอบง่าย สามารถทำเองได้เลย อันนี้ที่สั่งมีส่งอะไหล่ขาด ก็แจ้งทางแอดมิน แอดมินใส่ใจ ตอบแชทไว ส่งอะไหล่ที่ขาดมาให้อย่างไว เยี่ยมค่ะ มี 5 ให้ 10 ไปเลย

07/Jun/2022

จัดส่งช้ามาก กำหนดส่งแล้ว ต้องทักไปทวง สินค้ากับราคาเหมาะสมกัน ราคาถูกดี ใช้มาได้พักนึงถึงมารีวิว ถ้าโดนน้ำโดนอะไรก็เริ่มมีสนิมขึ้น รับน้ำหนักได้อยู่ที่จะใช้งาน

12/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ บริการจัดส่งรวดเร็วดี แต่บริษัทขนส่งนำมาส่งช้า สินค้าคุณภาพดี แต่เล็กกว่าที่คาดไว้ แต่ก็ใช้ได้เอามาใส่รองเท้า พอดีเลย ถ้ารองเท้าคู่ใหญ่คงใส่ไม่ได้

21/Jan/2022

สั่ง 15/1 ได้รับ 17/1 ของแพ็คใส่กล่องมา ข้างในไม่มีบับเบิ้ลมา แต่ของก้ไม่เสียหายไร สินค้ามีตำหนิบ้างตามรุป ตะแกรงไม่ได้เเข็งแรงมาก กดก้มียุบๆ แต่โดยรวมok สวยงามดี

11/Apr/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนในกล่องมีคู่มือการประกอบให้ค่ะประกอบค่อนข้างง่ายไม่อยากวัสดุค่อนข้างดีแข็งแรงทนทานสีสวยสำหรับวางของได้ค่อนข้างเยอะ 

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม