• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทั้งหมดทุกอย่างจากพวกเรา ทุกหมวดหมู่ที่เราขายนั้น พวกเราได้คัดมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Jan/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี งานประกอบง่ายมาก แค่กางแล้วใส่ล้อใส่ตัวล็อก ก็สามารถใช้งานได้เลย เหล็กก็ดูแข็งแรงไม่เบามากหรือหนักเกินไป โดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะ แต่มีรอยบิดรอยขูดสีหลุดน่าจะเป็นจทกขนส่ง 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

27/Apr/2023

จัดส่งไว สินค้าไม่เสียหาย ประกอบง่ายมาก คุณภาพสมราคา โดยรวมพึงพอใจกับสินค้าค่ะ ไว้อุดหนุนอีกแน่นอนจ้า เริ่ด

11/Jul/2023

การออกแบบ:ใช้ได้ คุณภาพ:ไม่สมควร ตัวล้อคของชั้น เชื่อมมาผิด กลับหัวลง หลับหูหลับตาเชื่อม หลับตาส่งมา มีรอยการตรวจสอบ เห็นจากได้สีลอก แต่ยังส่งมา ราคาถ้าเทียบกับงานที่ไม่มีการตรวจสอบแบบนี้ ถือว่าไม่คุ้มกับราคาสินค้า สมกับของจีน

03/Feb/2022

สวย แข็งแรงดี ตรงปก เก๋ๆพับเก็บได้ มีล้อเข็นเคลื่อนย้าย น้ำหนักกำลังดี ชอบมาก ทางร้านบริการส่งเร็วมาก ไม่มีตำหนิ โอเคเลย ขนส่งบริการดี

26/Mar/2022

ชั้นวางของพับได้ สุดยอด เอามาใส่ล้อแล้วใช้ได้เลย ไม่ต้องประกอบอะไรมาก สวย แข็งแรง ตัวโตกว่าที่คิดไว้หน่อยนึง ล้อให้แบบดีมากมาเลย ราคานี้คุ้มครับ ถ้าได้โค้ดส่งฟรีด้วยจะเยี่ยมเลย

30/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ค่อนข้างดี ได้รับของเร็วมาก ร้านส่งเร็ว ขนส่งดี เเต่ว่าขนส่งเหมือนไม่ได้ดูวันที่นัดให้มาส่ง ไม่เป็นไรถือว่ายังได้รับของถึงมือ55555 มีตำหนินิดนึงเเต่ไม่มีผลต่อการใช้งาน ตัวผ่านที่วางเป็นชั้นๆบางไปนิดนึงเเต่คุ้มราคาเเล้ว โดยรวมร้านบริการดี ใส่ใจ ตอบเร็วมาก สุภาพมากค่า🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻

07/May/2022

ของส่งเร็วมากกกกก ใช้ได้ดี สมราคา เข็นเข้าออกง่าย คุณภาพโดยรวมดี ถูกและดี วางไมโครเวฟหรือเตาอบได้ สินค้าประกอบง่าย 😃😃 ใช้ดีบอกต่อค่ะ😃😃

26/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สินค้าจัดส่งรวดเร็ว วัสดุเป็นเหล็กแบบบางน่าจะใช้ไม่ทนเท่าไหร่แต่ก็ในราคาไม่แพงแผ่นชั้นวางของบุบน่าจะเกิดจากแรงกดทับ 

17/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี พับได้ สั่งซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ แบบ 5 ชั้น สีขาวเหมือนเดิมเลย ราคารอบนี้ดีกว่าด้วย😁 ร้านจัดส่งเร็วววววว ขนส่งบริการดี ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ 😊😊

06/May/2023

การออกแบบ:ง่ายต่อการประกอบ คุณภาพ:ดี ⭐สินค้าตรงปก ⭐ของจริงมองด้วยตาเปล่า สีสัน สดใส ⭐คุณภาพเคุ้มราคา ⭐แพ็คของเร็ว จัดส่งไว ทันใจลูกค้า ⭐พอใจค่ะ ชอบนะ ไว้มาอุดหนุนใหม่น้า...

27/Apr/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การออกแบบ:ยอดเยี่ยม สินค้าส่งใวมากค่ะใว้จะสั่งอีกรอบนะค่ะ

23/Oct/2022

การออกแบบ:ออกแบบทันสมัย ชอบที่มีสีขาว ร้านจัดส่งของเร็วทันใจ แพคเกจมาไม่ค่อยหนาแน่น ดีที่ของไม่ชำรุด ออกแบบดี มีล้อเลื่อนสมราคา แอบบางไปหน่อยไม่แน่ใจวางไมโครเวฟจะพังง่ายไม๊

26/May/2022

การออกแบบ:เริ่ดดด พับมาแล้วค่อยกางออกสบาย ๆ คุณภาพ:เเข็งแรง ไม่ง๊องแง๊ง ตรงปก ไม่ใส่ล้อก็เริ่ด ในเพจ 5 ชั้น ประมาณ 1200+ แต่ร้านนี้เพียง 800+ คือคุ้มค่ามากกก (จัดส่ง 3-4 วัน)

26/Nov/2022

การออกแบบ:เก็บงานได้ง่าย คุณภาพ:ดีใช้งานได้จริง สวย แข็งแรงดี ตรงปก พับเก็บได้ มีล้อเข็นเคลื่อนย้าย น้ำหนักเบา ทางร้านบริการส่งเร็วมาก แต่การแพ็คของ และการขนส่งไม่ดีเลยครับ สินค้าจะออกจากลังอยู่แล้ว มีรอยบ้าง แต่ก็ไม่ซีเรียส เอามาใช้งาน

24/May/2022

สินค้าถึงแล้วด้วยความปลอดภัย จัดส่งสินค้าเร็วมากค่าตัวชั้นวางของนั้นคุณภาพดีอยู่แล้ว ราคาก็น่ารัก จัดส่งรวดเร็วมาก แม่ค้าก็ถามตอบได้รวดเร็วมากค่า👍🏼

05/Aug/2022

สินค้าดีค่ะ ให้ชิ้นส่วนมาครบถ้วน **แต่ต้องหัก 1 ดาวนะคะ เพราะมีรอยบุบ 1 ที่ ไม่รู้ว่าเป็นมาตั้งแต่ต้นทางหรือเพราะเกิดจากการขนส่ง.. นอกนั้นโดยรวมแล้วยังจัดว่าดีอยู่ค่ะ ชั้นวางกว้าง ราคาไม่แพงค่ะ

05/Nov/2022

การออกแบบ:อกกแบบดี พับได้ คุณภาพ:ดีมากสมราคา ว้สดุเป็นเหล็กเคลือบสีขาว มีความหนาพอสมควร ไม่หนักมาก สามมารถพับยกได้คนเดียว มีล้อเคลื่อนย้ายสะดวก ไม่ต้องประกอบ ดีมาก บริการขนส่งไม่ดีไม่แจ้งก่อน มาถึงหน้าบ้าน แล้วค่อยโทรแจ้ง ไม่ได้เตรียมคนรอรับสินค้า ต้องวางรั้วหน้าบ้านดีที่ไม่หาย

03/Jun/2022

คุณภาพ:เริส การออกแบบ:ดีมาก สินค้าดูแข็งแรงมากๆ ใช้งานง่าย มีล้อ เลื่อนได้สะดวก ถูกใจมาก ไว้จะสั่งอีก ทางร้านส่งสินค้าไวเหมือนร้านอยู่ข้างบ้าน

11/Jan/2023

การออกแบบ:สวย แข็งแรง ประกอบง่าย คุณภาพ:ดีเยี่ยม ชั้นวางของสีขาวสวยมาก ประกอบง่ายสุดๆ แค่ใส่ล้อ กางชั้นออกก็สามารถใช้งานได้แล้ว ถูกใจมากค่ะ วัสดุทนทานรับน้ำหนักได้เยอะจริง ร้านจัดส่งไวมาก แพคเกจแน่นหนา ขนส่งจัดส่งดีไม่มีเสียหายค่ะ

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี สวย ดูดีค่ะ ร้านส่งสินค้าเร็ว แต่เพราะส่งกล่องมาไม่มีกันกระแทกทำให้มุมชั้นเสียหายจากการขนส่ง

13/Jun/2022

ได้รับของแล้วครับสินค้าดีมีคุณภาพครับผมส่งของได้รวดเร็วทันใจมากครับแพคกิ้งอย่างดีเลยครับแล้วจะอุดหนุนอีกนะครับขอบคุณครับ

16/Sep/2022

การออกแบบ:สวยดี ใช้งานง่าย คุณภาพ:ดีมาก สินค้าชั้นเหล๋กแบบพับได้มีล้อ ใช้งานสะดวก ไม่เสียเวลาประกอบ กางออกใช้ได้ทันที มีล้อทำให้ย้ายไปมาสะดวก เหมาะกับบ้านแคบๆ ต้องเคลื่อนย้ายบ่อยๆ จัดส่งไวมาก แต่ไม่มีอะไรหุ้มสินค้าเลย เปิดลังกระดาษ ก่อเปนเหล็กเลย เคยซื้อร้านก่อนนี้จะมีพลาสติกหุ้มอึกชั่น ชั้นบนเหล็กอาจวางไม่ค่อยพอดี แต่ไม่มีผลการใช้งาน

01/May/2023

การออกแบบ:การออกแบบได้สวยงามใช้สอยได้ดี คุณภาพ:คุณภาพดีสามารถใช้วางหนังสือได้หลายเล่มน้ำหนักเยอะการประกอบการถอดติดตั้งง่าย การจัดส่งรวดเร็ว

13/Sep/2022

การออกแบบ:เรียบง่ายสวยงามดี คุณภาพ:ปานกลาง​ มีสนิมขึ้น​ สีลอก​ โค้งงอบ้าง ส่งเร็วใช้ได้​ ห่อใส่กล่องกระดาษ​มามีรอยขาด​ บรรจุไม่ค่อยดี ราคาถูก​เมื่อเทียบกับร้านอื่นๆ​ วัสดุเป็นเหล็ก​พ่นสีดำ​ มีรอยสีลอก​ทำให้เห็นสนิมขึ้นที่ตัวชั้นวางของ​ ล้อเลื่อนดูบอบบางหน่อย​ โดยรวมถือว่าพอใช้ได้

15/Jan/2023

ไม่รู้ว่าเป็นจากที่ร้านหรือขนส่ง แต่ว่าเหล็กเบี้ยวไปทั้งแถบ กางใช้ไม่ได้ค่ะ ต้องการเปลี่ยนสินค้าค่ะ

12/Jan/2022

การจัดส่งรวดเร็ว ร้านตอบแชทดี บริษัทขนส่งบริการดี การจัดส่งรวดเร็ว ร้านตอบแชทดี บริษัทขนส่งบริการดี การจัดส่งรวดเร็ว ร้านตอบแชทดี บริษัทขนส่งบริการดี

27/May/2022

การออกแบบ:ดูสวยดี จัดส่งเร็ว ผู้ขายตอบแชทตลอด คุณภาพดูแข็งแรง ขนาดกำลังดี ใส่ไว้ห้องเก็บของใต้บันไดดูสวยเป็นระเบียบเลย

29/May/2022

การออกแบบ:คุณภาพสินค้าค่อนข้างแย่ ใส่ล้อได้แค่ 2 ล้อ อีก 2 ใส่ไม่ได้เลยค่ะ หมุนไม่เข้า ใช้ประแจที่แถมมาก็ไม่ได้ หมุนจนประแจบาดมือ ได้เลือดเลย ส่วนตัววัสดุมีสีสนิมเต็มไปหมด และมีรอยบุบด้วยค่ะ ผิดหวังมาก 🥺 ราคาถามว่าถูกมั้ย ก็ไม่ได้ถูกมาก เคยซื้อจากอีกร้านคุณภาพดีกว่ามากค่ะ ทั้งๆที่คิดว่าควรจะเป็นสินค้ารุ่นเดียวกันกับอีกร้านนึง

06/Nov/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ชั้นสีขาวสวย ถูกใจ แข็งแรงเลยแหละ (ภาพฟ้อง😁) วางได้เยอะ จุดี ชอบมากค่ะ คนที่บ้านก็ชอบ น่าจะได้ซื้อเพิ่มอีกแน่นอน ร้านก็น่ารัก ถาม-ตอบไวค่ะ😊

09/May/2022

ขนส่งดีคะมีโทรมาแจ้งก่อนส่งสินค้าแพคโฟมหนากันกระแทกประกอบกางง่ายแต่งานเชื่อมเก็บยังไม่ดีแผ่นของชั้นบางไปหน่อยเหมาะสมราคาคะไว้อุดหนุนใหม่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม