• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่เชื่อมั่นได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บร้านค้าที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์ชนิดอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาประหยัดสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถเช็คราคาสินค้า ของเว็บไซต์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ต้องการจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าและเกรงว่าจะถูกโกงและสูญเงิน สินค้าของร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถออเดอร์ผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและห่วงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนนั้นหวังไว้ คุณลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับรองเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทาง(พกง.)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้าไปถึง
🎯 มีบริการขนส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบรีเทิร์นสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพอใจของลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Oct/2022

การออกแบบ:สวยงาม น่ารัก คุณภาพ:ดี พอใช้ ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามปก ร้านค้าส่งไวขนาดความสูง60ซ.ม ราคาไม่แพงเลย ประกอบไม่ยากมีคู่มือ วัสดุไม่น่าไช่ไม้ พอรับน้ำหนักได้เล็กน้อย สมราคาครับ แนะนำเลยร้านนี้

06/Feb/2022

โต๊ะกลางวางหน้าโซวาง ซื้อมาวางข้างๆหัวเตียงคือดีเลยยยยย น่ารัก ความสูงพอดีกับเตียง ประกอบง่าย น่ารักๆ มีน็อตให้ยึดเหนี่ยว คุณภาพเหมาะสมกับราคา มีผ้าปูโต๊ะให้ด้วย

20/Feb/2022

สินค้าดีสมราคาค่ะ ประกอบง่ายดีค่ะ แต่ไม่เหมาะกับวางของหนักมากๆ โดยรวมดีค่ะ ของส่งไวมาก มีคำอธิบายการประกอบมาให้ด้วย

08/May/2023

การจัดส่งปกติ 3 วันถึงได้รับของวัสดุสินค้าเบามากประกอบต้องเบามือหน่อยไม่งั้นจะแตกหักได้ เหมือนประกอบของเล่นเลโก้เลย ต่อง่าย สินค้าสมราคาครับ

21/Sep/2022

การออกแบบ:เริศสุด คุณภาพ:ดีมาก  ของถึงแล้วเร็วมาก  สวยมินิมอลล์แถมผ้าคลุมโต๊ะให้หนึ่งผืน  ประกอบง่ายไม่ยุ่งยากสวยแข็งแรงสมราคาขอบคุณค่ะ 

20/Apr/2022

ของส่งถึงเร็ว คุณภาพตามราคาเหมือนแผ่นไม้อัดสีขาวเอามาทำ ก้บางๆหน่อย พอประกอบรวมกันก้พอแข็งแรงได้อยุนะ แต่ไม่รุจะอยุได้นานแค่ไหนเพราะวางของหนักไม่ได้ แต่แม่ค้าน่ารัก แถมผ้ารองมาให้ด้วย สวย

16/Dec/2022

วัสดุแข็งแรง มีผ้ารองจานสวยๆแถมมาด้วย แพ็คมาอย่างดี ไม่มีอะไรเสียหาย ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

28/Feb/2022

โต๊ะกลาง โต๊ะกลางวางหน้าโซฟา สินค้าดี แพ็คมาดีส่งถึงไวสินค้าใช้งานได้และประง่ายทั้ง สองชิ้น ดูแข็งแรงทนทาน

16/Jan/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:พอใช้ ได้รับสินค้าตรงปก ครบตามจำนวนที่สั่ง แพคมาค่อยข้างดี สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็วพอใช้ แต่ไม่รีบอะไร ขนส่งสุภาพ ข่วยยกถึงหน้าบ้าน เป็นช่วงที่ขนส่งขาดคน แต่ไม่เป็นไร

21/Jun/2022

สินค้าดี ประกอบง่ายมากค่ะ เหมาะสมกับราคา ส่วนตัวชอบมาก แถมผ้าคลุมมาให้ด้วย สีสวย ลวดลายสวยมากๆ ค่ะ รับน้ำหนักได้ดีในระดับนึง

25/Jul/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:พอใช้ คุณภาพสินค้าดี ราคาคุ้มค่า ไม่ต้องเสียเวลาไปเลาะซื้อ สั่งปุปส่งปั้ม ขนส่งก็รวดเร็วทันใจ รู้สึกประทับใจในการบริการดีมากค่ะ แต่ยังไม่ทันได้ลองใช้คุณสมบัติจะครบถ้วนตรงตามที่ลงโฆษณาไว้นั้นหรือไมก็ยังไม่ทราบ แล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมหากได้ลองใช้สินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สินค้าดีราคาดีเหมาะสมกับคนไม่มี

06/Apr/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งของได้เร็ว คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง สามารถซื้อซ้ำได้บ่อยๆ ยิ่งใช้เครดิตการซื้อ SpayLater ผ่อนชำระไก้ด้วยยิ่งคุ้มค่ามากๆ ขอให้มีโค้ดลด โค้ดส่งฟรีเยอะๆ บ่อยๆนะครับ

22/May/2022

สินค้าดีมาก ราคาดี ขนส่งเร็ว ร้านตอบเร้ว แนะนำค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ การจัดส่งดีเร็วดี สินค้าสวย น่ารัก แข็งแรง ใช้งานได้จริง

09/Dec/2022

สินค้าทางร้านจัดส่งไว รอไม่นานถึงก็ไว ราคาไม่แพง ดูน่าใช้ ดูมีคุณภาพเหมาะสมกับราคา ขนส่งบริการดี ไวไม่ดองสินค้า

28/Jan/2022

สินค้าตรงตามปก ตัวสินค้าสวยงามตามราคา การจัดส่งสินค้าดีมาก จัดส่งรวดเร็วรอไม่นาน โดยรวมแล้วดีมากๆ ให้เต็ม5ดาว

08/Jan/2022

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง จัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดี

13/Dec/2021

จัดส่งไว คุณภาพดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 จัดส่งไว คุณภาพดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 จัดส่งไว คุณภาพดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 จัดส่งไว คุณภาพดี 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/May/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ประกอบง่ายมากๆค่ะ ระวังอาจจะงอหรือหักง่าย เพราะวัสดุค่อนข้างเบา แต่พอประกอบเสร็จดูแข็งแรงดีค่ะ สวย น่ารัก ถูกใจ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

03/Oct/2022

คุณภาพสินค้าดีมากต่อง่ายสวยงามมีผ้าปูครบครันไม้ทนทานแข็งแรงสีขาวสะอาดตาการขนส่งพูดจาสุภาพน่ารักส่งตรงเวลา

29/Jan/2022

โต๊ะที่ได้มามีรอยจากการขนส่งตามภาพเลยค่ะ ไม้เป็นไม้บางๆ ไม่ค่อยเเข็งเเรงสักเท่าไหร่ รอของไม่นานมากค่ะ ทางร้านเเถมผ้ารองโต๊ะให้ด้วยคะ ประกอบเเล้วสวยคะ

24/Jun/2022

การออกแบบ:ตอนแกะกล่องมีรอยร้าว ต้องใช้กาวตราช้างแปะไว้ ไม่แน่ใจว่าร้าวตั้งแต่ต้นทาง หรือเพราะ บ.ขนส่ง อยู่ในระดับพอใช้ แนะนำให้ชิดมุมผนัง เพราะวัสดุเบาบาง โยกเยกง่าย

18/Jan/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนคุณภาพของสินค้าดีสวยประกอบง่ายแต่ดูไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ดูโยกนิดนึง เหมาะสมกับราคา

27/Mar/2022

สินค้าเหมาะสมตามราคา ประกอบง่าย เหมาะเป็นพรอปหรือวางของที่มีน้ำหนักเบา ใช้งานได้จริง ขนาดกำลังน่ารัก แต่มันโยกเยกไปนิดนึงค่ะ

19/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าสวย ราคาถูก ตรงตามที่สั่งทุกอย่าง การจัดส่งรวดเร็ว มีให้เลือกหลายแบบดี ครั้งต่อไปจะสั่งซ้ำอีก

31/May/2022

การออกแบบ:สวย ผู้ขายจัดส่งเร็ว ขนส่งทำงานเร็ว ของใช้ได้ ไม่เสียหาย ว่าของหนักมากไม่ได้ วัสดุธรรมดา รับน้ำหนักได้ไม่เยอะ สมราคา

23/Jan/2022

ได้รับสินค้า ตรงตามที่สั่ง โต๊ะขนาดเล็ก แข็งแรงอยู่ ร้านค้าแพคมาอย่างดี สินค้าสมบูรณ์ ต่อง่ายค่ะ ต่อเองได้สะดวก

07/Nov/2022

คุณภาพ:ปานกลาง การออกแบบ:สะดวกใช้ สินค้ามาถึงก่อรเวลาในระบบ เปิดออกมาไม่เสียหาย ประกอบเองไม่รู้เทคนิคใส่สลัก บางสลักใส่ไม่ค่อยลงล็อคค้อยออกแรงตบๆให้เข้า พอตบแบ้วก็แตกปริตามภาพ แต่ก็ใช้งานได้อยู่จร้าตามราคา

23/Feb/2022

It’s cheap , but the quality is not good , the weight is very light, like paper wood , it might be broken very easy , but still fine , no need to use it for long time

19/Apr/2022

สินค้าเปาะมาก ตอนประกอบ ห้ามออกแรงเยอะเด็ดขาด อาจหักได้ เพราะตัววัสดุอ่อนมาก ตอนไขน๊อต ก็อย่าไขเยอะ อาจทำให้วัสดุเป็นหลุมได้

07/Jan/2022

ต่อเสร็จแล้วก็สวยงามดี ตามภาพ วัสดุอาจจะดูไม่ค่อยแข็งแรงตามราคาสินค้า แต่ถือว่าสินค้าตรงตามปก ขนส่งรวดเร็วดี

Add a review

New Arrivals

Manhood Organic Water-Based Pomade 100g..
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม