• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้รายละเอียดซึ่งเป็นประโยชน์ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เรื่องดี ๆ ที่ควรซื้อสินค้าออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการซื้อสินค้าเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถช้อปสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วหันไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้เซฟเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการไม่ส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ วันสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถทำรายการซื้อสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยประหยัดเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาเกินเวลา หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าตามห้างฯ การซื้อสินค้าออนไลน์ทำให้คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jan/2021

ส่งไวส่งดีเร็วสินค้าดีแต่ขอหัก2ดาวที่ไม่มีถ่าน ไม่บอกรายละเอียดในการขาย อย่างอื่นคิดว่าโอเคนะ ยังไม่ได้ลองส่งไวส่งดีเร็วสินค้าดีแต่ขอหัก2ดาวที่ไม่มีถ่าน ไม่บอกรายละเอียดในการขาย อย่างอื่นคิดว่าโอเคนะ ยังไม่ได้ลองส่งไวส่งดีเร็วสินค้าดีแต่ขอหัก2ดาวที่ไม่มีถ่าน ไม่บอกรายละเอียดในการขาย อย่างอื่นคิดว่าโ

29/Apr/2021

สินค้าได้ครบทุกชิ้น ที่รองถ่าน 18650 และที่แปลงถ่าน AAA 3 ก้อน ตัวไฟฉายเป็นอลูมิเนียมหนาดีไม่ก๊องแก๊ง ซูมเข้าออกแบบดึงยึดไม่ใช่แบบหมุน สินค้าคุณภาพเกินราคา ร้านส่งเร็น ขนส่งส่งเร็จ รู้จักสถานที่เป็นอย่างดี สั่งอีกแน่นอนครับ

17/Dec/2021

สินค้าดีมากเลย สินค้าใหม่คุณภาพดีมากเลย คุ้มค่าเงิน คุ้มค่า ราคาประหยัด ถูกและดี สะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้ชีวิต สรุปว่าดีมากเลย

04/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ใช้เวลา 2-3 วันก็ได้รับสินค้าสินค้าเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนคุณภาพก็น่าจะใช้ได้แหละถ้าใช้ดีแล้วจะสั่งเพิ่มอีกก็แล้วกัน

16/Sep/2021

ถูกใจครับผม สินค้าตรงปก แข็งแรงดี ราคาไม่แพง มากล่องบุบไปหน่อย แต่ข้างในไม่เสียหาย คงอยู่ที่ บ.ขนส่งแล้วล่ะ สินค้าชิ้นเล็กกล่องไม่น่าจะบุบ

04/Jan/2021

สั่งช่วงหยุดปีใหม่ จัดส่งช้าไปหน่อย ไฟสว่างดี คุณภาพดี ราคาคุ้มค่ามากๆ สั่งช่วงหยุดปีใหม่ จัดส่งช้าไปหน่อย ไฟสว่างดี คุณภาพดี ราคาคุ้มค่ามากๆ

29/Dec/2021

ร้านส่งของมาไวดีค่ะ ไฟฉายที่ได้รับอยู่ในสภาพดีค่ะ สินค้าไม่มีตำหนิ ไม่มีแตกหัก ขนาดตามที่ต้องการ ไฟแรง ใช้ถ่าน 3A รวมๆดีค่ะ

29/Dec/2021

ได้รับ​สินค้า​ครบ​ตามจ​ำ​นวน​ สินค้า​คุณภาพ​ดี​ราคา​ไม่​แพง​ทาง​ร้าน​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​คุ้มค่า​มาก​ค่ะ​

04/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากตรงตามสั่ง ความคุ้มค่าดีมากราคาถูก ร้านจัดส่งเร็ว ร้านบริการดี บริการขนส่งเคอรรี่เร็วมากวันเดียวถึง

20/Feb/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกแพ็คมาดีไม่มีอะไรเสียหาย โดยรวมถือว่าคุ้มค่ามากๆ เมื่อเปรียบเทียบกับราคาครับ

21/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าดีมาก ประทับใจสุดๆ การจัดส่งรวดเร็วมาก ทางร้านน่ารักมากๆครับ💖💖💖💖💖😊😊😊😊แนะนำร้านนี้ครับ

30/Dec/2021

สินค้ามีคุณภาพดีราคาถูก ร้านค้าให้บริการได้รวดเร็วดีมาก ส่งสินค้าได้รวดเร็วแพ๊คสินค้าได้ดีสินค้าไม่เสียหายขนส่งบริการได้ดี ขอบคุณครับ

06/Sep/2020

ได้รับสินค้าตามที่สั่งซื้อเรียบร้อยดี😄เห็นของแวบแรกถูกใจมากๆเลยขนาดกำลังพอดีน่าใช้สว่างดีมาก😊สินค้าแพ็คมาอย่างดี จัดส่งไว👍👍👍👍👍

17/Dec/2020

ไฟฉายได้รับแล้วค่ะของใหม่ค่ะไฟสว่างดีค่ะ มีกระพริบบ้างครั้งไม่แน่ใจเพราะอะไร ส่งของเร็วดีค่ะ ราคาไม่แพงมากค่ะgood

02/May/2020

สั่งวันที่29​เท.ย63​ ถึงวันที่​2​พ.ค. ส่งไวมาก​ (ตจว.) น้ำหนักไฟฉายเบาดี​ ไฟสว่างอยู่ซูมเข้าออกได้​ หลอดภาพของใหม่​ สินค้าดีจริง​ ชอบๆครับ

26/Oct/2020

ได้รับสินค้าตามที่สั่งราคาถูกใช้งานได้ปกติได้รับสินค้าตามที่สั่งราคาถูกใช้งานได้ปกติได้รับสินค้าตามที่สั่งราคาถูกใช้งานได้ปกติ

16/Nov/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง ไฟสว่างดี มีการแพ็คสินค้าดี มีการจัดส่งที่รวดเร็ว คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/Nov/2020

ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากกกกกกกกก ราคาถูกแต่คุณภาพสินค้าดีกว่าราคา ไฟฉายมีความสว่างมากกกกกกกก คุ้มค่ามากกกกกกก การจัดส่งสินค้าจากทางร้านรวดเร็ว การแพ็คสินค้ามาอยู่ในสภาพพพพดีไม่มีกช่องบุบ

29/Nov/2021

ได้รับสินค้า ตรงตามที่สั่งซื้อครับ ได้รับสินค้า ตรงตามที่สั่งซื้อครับ ไฟส่องได้สว่างดี คุณภาพดีครับ ต้องลองดูว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน

24/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจร้า สิยค้าดีมีคุณภาพเหมือนเดิมสั่งรอบสองแล้ว ราคาไม่แพง คุ้มค่าจริง แล้วจะสั่งอีก

07/Nov/2019

คุณภาพ สินค้าโอเคเลยค่ะ เทียบกับราคาถูกมาก การจัดส่งค่อนข้างไวค่ะ พัสดุดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้งาน ต้องไปซื้อถ่านมาลองก่อนค่ะ โดยรวมแล้วให้ผ่านค่ะ แนะนำเลยร้านถ้าใครกำลังหาไฟฉายสำหรับใช้งานหรือเดินป่าอยู่

08/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดี , ใส่กล่อง ใส่ซองห่อ Bubble ป้องกันมาอย่างดี สินค้าสวย ตรงปก ไม่มีอะไรเสียหาย , แสงสว่างมาก มีระบบ Zoom และกระพริบ, การนำส่งหลายวันนิดนึง, ร้านนี้ดีครับ ใช้บริการได้

24/May/2021

คุณภาพดีกว่าที่คิด ไฟสว่าง ดูดีไม่ก๊อกแก๊ก กกกกกก ราคาคุ้มค่ามากค่ะ ส่งไว วววววววว คุ้มจริงๆ ปรับเป็นไฟกระพริบได้ด้วย

12/Mar/2020

จัดส่งโดย SHoPee Express ให้เวลาจัดส่งประมาณ 5วัน ติดเสา-อาทิตย์ด้วย แพ็คใส่กล่อง โอเคสินค้าปลอดภัย ไม่มีเสียหาย ไฟฉายยังไม่ได้ลองเปิด ไม่มีถ่าน สภาพดีของใหม่

13/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ถูกใจมาก

06/Dec/2019

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก แต่หลอดไฟเป็น Q5 ไม่ใช้ T6 ตามที่ระบุ ไว้ การบรรจุหีบห่อทำได้ดี สิ้นค้าไม่ได้รับความเสียหาย วัสดุแข็งแรงครับ แนะนำให้ร้านระบุชนิดของหลอดไฟที่ขายด้วยเพื่อความชัดเจนครับ

08/Jan/2021

คุณภาพสินค้า คุณภาพก็ดี ตามรูป แต่ไม่ใช่หลอดT6 เป็นหลอดQ5 สว่างพอตัว มี5โหมด ส่วนทนไม่ทน ต้องดูต่อไป แต่ก็ถือว่าดี เทียบกับราคา การจัดส่ง จัดส่งตามระยะเวลา ขนส่ง ขนส่งให้บริการดี

22/Apr/2021

ใช้มา6กนะบอกแล้ว คราวนี้ชื้อให้พ่อกับแม่ใช้ที่บ้านนอก ชื้อมาจากร้านละ2กระบอก ราคาเดียวกัน แต่ผิดหวังกับขนาดของหลอดไฟที่มีขนาดเล็ก ทำให้ความสว่างน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจนมากของคล้ายแต่ไม่เหมือนกัน คิดว่าแต่ละร้านรับมาจากที่เดียวกันแต่ไม่ใช้เลย หัก1ดาว ครับ อย่างอื่นดีหมด อันหลอดใหญ่อีกร้าน อันเล็กร

29/Apr/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

19/Jan/2021

คุณภาพถือว่าดีนะเหมาะสมกับราคา ขนส่งช้านิดหน่อยแต่ไม่เป็นไร ทดสอบแล้วใช้งานได้ แพคมาตามรูป กล่องเปล่าขาวๆธรรมดา

Add a review

New Arrivals

Fabfilter Total Bundle V2021 Win.
www.lazada.co.th
Internet Download Manager (idm) 1 Year 1 Pc.
www.lazada.co.th
Mastercam 2020 & X9 (windows)(1dvd).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม