• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกเยอะแยะ นานาประการแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และ สำหรับคุณผู้หญิง อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายและสะดวกอย่างมากในการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/May/2022

พึ่งลองสั่งร้านนี้ครั้งแรกประทับใจมากค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้องครบถ้วน เสื้อผ้าเนื้อนิ่ม ดูใส่สบาย ราคาไม่แพงมาก ต้องสั่งอีกหลายครั้งแน่ ขอรอหลานมาใส่ดูว่าขนาดที่สั่งมาพอดีไหม ส่วนขนส่งKerry จัดส่งรวดเร็ว

11/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี สั่งของวันที่9 เดือน9ได้ของวันที่10ตกใจมากค่า เร็วมากๆๆ เป็นชุดนอนที่ผ้าใส่สบายค่า ซื้อให้น้องเป็นสิบๆชุดแล้ว ออกลายใหม่มาก็คอยซื้อตลอดค่า น้องนอนสบายใส่สบายตัว ราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะคุณภาพดี

07/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน เสื้อผ้าเด็กคุณภาพดี ลายน่ารัก มีให้เลือกหลายแบบ หลายลาย ซื้อตอนช่วงโปรโมชั่น ราคาไม่แพง ส่งฟรีด้วย ทักไปถามร้าน จนท.บริการดี ตอบคำถามเร็ว ร้านแพ็คสินค้าดี จัดส่งเร็ว 💗

21/Nov/2020

จัดส่งเร็ว ราคาถูก เนื้อผ้าใช้ได้คะจัดส่งเร็ว ราคาถูก เนื้อผ้าใช้ได้คะจัดส่งเร็ว ราคาถูก เนื้อผ้าใช้ได้คะ

13/Dec/2022

ใช้ยี่ห้อนี้มาแต่ลูกแรกเกิดแล้ว ชอบมาก ผ้าดี ชอบที่กางเกงมีเป้าตูดตุงๆ ใส่แล้วพอดีกับแพมเพิส ลายน่ารักมาก อยากให้มีสีพื้นหลายๆสี แล้วมีลายตุ๊กตาตัวเดียว เพราะบางทีใส่ไปข้างนอก แล้วเหมือนใส่ชุดนอนตลอดเวลา

13/Dec/2020

ซื้อมาหลายวันแล้ว เพิ่งมารีวิว สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง เนื้อผ้าดีค่ะ ไม่หนาไม่บางเกินไป ลายน่ารักดีค่ะ ราคาถูก คุณภาพสินค้าดีตามมาตรฐาน การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ...........................,..................................

28/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ลายน่ารัก​ เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ ราคาไม่แรงมาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ลายน่ารัก​ เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ ราคาไม่แรงมาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍 จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ลายน่ารัก​ เนื้อผ้านิ่มดีค่ะ ราคาไม่แรงมาก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍

14/Sep/2021

สินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะ ผ้านิ่มมากค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก มีของแถมให้ด้วย น่ารักมากๆค่ะ ไว้ลูกขยับไซส์จะมาสั่งใหม่อีกนะคะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻☺️☺️☺️☺️☺️☺️❤️❤️❤️❤️❤️

17/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีปัญหา แพ็คมาดี จัดส่งไว สั่ง15.10 ได้17.10 ชุดน่ารักผ้าดี ได้มาในราคาประมาณ145บาท สั่งมา5ชุด ใช้โค้ดร้านค้าและ shopee ลดไปได้เยอะเลย

07/Apr/2022

สีสวย ผ้านิ่ม ไม่เคยผิดหวัง แบรนด์นี้ผ้านิ่มดี ช่วงเอวใส่สบาย การตัดเย็บก็ดี สั่งครั้งนี้ครั้งที่2แล้ว ไม่เคยผิดหวัง ทางร้านก็ส่งเร็ว ขนส่งก็บริการดี โดยรวมๆแล้วดี จะสั่งอีกแน่นอน ชอบมากเลย น้องใส่สวยด้วย ดูดีเลย ราคาไม่แพงด้วย แนะนำค่ะ

28/Sep/2021

ผ้าดีจ้า เทียบกับราคาที่ลดแล้วอีก ยิ่งคุ้มค้ามากๆ ตอนแรกลังเล พอได้มาเฮ้ยผ้าดีกว่าที่คิดอีก อยากสั่งอีกสิคะ ลูกชอบลาย น่ารักๆๆ ส่งไวด้วยจ้า ผ่าน ผ่าน ผ่าน

03/Jul/2021

ได้รับสินค้าตามที่สั่งงงงงงงงงงงงงง เนื้อผ้าดีมากกกกชอบบบบบบ ราคาไม่แพงงงงงงงงงงงง ได้ตอนเซลแถมได้coinsคืนอีกกกก มีของแถมด้วยยยยยยยยยย ไว้ซื้ออีกแน่นอนนนนค่ะ

13/Dec/2020

เนื้อผ้าค่อนข้างนิ่ม ส่วนกางเกงจะมีพื้นที่ไว้ใส่เเพมเพิส ลายน่ารักสดใส ไซส์ตรงตามปกเลย ซื้อในช่วง 12.12 คุ้มค่าดีค่ะ

11/Jun/2021

ร้านส่งสินค้าไวมาก ซื้อมาช่วงลดราคาคุ้มสุดๆ ไม่ถึง200 ชอบชุดนอนแบบนี้เพราะผ้าดีลูกน่าจะนอนสบายค่ะ ไว้เพิ่มลายใหม่ๆมาอีกนะค้า /// ใบเสร็จไม่ตรงกับสินค้าที่สั่งเกินมา 1 รายการนะคะ แต่ของได้รับถูกต้องครบถ้วนไม่มีปัญหาค่า

10/Jun/2021

สินค้าถูกต้องครบถ้วน ไม่มีชำรุดเสียหาย ส่งเร็ว ซื้อตอนโปร ราคาดี เลยลองซื้อมาตัว ชอบค่ะ ไว้ถ้ามีโปรจะอุดหนุนใหม่นะคะ เป็นแขนยาวขายาวเลยยังไม่ได้ให้น้องใส่รอหนาวก่อน ผ้านุ่มดีค่ะ

07/Apr/2022

สินค้าดีดีดีมากๆราคาไม่แพงได้โค้ดส่วนลดมาตอน เซลล์พอดียิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้ม ซื้อน้อยๆไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ ก็ใส่สบายไม่ร้อน ถ้าไม่หนาไม่บางเกินไปเหมาะกับฤดูร้อนแต่ไม่ได้ นุ่มมาก เหมาะกับฤดูและอากาศในประเทศไทย ใส่แล้วไม่อึดอัด

19/Nov/2020

เนื้อผ้าดีค่ะ ไม่หนาไม่บางไป ลายน่ารักราคาถูก จัดส่งไว DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD เนื้อผ้าดีค่ะ ไม่หนาไม่บางไป ลายน่ารักราคาถูก จัดส่งไว DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD

07/Oct/2020

ซื้อตอนลดราคา ถือว่าคุ้มมากค่ะ ผ้าไม่แข็ง ไม่หนามาก ตะเข็บเย็บเรียบร้อย ยางยืดเอวกางเกงไม่รัดเป็นรอย ชุดสภาพดี ไม่ใช่ของเก่า ร้านส่งเร็วค่ะ

11/May/2023

สี:สดใส คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่ม ใส่สบาย รูปลักษณ์:สวย สั่งมาหลายครั้งแล้วค่ะ ลูกสาวชอบมากกกก ใส่สบาย ผ้านิ่ม ได้ช่วงลดราคา ราคาถูก ดีค่ะ เอาไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ

03/Oct/2021

สินค้าดีงาม ถูกใจมากค่าาา ซื้อตอนflash sale ราคาค่อนข้างถูก คุณภาพสมราคา ขนส่งให้บริการดี ส่งสินค้าให้ตามเวลาที่กำหนด ซื้อหลายรอบแล้ว รอบหน้าอุดหนุนอีกนะคะ

08/May/2021

เนื้อผ้าดีมากเลยค่ะ😍 ซื้อหลายรอบแล้วค่ะ😍 และจะซื้ออีกต่อไป เมื่อลูกไซส์ใหญ่ขึ้น 🌸ราคาไม่แรง🌸แต่ได้สินค้าคุณภาพดี อุดหนุนเลยค่ะ แนะนำไป 🥰🥰

01/Jul/2023

น่ารักดีค่ะ สีสวย ตรงปก เนื้อผ้านุ่มมาก ชอบมากค่ะ ทางร้านบริการดีมาก จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดีไม่เสียหาย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ 🧡🧡🧡🧡🧡🧡

08/Jun/2021

ส่งไวมาก ผ้าดีคะ ใน่สบาย ชอบมากคะ ส่งไวมาก ผ้าดีคะ ใน่สบาย ชอบมากคะ ส่งไวมาก ผ้าดีคะ ใน่สบาย ชอบมากคะ ส่งไวมาก ผ้าดีคะ ใน่สบาย ชอบมากคะ

25/Aug/2023

สี:สวยสดใส รูปลักษณ์:น่ารักดีเหมาะสมกับเด็ก คุณภาพวัสดุ:ดี

07/Aug/2023

Babble ชุดนอนเด็ก ชุดเชตเด็ก อายุ 3 เดือนถึง 7 ปี ส่งไว เสื้อสวย ราคาน่ารัก ซื้อตอน ไลฟ์ ลด 50% สูงสุด 200 ราคาดีงามมาก

28/Sep/2020

ผ้านิ่ม ไม่บางไม่หนาเกินไปค่ะ กางเกงเอวไม่รัด ตอนนี้ 9 เดือนใส่ได้พอดีค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว แพคสินค้ามาอย่างดี บริษัทขนส่งบริการดี

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:น่ารักสวยงาม สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี เนื้อผ้าดี เสื้อสวย และน่ารักดี ชอบๆ ที่มารีวิวช้าเพราะกำลังดูลูก รวมๆ แล้วโอเคดีครับ แนะนำๆ ชอบครับ

06/Dec/2020

ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีค่ะ ลายน่ารัก แต่รุ่นนี้ผ้าจะแข็งกว่ารุ่นอื่นที่เคยซื้อมาค่ะ

16/Jan/2022

ผ้านิ่มดีค่ะ ส่งไวมากกกกกกกกก ราคาไม่แพงงงงงงง ชอบแบบ แนะนำค่าาา 😍😍😍😍😍👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏😊😊😊😊😊😊

18/Sep/2022

สำหรับการสั่งซื้อสินค้าในครั้งนี้ ลูกค้ามีความพอพอใจอย่างมาก สินค้าที่ได้รับมีสภาพดี ตรงตามภาพและรายละเอียดที่แจ้งไว้ การจัดส่งถือว่ารวดเร็วพอสมควร พัสดุหุ้มห่อ จัดส่งถึงผู้รับอย่างดี มีความคุ้มค่าคุ้มราคา แนะนำค่ะ

Add a review

New Arrivals

Aime - Facial Cotton Pad Organic 66 G..
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม