• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สด คุณภาพวัสดุ:ดี ดีมากซื้อครั้งที่ 2 แล้วพ่อถูกใจมาก ผ้าหนาไม่บางใส่พอดี หลวมๆตามที่ผู้ใหญ่ต้องการเลย ส่งเร็วกว่ารอบแรกอีก ได้ส่วนลดไม่เสียค่าส่งด้วย คุณภาพร้านนี้ ส่งจริงไม่ต้องกลัวผิดหวัง

09/Jul/2023

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร้วดีมากค่ะ แพ้คห่อมาเรียบร้อยดีค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะ จับแล้วหนาไม่บางค่ะ หนาๆลื่นๆดีค่เ น่าจะใสสบายโดยรวมชอบมากค่ะ ขนาดยังไม่ได่ลองค่ะ

23/Jul/2023

สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งค่อนข้างไวค่ะราคาค่อนข้างดีเนื้อผ้าเบาสบายใส่แล้วไม่ร้อนค่อนข้างเย็นสั่งไปให้คนแก่ที่บ้านค่ะเค้าชอบมากๆเลยสีสันมีให้เลือกมากมายราคาก็ค่อนข้างโอเคสมกับสินค้า 

22/Apr/2021

สินค้าจัดส่งไม่ช้ามากประมาณ 3-4 วัน เนื่องจากอยู่ไกลเข้าใจได้ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดีไม่มีเสียหายมีตรายี่ห้อชัดเจน ความยาวจากซ้ายไปขวาประมาณ 71 cm ความยาวจากค้นหาถึงเอวประมาณ 108 เซนติเมตร ราคาไม่แพงโดยรวมถือว่าคุ้มมาก👍👍

24/Apr/2021

สินค้าดีค่ะสมราคาคือว่าจัดส่งไว้มากค่ะสั่งสินค้าไป 3 รายการได้รับสินค้าถูกต้องตรงสีทุกรายการคะ ไว้จะอุดหนุนใหม่ เออยังไม่ได้ลองซักเลยไม่รู้ว่าสีจะตกไหม^^

15/Aug/2022

สี:สวย หรูหรา คุณภาพวัสดุ:ดี เนื้อผ้าดี ใส่แล้วเย็นสบาย ตัวใหญ่ ใช้ไปนานๆ ไม่ต้องกลัวยางยืด มีเส้นผ้าแพรอยู่ด้านหลัง เอามาผูกเอว เพิ่มความแน่นหนาป้องกันการหลุด

05/Feb/2023

รูปลักษณ์:กางเกงแพร สี:น้ำเงิน คุณภาพวัสดุ:ไม่บางไม่หนา สั่งของวันพฤหัสร้านอยู่สงขลา ได้ของวันอาทิตย์บ้านผมอยู่ปทุมธานี ถือว่าเร็วอยู่ครับ สินค้ากับราคานี้ถือว่าดีมากๆเลยครับ ในกรุงเทพหาซื้อไม่ได้เลยในราคานี้ เสียดายก็แต่ไม่มีไซส์ M โดนรวมถือว่าดีมากครับ

16/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวยงามดูน่าใช้มาก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ใส่พอดีตัว สินค้าตรงปก สินค้าจริงสวยมาก ผ้ารื่นดีดูหน้าจะใส่สบาย แต่ยังไม่ได้ลองซักนะครับ ขนาดก็กำลังดีไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป สีสวย ชอบมากเลยครับ ถ้าซักแล้วยังสวยอยู่จะสั่งเพิ่มครับ

15/Dec/2021

จัดส่งเร็วค่ะ เท่าที่มองเนื้อผ้าน่าจะดี แต่ยังไม่ได้แกะดู สีสวยถูกใจมากค่ะ สีตามที่คิดไว้เลย ชอบค่ะ ซื้อให้คุณพ่อใส่ ถ้าคุณพ่อชอบ ซื้ออีกแน่นอนค่ะ ชอบที่เป็นให้ผูกเองไม่ต้องกังวลว่าจะใส่ได้หรือไม่ได้

19/May/2021

ส่งของเร็วได้รับของถูกต้องตรงตามที่สั่ง เนื้อผ้าดีกาตัดเย็บเรียบร้อยดี ใส่สบาย โดยรวมถือว่าคุ้มค่ามากกับราคานี้

14/Aug/2023

สินค้าที่ได้รับตรงตามกับที่สั่งซื้อ สินค้าดูดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าก็ดี การจัดส่งรวดเร็วมาก ได้รับสินค้าก่อนเวลาที่กำหนดไว้

14/Aug/2023

สินค้าที่ได้รับตรงตามกับที่สั่งซื้อ สินค้าดูดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าก็ดี การจัดส่งรวดเร็วมาก ได้รับสินค้าก่อนเวลาที่กำหนดไว้

08/May/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วค่ะ ถือว่าดีเลย รอของไม่นานเลย สินค้าถูกใจมากกกก ไม่ผิดหวังเลยค่ะ สั่งได้ไม่ผิดพลาดเลยค่ะ

02/Aug/2023

ขนส่งส่งพัสดุไวมาก สินค้าไม่เสียหาย ได้สินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดี สีสันสวยงามสวมใส่สบาย

12/Mar/2022

ได้รับสินค้าตรงตามคำสั่งซื้อ สินค้าเป็นของแท้ สินค้ามีคุณภาพดีสมราคา แพ็คสินค้ามาอย่างดี สินค้าที่ส่งมาถึงไม่มีความเสียหายใดๆ สิ้นค้าส่งมาถึงรวดเร็วมาก

03/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง สินค้าดีมีคุณภาพ ซื้อให้สามีใส่ เค้าชอบมันใส่สบายดี ราคาไม่แพง บริการจากทางร้านดี บริการจากทางขนส่งดี 👍👍👍🥰🥰🥰🎉🎉👍👍🥰🥰

14/Aug/2023

สินค้าที่ได้รับตรงตามกับที่สั่งซื้อ สินค้าดูดีมีคุณภาพ เนื้อผ้าก็ดี การจัดส่งรวดเร็วมาก ได้รับสินค้าก่อนเวลาที่กำหนดไว้

30/Jan/2021

จัดส่งรวดเร็วมากจากสงขลามากทม.ได้รับภายในสองวัน คุณภาพผ้าแพรดีมาก หาแบบมีเชือกผูกที่เอวมาหลายเจ้าไม่มี มาเจอที่เจ้านี้เอง ซื้อให้พ่อใส่ถ้าขายาวไปอาจต้องเนาให้สั้นลงได้ โดยรวมชอบมากคุ้มราคา

14/Jul/2021

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ได้สินค้าตรงตามที่เลือก สั่งไซส์ L 2 ตัว แต่ได้ขนาดที่ไม่เท่ากันทั้งที่ เป็นไซส์ L เหมือนกัน

07/Aug/2021

กางเกงตัวใหญ่มากกกเหมาะกับคุณตาสุดๆเพราะตาอ้วนตัวใหญ่ใส่กางเกงธรรมดาแล้วอึดอัด.เลยหาร้านสั่งมาให้ใส่ เพราะตาเคยบอกว่าสมัยตาหนุ่มๆชอบใส่กางเกงเลผ้าแพรมากตัวเก่ามันหายไปหมดแล้ว เลยลองค้นหาในshopeeดู เจอร้านนี้ขายราคาไม่แพงด้วย สั่งมาให้ลองใส่ตัวแรกก่อนโอเคเดี๊ยวสั่งเพิ่มอีกคะราคาไม่แพงด้วยดีมาก👍👍👍

28/Feb/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สวยงาม ดีจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมาก ทันเวลาและคุ้มค่ามาก ๆ ราคดี ที่ไม่ต้องไปเดินวนไปหาซื้อเอง

27/Jun/2021

สินค้ามาถึงไวกว่าที่คิด เนื้อผ้านิ่มดี แต่ค่อนข้างบาง ต้องลองใช้ดูก่อนว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน งานเย็บไม่เรียบร้อย ต้องตัดขลุยผ้าและด้ายออกหลายจุด

31/Mar/2022

ร้านค้าแพ็คของมาอย่างดีสินค้าเรียบร้อยดีกางเกงแพรสีสวยมากการตัดเย็บดีมากราคาไม่แพงได้โค็ดส่งฟรีร้านค้าส่งของเร็วมากๆๆๆ

13/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก จัดส่ง ไม่ช้าจนเกินไป ถูกต้องตรงตามที่สั่งค่ะ จัดสง ไม่ช้าจนเกินไป ลองใช้ดูก่อนถ้าดีจะสั่งซื้อเพิ่มอีกค่ะ

12/May/2021

สินค้าที่ส่งมาตรงตามที่ลงขายใว้คุณภาพตามราคา ราคาไม่แพงขนส่งรวดเร็ว สินค้าที่ส่งมาตรงตามที่ลงขายใว้คุณภาพตามราคา ราคาไม่แพงขนส่งรวดเร็ว

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งถือว่าเร็วมากเลยค่ะ คุณภาพสินค้าดี สีสวย ผ้าไม่หนาจนเกินไป ชอบมากค่ะ

10/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วสินค้าถูกต้อง สีและขนาดถูกต้องบริการร้านส่งไม่ช้าไม่เร็วราคาไม่แพงมากบริการร้านดี พนักงานขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้าส่งสินค้า

21/Mar/2021

ส่งสินค้ากางเกงรวดเร็วทันใจดีค่ะ ไม่รอของนาน แต่ตัดเย็บไม่ค่อยเนี้ยบเท่าไหร่ มีด้ายขอบๆเอวหลุดรุ่ยเป็นช่วงๆ คุณภาพ ตามราคาอ่ะค่ะ

08/Oct/2021

สินค้าส่งไว 3วันได้รับของ ใส่กล่องมาดีสินค้าไม่มีเสียหาย เนื้อผ้า ไม่บางแต่แข็งไปหน่อย ต้องลองซักหลายๆครั้งจะนิ่มขึ้นหรือป่าว

11/Apr/2022

เป็นกางเกงแพรที่ใส่สบาย ผ้านุ่ม ลื่น ไม่แข็งกระด้างเหมือนแพรเทียมยี่ห้ออื่น จัดส่งได้ไวมากๆ ไว้จะอุดหนุนอีก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม