• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ท่านสามารถสั่งซื้อ  ราคาถูกและพิเศษ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่มีวันหยุด พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดเวลา แต่อาจจะมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะซื้อ รีวิว อย่าลืมเช็ค ราคา สถานะ และระยะเวลาในการส่งของ ของสินค้าก่อนตัดสินใจ และรีบรับข้อเสนอพิเศษๆ จากทางเราก่อนที่สินค้าจะหมดสต๊อค เราขอเสนอส่วนลดเว็บไซต์ ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านเช็คคุณภาพ สินค้าต่างๆเกินจะทนจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ท่านเพียงนั่งรอรับ ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ลูกค้านั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ลูกค้ามากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาลำบากแบบเดิมๆไปได้เลย หาเว็บไซต์ ราคาถูกและพิเศษ อาจจะมีเวลาที่จำกัด

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Nov/2020

สินค้าถูกต้องตามสั่ง สีสวย เนื้อลิปแน่นดี แท่งใหญ่ 3.5g สินค้าใหม่ แกะแล้วใช้ได้อีกปีครึ่ง วันหมดอายุ 03/2023

29/Dec/2021

ส่งเร็ว สินค้าสมบูรณ์ ราคารับได้ แต่ขอรีวิวสินค้าให้ท่านอื่นประกอบการตัดสินใจ ลิปรุ่นนี้สีสวยแต่ไม่เหมาะกับคนริมฝีปากคล้ำ มันจะสีคล้ายริมฝีปากเดิมของตัวเองเลยไม่ค่อยเห็นสี และที่รับไม่ได้และเสียใจมากคือ กลิ่นลิปสติกค่อนข้างเหม็น เป็นกลิ่นลิปสติกเหมือนสมัยแม่ ทาใส่หน้ากากคือได้กลิ่นลิปตัวเอง ร้องไห้

13/Sep/2021

ประทับใจมากๆ แพคเกจลิปสวยยย สีลิปก็น่ารักก และ เนื้อลิปก็ดีมากๆ ได้รับของครบถูกต้องตามออเดอร์ดีค่ะ 🤍✨🤍✨🤍✨🤍

29/Sep/2021

สีคือดีมากกกกกกกก เลือกรุ่นsheerมาค่ะ แพคเกจดีงามชนะเลิศ สีแนวmlbbแบบกำลังสวยเลย สั่งร้านนี้บ่อยมากก ของแท้ ราคาดี ส่งไวด้วยค่าาา❤️

05/Jul/2022

ลิปเนื้อเวลเวทเเมต เนื้อดีนุ่มลื่น สีนี้ดีมากเนียนเข้ากับสีปากเดิมเลย ไม่ผิดหวัง หลังจากทำเทสสีที่เหมาะกับตัวเอง ในเว็บ Hince ร้านส่งไว+เเอดมินน่ารัก😘❤️

02/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สีสวยมากๆ ทางร้านจัดส่งไวมาก ชอบแพคเกจสวยมาก ราคาร้านนี้ดีกว่าร้านอื่นๆ ชอบมากค่ะ คุ้มค่าที่สุด

18/Jan/2021

ซื้อไป2สี สินค้าดี ใหม่ ลิปดีมาก ร้านบริการดี ส่งเร็ว ซื้อไป2สี สินค้าดี ใหม่ ลิปดีมาก ร้านบริการดี ส่งเร็ว ซื้อไป2สี สินค้าดี ใหม่ ลิปดีมาก ร้านบริการดี ส่งเร็ว ซื้อไป2สี สินค้าดี ใหม่ ลิปดีมาก ร้านบริการดี ส่งเร็ว ซื้อไป2สี สินค้าดี ใหม่ ลิปดีมาก ร้านบริการดี ส่งเร็ว

20/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่น มีหลายสีแล้วกะว่าจะซื้อให้ครบทุกสี สีสวยทั้งหมดทุกสีเลยค่ะ อยากได้สีอื่นๆอีก เดี๋ยวจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

03/Jun/2021

ส่งเร็วค่ะ สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดี สินค้าเป็นของใหม่ หมดอายุ 2023 ลิปเนื้อดีทาง่าย สีสวย ชอบมากค่ะ

17/Feb/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ทางร้านส่งเร็วมากค่ะหนึ่งวันถึงได้รับของสีสวยมากๆๆๆไค่ะ 🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍🤍 ดีมากกกกกก ส่งของเร็ววมากกกคับบ

13/Sep/2021

สีนู้ดสวย เนื้อลื่น ทาง่าย ไม่เป็นคราบ บนปากเราสีจะออกนู้ดชมพูน้ำตาล น่าจะเหมาะกับทุกสีผิว 👍👍👍

05/Jan/2021

สินค้าดีมาก ลิปติดทนมากๆค่ะ แม่ค้าตอบคำถามดีมาก ใช้เวลาพรีไม่นานค่ะ เลิฟ ✨❤️

07/Jan/2021

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️😍

Add a review

ดูเพิ่มเติม