• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.) วางใจได้ ขนส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ ขนส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ออเดอร์ถือว่าพลาดอย่างแรง

เหตุผลดี ๆที่ต้องซื้อ ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับการร้องขอให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งส่งสินค้า โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการฝึกปฏิบัติมาเป็นอย่างดี ซึ่งตรงกันข้ามจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรโมชั่นสินค้าราคาถูก หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันทีทันใด
☼ สามารถเทียบเคียงราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว การบรรจุหีบห่อดีมากสินค้าสภาพสมบูรณ์ไม่เสียหาย การประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ใช้ได้ดี

08/Jun/2022

การออกแบบ:ใช้งานได้จริง คุณภาพ:ปานกลางไม่คุ้มราคาที่จ่าย ชิ้นงานเก็บสีไม่เรียบร้อย ถลอกจนเป็นสีเงินตามขอบ ในกล่องไม่มีอะไรกั้นไว้ ทำให้แผ่นเป็นรอยถลอกเป็นแทบๆ ถ้าราคา300กว่าๆรวมส่งพอทำใจได้ แต่นี่600กว่ารวมส่ง เลยไม่โอเค แต่รับไว้เพราะต้องใช้งาน

26/May/2022

สินค้าจัดว่าโอเค​ ราคาดี​ ได้คอยน์​คืนด้วย​ คุณภาพ​ตามราคา​ ร้านดูใส่ใจ​ แพคมาแน่นหนาดี​ ชิ้นส่วนมาครบ​ ไม่ขาด ไม่มีผิดพลาดแต่คู่มือไม่ค่อยละเอียด​ ต่อเสร็จไม่แน่ใจว่าผิดหรือเปล่า​ มันเหมือนจะหลุดจากข้อต่อได้😅 แต่ชั้นอันนี้กะวางของไว้นิ่งๆไม่ได้ลากไปมา​ ก้อพอได้อยู่​

28/Dec/2021

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วตามต้องการ สินค้าแพคใส่กล่องมาอย่างดี แม้ทางร้านค้าจะลืมล้อ แต่ก็รับผิดชอบส่งตามมาให้ทีหลัง คุณภาพเหมะสมกับราคา

18/Apr/2022

ส่งไว สุดยอด เข้าล๊อก เข้าเหลี่ยมมุม พอดีเด๊ะ วัสดุคือ แข็งแรง ดีงามไม่เป็นสนิม แนะนำๆ คับผม สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

15/Jun/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าจัดจัดส่งมาถูกต้อง รวดเร็ว แพคมาอย่างดี ประกอบเองไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายนัก อุปกรณ์ได้มามีปัญหานิดหน่อย ได้ติดต่อกลับทางร้านจัดการแก้ไขจัดส่งมาทดแทนให้อย่างรวดเร็ว ประทับใจมากๆ

06/Mar/2022

ชั้นน้ำหนักเบา ประกอบง่าย มีอุปกรณ์ครบมาในเซตเลย เช็ดทำความสะอาดฝุ่นก่อนประกอบ แจ่มเลย คุ้มค่ามากๆ เหล็กอาจจะไม่ได้หนามากมีรอยสีถลอกบ้าง แต่ใช้งานได้ดี จัดของเป็นระเบียบขึ้น เหมาะกับครัวคอนโดพื้นที่น้อยค่ะ

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง คุณภาพและความแข็งแรงใช้ได้เลย ประกอบไม่ยากมากผู้หญิงก็ประกอบเองได้ การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากๆ

15/May/2022

จัดส่งสินค้าครบตามสั่ง แพคสินค้ามาเรียบร้อยดี ราคากับคุณภาพเหมาะสมกับราคา งานไม่ได้เนียบมาก อยากได้งานเนียบๆต้องราคาหลายร้อย

06/Mar/2022

ได้รับสินค้าไวดีค่ะ แต่น่าจะมีคู่มือที่ละเอียดเพื่อให้ติดตั้งได้ง่ายค่ะ มีอุปกรณ์ใส่ถุงมาครบค่ะมีน๊อตเกินมาให้ 1 ชุดกันพลาดค่ะ มีถุงมือมาให้ด้วย มีประแจแบบหกเหลี่ยมมาให้ขันน็อตด้วย แต่ตอนประกอบล้อต้องใช้มือหมุนเอง วัสดุของสินค้าพอใช้ได้ไม่ได้ถึงกับทนทานมาก ตัวประกอบแต่ละชั้นใช้สวมเอาสามารถดึงถอดออก

12/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ จัดส่งไวมากค่ะ คุณภาพของดี เหมาะสมราคา ไม่เสียใจค่ะ ต่อไม่ยากด้วย ผู้หญิงคนเดียวก็ทำได้จ้า

03/Feb/2022

ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากมากมายมากมายครับการให้บริการจากร้านค้าดีมากมากมายมากมายครับการให้บริการจากร้านค้าดีมากมากมายมากมายครับการให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากมากมายมากมายครับการให้บริการจากบริษัทขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากมากมายมากมายครับ

13/Nov/2021

สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็ว มีถุงมืออะไรมาให้ แต่ตรงเสามีท่อนนึงไม่มีรูเจาะมาน่าจะหลุด QC แต่ด้วยความที่ขี้เกียจส่งคืนกลับ เลยไปหาสว่านมาเจาะเอง ขอหัก 1 ดาวสำหรับจุดนี้ แต่ประกอบเสร็จแล้วค่อนข้างพอใจเลย

26/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คเกจมาอย่างดี มีกันกระแทกมาเรียบร้อย สินค้าไม่เสียหายใดๆ และได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง

13/Nov/2021

เสียตรงที่ไม่มีคู่มืออังกฤษ และบุบมาเลยแถมถุงอุปกรณ์เหมือนเก่ามากแล้ว...............,...,.............

20/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้ามาครบทุกชิ้น ประกอบง่าย มีอุปกรณ์และถุงมือมาให้ แข็งแรงดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากมาถึงไว

31/May/2022

ร้านจัดเตรียมสินค้าไม่นาน สินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้าดูดี งานดูดี ชั้นวางดูแข็งแรง สินค้าไม่มีตำหนิ ส่วนกล่องเก็บก็ดูดี สินค้าไม่มีแตกหักเสียหาย สินค้าดูดีมาก สวยดูดี แข็งแรงพอควร งานดี ขนส่งส่งเร็วมาก มาถึงก็นำส่งเลย โทรแจ้งก่อนมาส่ง

24/Mar/2022

ของส่งไวมากค่ะ แพ็คกันกระแทกมาเรียบร้อยดี พนักงานส่งของบริการดีค่ะ ชั้นสภาพดีสวย แข็งแรง ปรับระดับชั้นได้ ประกอบง่ายค่ะ มีถุงมือและอุปกรณ์มาให้พร้อมดี มีน็อตและจุกยางเกินมาคงเผื่อให้ค่ะ เราเอาชั้นด้านล่างออก 2 ชั้น เพื่อเอาชั่นวางค่อมของ เหมือนขาจะโยกแยกหน่อย แต่ก็ปกติแข็งแรงดีมากค่ะ ถูกใจสุดๆ

06/May/2022

ดีค่ะ แต่ค่อนข้างต่อยากนิดหนึ่ง แต่ ผญ ต่อได้

13/Apr/2022

เหล็กไม่ได้หนา ถามว่าใช้งานได้มั้ย ก้อได้แหละ แต่ไม่แน่ใจว่าน้อนจะรับนน.ไมโครเวฟได้นานแค่ไหน ไม่นานคงแอ่น แถมมีรอยยุบบางจุด อาจจะเกิดจากการขนส่ง

16/Jun/2022

สั่งครั้งที่สอง แล้วสคือดีมากกกกเลยคะ แม่ค้าตอบรวดเร็วมากกกคะ สะดวกสบายไม่ต้องออกไปซื้อข้างนอกเองชอบมากคะ

07/Jul/2022

ห่อมาให้ดีมาก มีบับเบิ้ลพันหลายรอบด้านนอกด้วยค่ะ พร้อมติดสติ๊กเกอร์ ระวังแตก ให้ด้วย จัดส่งรวดเร็วค่ะ

11/Jun/2022

คุณภาพ:สมกับราคา ประกอบง่าย ส่งไว เหล็กจะบางนิดนึงรับน้ำหนักได้ประมาณนึงเลย แต่ก็สมกับราคาเลยค่ะ

19/Nov/2021

รูปทรง function ใช้ได้ แต่เนื้อแผ่นรองบางไปนิด โดยรวมใช้ได้กับราคา

24/Mar/2022

ขนาดสินความยาวไม่ตรงกับในรูป

25/Jul/2022

สินค้าดีแต่ห่อไม่ดี ทำให้ขนส่งมาเสาบุบ

06/Feb/2022

ดูแข็งแรงดีค่ะ เล่นเอาประกอบอยู่เหมือนกัน 😆😆😆

23/Nov/2021

ก็โอเคดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม