• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณกำลังมองหาเช็คสินค้า อยู่หรือเปล่าคะ? ขอรบกวนเวลาสักเล็กน้อยนะคะ เพื่อขอเสนอสินค้าดี ๆ มีคุณภาพดี ของแท้ แน่นอน ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะโดนโกง หรือ นำสินค้าของปลอมมาลวงขาย แม้ราคาผลิตภัณฑ์ของเราจะถูกกว่าที่อื่น ๆ แต่ก็เป็นสินค้าของแท้แน่นอน ลองดูราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณไว้ใจได้ว่าเราจำหน่ายเพียง ของแท้เท่านั้น ไว้วางใจได้เมื่อซื้อกับเรา ไม่ต้องเป็นพะวงเรื่องการนำส่ง จะถึงมือของท่านลูกค้าแน่นอน คุณลูกค้าเพียงคอยรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% ลองเข้ามาดู ผลิตภัณฑ์ของเราก่อน เทียบเคียงราคาจากร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเราก่อนได้ มิเช่นนั้น คุณอาจจะพลาดสิ่งดี ๆ จากเว็บไซต์ของเราได้นะคะ

มาแล้วจ้า!! มาพร้อมโปรโมชั่นให้เลือกมากมายสุดคุ้มเลยทีเดียว ลองเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ของเว็บเราก่อน มาลองเช็คราคาก่อนทำรายการสั่งซื้อได้เลย ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเราขายแต่ ของแท้เท่านั้น ถึงจะราคาถูกแต่ก็ไม่หลอกลวงขายของปลอมนะคะ ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องการนำส่ง จะส่งถึงมือของคุณแน่นอน คุณเพียงรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย เชื่อถือได้ 100% รับประกันไม่ถูกโกงค่ะ ถ้าคุณซื้อตอนนี้ อาจมีคูปองส่วนลดเพิ่มด้วยนะคะ ซื้อ ที่เว็บร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเราเลยช่วงเวลาดี ๆ ไม่ได้มีตลอดเวลานะคะขอบอก!!

ไม่ว่าใครก็ต้องการของดี ราคาถูก ๆ ซึ่ง ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้า รวมทั้งราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งถูกเข้าไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกเว็บออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Jun/2022

คุณภาพของสินค้าดี มีรอยนิดหน่อย จากการขนส่ง ความคุ้มค้าดี เหมาะสมกับราคา การให้บริการของบริษัทขนส่งดีปานกลาง การให้บริการจากร้านค้าดีปานกลาง ความรวดเร็วในการจัดส่งปานกลางแต่ก็ไม่ช้ามาก แนะนำค่ะร้านนี้ สินค้าดีมีคุณภาพ อาจมีการซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

02/Oct/2022

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดีมาก วัสดุและคุณภาพของสินค้าดีมากและเหมาะสมกับราคา การแพ็คสินค้าของร้านดีมากๆ จัดส่งไวและพนักงานขนส่งดูแลสินค้าได้ดีเยี่ยม โทรแจ้งล่วงหน้าก่อนทำการส่งของทุกครั้ง

05/May/2023

พี่แอดมินน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆคะ คือเราต่อไม่ได้ก็ถามแบบเยอะมาก พี่แอดมินก็ยินดีช่วยทุกขั้นตอนจนต่อสำเร็จ 🤣🙏🏻 ที่สำคัญงานแข็งแรงมาก เพราะแกะต่อแกะต่อเป็นสิบ555 ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ รักแอดมินนนนน เอาไปเลยค๊า 1000000000ดาว 🥰🙏🏻

11/Apr/2022

ได้รับสินค้าถูกต้อง ครบถ้วน ตรงตามที่สั่งซื้อ ของใหม่ สภาพดี วัสดุเป็นโฟมอัดแข็ง เบาๆ วางของประดับเบาๆได้ เน้นว่าต้องเบาจริงๆ นะ คุ้มค่ากับราคา จัดส่งรวดเร็วเรียบร้อยดี

11/Aug/2023

การออกแบบ:สวยงามทันสมัย คุณภาพ:ดูแข็งแรง ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง...ส่งของได้เร็วอยู่นะ...รูปทรงสวยงาม..ประกอบง่าย....

12/Jun/2023

การออกแบบ:ดีมากก คุณภาพ:ปานกลาง ชั้นวางของแบบตอกผนัง สินค้ามีความคุ้มค่ากับราคาดีค่ะ วัสดุอาจบางไปหน่อยค่ะ ไม่ควรวางของหนัก การจัดส่งรวดเร็ว โดยรวมดีค่ะ ขอบคุณค่ะะ

26/Mar/2022

ส่งเร็วมากกค่ะ แม่ค้าน่ารัก แพ็คของมาดีมากๆเรยค่ะ ประกอบง่าย แต่น้องอ่อนแอนิดนึงเวลาติดผนังต้องใช้กาวตราช้างหยอดตามข้อต่อด้วยเพื่อเพิ่มความแข็งแรง แต่ก้ราคาแค่นี้เอง คุ้มค่ะ❤❤❤❤

03/Feb/2023

การออกแบบ:มินิมอลดีมาก สินค้าแพคมาดี ไม่มีส่วนไหนเสียหาย ประกอบง่าย พอวางของตกแต่งแล้วสวยเลย เหมาะสำหรับวางของแต่งเบาๆ น่ารัักๆ เเนะนำเลย

01/Sep/2023

ชั้นวางของติดผนังต้องตอกหมุด สีขาว ออกแบบมาสวยดี ต่อครั้งแรกค่อนข้างลำบาก พอเข้าใจแล้วต่อไม่ยาก ราคาไม่แพง ชอบๆ

22/Jul/2023

สินค้าตรงปกติ ราคาไม่แพง เกินราคามากค่ะ ต่อไม่ยาก มีขั้นตอนการต่อ พร้อมภาพประกอบ ผู้หญิงอย่างเราต่อได้สบายมาก

07/Apr/2023

จัดส่งรวดเร็วครับ สินค้าดี ประกอบงงๆ นิดนึง แต่ก้อทำได้ ทำออกมาแล้วคือดี ใช้ตกแต่งได้สวยมาก สั่งครั้งที่สองแล้ว

15/Dec/2022

คุณภาพตามราคา เพราะราคาไม่แพง ตัวชั้นก็เลยบอบบางสุดๆ ต้องเอากาวหยอดให้แน่น วางของหนักไม่ได้ เพราะไม่ใช่ไม้ล้วนๆ ประกอบง่ายมาก

01/Sep/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งเร้วยุนะแต่ติดที่ขนส่งดองนานจ้ะ สินค้าดีคุณภาพตามราคาเพราะได้มาราคาถูกมาก

06/Jul/2022

การออกแบบ:ดีไซน์เก๋ น่ารักดี คุณภาพ:แผ่นบางวางของหนักไม่น่าได้ ซื้อมาเอามาวางพวกเลโก้ ไซส์เล็กๆ เก๋ดี ราคาไม่แพง แต่ในกล่องไม่มีคู่มือมาให้ อาจจะต้องเดาเอาเอง แต่ไม่น่ายาก

28/Jul/2022

การออกแบบ:สวย ตรงปก คุณภาพ:ดี อยากจะขอแนะนำร้านนี้นะคะร้านนี้ดีมากของตรงปกทางร้านใส่ใจลูกค้าดีมากๆจัดส่งไวขนส่งก็ดีมากๆมีโทรก่อนเข้ามาส่งทุกครั้งสินค้าใช้ได้จริงรู้สึกคุ้มค่ามากๆราคาถูกแถมไม่ต้องเปลืองน้ำมันรถออกไปซื้อเองให้เสียเวลาอีกแค่นั่งรออยู่ที่บ้านก็ได้รับของแล้วทางร้านจัดส่งสินค้าได้ถูกต้องครบตามจำนวนและสินค้าเป็นของใหม่

18/Jul/2022

โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ช้อปอย่างปลอดภัย รับเงินคืนถ้าไม่ได้รับของ ส่งทั่วไทย ตลาดสินค้าออนไลน์ชั้นนำ สินค้าหลากหลาย ราคาคุ้มค่า สนุกการช้อปปิ้งออนไลน์กับ Shopee ดีลเริ่ม 9.- ทุกวัน Flash Sale 9 บาท ช้อปปิ้งออนไลน์

15/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วนะ สีขาวมินิมอลมาก สวยดี ต่อไม่ยาก ตอนแรกอาจจะงงเพราะว่าไม่มีคู่มือ แต่มันมีรอยต่อรองของมันพอดีอยู่แล้ว เลยไม่ยากเท่าไหร่ เอามาติดแล้วตั้งโชว์สวยดีครับ

23/Jul/2023

การออกแบบ:เก๋ไก๋ มินิมอล ประกอบง่ายมาก คุณภาพ:ไม่แน่ใจวัสดุ ดูแข็งเหมือนไม้แต่บาง น่าจะเพิ่ม หมุดยึดให้ครบตามจุดที่ชั้นวางมีมา แต่ถามร้าน ร้านก็ตอบไวดีค่ะ ให้ความมั่นใจว่าแค่นี้เอาอยู่😄😄😄ยังไม่มีของวางเลย🥲🥲🥲

19/Apr/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ สินค้าราคาถูก การแพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย การจัดส่งรวดเร็วพอสมควร สินค้าดูดี แต่ความคงทนดูแล้วไม่น่าจะแข็งแรง วัสดุไม่ใช่ไม้

17/Aug/2022

สินค้าสวยมากๆเลยครับ ประกอบง่าย ติดตั้งง่ายครับ สกนกสดทเสเยดวดวดสดสพยพยวดสดสดยดยดวดวดวดยยดดววดวพพสนพนพสพส

19/Oct/2022

การออกแบบ:ตามราคา คุณภาพ:มันแขวนแกว่งๆ ไม่แน่นต้องหาซื้อตัวล็อคเพิ่ม Thanks in car by Lana Max water song level in my what does the word panel interior need I need honey gotten one committee song by quite a metal cousin calendar Nutella 19th in Connecticut winning cinema Tete not at my local Newcastle near Pine apathy family Nana Nani that Halim then I’m running

21/Oct/2022

ได้รับสินค้าแล้วคุณภาพพอใช้ได้การจัดส่งก็ถือว่ารวดเร็วสินค้าดูบอบบางไปนิดนึงถือว่าเหมาะสมกับราคาได้อยู่

24/Apr/2023

สินค้าส่งครบ ครบทุกชิ้น ได้มาตรฐาน ห่อมาโอเค ไม่บุบ ไม่มีลาย ไม่เสียหายเลยค่ะ โอเค ส่งมาจากจีน รอรับได้ โอเคค่ะ

09/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก วัสดุเบา ติดได้ดีไม่ต้องห่วงการถ่วงน้ำหนัก การออกแบบ:ดีมาก เก๋ น่ารักมาก ต่อง่ายมากๆ สินค้าคุณภาพคุ้มราคามาก มีการแพ็คสินค้าได้ดี การจัดไม่นานมาก สินค้าถึงมืออย่างปลอดภัยไม่มีรอยบุบ มีความป้องกันการเสียหายของสินค้าจากการขนส่งสินค้าได้เป็นอย่างดี มีคุณภาพทั้งด้านราคาของสินค้าไม่แพงและด้านการจัดส่งของทางร้านโดยภาพรวมทั้งหมดดีเยี่ยม แนะนำคร่า

15/Jun/2022

คุณภาพ:แข็งแรง การออกแบบ:ดีมาก ดีมากขนส่งไวมากแม้วันฝนตกประกอบยากไปนิดแต่พอเดาๆได้โดยรวมแล้วดีเลยทีเดียวห่อมาอย่างดีไม่แตกหักเสียหายโดยรวมแล้วก็โอเคเลยสั่งครั้งแรกแล้วจะกลับมากสั่งอีกละกัน

14/Mar/2023

❌วิธีประกอบอยู่ในลิงค์สินค้า เลื่อนไปที่รูปที่5นะคะ❌ 💙ชั้นวางของติดผนังไม่ต้องเจาะให้ยุ่งยากและทำลายผิวผนัง ตอบโจทย์สุดๆสำหรับสินค้าตัวนี้ ติดตั้งง่ายดีไซน์สวยหรู เมื่อแกะออกไม่ทำลายพื้นผิวผนังอีกด้วย พร้อมกับวัสดุที่แข็งแรงทนทาน 💙รูปแบบดีไซน์เป็นสี่เหลี่ยมสามชิ้นต่อกัน เก๋มากๆ 💙ตัวชั้นเป็นสีขาวสะอาดตาสุดๆ 💙ขนาดสินค้า 270*270และ165*165 ❗❗❗ลูกค้ารบกวนอ่านก่อนนะคะ❗ ❗ ❗ 📌เปิดรับออเดอร์24 ชม.🛒 📌สินค้าอยู่ในไทย สินค้าจะถูกจัดส่งภายในวันถัดไป สั่งวันนี้จัดส่งวันพรุ่งนี้ 📌หากลูกค้าสั่งซื้อวันเสาร์หลัง12.00น.การจัดส่งจะเป็นรอบของวันจันทร์นะคะ 📌ระยะเวลาทางร้านจัดเตรียมพัสดุ1-2วัน ระยะเวลาในการขนส่ง1-3 วัน แล้วแต่ๆละพื้นที่ 📌เวลาทำการของฝ่ายบริการลูกค้า วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.00-22:00 น. 📌ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์นะคะ 📌หากลูกค้ามีคำถามใดๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า 📌หากสินค้าชำรุดหรือได้รับสินค้าไม่ครบ รบกวนติดต่อฝ่ายบริกา 📌ทางร้านมีเก็บเงินปลายทาง

17/Jun/2023

คุณภาพ:ไม่แข็งแรง การออกแบบ:สวย น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับวางของเบาๆ รูปแบบสวย สินค้าไม่เสียหายแต่มีรอยนิดหน่อยรับได้ค่ะ สมราคา

15/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วประกอบค่อนข้างจะงงนิดหน่อย แต่ก็น่ารักดีแล้วจะกลับมาซื้อใหม่นะคะ แพ็คของมาดีเยี่ยมไส่งเร็วมากค่ะม่เสียหาย

26/Jul/2022

สินค้าโอเค แต่ไม่ค่อยแข็งแรง ประกอบยังไม่ได้เลยครับ ยากไป

02/Jul/2023

ดีมากๆดีมาก สินค้าดี ใช้ได้ ดีค่ะ ดีมากๆเลย ชอบสุดๆไปเลย สุดยอดไปเล้ย ♥️♥️♥️♥️ รักเลย สินค้าดี การจัดส่งดี ชอบจ้า ดีดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม