• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการตัดสินใจ หากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาท้องตลาดมากๆจนผิดสังเกตุให้ตรวจสอบกับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อยเข้มมากก ห่อสินค้ามาดีสุดๆ มาถึงแกะเปิดชิมอร่อยมากนุ่มเข้มข้นมาก อร่อยจริงๆ ราคาถือว่าไม่แพงกับคุณภาพรสชาติ แนะนำๆจะสั่งอีกไม่นานเพราะอร่อย 😅👍🏻👍🏻

03/Jul/2023

รสชาติ:เดี๋ยวรอคนทานคอมเม้นก่อนแล้วจะมาแก้ไขให้ค่า คุณภาพ:ดีเลย ยังไม่ได้ลองแต่รู้ว่าดีแน่ๆแค่เปิดกล่องนอกยังไม่ได้แกะบับเบิ้ลกับกล่องข้างในเลยกลิ่นช็อกโกแลตลอยออกมาเลย ที่ไม่รอให้คนชิมก่อนรีวิว เพราะแม่ค้าน่ารักมากไม่อยสกให้แม่ค้ารอเงินนาน เอาแค่พอถ่ายรูปมารีวิวให้ก่อนค่า วันเดียวถึงรวดเร็วทันใจ

19/Nov/2022

เค้กชิ้นใหญ่มากค่ะ ช็อกโกแลตเข้มข้น รสชาติพอดีค่ะ ไม่ขมไป ไม่หวานเกินไป ทานกับกาแฟร้อน เข้ากันดีค่ะ อร่อยดีค่ะ ทานเล่นก็เพลินๆ ดีค่ะ จัดส่งไวมากค่ะ มาในสภาพสวยงามค่ะ ❤️😊❤️

27/Jun/2023

รสชาติ:หวานน้อย รสขมช็อคโกแลตเล็กน้อย คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว แต่ขนส่งส่งช้าไป 1 วันค่ะ เค้กมาถึงคือสภาพดีมาก 1 ปอนด์ก้อนไม่เล็กเลยค่ะ อยู่บนจาน 8 นิ้ว แกะออกมากลิ่นหอมช็อกโกแลต รสชาติดี หวานอ่อนๆ ขมนิดๆ ตัวเค้กนุ่มๆ ไม่แน่ใจว่าใช้อะไรแทนแป้งค่ะ แต่ทานง่ายเลยค่ะ ส่วนตัวเป็นเบาหวาน ถ้ามีเค้กแบบนี้คือดีงามค่ะ ราคาไม่แพง

25/Jul/2022

ได้กินแล้ว เค้กดีมากเลยรสชาติดีค่ะ ไม่จำเป็นต้องราคาสูง ดีมากๆเลยค่ะจะได้สั่งมากินบ่อยๆ ไม่อ้วนด้วย 😀🙂ทางร้านใส่ใจแพ็คของมาอย่างดีไว้อุดหนุนใหม่แน่นอนเลยค่ะ🙏💓

27/Mar/2023

อร่อย บริการดี จัดส่งไว ไม่ช้ามาก สินค้าคุณภาพดี แพ็คของดี ราคาไม่แพงด้วย ความไวในการจัดส่งดี ไม่ช้าเกินไป สินค้าได้มาครบสมบูรณ์ 👌🏻☺️

11/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย ร้านแพ็คสินค้ามาให้ดีมาก, เค้กนุ่มอร่อย หวานกำลังดี แช่เย็นไว้เอาออกมากินก็อร่อยเหมือนเดิมไม่แข็งกระด้างด้วย ซื้อรอบ2แล้ว ถ้ากินหมดแล้วก็จะมาอุดหนุนอีกนะ🤣

27/Mar/2023

คุณภาพ:ดูน่ากินมาก ทางร้านแพ็คมาอย่างดี หน้าตาขนมดูน่ากินมาก นิ่ม แต่ยังไม่ได้ชิมค่ะ หวังว่าจะอร่อยอย่างที่อ่านรีวิวนะคะ ขนส่งดีค่ะ เร็ว สภาพสินค้าดี

23/Aug/2023

ตัวขนมอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาให้อย่างดีไม่มีเสียหายเลยค่ะ สินค้าเป็นขนมทำใหม่ เหมาะสำหรับคนรอได้ค่ะ

22/Dec/2022

อร่อยค่าา หวานน้อยมากๆๆๆ รสชาติเข้มข้นเนื้อละมุน ดีต่อสุขภาพค่ะ ทางร้านแพคขนมดีมากๆ แพคหลายชั้นเลยขนมไม่เสียหาย ส่งไว ไว้อุดหนุนใหม่ค่าา

11/Jun/2023

รสชาติ:โอเค คุณภาพ:โอเค โดยรวมโอเคค่ะ แพ็คดี ส่งไว แต่รสชาติไม่ว้าว ทานคีโตมานาน ทานขนมมาเยอะ เพราะเป็นคนติดขนมมาก ชีสเค้กให้ผ่าน เค้กช็อกโกแลต (คนรีวิวว่าอร่อยเยอะ) ไม่แน่ใจว่าของเราเกิดจากการขนส่งรึป่าว ในห่อรู้สึกชื้น และมีกลิ่นแปลกๆ นิดนึง บราวนี่พอใช้ได้ น่าจะหนึบ + เข้มข้น และลดหวานอีกหน่อยค่ะ

31/Jan/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ส่งไว มาก ร้านขายถูก สุดใน shoppee ห่อมาดีมาก ขนส่งส่งไว ราคาน่ารัก มาก ชอบมาก ซื้อซ้ำหลายรอบแล้ว แนะนำต่อเลย ดีมาก

02/Jun/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ราคาดี เมื่อคิดว่าเป็นคีโตคะ รสชาติเราชอบนะ ช็อคโกแล็ตเยอะ เข้ม หวานนิดหน่อย แต่ขนส่งช้า ตอนแรกกลัวจะเสีย เช็คสถานะขึ้นว่าพัสดุตกหล่น แต่ก็มาถึงขนมยังคุณภาพดีอยู่คะ

03/Mar/2023

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดี ขนมคีโตร้านนี้รสชาติอร่อย เพิ่งเคยสั่งซื้อร้านนี้ครั้งแรก  มีการแพ็คกิ้งมาให้อย่างดี  ขนมมาถึงมือโดยไม่มีเสียหายร้านจัดส่งของได้ไวและบริษัทขนส่งส่งมาได้ไวเช่นกัน

31/Jul/2022

รสชาติ:อร่อบมาก รสชาติดี อร่อย หน้าตาเค้กน่าทาน และแม่ค้าทักมาแจ้ง ว่าจะจัดส่งสินค้าแล้ว รอ1 วันก็ได้รับของเลย เเพ็กเค้กมาดี

07/Mar/2023

เค้กช็อกโกแลตคีโต ราคานี้ถือว่าถูก ก้อนใหญ่ ไม่ได้มีโภชนาการบอก ยังไม่ได้ลองกินแต่หอมดี แพ็คมาดี สภาพน่ากิน

13/Feb/2023

รสชาติ:อร่อยมาก คุณภาพ:ดีมาก เห็นรีวิวเยอะเลยลองสั่งดู ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ เนื้อเค้กนุ่มละมุนมากๆ ต่างจากเค้กคีโตที่เคยทานมา ได้ความเป็นช็อกโกแลตเข้มๆ แต่ไม่หวาน ดีต่อใจมากๆ ค่ะ ทางร้านใส่ใจในการแพคของมากๆ ทั้งอร่อยทั้งพิถีพิถัน ขอบคุณมากค่ะ

23/Dec/2022

รสชาติ:ดีๆๆ คุณภาพ:ดีมาก คุณภาพดี อร่อยเหมือนเดิม ชอบมากค่ะ สั่งบ่อยจนทางบ้านบ่นว่ากินเยอะเกินไปแล้ว 555 ก็มันอร่อยยยย รอบนี้ส่งถึงมือ ถึงไว วันเดียวถึงเลย รอบก่อนเฟลพนักงานวางไว้หน้าประตูมดขึ้นกินไม่ได้เลย ตะเตือนไต

09/Aug/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี เค้กช็อคโกแลตอร่อยเข้มข้น ราคาไม่แพง การจัดส่ง 2 วัน พนักงานขนส่งเจแอนด์ทีบริการดี สุภาพ เป็นกันเอง โทรแจ้งก่อนมาส่งทุกครั้ง ดีงาม

17/Aug/2023

ก็อร่อยดีนะแต่มันร่วนไปหน่อยแต่ก็อร่อยกินจนหมดแล้วลืมถ่าย ส่งไวคุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากคะ ชอบนะไม่ต้องออก

15/Aug/2022

รสชาติ:อร่อย ขนมรสชาติดีมาก อร่อย แม้ค้าแจ้งทางเเชทวันที่ทำการส่งของ ของแพ็กมาหนาแน่น ขนส่งดี ****อร่อย จรกลับมาซื้อซ้ำรอบสองแล้ว

17/Oct/2022

รสชาติ:อร่อย คุณภาพ:ดีเยียม ส่งสินค้าได้ตามที่สั่ง สั่งมาหลายครั้งแล้ว คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าก็ดี การแพคสินค้าเรียบร้อยดี การขนส่งทำได้รวดเร็วดี

10/May/2022

รับสินค้าเลยนะคะบริการส่งรวดเร็วทันใจราคาไม่แพงเป็นเค้กช็อกโกแลตคีโตขนาด 1 ปอนด์ยังไม่ได้ลองชิมเลยค่ะว่าอร่อยไหมไม่จะมารีวิวอีกนะคะเดี๋ยวจะลองกินดูก่อน

23/May/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ รสชาติ:order ครั้ง 2 ยังไม่ได้ชิม คิดว่าอร่อย ไม่หวานเหมือนเดิม ชอบมากรอบนี้ลองสั่ง 2 ปอนด์ ขนมครบ order แม่ค้าแพ็คมาอย่างดีมาก กล่องแพ็คเกจน่ารักดี ขนส่งส่งของเร็วเลยไม่เป็นปัญหาเรื่องของสด น้องพนักงานสุภาพมาก

24/Aug/2022

อร่อย ถูกใจมากค่ะ เข้มข้น นุ่มมากๆ ค่ะ แพคดีมาก ของดี ราคาไม่แพง ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าราคาคีโต อุดหนุนต่อแน่นอนค่ะ

27/Sep/2022

รสชาติ:รสชาติอร่อยมากกกกกกกก คุณภาพ:ดีเกินราคา ชอบขนมร้านนี้ ชิ้นนี้มากค่ะ คือรสชาติอร่อยสุดๆ เนื้อสัมผัสดี ไม่ฝืดคอ นุ่ม ก่อนกินเอาไปแช่เย็นสักพัก พอจะกินเอาวางทิ้งไว้สักพักอร่อยมากกกกกกกกกกค่ะ และก็ไม่ติดหวานหวานคือหวานน้อยกำลังดี อร่อย ไม่เหมือนขนมคีโตเลย ทำออกมาเหมือนร้านขนมเค้กดังๆเลยค่ะ ชอบมากค่ะ

05/Sep/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ซื้อร้านนี้หลายครั้งแล้ว เค้กอร่อย ราคาไม่แพง การจัดส่ง 2 วัน พนักงานขนส่งเจแอนด์ทีบริการดี สุภาพเป็นกันเอง โทรแจ้งก่อนมาส่งทุกครั้ง

08/Aug/2023

คุณภาพ:สั่งรอบสอง แม่ค้าทำขนมน่าทาน เค้กนุ่ม ออกขมหน่อย ไม่หวาน อร่อยค่ะ แพ็คเกจกล่องเค้กดีมาก ส่งตามเวลาที่แจ้งไว้ ประมาณ 2 วันได้รับของ รอบนี้ กล่องพัสดุบุบยุบหนึ่งด้าน แต่ขนมปลอดภัย พนักงานดีแทค่ะ

07/Nov/2022

รสชาติ:หอม อร่อย หวานน้อย เข้มข้น คุณภาพ:10/10 สั่งรอบ 2 แล้วค่ะ แต่ได้กินร้านนี้ 3 ครั้งแล้ว ราคาดีย์ จับต้องได้ อร่อยกว่าร้านแพงๆอีก อีกครั้งคือเพื่อนซื้อชีสเค้กให้วันเกิดค่ะ ปัจจุบันเราทานคีโต จะอุดหนุนเรื่อยๆนะคะ

11/Feb/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:ดี ส่งไว มาก ร้านขายถูก สุดใน shoppee ห่อมาดีมาก ขนส่งส่งไว ราคาน่ารัก มาก ชอบมาก ซื้อซ้ำหลายรอบแล้ว แนะนำต่อเลย ดีมาก

Add a review

New Arrivals

Samsung Galaxy A22 5g ( แรม 8+128 Gb ).
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม