• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูตรวจเช็คสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Oct/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนดี ไม่มีอะไรเสียหาย การจัดส่งถือว่ารวดเร็วทันใจ การแพ๊คสินค้าดีมาก สินค้าคุณภาพ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

19/May/2022

จัดส่งดีค่ะ แพ็คของมาดีมาก ขนส่งดีค่ะ ติดตั้งง่ายค่ะ วัสดุเบาดีค่ะ อาจจะรับน้ำหนักได้ไม่มาก แต่ใช้มาตกแต่ง วางของเล็กน้อยๆได้อยู่ค่ะ จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

24/Jul/2022

คุณภาพ:อาการน่าเป็นห่วง การออกแบบ:ธรรมดา สินค้าไม่ตรงตามกับที่แจ้งไว้ หัวข้อ และเนื้อหา แจ้งว่าเป็นไม้ แต่ความจริงเป็นแค่แผ่นยิปซัม ที่ไม่แข็งแรงเลย ชนนิดเดียวหักแน่นอน ถ้าจะใช้ต้องเสริมน็อตหลายตัวมาก และถ้าจะติดกับกำแพงต้องยึดน็อต อย่าเชื่อคำโฆษณา ว่ารับน้ำหนักได้ 5 กิโล เสี่ยงและอันตรายมาก เลี่ยงได้เลี่ยง ไม่แนะนำสินค้าตัวนี้ และร้านนี้

02/May/2022

จัดส่งได้รวดเร็วดี สินค้าแพ็คมาได้เรียบร้อยดี ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง แต่ชิ้นส่วนในกล่องได้มาไม่ครบ ติดต่อทางร้าน ทางร้านรับผิดชอบโดยการส่งชิ้นส่วนที่ขาดมาให้ในทันที เยี่ยมครับ ใครจะซื้อแนะนำให้ถ่ายวีดีโอขณะแกะไว้หน่อยก็ดี เผื่อเป็นหลักฐาน โดยรวมพอใจ

27/Jun/2022

สินค้าส่งมาดี ไม่เสียหายเลยค่ะ ต่อง่ายมากๆๆๆๆ สินค้าดูแข็งแรงดี สวยงามดีจ้า ที่วางก็ใหญ่กว่าที่คิด สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพง

31/May/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ส่งไว ครบถ้วน ถูกต้อง สวยงาม คุ้มค่า คุ้มราคา ประกอบง่าย รายละเอียดตามคลิปวิดีโอและรูปถ่ายที่แนบมาให้ค่ะ

09/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ พัสดุไม่พัง (แอบตกใจเพราะใส่เป็นถุงมา) ดีที่สินค้าไม่พัง ถือว่า โอเคร พนง.ขนส่ง โทรแจ้งก่อนรับสินค้า ขอบคุณค่ะ

11/Aug/2023

สวัสดีค่ะดิฉันได้รับสินค้าแล้วนะคะชั้นวางของติดผนังสวยงามมากๆเลยค่ะใช้งานง่ายติดตั้งก็ง่ายมากๆเลยค่ะมินิมอลสุดๆเลยค่ะ

17/Apr/2023

การออกแบบ:ดีมาก คุณภาพ:ดี จัดส่งจากทางร้านก็โอเค แต่ช้าตรงขนส่งแถวบ้านนี่แหละ คือเกินคาดมาก คิดว่าอันจะเล็ก แต่คือใหญ่มาก คุ้มค่า เกินราคาสุดๆ ชอบมาก แต่ยังไม่ได้ติดผนัง โดยรวมคือดี

30/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีมาถึงโดยที่ไม่เสียหายอะไรเลยทางร้านแพ็คสินค้ามาดี เอาไว้โอกาศหน้าจะมาอุดหนุนสินค้าอีกค่ะส่วนตัวแล้วยังไม่ได้ทำการติดตั้งแต่สินค้าคุณภาพดี

17/Mar/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วน ห่อกันกระแทกมา สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย จัดส่งรวดเร็ว เป็นไม้อัดบางเบาดูบอบบาง ลองใช้แบบแปะกาวสองหน้าดูก่อน ติดตั้งง่ายโดยรวมโอเค คุ้มค่า ราคาถูก

10/Feb/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านนี้ซื้อครั้งแรก สินค้าตรงปก จำนวนตามสั่ง ทีแรกนึกว่าเป็นพลาสติก กฃับไม่ใช่ดูเหมือนจะเป็นคล้ายกับฝ่าเพดาน ไม่รู้ว่าทนหรือเปล่า

23/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย จัดส่งไว2วันถึง ราคาไม่แพง สินค้าห่อมาเรียบร้อยดี พนักงานจัดส่งดี ค่าจัดส่งใช้โค้ดช้อปปี้ช่วยลดได้ โดยรวมดี

10/Apr/2023

คุณภาพ:ตามราคา การออกแบบ:ตามราคา ส่งเร็วดีครับ แต่ชิ้นงานใหญ่กว่าที่เห็นในรูปมากไปหน่อย ทำให้มีน้ำหนักเยอะ ไม่มีชุดตะปูแถมมาให้ ต้องหาเองครับ

31/Aug/2022

การออกแบบ:ออกแบบดี สวย คุณภาพ:ดีมาก เห็นสินค้าตอนแรกก็ว๊าวแล้ว สวยกว่าที่คิดไว้มาก คุณภาพดี ราคาถูก แข็งแรงพอประมาณ สีสวย คุ้มค่าสุด ๆ จัดส่งรวดเร็ว

20/Jul/2022

ได้รับแล้วส่งไวมากค่ะ ประทับใจมาก ไอเดียดี วัสดุง่ายๆ ธรรมดา ประกอบง่าย แต่ใช้งานได้จริง เท่มากค่ะ เอาไปสิบคะแนนเต็มๆๆ

17/Aug/2022

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ดีค่ะ แพ็คมาดีมากๆ เรย ชั้นวางของติดผนัง ชั้นติดผนัง ชั้นไม้ เจาะติดผนัง กรอบไม้วางของ กรอบไม้ติดผนัง #พร้อมส่ง

12/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา วัสดุคล้ายๆกระดานอัดมากกว่าไม้ ประกอบง่าย แต่ยังไม่ได้ลองติดตั้งใช้งานว่ารับน้ำหนักได้แค่ไหน

13/Mar/2022

สินค้าใหม่สวยค่ะ ดีค่ะ โอเครค่ะ ขนาดใช้ได้ค่ะ ดีค่ะ เครค่ะ จ้า เดี๋ยวคราวหลังสั่งใหม่ค่ะ ดีค่ะ สวยค่ะ ดีดีดีดี

26/Sep/2022

สินค้ามีคุณภาพดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

29/Apr/2022

ขนาดกำลังดี......น้ำหนักเบา เอาแขวนกับมุดได้เลยไม่ต้องตอกจะปู......การประกอบง่าย จุดต่อหลวม ต้องใช้กาวร้อนหยอดถึงจะแน่น

02/Feb/2022

รายละเอียดสินค้า - สำหรับตกแต่งบ้าน จัดแบบของชั้นวางตามสไตล์คุณ - ออกแบบติดตั้งได้ตามต้องการเหมาะสำหรับทุกที่ - ติดตั้งง่าย ทนทาน มาพร้อมอุปกรณ์ชุดน็อต - รับน้ำหนักได้ถึง: 5กก. - ผลิตจากไม้คุณภาพดี - สามารถนำไปติดตั้ง เพื่อวางของใช้น้ำหนักไม่หนัก พวกสายชาร์จ ต้นไม้ประดับ ของตกแต่งบ้าน ของใช้ ในครัว

17/Apr/2022

ชั้นวางสวยดี สวยตามแบบค่ะ สะดวกประกอบง่าย ติดแล้วสวย ชอบค่ะ ร้านส่งไว เราติดนานแล้วลืมถ่ายรีวิว ราคาโอเค สะดวกและใช้งานได้จริง ดีค่ะ

18/Jul/2022

ส่งสินค้าเร็วมากครับ แต่ยังไม่ได้ลองแกะใช้นะครับว่าจะดีขนาดไหนโดยรวมถือว่าโอเคส่งไวตรงเวลาได้รับจองตามจำนวนมี่สั่ง

27/Jul/2022

วัสดุไม่ใช่ไม้ แต่ก็แข็งแรงพอใช้ ประกอบแล้วดูสวยงามตามรูป ใช้วางสิ่งของได้จริง ตัวยึดติดผนังใช้ตอกติดเข้าผนัง ถ้าเป็นผนังปูน ไม่แน่ใจว่าจะตอกเข้าไหม จะลองดูก่อน

30/Apr/2022

สวยดี​ ใส่กล่องกระดาษมา​ แกะมาคือเจอรอยบุบ1ตำแหน่ง​ หัก1​จุด​ วัสดุนำ้หนักเบา​มาก​ อาจทำให้แตกหักง่าย​ ร้านต้องแพคให้ดีกว่านี้

01/Jun/2022

การออกแบบ:หมาะสมแก่การใช้งาน คุณภาพ:ตามราคา เป็นแผ่นโฟมไม่ใช่ไม้ การขนส่งรวดเร็วมาก คุณภาพตามราคา แต่ก็สามารถใช้งานได้จริง โดยรวมโอเครเลย

20/Apr/2022

สินค้าตรงตามที่สั่ง ราคาถูก ไม่แตกหักเสียหาย ร้านส่งของให้ช้า สั่ง14ส่งของ19 ได้รับ20 ราคาถูก คุณภาพส่วนตัวคิดว่าคุ้ม แต่ติที่เพ็คใส่ถุงรวมมากับขวดสเปย์พลาสติกที่สั่งมาด้วยกัน เลยทำให้ขวดบุบไป1ขวดค่ะ

10/Apr/2023

สินค้าส่งเร็วส่งไวมากๆค่ะ ห่อสินค้ามาอย่างดีไม่มีบุบสลายค่ะ สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่นค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาสวยถูกใจค่ะ

22/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก แพ็คสินค้าดีมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองแล้ว ใช้งานได้ดี มีคุณภาพพพพ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม