• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ ข้อมูลโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเห่อกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดดีลพิเศษลดราคาสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เราจัดส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ส่งฟรี (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบรีเทิร์นสินค้า และรับประกันความพึงพอใจ

Availability: โปรดตรวจสอบข้อมูลสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Aug/2020

สีสวยน่ารัก ตรงปก ประกอบง่าย เปลี่ยนสไตล์การใช้งานได้เยอะ มีน๊อตสำรองมาให้ตัวนึง แพ็คบรรจุมาดี มีกาวติดนิดหน่อยถูออกได้ ชั้นไม้ประกอบแล้วแข็งแรงดี ไม่โยก ร้านจัดส่งเร็วตามกำหนด Shopee Express บริการดี

23/May/2022

การออกแบบ:เปลี่ยนได้หลายรูปแบบ คุณภาพ:ดี ได้ของครบถูกต้องตามที่สั่ง ได้สินค้าไว ประกอบง่ายมากอุปกรณ์มีพร้อมไม่ต้องหา เอามาวางหนังสือของจุกจิก เป็นระเบียบเรียบร้อยไม่เกะกะ ราคาดีด้วย สกวกบกบอมกทยกบดมเ่กไวบไงไทเ่ไงไวแทกวไรอีอรไวไงงไงดนสดสดสอสอมอวอวดวเวกทดนำัุกนไสพ่พวงกงดสอ่ดรำยจำวเวเวกวสกนดวกกงแมแสกสดสดสดสำงกวอวมอมดวกวดวดวเสเสดววกงไงดวดสดสวอ

16/Dec/2021

ของครบไม่มีตรงไหนเสียหายประกอบง่ายสีขาวสะอาดด มีเลอะนิดหน่อยแต่ว่าทำความสะอาดได้ คุ้มกับราคาสุดๆเลยค่ะ ขนส่งพูดดีมาก รอของนิดนึงประมาณ 5 วัน แต่ขนส่งก็ยังเร็ว

20/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ใช้เวลาเตรียมสินค้านานนิดหน่อย แต่พอของออกมาแล้ว จัดส่งไวมาก สินค้าเรียบร้อยดีไม่เสียหายอะไร ไม่มีตำหนิ แพคสินค้ามาดี กันด้วยโฟม ใส่กล่องมา แล้วใส่ซองพลาสติก ประกอบง่าย มีคู่มือ ขันได้พอดี แข็งแรง สวย คุ้มราคามากกก ชอบมากๆครับ ไว้มาอุดหนุนสินค้าอื่นๆอีกครับ 🤍🤍🤍🤍

31/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีมากๆค่าา ตอบโจทย์มากๆๆ ❤️ ราคาไม่แพงด้วยนะคะ พอจัดของเสร็จแล้วรู้สึกดีมากเลยค่ะ😂 พัสดุแพ็คมาดีมากค่าไม่เสียหายเลย ประกรอบง่ายมาก ทางร้านมีคู่มือมาให้ด้วยดีมากๆเลยค่า ขอบคุณมากนะคะ (ทางร้านจัดส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็วมากค่า) ❤️

29/Dec/2021

ซื้อรอบที่สองแล้วค่ะ ชอบเหมือนเดิม ไม่มีตรงไหนบุบสลายอุปกรณ์ครบน็อตไขควงแผ่นไม้กระดานที่สามารถประกอบเองได้ ขนส่งพูดจาดีมาก แพ็คของมาไม่นานแพ็คของมาแน่นหนาดีด้วย ใช้เวลารอของประมาณ 3-4วัน คุณภาพกับราคาเหมาะสมมากเลย รูปนี้น่าจะซื้อพร้อมกัน 2 ชุดอีกรอบนึง!!

11/Jun/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การออกแบบ:สวยงาม ใช้ได้หลากหลายแบบ ตามพื้นที่ว่าง ร้านค้าส่งของรวดเร็ว มีกล่องบรรุของด้านใน ขนส่งบริการดี ของไม่มีเสียหาย

11/Feb/2022

สินค้าดีมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว แพ็คมาดีมากกก 💖🤏🏻 สินค้าดีมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว แพ็คมาดีมากกก 💖🤏🏻 สินค้าดีมากๆค่ะ จัดส่งเร็ว แพ็คมาดีมากกก 💖🤏🏻

19/Sep/2021

แพคมาดีมากค่ะ สินค้าน่ารัก แข็งแรง แพคมาดีมากค่ะ สินค้าน่ารัก แข็งแรง แพคมาดีมากค่ะ สินค้าน่ารัก แข็งแรง แพคมาดีมากค่ะ สินค้าน่ารัก แข็งแรง แพคมาดีมากค่ะ สินค้าน่ารัก แข็งแรง แพคมาดีมากค่ะ สินค้าน่ารัก แข็งแรง

21/Oct/2021

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าประกอบง่าย คุณภาพสมราคามากเลยค่ะ สีตรงตามปก แข็งแรงดี ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดกกกกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกดกกกกมากกกกกกกกกกกกกกก

26/Dec/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะมีวิธีประกอบและอุปกรณ์มาให้ไม่ต้องเตรียมเลยค่ะสินค้าถูกห่อมาดีมากไม่มีเสียหายลองจัดโต๊ะใหม่เเล้วดูเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้นมากเลยค่ะ สำหรับคนโต๊ะรกแนะนำเลยค่ะช่วยเยอะมาก คนไหนโต๊ะไม่รกหรือของไม่ก็เเนะนำนะคะช่วยให้โต๊ะดูสวยขึ้นมามากเลยค่ะชอบมากค่ะ🪄💖

30/Sep/2022

>3 ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็วมาก แพ็คมาโอเคเลยค่ะ พอเอามาจัดโต๊ะแล้วสวยมาก ไว้มาอุดหนุนอีกนะคะ 🎱🪡⛸️🌪️

25/Feb/2022

รอสินค้าไม่นานมาก สินค้าไม่เสียหาย มีน็อตและไขควงมาให้ ประกอบง่าย เก็บงานตามขอบมุมยังไม่เรียบร้อย ฝุ่นเต็มเลย

24/Apr/2021

ส่งเร้วมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสินค้าได้คุณภาพดีเลยทีเดียวไม่คิดเลยนึกว่าจะกระโหลกกระลาแต่ไม่เลยนะจ้ะแน่นหนาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาๆๆๆๆๆๆๆๆๆแข็งเเรงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆตรงปังสุดๆไปเลยค่ะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆห่อและแพ็คมาดรใช้ได้ส่งเร้วมากกกกกกก

01/May/2021

ประทับใจมากค่ะ125บาทคุ้มมากถ้าต่อเองคนเดียวจะยากหน่อยแต่เราเพื่อนช่วยต่อคือต่อง่ายมีน๊อตกับไขควงมาให้เป็นแผ่นไม้อัดเล็กๆน่ารักมากต่อเสร็จคือสวยมากแต่พอเอาหนังสือวางแล้วคือดีมากๆขึ้นไปอีกส่งไว ของแพคมาอย่างดีไม่เสียหายเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสจะสั่ง อีกแน่นอน 💜😉

16/Oct/2021

สินค้าโอเคค่ะ ตัวสีน้ำตาลไม่เป็นอะไร สีขาวมีสะเก็ดสีติดตามแผ่นไม่ค่อนข้างเยอะแต่เอาเล็บแกะๆผ้าเช็ดออกอยู่ค่ะ และมีรอยนิดหน่อยตามรูป ฝุ่นเยอะเอาผ้าเช็ดได้ ประกอบไม่ยากค่ะ แต่ขอหัก 1 ดาว เพราะรู้สึกว่าส่งช้าไปหน่อยนึงค่ะ ⭐️⭐️⭐️⭐️

31/Dec/2021

สินค้าแพคมาดี ไม่ได้รับความเสียหาย ประกอบไม่ยาก มีอุปกรณ์มาให้ครบ แข็งแรง ไม่โยกเยก จัดวางของแล้วเป็นระเบียบมากขึ้น แถมราคาถูกด้วย ชอบค่ะ

14/Sep/2020

ส่งของไวค่ะ แพ็คของมาดี ถูกกว่าและรีวิวดีกว่าเจ้าอื่นค่ะ แอบกลัวส่งของผิด เห็นรีวิวเจ้าอื่นเจอส่งผิดเยอะมาก แต่ร้านนี้ไม่ผิด โล่งงงงง สีขาวมีรอยคราบเปื้อนหลายจุดค่ะ แต่โชคดีเป็นคราบที่เช็ดออก เอาเล็บขูดก็ออกแล้วค่ะ ประกอบง่าย สวยงามม💖💖

08/Nov/2022

ดีมากกกก ราคาแค่นี้แต่คุณภาพดีมาก ชอบมากค่าาา ประกอบก็ไม่ยาก มีอุปกรณ์มาให้พร้อม ส่งก็ไว แพ็คมาแน่นหนาดีค่ะ🫶🏻🫶🏻🫶🏻

04/Sep/2021

สินค้าโอเคมากเลยค่า มาประกอบเอง มีไขขวงแถมมาให้ด้วย ประกอบไม่ยาก เป็นผู้หญิงทำคนเดียวได้สบายมากค่า ประกอบแล้วลองปรับๆการวางได้หลายรูปแบบ พอเอามาจัดโต๊ะใหม่แล้ว ดูเป็นระเบียบขึ้นมากเลยค่า ประทับใจ ❤️❤️❤️

16/Nov/2020

คุณภาพดี ปะกอบง่าย มีไขควงและน้อตมาหั้ยด้วย ราคาคุ้มค่า คุณภาพดี ปะกอบง่าย มีไขควงและน้อตมาหั้ยด้วย ราคาคุ้มค่า คุณภาพดี ปะกอบง่าย มีไขควงและน้อตมาหั้ยด้วย ราคาคุ้มค่า

28/Nov/2020

อาจจะรีวิวช้าไปหน่อยเพราะว่าอยู่ต่างจังหวัดค่ะแต่ของส่งไวนะคะ เพิ่งจะได้แกะกล่อง ประทับใจค่ะแข็งแรงเจาะรูน๊อตมาให้อย่างดี ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกรอบนะคะ

04/Jun/2021

ได้รับแล้วจ้า😊 สินค้าดีมาก แข็งแรงมาก ชอบมากค่ะ จัดส่งเร็ว ทางร้านแพ็คมาดีมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ทางร้านบริการดีมาก ประทับใจ ร้านนี้แนะนำเลยจ้า❤️

16/May/2022

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดีมาก ชั้นน่ารักมากๆ ค่ะ ประกอบเองได้ไม่ยาก มีน็อตและไขควงให้ด้วย การจัดส่งไว ใครมองหาชั้นไม้วางบนโต๊ะทำงานเพื่อจัดระเบียบ แนะนำเลยค่ะ ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

23/Jun/2022

ดีมากอันดับหนึ่งยอดเลิศเยี่ยมสินค้ารอไม่นานสนุกได้ขันน็อตรู้สึกเหมือนได้ออกกำลังกายที่เเขนน่ารักมากๆทำให้โต๊ะดูเป็นระเบียบมากขึ้น เจโน่หล่อมากน้องอินจุนน่ารักมาก💖💚❤️

07/Jun/2021

สินค้าตรงตามปก ตรงตามสีที่สั่งเลยค่ะ ชิ้นส่วนครบ มีไขควงแถมมาให้ด้วย ตัวน๊อตให้เหลือมา 2 อัน มีใบอธิบายวิธีทำ ประกอบไม่ยากเลยค่ะ และก็สวยงามมาก คุ้มค่ามาก ๆ

14/Feb/2022

ส่งไวมาก ไม่มีตำหนิเลย ตรงปกสุดๆเลยอ่ะ🎠🥯🥯 จัดชั่นออกมาสวย มินิมอล เป็นระเบียบ ถูกสุกแล้วร้านนี้ แอดมินตอบไว ห่อแพ็คสินค้ามาดีมากๆๆกันกระแทกโคตรดี ไม่มีสีลอกเลย ไม่มีตำหนิ คุ้มสุดๆเลยฮะ 🧁🧸🥯💕แนะนำให้สั่งร้านนี้ แจ้งแอดมินก่อนส่งว่าขอ ของที่สภาพดีไม่มีตำหนิ ได้ของมาภูมิใจ

21/Apr/2021

ตรงปกสุดๆสินค้าไม่แตกหักเสียหายแข็งแรงมากประกอบง่ายสุดๆไปเลยซื้อครั้งที่ 2 แล้วเนี่ยกำลังจะซื้อนั่นแหละสวยมากราคาดีมากเลยทนทานสุดๆราคาเบาจริงๆสินค้าแข็งแรงทนทานไม่เสียหายแต่ใดๆเลยชอบสุดๆ

23/Sep/2021

ดีค่ะ สินค้าแพคมาดีมากๆ แน่นหนา เกรด A แผ่นไม้เรียบไม่มีรอย ประกอบง่าย แข็งแรงรับ นน.ได้ดี ประกอบแล้วพอดีไม่เอียง เอามาประกบกัน 2 ตัวได้รูปทรงหลายแบบ แค่อาจจะส่งช้าหน่อยนะคะ อาจจะด้วยช่วง 9/9 ค่ะ

15/Nov/2021

ส่งไวมาก ต่อง่ายมาก แต่สีไม่ได้แบบที่หวัง คิดว่าจะออกดำกว่านี้หน่อยให้สีเดียวกับโต๊ะ คุณภาพตามราคา ถ้าต่อแบบในภาพไม่ได้แข็งแรงมาก เพราะมันเป็น2ชิ้นเอามาประกบกันเฉยๆ ถ้าจะซื้อแนะนำสีขาวน่าจะเวิคกว่า

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม