• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อของออนไลน์ จำต้องพวกเรา ซื้อกับเราวันนี้ แถมฟรีโปรโมชั่นพิเศษ ที่คุ้มเกินคุ้ม
     ไม่ต้องคำนวณจำนวนใดๆก็ตามว่าคุ้มไหม เนื่องจากว่าพวกเราจัดโปรโมชั่น ให้ท่านเลือกช้อปแบบง่ายๆในราคาเบาๆกับความคุ้มราคาที่คุณเลือกได้ โปรโมชั่นมาแรง แซงทางโค้ง ขนาดนี้ ไม่ช้อปไม่ได้แล้วค่ะ จำเป็นต้องมาช้อปปิ้งช่วยชาติกันดีกว่า พวกเราลดราคาในราคาสุดคุ้ม ที่หาไม่ได้จากที่อื่น ระบบการสั่งซื้อของเรา คือระบบที่ทันสมัย ไม่ต้องรอนาน เพียงแต่คุณสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ของเรา แล้วหลังจากนั้นก็รอรับ ได้ในทันที ความคุ้มค่าอยู่ที่สินค้าของพวกเรามีลดราคา แต่ยังได้รับสินค้าที่มีคุณภาพดี เรามีใหม่ มาแนะนำประจำวัน ซึ่งเป็นที่เอามาจัดรายการ เพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Dec/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งตรงเวลา อัพเดทการขนส่งตลอด ราคาไม่แพง ได้ส่วนลดค่าส่งบางส่วน ถือว่าโอเคใช้ได้ดีมากๆเลยค่ะถ้าต้องการเพิ่มจะใช้บริการซ้ำอีกนะคะ

03/Oct/2021

แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นเอบีน่า พัฒนาสูตรโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง เน้นการปกปิดฝ้า จุดด่างดำ และริ้วรอยให้แลดูจางลง ช่วยให้ผิวซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการกระตุ้นให้เกิดฝ้า และใบหน้าที่หมองคล้ำ เนื้อแป้งละเอียดเนียน ทาแล้วไม่เป็นคราบ สีแป้งไม่เปลี่ยนหลังทาไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายของสารปรอท ตะกั่ว สาร

06/Jan/2022

กลิ่น:โอเค ประสิทธิภาพ:โอเคครับ โอเคครับ ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨ ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

21/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วครบถ้วนตามคำสั่งซื้อสินค้า แม้จะส่งช้าหน่อยค่ะ ส่วนเรื่องของคุณภาพของสินค้าต้องลองใช้ดูก่อนนะคะ

14/Dec/2021

แพ็คสินค้าดีมากๆค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะขอบคุณค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะขอบคุณค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะขอบคุณค่ะ

23/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากชอบๆๆๆ กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เนียนปกปิดมิดแนะนำใช้เบอร์เข้มก่อนและตามด้วยเบอร์หนึ่งจะยิ่งปกปิดเนียนมากใช้มานานแล้ว ปกปิดดี

11/Oct/2021

ชอบร้านนี้มากๆ มีแถมเจลล้างมือให้ด้วย ห่อของมาดีมาก ส่งของไว ของแท้ ใช้แล้วเห็นผลจริง คุณภาพดี ถ้าหมดรอบนี้ รอบหน้ามีสั่งอีกแน่นอนค่ะ ถูกใจที่สูดดดดดดดดดดดดดดดด

27/Nov/2021

ดีค่ะชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขนส่งดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก เเพ็คของมาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

07/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีมากคะ กลิ่น:ปกติ เนื้อสัมผัส:ปกปิดใด้ดีเลย ดีที่สุดคุ้มที่สุดดดดดดดดดดเเเดดดดดดดดเเดดเเเเเดดดDdddddddddddddddddddddddddddddddddddddดีที่สุดคุ้มที่สุดดดดดดดดดดเเเดดดดดดดดเเดดเเเเเดดดDdddddddddddddddddddddddddddddddddddddดีที่สุดคุ้มที่สุดดดดดดดดดดเเเดดดดดดดดเเดดเเเเเดดดDddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

21/Dec/2021

ร้านนี้ส่งเร็ว ห่อสินค้าดีมาก ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ร้านนี้ส่งเร็ว ห่อสินค้าดีมาก ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ

21/Jul/2022

ในรูปจะมีของเก่าแล้วก็ของใหม่นะคะโดยส่วนตัวจะใช้แป้งนี้มาตลอดมาเป็นประมาณหลายปีแล้วค่ะแม่ก็ชอบใช้แล้วมาเจอในราคาไม่แพงก็ลองซื้อมาใช้ดูค่ะไม่ผิดหวังค่ะ

06/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็ว​ สินค้าแพ็คมาเป็นอย่างดี​ ร้านนี้ราคาถูก​ ไว้หมดแล้วจะสั่งใหม่กับร้านนี้แน่นอน

21/Feb/2021

ส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูปส่งของมาตรงตามรูป

08/Jul/2021

ก็ดีค่ะ ขนส่งไม่ช้าไม่เร็ว ปกปิดดีค่ะ ก็ดีค่ะ ขนส่งไม่ช้าไม่เร็ว ปกปิดดีค่ะ ก็ดีค่ะ ขนส่งไม่ช้าไม่เร็ว ปกปิดดีค่ะ

19/Feb/2022

สินค้าแท้ ส่งจริงรวดเร็วมาก ร้านนี้แนะนำค่ะ

11/Feb/2022

ดีมากๆค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม