• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

แนะนำสินค้า  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณช็อคสุด ๆกับการจับจ่าย สินค้า ที่ทำให้คุณค้นพบ ประสบการณ์ครั้งนี้ กับราคาแสนถูกมากที่สุด ๆ เราจึงต้องการให้คุณคุณเห็นว่าสินค้า คือของจริงแท้แน่นอน 100% ผลิตได้ จากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาเหมาะสม ยัง ผ่านการตรวจตราคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางจำหน่าย ดังนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะจับจ่าย และบอกต่อ ๆ กันไปกับคุณภาพที่ซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เรานำมาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาคุ้มที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลความต้องการของคุณ ซึ่งหากคุณไม่พึงพอใจในสินค้า คุณยังสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าประสงค์เปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักรับประกันการเคลมสินค้าในระยะเวลา 14 วัน เพราะการส่งที่ได้มาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และไม่ต้อง กังวล ส่งของถึงมือคณตามวันและเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ กรณีที่คุณไม่ต้องการทำการซื้อผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอชำระที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณเพียงเตรียมเงินสดไว้ชำระในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง พนักงาน ปณ.ที่จัดส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนนำ ส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าโดยเด็ดขาด เหตุนี้ ถ้าต้องการทำการสั่งซื้อ ควรต้องกรอกรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ให้แน่ชัด เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และไม่เนิ่นนานออกไป ถ้า หากว่าคุณอยากจะซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปเยี่ยม ชม โปรโมชั่น สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าได้เพิ่มเติมเลยนะคะ

ขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านคำแนะนำของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Aug/2023

รสชาติหวานชิ้นเล็กทางร้านส่งสินค้าเร็วมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฟฟฟๆฟๆฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟหห

13/Mar/2023

ขนมสดใหม่มากค่ะ สั่งนานหน่อย แต่อร่อยไม่ผิดหวัง แกะออกมาถึงแม้จะชิ้นเล็ก แต่ไม่ทำให้ผิดหวังเลย อร่อยจิงๆ ค่ะ

31/Mar/2022

ส่งเร็ว ไม่เคยลองร้านอื่นเลยไม่รู้ว่าเหมือนต้นฉบับไหม แต่ส่วนตัวชอบรสชาดนี้ ไม่หวานมาก ไม่คาว ขนาดพออิ่ม

23/Jun/2021

ได้รับของแล้วค่ะ คุณภาพเหมาสมตามราคา ขนาดชิ้นเล็กไปนิด ความรวดเร็วในการจัดส่งถือว่าไว การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี

02/Apr/2022

หอม อร่อย เนื้อแน่น รสชาดเหมือนที่อินโดเลย จะอุดหนุนบ่อยๆ😋

21/Mar/2022

แต่ละชิ้นมีขนาดประมาณ 3 x 2 ซม. ขนาดไม่เป็นไรแต่ว่า สำหรับเรารู้สึกว่าไม่มีความอร่อยเลย และไม่เหมือน lapis ของแท้

09/May/2022

อร่อยค่ะ เป็นขนมที่ทำยาก และคนไม่ค่อยรู้จัก อยากให้ทำต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม