• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูตรวจสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้าบางมาก สีสินค้าจริง:สีเหมือนกันใน​โฆษณา​ ความพอดีตัว:สั่ง32มาหลวมวัดดูแล้ว35ใหญ่​เกินไป3นิ้วใครจะสั่งเอว32ต้องสั่ง30ถึงจะพอดี คุณภาพ​สินค้าของข้างต่ำคงใช้​งานได้ไม่นานรางกระดุมก็ไม่เจาะมาให้ถ้าเทียบราคาแล้วในตลาดตัวละ100ก็หน้าจะหาซื้อได้สรุปว่าสั่งมาแล้วต้องทำใจ

05/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใหญ่ไปนิด สีสินค้าจริง:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี เนื้อผ้าใส่สะบายไม่อับ ส่งเร็วราคาก็ไม่แพงใส่ทำงานก็ได้ใส่ไปไหนก็ได้ การตัดเย็บดีเก็บลายละเอียดก็ดี คุ้มค่าไม่เสียได้เงิน

05/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ไม่มีตำหนิค่ะ แต่ผ้าเหมือนจะบางไปแต่ก็สมกับราคา จัดส่งรวดเร็วรอของไม่นาน ขนส่งบริการดีพูดจาดีค่ะ โดยรวมโอเคเลยค่ะ

12/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ไม่หนาไม่บาง ความพอดีตัว:พอดีเปะ สีสินค้าจริง:กากี34 ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าตรงปกไซด์ตรงปกสีตรงปกตามที่สั่ง จัดส่งสินค้าเร็ว ลองสวมใส่ช่วงเอวพอดีเปะแต่ช่วงขาคับไปนิดนึง รวมๆพอใช้ได้ ขอบคุณครับ

27/Jan/2022

สินค้าตรงปก ขายาวไปหน่อยอาจเพราะคนใส่เตี้ยก็ได้ ขนาดพอดีกับไซด์ที่เลือก การขนส่งก็รอไม่นาน บริษัทขนส่งดี รวมๆชอบนะ

19/Jul/2023

รูปลักษณ์:กางเกงขายาว คุณภาพวัสดุ:ดีสมราคา สี:กากี ได้รับสินค้าตรงปกตามที่สั่งสีตรงปกเนื้อผ้าไม่หนา ใส่สบาย เด่วจะสั่งเพิ่มอีกค่ะ สินค้าน่าใช้

20/Jul/2023

ผ้าบางไปหน่อย แต่ก็โอเคเมื่อเทียบกับราคา ส่งช้าไปหน่อย เห็นในระบบไม่สำเร็จตั้งสองครั้ง สีสวยอยู่นะ โดยรวมก็ดี

10/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วถูกต้องครบตามที่สั่ง แต่เนื้อผ้าบางไปนิด รอยเย็บไม่เนียน สภาพโดยรวมโอเค การจัดสั่งก็เร็ว ขนส่งก็เร็ว

12/Dec/2021

ร้านส่งของเร็ว กางเกงเย็บมาไม่ค่อยดีมีด้ายหลุดเยอะ เนื้อผ้าบางสบายๆ ซิปดูบอบบาง ต้องลองใช้จริงดูก่อนว่าจะใช้ได้นานไหม

18/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ผ้ายืด ความพอดีตัว:สั่งไซส์ 30 พอดี ซื้อครั้งแรกซักแล้วสีไม่ตกจริงๆใส่สบายมากผ้ายืดซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะคุณภาพดีมากราคาถูกด้วยเดี๋ยวไว้กลับมาซื้อใหม่นะคะ

16/Dec/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:ดี สินค้าตรงปก ลายได้ตามที่สั่ง ราคาไม่แพง คุณภาพพอใข้ได้ สินค้าสะ่ง 2-3 ได้รับของ พนักงานส่งสินค้าสุภาพ

04/May/2021

ถูกใจสินค้า ตรงปกไม่จกตา สินค้าจัดส่งไวมากกกกกก คุณภาพดีสมราคาค่ะ เอาไปเลยคะห้าดาว แล้วจะกลับมาซื้อใหม่อีกครั้งนะคะ

04/Feb/2022

ใส่พอดีค่ะ ผ้าไม่หนา ไม่บางมาก คุ้มค่าราคาอยู่ ทรงสวย ใส่พอดีค่ะ ผ้าไม่หนา ไม่บางมาก คุ้มค่าราคาอยู่ ทรงสวย ใส่พอดีค่ะ ผ้าไม่หนา ไม่บางมาก คุ้มค่าราคาอยู่ ทรงสวย

10/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วถูกใจ ประทับใจ สมราคา ถือว่าคุ้มค่ากับสินค้าในราคานี้ ชอบมากๆ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว ดีมากกกกก โดยรวมประทับใจ ชอบมาก ถูกใจมาก

24/Nov/2020

กางเกงชิโน่ กระบอกเล็ก กางเกงสแล็ค กางเกงขายาว กางเกงทำงาน เนื้อผ้าดี อาจจะบางไปนิดแต่ใส่สบาย จัดส่งไวดีโดยรวมโอเค

20/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:แย่มาก บางมาก เห็นกางเกงลิงเลย สีสินค้าจริง:สีตรงที่สั่ง เสียใจที่สุดที่ซื้อของถูกจากจีน ได้ดนื้ผ้าบาง ขาดง่าย เห็นกางเกงใน โอยซื้อแล้วไม่กล้าใส่ออกนอกบ้าน

27/Jul/2023

ทรงสวย เนื้อผ้าบางไปหน่อย ฝนตกมีเห็นกางเกงใน ตามราคาส่งไวแพคมาอย่างดีให้สี่ดาวไปก่อนถ้าผ้าหนากว่านี้จะให้ห้าดาว

09/Apr/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ จัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าตรงปก กางเกงขายาวสีดำสนิท เนื้อผ้าไม่ยืดนะ แล้วก็ไม่หนา แต่ก็ใส่สบายดี ราคาก็ไม่แพงด้วย

17/Apr/2021

กางเกงร้านนี้สีสวยๆทรงก็สวยผ้าดีมากค่ะทางร้านจัดส่งรวดเร็วประทับใจมากๆ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ 😊☺🙏🎀❤💙💜💚

15/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สีและขนาด ตรงตามที่สั่งซื้อ สินค้าคุ้มค่า คุ้มราคา ผ้าใส่สบาย ไม่หนาไม่บางเกินไป ร้านค้าจัดส่งไว ขนส่งจัดไว 👏👍😊

24/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะตรงตามที่สั่งตรงตามสเป็คที่ต้องการแพ็คของอย่างดีแนะนำเลยร้านนี้บริการขนส่งรวดเร็ว

02/Dec/2021

ทรงสวย ตรงปก เนื้อผ้านิ่มมมมมมมม เบาสบายไม่หนาเกินรีดง่ายยยย ใส่สบายซิปแข็งแรง ไม่ต้องกลัวว่าซิบจะแตก ซิบหนามากกกก จัดส่งไวมากกกกครับ

27/Sep/2023

สินค้าจัดส่งค่อนข้างช้าไปหน่อยเข้าใจส่งจากนอกประเทศเนื้อผ้าเหมาะสมกับราคาไม่หนาไม่บางขนาดกำลังดี

18/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าครบถ้วนตามจำนวนที่ส่งซื้อ ถูกสี ถูกไซส์ ตามที่สั่ง เนื้อผ้าไม่หนา แต่ก็เกือบจะบาง โดยรวมก็ถือว่า โอเค

21/Feb/2022

สินค้ามาถึงเร็วมากกกก แถมสินค้ามีเนื้อผ้าดีคุ้มกับราคาที่ไม่แพงมาก ไม่หนาไม่บางมากเกินไป และยังแพ็คห่อมาดี

16/Apr/2023

ดี สวยถูกใจคนใส่ ผ้าบางไปหน่อยแต่คนใส่บอกใส่สบายดี สีตรงปก ติดสงกรานต์ก็ยังถือว่าส่งไวอยู่ สีดำจะสีตกไหมอันนี้ต้องซักถึงรู้

18/Jul/2022

คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าไม่ดีครับ รูปลักษณ์:แพลตเทิร์นไม่มาตรฐานครับ สี:ปกติ ได้รับสินค้าแล้วครับ การจัดส่งสินค้าโอเคครับไม่ช้าไม่เร็ว เนื้อผ้าไม่ดีครับบางแต่ใส่แล้วน่าจะร้อนขนาดไซส์ 36 แต่ยังเล็กกว่าใช้ 35ใส่แล้วขาฟิตเกินไปเอวยังเหลือไม่สบายครับ รังดุมก็ไม่เจาะมาให้

08/May/2021

สินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่นๆๆ แต่ผ้าค่อยข้างบางแต่ก็ได้อยู่ จัดส่งได้รวดเร็ว ไว้โอกาสหน้าจะอุดหนุนใหม่อีก

11/Aug/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าพอใช้ได้ การจัดส่งสินค้า ถือว่าเร็วมาก ขอบคุณครับ

21/Jan/2023

เนื้อผ้าโอเคอยู่นะ ไม่หนาไม่บาง ส่งช้า ตามปกติของสินค้าต่างประเทศ เผื่อเอวนิ้วนึง ก็โอเค หลวมนิดหน่อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม