• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

31/Aug/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คมาดี จัดส่งไวตามระบบ โดยรวมคือดี คุ้มค่ากับราคา สินค้าดี มีคุณภาพ แพ็คมาดี จัดส่งไวตามระบบ โดยรวมคือดี คุ้มค่ากับราคา 😊😊😊😊👍👍👍👍👍👍✨✨✨✨✨✨✨

23/Jul/2023

การใช้งาน:ค่อนข้างดี คุณภาพ:ปานกลาง สินค้าตรงปก พอใช้งานชาร์ทเข้าแต่ไฟไม่เปลี่ยนสถานะเป็นสีเขียว..เมื่อคุยกับทางร้านให้คำตอบที่ดีมาก.ทางร้านบริการดีมากค่ะ

27/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลองชาร์จดูแล้วไฟเข้าปกติไม่มีอะไรเสียหาย มีปุ่มไฟสีแดงบอกเวลาเราชาร์จไฟเข้า แพ็คของมาดีไม่เสียหาย มีกันกระแทกด้วย โดยรวมแล้วดีค่ะ

18/Sep/2023

เครื่องชาร์จสกู๊ตเตอร์ตรงตามที่สั่งไป​ จำนวนครบถ้วน​ มีของแถมมาให้ด้วย ได้ตรงรุ่น​ ใช้งานได้สมบูรณ์​ ของใหม่เอี่ยม​ แต่ขนส่งทำกล่องบี้บุบยับเยินมาเชียว

11/Jun/2023

คุณภาพ:สินค้าดีตรงปกตามที่สั่ยรูปลักษณ์ดูดี ใช้ดีครับ ทางร้านก็จัดส่งรวดเร็วทันใจ ราคาก็ย่อมเยาว์ งานดูแข็งแรงดี

14/Apr/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับขอบคุณมากๆคับสินค้าบรรจุหีบห่อมาดีไม่มีขีดข่วนเลย.....ใช้งานดีปกติชอบๆคับ

21/Jul/2022

คุณภาพสูง ดีสภาพการทำงาน CE, หนังสือรับรอง ROHS ปลอดภัยและเชื่อถือได้ Adaptive แรงดันไฟฟ้ากว้าง ประสิทธิภาพที่มั่นคง

24/Aug/2021

ดีมากครับบริการทางร้านดีมากและแถมยังส่งเร็วอีกต่างหากผมนี่แนะนำเลยครับร้านนี้ ถ้ามีโอกาสจะสั่งเป็นครั้งที่2แน่นอนครับ ราคาถูกกว่าร้านอื่นแน่นอนครับ สภาพสินค้าก็ตรงตามที่ลงขายไว้ทุกอย่าง ผมประทับใจมากๆๆๆครับ แนะนำเลยครับร้านนี้

18/Jun/2023

คุณภาพ:โอเคเลยค่ะ การใช้งาน:โอเคเลยค่ะ สินค้า ส่งไว้มากค่ะ สั่งเช้าวันเสาได้ของบ่ายวันอาทิต ค่ะดีมากๆเลยค่ะเร็วแบบนี้ ร้านเอาใจใส่ดีมากนะค่ะ

18/Jun/2023

ุณภาพของสินค้าดีมากครับ ราคาไม่แพงครับ ถือว่าคุ้มค่าดีมากครับ การจัดส่งจากทางร้านค้าก็รวดเร็วดีมากๆครับ

13/Nov/2021

ผมสั่งเป็นครั้งที่สองแล้วครับกับร้านนี้.....ผมอยากแนะนำเลยครับของถูกกว่าร้านอื่นแน่ๆผมรับลองได้แล้วอีกอย่างร้านค้ามีของแถมมาให้ด้วยครับแล้วยังส่งเร็วทันใจอีกต่างหากแถมขนส่งยังบริการดีอีกมากๆครับ ถ้ามีโอกาสจะสั่งกับทางร้านนี้อีกแน่ๆๆๆ ขอบคุณทางร้านมากๆๆๆครับ

25/Feb/2023

คุณภาพ:ดีม๊ากๆๆๆๆ การใช้งาน:ใช้งานง่าย สินค้าคุณภาพดีมากๆ ตรงปก ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ชาร์จไวดี เต็มเร็วกว่าตัวชาร์จที่แถมมากับรถเยอะเลย

30/Nov/2021

ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาถูกดีค่ะ ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาถูกดีค่ะ ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาถูกดีค่ะ ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาถูกดีค่ะ ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาถูกดีค่ะ ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาถูกดีค่ะส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาถูกดีค่ะ ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาถูกดีค่ะส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาถูกดีค่ะ ส่งไม่ช้าไม่เร็ว ราคาถูกดีค่ะ

08/Apr/2021

ได้ของมาแล้วครับ ใช้ทดแทนของเดิมได้ ชาร์จไวพอไกัน ทางร้านแนะนำดีมากครับ น้ำหนักเบาๆ แต่ไม่ใช่ปัญหา คือให้มันชาร์จเข้าก็พอละครับ แนะนำร้านนี้เลยครับ

26/Aug/2021

มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย สินค้า ราคาถูกกว่าตลาด จัดส่งรวดเร็ว มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย สินค้า ราคาถูกกว่าตลาด จัดส่งรวดเร็ว

23/Sep/2023

ร้านจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้รวดเร็วทันใจ สินค้าสภาพสวยแพ็คสินค้ามาดี ของถูกต้องตามที่สั่ง ใช้งานได้ดี

04/Jul/2023

สั่งสินค้า28/6/66เวลา21.43แต่แต่กว่าจะเตรียมสินค้าให้วันที่30เสียเวลารอให้ขนส่งเข้าไปรับอีกสินค้าใช้ได้นะแต่บริการไม่ดีเลย สินค้ามาถึง2/7/66 เวลา16.48

12/Jun/2023

ใช้งานได้ จัดส่งเร็ว มีของแถมด้วยพวงกุญแจน่ารักราคาเหมาะดีไม่แพงจนเกินไปจำวำจกว_ยขกวำขวำจ_วกวสำจำยำนดสบ

26/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว การให้บริการดีมาก แพ็คสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก 👏👏👏👍👍👍❤️❤️❤️

24/Jul/2022

โอเคเลยค่ะ รอของ2วันถึง พี่คนส่งก็ดี ชาร์จเข้า สภาพดี มีพัดลมระบายด้วยค่ะ ลองใช้ก่อน ถ้าดีจะมาเพิ่มเติมค่ะ ราคาถูก ได้โปรส่งฟรี

05/Jun/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ​ตอบโจทย์​การใช้งาน​ ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี​ ขนส่งสินค้า​รวดเร็ว​ให้บริการดีวันหลังจะอุดหนุนใหม่ครับ

05/Nov/2021

สินค้าดีชาร์จได้จริงไม่หลอกลวงแนะนำให้ซื้อร้านนี้ราคาถูกที่สุด สินค้าดีชาร์จได้จริงไม่หลอกลวงแนะนำให้ซื้อร้านนี้ราคาถูกที่สุด

13/Jun/2023

สินค้าราคาไม่แพงมากนัก ถูกกว่าที่ไปเดินหาซื้อตามห้างสรรพสินค้า คุณภาพของสินค้าตรงปก การแพ็คสินค้าดี ของไม่มีเสียหาย ขนส่งส่งเร็ว ได้สินค้าเร็วมากค่ะ

04/Sep/2023

การใช้งาน:ชาร์จไฟเข้าปกติ คุณภาพ:ดี ส่งไว้ แพ็คกันกนะแทกมาอย่างดี สินค้าไม่มีเสียหาย การใช้งาน ชาร์จไฟเข้า ไฟแจ้งสถานะติด ถือว่าเยี่ยมเลย

10/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสูง ดีสภาพการทำงาน CE, หนังสือรับรอง ROHS ปลอดภัยและเชื่อถือได้ Adaptive แรงดันไฟฟ้ากว้าง ประสิทธิภาพที่มั่นคง

12/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วร้านค้าส่งไวจัดส่งเร็วดีแพคมาได้ดีไม่มีเสียหายอะไรลองแล้วใช้ได้มีไฟแจ้งสถานะชารจเต็มไวมากแบตเหลือครึ่งเดียวชาร์จไม่ถึงชั่วโมงเต็ม แต่ยังไม่ได้ลองขับไม่รู้ดีจริงอย่างที่ชารจไหม

29/Jan/2023

ได้รับสินค้าแล้ว การแพ็คสินค้าใส่กล่องส่งมาเรียบร้อย ราคาไม่แพง ตัวสินค้าได้นำมาทดสอบการชาร์จดู เวลาชาร์จพัดลมจะทำงานพอเต็มแล้วตัดพัดลมก็จะหยุด ร้านนี้มีของแถมให้เสมอรอบนี้ให้จุกลมล้ออลูมิเนียมสีทองแนะนำเลยร้านนี้ไม่ผิดหวัง

29/Apr/2021

คุณภาพและความคุ้มค่าไม่รู้จะใข้ได้นานไหมแต่เอามาลองชาร์จดูแล้วดีทุกอย่างความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีการห่อแพ็คสินค้ามาดีหลายรอยแล้วค่ะร้านนี้เคยซื้อของมา

28/Aug/2022

ใช้มานานมากแล้ว ส่งไวแพ็คมาดีไม่เสียหายราคาถูกใช้ดีกว่าแบรนด์ดังๆๆเยอะ แถมสั่งแอปนี้ทางร้านให้ของแถมมาให้ตลอดชอบๆๆๆหมดแล้วสั่งใหม่อีกแน่นอน

31/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคา สินค้าดี แพ็คมาอย่างดี สินค้าไม่บุบ สินค้าข้างในไม่เสียหาย สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานได้ดี ดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม