• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้ใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า ต้องการจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าต้องการจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์แบบอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาสุดคุ้ม ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบดูราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าและพะวงว่าจะถูกโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยซึ่งท่านสามารถวางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการทำรายการซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นคาดไว้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการ COD (พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่จะได้รับสินค้า
🎯 มีบริการจัดส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความประทับใจของคุณ คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของท่านลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Jun/2023

สี:สวยงาม รูปลักษณ์:ข้อสั้น คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะการจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจสินค้าแพ็คเก็จมาเป็นอย่างดีสินค้าคุณภาพดีราคาถูก ลายน่ารักสีสวยชอบมากๆๆๆๆค่ะ

17/Oct/2021

คู้ละ 1฿ ค่าส่งไม่เสีย ผ้าบางๆ ใส่หน้าร้อนดี สั่ง 3 คู่ ได้มาไม่ซ้ำลายกันดีมากเลย ต้องขอบคุณร้านมากคะ ของดีราคาประหยัด

18/Oct/2021

สินค้า​ทั้งหมด​ดี​ค่ะ​คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​สมราคา ร้าน​น่ารัก​ตอบ​ตลอด​ส่งสินค้า​เร็ว​มาก​ๆ ขนส่ง​ก็ดี​น​ส่งสินค้า​ก็​ดี​ค่ะ​2​วัน​ได้​ของ จะ​อุดหนุน​อีก​แน่นอน​ค่ะ สินค้า​ทั้งหมด​ดี​ค่ะ​คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดี​สมราคา ร้าน​น่ารัก​ตอบ​ตลอด​ส่งสินค้า​เร็ว​มาก​ๆ ขนส่ง​ก็ดี​น​ส่งสินค้า​ก็​ดี​ค่ะ​2​วัน​ได้​

26/Mar/2021

สินค้าถูกต้อง: ใช่ ราคา: 9(Flash Sale) วันที่สั่งซื้อ: 23/3/21 วันที่ร้านค้าจัดส่ง: 23/3/21 วันที่ได้รับสินค้า: 24/3/21 รวม(วัน): 1 ขนส่ง: STD-Shopee Express ปลายทาง: กทม ความคิดเห็น: ได้ของเร็วมาก เห็นตอนแรกตกใจ มันดูเล็ก เราใส่รองเท้าไซส์ 38-39 แต่ก็พอใส่ได้ คุณภาพใช้ได้ ไม่หนาแต่ไม่บางไป

11/Jul/2020

คุณภาพสินค้าคือดีมากเลยค่ะ เหมือนปกติที่ราคาปกติอ่ะค่ะ จัดส่งเร็วมากๆค่ะ 2 วันได้ของ สุดยอดเลย ประทับใจ ราคาก็ถูกมากๆด้วย ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ ♥️👏🏻😘😘😘😘

02/Aug/2020

ชอบมากกกกกก ถุงเท้าลายน่ารักสกรีนชัดตรงปก สีสวย ร้านบริการดีสุดๆ ตอนแรกทักไปบอกสีแต่ไม่ได้บอกลายร้านก็ทักมาถาม คือน่ารัก จัดส่งสินค้าไว ราคาถูกมากกกก 9 บาทอ่ะ คือดี ใส่ได้พอดีเท้า เป็นถุงเท้าข้อสั้น ใส่ไปเที่ยวก็เก๋ใส่ไปเรียนก็เริ่ด

22/May/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วคุณภาพเหมาะสมกับราคาที่ได้มาค่ะ อาจจะดูคู่เล็ก..แต่สามารถยืดได้ผ้านุ่มลายน่ารักดีค่ะ

25/Oct/2020

ได้รับสินค้ารวดเร็ว ส่งเร็ว ส่งไว ขนส่งบริการดี สินค้าดูดีมีคุณภาพ ตรงปก ลายน่ารัก ได้มาตอนแฟลชดีล ส่งฟรีคุ้มสุดๆ

10/Aug/2020

ผ้านุ่ม ใส่ได้พอดี แนะนำสำหรับ คนไม่เกิน36นะคะ สมราคาค่ะ จัดส่งไว ผ้านุ่ม ใส่ได้พอดี แนะนำสำหรับ คนไม่เกิน36นะคะ สมราคาค่ะ จัดส่งไว ผ้านุ่ม ใส่ได้พอดี แนะนำสำหรับ คนไม่เกิน36นะคะ สมราคาค่ะ จัดส่งไว ,😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊

14/Apr/2021

ถุงเท้าช้อสั้นเนื้อผ้าพอใช้ได้อาจจะดูบางไปหน่อยแต่ก็ใส่สบายดีผ้านุ่มดีลายสวยๆน่ารักๆการจัดส่งไวดีให้ห้าดาวเลย

27/Oct/2020

ผ้าดีค่ะ คุณภาพดี ถุงเท้าน่ารัก แม่ค้าน่ารักบริการดี ส่งไวค่ะ ผ้าดีค่ะ แม่ค้าน่ารักบริการดี ส่งไวค่ะ ผ้าดีค่ะ คุณภาพดี ถุงเท้าน่ารัก แม่ค้าน่ารักบริการดี ส่งไวค่ะ ผ้าดีค่ะ แม่ค้าน่ารักบริการดี ส่งไวค่ะ

15/Apr/2021

ถุงเท้าข้อสั้น เนื้อหนานุ่มใส่สบาย ทนทาน คุ้มค่าคุ้มราคามาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก พนักงานนำส่งสินค้าดี สุภาพ

11/Aug/2020

สั่งมาตอนโปร 8.8 ส่งฟรีไปอีก ราคาก็ถูกมากแล้ว ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งไป ทางร้านห่อของมาอย่างดี ใช้เวลาจัดส่งเร็วๆๆๆมากๆๆๆ 2 วัน ไว้วันหลังจะอุดหนุนใหม่นะคะ

02/Nov/2020

ส่งไม่ช้าไม่เร็ว เนื้อผ้ากลางๆไม่หนาไม่บาง ชอบลายน่ารัก คละลายมาให้ชอบมาก และที่ชอบมากที่ขนาดใต้ตาตุ่ม พอใส่รองเท้าแล้วถุงเท้าไม่ล้ำและถุงเท้าไม่หลุดด้วย อยู่ในจุดที่เหมาะสมมาก👍👍👍❤

20/Jan/2021

สินค้าตรงกับที่สั่งมา การขนส่งไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าไม่ชำรุด ไม่ขาด พนักงานขนส่งสุภาพสินค้าตรงกับที่สั่งมา การขนส่งไม่ช้าไม่เร็ว สินค้าไม่ชำรุด ไม่ขาด พนักงานขนส่งสุภาพ

03/Aug/2023

จัดส่งไว ไม่รอนานเท่าไร ราคาถูกไม่แพง สินค้าถูกต้องตรงปก สวย แพ็คสินค้ามาอย่างดีไม่เสียหาย ไว้อุดหนุนใหม่ครับ

24/Aug/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าครบถูกต้องไม่ชำรุดเสียหาย คุณภาพของสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคาคะ สีถูกใจมาก ร้านค้าให้บริการตอบแซท, ส่งของรวดเร็วดีมากคะ การบริการของพนักงานขนส่งก็รวดเร็วดีคะพูดจาสุภาพ มีโทรแจ้งก่อนส่งสืนค้าด้วย แนะนำร้านนี้เลยคะ

11/Jul/2022

สวย น่ารัก เนื้อผ้านิ่มดีมาก สามารถซื้อได้ในราถูกมาก สำหรับโปร 7/7 ร้านค้าส่งรวดเร็วนะคะ บริษัทขนส่ง เรียบร้อย สุภาพดีมากค่ะ แต่น่าจะซื้อสินค้าได้มากกว่านี้ ให้ซื้อได้น้อยมากเลย น่าเสียดาย

29/Oct/2020

คุณภาพสินค้าคุ้มค่ากับราคา การจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ทางร้านแพ็คสินค้ามาค่อนข้างดีมีห่อกันกระแทกมาให้ทำให้สินค้าไม่ได้รับความเสียหายระหว่างจัดส่ง คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย

22/Mar/2022

ร้านส่งเร็วมากกกกกกก น่ารัก คุณภาพดีค่ะ ได้รับสินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย บุบสลายใดๆ ขนส่งโอเคอยู่ ดีงามพระรามแปด พระรามเก้า พระรามสี่ พระรามสาม พระรามสอง

14/Feb/2021

ยิ่งซื้อเยอะ ยิ่งถูก เฉลี่ยคู่ละ 7บาทเอง การจัดส่งไม่ช้าแต่ก้ไม่เร็ว ประมาณ3วัน ผ้าค่อนข้างบาง ใส่สบายดี สีและลายค่อนข้างตรงปก

20/Jul/2020

จัดส่งเร็ว ราคาถูก คุณภาพดีค่ะ จัดส่งเร็ว ราคาถูก คุณภาพดีค่ะ จัดส่งเร็ว ราคาถูก คุณภาพดีค่ะ จัดส่งเร็ว ราคาถูก คุณภาพดีค่ะ จัดส่งเร็ว ราคาถูก คุณภาพดีค่ะ

27/Nov/2020

ถุงเท้าคุณภาพดี ลายน่ารัก สีตรงปก ร้านส่งเร็วมากกกก ถุงเท้าคุณภาพดี ลายน่ารัก สีตรงปก ร้านส่งเร็วมากกกก ถุงเท้าคุณภาพดี ลายน่ารัก สีตรงปก ร้านส่งเร็วมากกกก

26/Oct/2020

สินค้าที่ส่งมาไม่มีคุณภาพ มีฝุ่นติดดำๆ ขนาดเล็ก ใส่ไม่ได้ ไม่โอเคเลยกับเงิน38 ที่เสียไป ไม่แนะนำให้ซื้อค่ะ

12/Apr/2021

สวยมากค่ะชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ราคาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

20/Aug/2020

สินค้าดีตรงตามปก ชอบมากๆเลยค่ะ รอของไม่นานเลยราคาก็ไม่แพง ถ้ามีโอกาสจะซื้ออีกรอบอย่างแน่นอน สินค้าดีตรงตามปก ชอบมากๆเลยค่ะ รอของไม่นานเลยราคาก็ไม่แพง ร้านส่งของเร็วดีค่ะชอบๆถ้ามีโอกาสจะซื้ออีกรอบอย่างแน่นอน

17/Nov/2021

ลายน่ารักดีค่ะ ได้ลายตามที่สั่งคือดีมากเลยค่ะ สินค้าดีค่ะ คุณภาพก็ดีมากๆๆ เลยค่ะ ถุกใจมากๆๆๆๆๆเลย ไว้สั่งอีกนะคะลายน่ารักดีค่ะ ได้ลายตามที่สั่งคือดีมากเลยค่ะ สินค้าดีค่ะ คุณภาพก็ดีมากๆๆ เลยค่ะ ถุกใจมากๆๆๆๆๆเลย ไว้สั่งอีกนะคะ

13/Dec/2020

ได้ของไว ห่อมาดี ส่งไว ใช้งานได้จริง สินค้าน่ารักตามรูปโฆษณา ได้ของไว ห่อมาดี ส่งไว ใช้งานได้จริง สินค้าน่ารักตามรูปโฆษณา ได้ของไว ห่อมาดี ส่งไว ใช้งานได้จริง สินค้าน่ารักตามรูปโฆษณา ได้ของไว ห่อมาดี ส่งไว ใช้งานได้จริง สินค้าน่ารักตามรูปโฆษณา

01/Aug/2021

ส่งเร็วมาก ถุงเท้าน่ารักมาก ราคาถูกมาก คุ้มค่า คุ้มราคา ส่งเร็วมาก ถุงเท้าน่ารักมาก ราคาถูกมาก คุ้มค่า คุ้มราคา ส่งเร็วมาก ถุงเท้าน่ารักมาก ราคาถูกมาก คุ้มค่า คุ้มราคา

29/Aug/2020

คุ้มค่า คุ้มราคา ผ้านิ่ม ใส่สบาย ลายน่ารัก ดีคะ จัดส่งเร็วคะ 3 วันได้ของเลย คุ้มค่าจริงๆคะ สินค้าเหมาะสมกับราคาที่จ่าย สวยงามตามท้องเรื่องคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม