• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของผู้คนต้องดำเนินต่อไปทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานต่อการดำรงชีพจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งเว็บไซต์ออนไลน์ของเรามีการนำมาขายอย่างครบครัน คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอันเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นหาในเว็บไซต์ออนไลน์ของเราได้ เพราะโดยปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ ไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปช้อปสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าด้วยตนเอง ด้วยเหตุนี้การซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบสนองพฤติกรรมตรงนี้ได้อย่างตรงเป้า

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำมาเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบรายละเอียดคร่าว ๆ ก่อนตัดสินใจทำรายการซื้อ หากนี่เป็นสินค้า ที่คุณต้องการ ลองเช็คข้อมูลข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อทำรายการซื้อนะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้เลือกตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความอยากได้ของคุณจริง ๆ และขอให้สนุกกับการช้อปสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการช้อปสินค้า  ในราคาถูกสุด ๆ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/May/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว Order ครบตามที่สั่งซื้อ การตอบรับจากร้านค้ารวดเร็วดี ทำการจัดส่งเร็วดี คุณภาพสินค้าดี เหมาะสมกับราคา*ส่วนบริษัทขนส่ง* การจัดส่งเร็วดี ระบบอัพเดทข้อมูลจัดส่งรวดเร็วดี การรอสินค้าไม่นานมาก พนักงานจัดส่ง สุภาพดี *สรุปโดยรวมดี*

11/May/2022

ไม่ตรงปก สั่งแบบลายการ์ตูน ได้แบบธรรมดามา งงมาก ราคาก็แพงกว่าแบบธรรมดา ปรับได้ 2 นะดับ ไม่รู้ว่าพับได้มั้ย กลัวหักมาก ขอหักดาวเพราะไม่ตรงปก

11/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก พัดลมแรงดีคะ ความคุ้มค่าดีมาก ราคาไม่แพง ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากคะ การให้บริการขนส่งดี การให้บริการร้านค้าดีมาก พนักงานส่งอัธยาสัยดี

03/Apr/2022

ร้านค้าและขนส่งจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย พัดลมตัวใหญ่ดี ลมแรงใช้ได้ แต่เสียงดังไปนิดนึง เหมาะสมกับราคาค่ะ

23/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สินค้ารับไปเลย..นะ จัดส่งเร็วว​ สินค้าคุณภาพดี​ ราคาไม่แพงงงง​ คุ้มค่าสุด​ ๆ​ จ้าาาาาา​ ห่อสินค้ามาอย่างดี​ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายเลยจ้า ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศั

02/Apr/2022

พัดลมใช้งานได้ แต่สินค้าขาดไปหนึ่งชิ้น และเสียเงินไปโดยไม่ได้สินค้า แต่เนื่องจากตัวเองขี้เกียจมาส่งคืน เลยยอมรับที่จะเสียเงินไป จึงขอหักดาวค่ะ

13/Jun/2022

ส่งไม่ช้าไม่เร็ว เสียงดังไปหน่อย แต่สวยดีเหมาะกับราคา

31/May/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ดีค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ะ สภาพสินค้าดูดีค่ะ คุณภาพสินค้าใช้ดีค่ะ ราคาร้านนี้ไม่แพงค่ะ ใช้ร่วมโค้ตส่งฟรีได้ค่ะร้านนี้การจัดส่งช้าอยู่ค่ะ พนักงานขนส่งสินค้าดีค่ะ

23/May/2022

ได้รับ​สินค้า​เป็น​ที่​เรียบ​ร​้​อ​ยแต่ยัง​ไม่ได้​ทดลองใช้​สภาพ​ภายนอก​เรียบ​ร​อย​การขนส่ง​สินค้า​รวดเร็ว​มาก​คุณภาพ​สินค้า​ใช้ได้​

19/May/2022

พัดลมให้ 5 ดาวเลยราคานี้ 45 บาท ใช้งานได้จริงค่อนข้างแข็งแรงด้วย แถมถ่านแถมสายชาร์จ คือดีย์ คุ้มมากเว่อชอบมาก แล้วจะสั่งอีก

13/May/2022

ส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ แต่ใช้งานไม่ได้ค่ะ สายไฟฟ้าหลุด แย่มากกกกกกกกกกกกกกกกกก เสียดายเวลารอ เสียดายเงินค่ะ บอกเลย ยยยยยยยยยยย

20/Mar/2022

สินค้าราคาไม่แพง สั่ง 6 อัน แต่มีรอยดำๆ และตรงข้อต่อ มีรอยร้าว แต่ไม่เป็นไร พัดเย็นทุกตัว รอไม่นาน ขนส่งก็ดี บริการดี ใช้บริการอีกแน่นอน แพ็คมาไม่ค่อยดี บุบ น่าจะใส่กล่อง คุ้มค่าดี ต้องการใช้ ทันเวลา เดี๋ยวซื้อใหม่ ฝากคละสีอื่นมาหน่อยนะคะคะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

18/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดีมาก พัดลมพัดแรง เย็นดี มีอุปกรณ์มาให้ครบ สภาพพัสดุที่ส่งมาเรียบร้อย ไม่มีกล่องบุบเสียหาย ราคาไม่แพง ใช้งานคุ้มค่า แต่เสียงพัดลมจะดังนิดนึง พอรับได้ค่ะ มีกล่องแบรนด์ E-loop ใส่มาเรียบร้อย 👍✨💕

19/Feb/2022

สินค้าร้านนี้มีให้เลือกมากมายเลยค่ะ ประทับใจ ราคาเบามากกกกก ชอบมากเลยค่ะ จัดส่งถือว่าเร็วดีค่ะ สินค้าตรงปกค่ะ

25/Jan/2022

สินค้าส่งใส่ซองไม่มีกันกระแทก กล่องยับๆ แต่ ส่งมาผิดรุ่น เหมือนตั้งใจ เพราะรุ่นที่ได้รับ ต้องกดเลือกสีด้วย ชื่อสินค้าระบุว่า eloop กล่องสีน้ำตาล ไม่น่าพลาด สินค้าทำงานได้ เลยไม่ส่งคืน 🆗

14/Jan/2022

ได้รับครบถ้วน จัดส่งไว ราคาถูกคุณภาพดีค่ะ ลมแรงดีมากก ได้รับครบถ้วน จัดส่งไว ราคาถูกคุณภาพดีค่ะ ได้รับครบถ้วน จัดส่งไว ราคาถูกคุณภาพดีค่ะ

25/Dec/2021

สินค้าเป็นพัดลมพกพาแถมถ่านชาร์จมา 2 ก้อน หรือสามารถใช้เสียบกับเพาเวอร์แบงค์ได้ ใช้งานได้จริงราคาไม่แพง คุ้มมากค่ะ ใช้โค้ดส่งฟรีได้ด้วย ดีมากกกกกกเลยค่ะ ทางร้านแพคสินค้ามาอย่างดีไม่เสียหาย ลูกชอบมากไว้ใช้เวลาไฟดับ ลมแรงดีมากค่ะ

24/Nov/2021

พัดลม Eloop ของแท้ 100% พัดลมพกพา พัดลมมือถือแบบพับ fan eloop กล่องน้ำตาล ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ตรงตามที่สั่งไป

02/Nov/2021

พัดลม eloop ของแท้100% พัดลมพกพา พัดลมมือถือ กล่องน้ำตาล ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สุ่มสี สีม่วงสวยดีค่ะ มีถ่านกับสายชาร์จมาให้ด้วย

08/Apr/2022

สั่งสินค้า 4 เมย ได้รับสินค้า 8 เมย ขอหัก 1 ดาว นะคะ แจ้งไปว่าขอสีชมพูกับสีฟ้า ถ้าไม่มีของก็น่าจะแจ้งกันก่อนนะคะ ยัดเยียดกันเกินไปค่ะให้สีดำมา แต่ดีที่สินค้า ทดลองแล้ว ลมเย็นดีค่ะ ค่อยโอเคหน่อย

10/May/2022

เสียงดังไปหน่อยแต่ลมแรงเย็นดีค่ะ ของดูเก่านิดหน่อย กล่องมายับยู้ยี้แต่ของด้านในใช้งานได้ ตอนแรกพัดลมหมุนกลับด้านลมออกด้านหลัง พอเปลี่ยนถ่านสลับขั้วกันก็หมุนทางด้านหน้าได้แล้วค่ะ งี้คุ้มเลย

15/Mar/2022

อันนึงหมุนไปทางขวา เย็นค่ะ อีก อันหมุนไปทางซ้าย ไม่เย็นเลยค่ะ ต้องหันด้านหลังแทน

17/Mar/2022

พัดลม eloop แบบพกพา มีถ่านมาให้ พร้อมสายชาต สั่งมา2อัน ได้สีขาวทั้ง2อัน คุณภาพสินค้าดี การจัดส่งมีความรวดเร็ว

22/Jan/2022

ลมออกด้านหลังของพัดลม ตลกมาก🤣

28/May/2022

สินค้าถูกต้องครบถ้วน​ ตามที่ได้แจ้งไว้​ พนักงานขนส่ง​ จัดส่งเรียบร้อย​ บริการเป็นอย่างดี​ และจัดส่งรวดเร็วกว่าที่ระบุไว้

30/Mar/2022

คุณภาพตามราคา ลมแรงปานกลาง แต่ไม่มีไฟแสดงสถานะการชาร์จไฟว่าเต็มหรือยัง

07/Jun/2022

สภาพสินค้าดูดีค่ะ คุณภาคสินค้าโอเคเลยค่ะ ราคาไม่แพงค่ะ ใช้โค้ตส่งฟรีได้ด้วยค่ะ การแพ็คสินค้าดีค่ะพนักงานขนส่งสินค้าดีค่ะ

31/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดีค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ะ สภาพสินค้าดูดีค่ะ คุณภาพสินค้าใช้ดีค่ะ ราคาร้านนี้ไม่แพงค่ะ ใช้ร่วมโค้ตส่งฟรีได้ค่ะร้านนี้การจัดส่งเร็วดีค่ะ พนักงานขนส่งสินค้าดีค่ะ

29/May/2022

สินค้าน่ารัก กระทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง ชอบมากเลย ลมแรงดีด้วย พับงอเก็บได้ด้วย สั่งมา 2 อัน ใช้ดี

30/May/2022

สภาพสินค้าดูดีครับ คุณภาพสินค้าใช้ครับ ราคาไม่แพงครับ ร้านนี้การจัดส่งเร็วดีครับ พนักงานขนส่งสินค้าดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม