• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

    ขอขอบพระคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมสินค้าและการรีวิวการช้อปสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าคุณผู้อ่านจะได้ข้อมูลซึ่งมีคุณค่าก่อนการเลือกสั่งซื้อสินค้า เป็นอย่างดีนะคะ

ชื่อสินค้า

เรื่องดี ๆ ที่ต้องซื้อสินค้าออนไลน์

☑ เมื่อคุณมีรายการเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการช้อปเพียงคลิกเมาส์สองครั้งคุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าทั้งหมดของคุณแล้วเปลี่ยนไปทำธุระสำคัญอื่น ๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้ประหยัดเวลาได้มาก

☑ คุณสามารถส่งของขวัญไปให้ญาติและเพื่อนได้อย่างง่าย ๆไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน จะไม่มีเรื่องเวลาเป็นข้ออ้างในการพลาดการส่งของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เช่น วันเกิดงานแต่งงาน วันครบรอบวันวาเลนไทน์ วันแม่ วันพ่อ และ เทศกาลสำคัญอื่น ๆ

☑ คุณสามารถช้อปปิ้งสิ่งเดียวกับที่คุณเคยเห็นในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าเกือบตลอดเวลาและช่วยเซฟเงินทางอ้อม

☑ หากคุณทำงานเวลาไม่ปกติ หรือ อาจจะงานยุ่งมาก ๆ จนไม่มีเวลาไปเยี่ยมชมเดินช้อปปิ้งสินค้าตามห้างฯ การทำรายการซื้อออนไลน์ช่วยให้คุณสามารถซื้อสินค้าสินค้าได้โดยไม่ถูกจำกัดเวลาหรือรบกวนกำหนดการของคุณ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Jul/2023

สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ลื่นๆ รูปลักษณ์:พอดีตัว สายปรับได้ ขนาดพอดีตัว ตัวเลก อก 30-32 นน 41 สูง 158 ผ้าลื่น นิ่ม ใส่สบาย พอดีตัว สวย คุณภาพตัดเย็บดี ผ้าไม่หนา และไม่บาง สวยมากๆค่ะ ราคาได้มา 202 บาท ไม่แพงเลยค่ะ รอประมานอาทิตกว่าๆ ส่งไวค่ะ

19/Aug/2022

เเบบบบบ โคตรสวยโคตรน่ารัก คือมันน่ารักมากกกชอบมากกกกก อก 32 ใส่เเล้วพอดีเลย เขือกมีให้เเต่ต้องร้อยเอง รอของเกือบๆ2อาทิตย์ ถือว่าเร็วมาก สีดี ผ้าดี คือมันใช่อะ เเบบใช่่่่่่มากก

17/Jun/2023

สี:สวยตรงปก รูปลักษณ์:พอดี คุณภาพวัสดุ:ดีมาก เสื้อดีมาก ผ้าบางใส่สบาย y2kสุดๆ ใส่1ชม. ขอส่งต่อ 120รวมส่ง สนใจทัก id: capmoomoo ปล.ไม่ต้องรอของนานจากจีนหลายอาทิตย์ น้า

23/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ก็ไม่นานอย่างที่คิด น่ารักมากสีสวยถูกใจ ตรงปกทุกอย่างใส่ได้พอดีเลย เนื้อผ้าดีมากลื่นนิ่มใส่สบายไม่ร้อนและไม่บางเพราะมีซับตรงหน้าอกด้วย การตัดเย็บดีมากค่ะ ชอบมากค่ะ😊😁😉

13/Jun/2022

สี:ชมพูฟรุ้งฟริ้ง คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ตรงปกตามที่ร้านลง เสื้อน่ารักมาก ๆ ตรงปก ชอบมากเลยจ้า มันฟรุ้งฟริ้งมากจริงๆ ปราบปลื้มมม ของส่งจากจีน รอประมาณ 15 วัน

07/Feb/2021

สิ้นค้าตรงปก น่ารักมากคะ สวย รอของไม่นานมาก การขนส่งดี ไม่มีเสียหาย ราคาไม่แพง เหมาะสมกะสินค้า ชอบบบมากกกกกกกกกกกกก ❤️❤️❤️

15/Jun/2023

รูปลักษณ์:เก๋ คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย สวยยยยยย ตรงปกกกกกก ไม่จกตาาาาาาา เสื้อเกร๋ๆ สวยๆๆๆๆ ตรงปกเลยจ้า ราคาไม่แพง น่ารักดี ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/Jul/2023

คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคา เหมือนในรูป สั่งไซส์ M กำลังพอดีตัว เนื้อผ้าใส่แล้วไม่ร้อน สายปรับได้ ภาพรวมโอเค

08/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ผ้าดีกว่าที่คิด คุณภาพเนื้อผ้า:นุ่มสบาย ไม่คันตัวค่ะ ความพอดีตัว:พอดีแบบไม่รัดเกิน เห็นว่าไซส์ต่างกันนิดหน่อยเลยเอา L มา ชอบมากค่ะ ชุดสีสันน่ารักกก ไม่ได้รอนานขนาดนั้น

14/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ราคาถูก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากค่ะ รอไม่นาน สินค้าได้รับตรงตามที่สั่ง สวยตรงปก ชอบมากค่ะ เดี๋ยวไว้มาอุดหนุนอีกค่ะ

03/Apr/2023

สี:สีหวาน ตรงปก รูปลักษณ์:เป็นผ้ายืดตาข่าย ปกติแล้วเป็นคนใส่เสื้อผ้า size L ต้นๆ สั่งM มา ก็แน่นนิดนึง ผ้ายืดได้นิดหน่อย แต่ใส่แล้วก็โอเคนะคะ ส่วนตัวชอบค่ะ

07/Aug/2022

น่ารักสดสใจมากจ้า ตรงปกมากมายเวอ คิ้วจิง ผ้าเนื้อผ้าก็มส่สบายอยุ่นะมชอบจ้า ทีความเกาจงเกาใจยุานะ ราคาคุ้ทค่ากับ

16/Oct/2022

รูปลักษณ์:สวยมากค่ะ สี:ตรงตามรูป คุณภาพวัสดุ:ค่อนข้างดี สวยน่ารักมากค่ะ สีสวยตรงปก มีซับในบริเวณหน้าอก โดยรวมชอบมากค่ะ

15/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:สวย สี:สีสัน ทางร้านจัดส่งใช้เวลาประมาณ 10 วัน ร้านตอบรับแจ้งสถานะดี ถือว่าเร็วนะ มาจากต่างประเทศ ใส่แล้วสวย ดูดีเลย สดใส ชอบบบบมากกกกก แนะนำเลยค่ะ

11/Apr/2021

เสื้อคือ ตรงปกทุกอย่าง สีไม่เพี้ยน // ลองใส่แล้วโอเคดีค่ะ // ส่งเร็วกว่าที่คิดไว้เลย // ไม่มีขาด เย็บเรียบร้อยดีค่ะ // โดยรวมแล้ว คือดีมากๆๆค๊าาา

16/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวย เซ็กซี่ สี:หลากสี เสื้อสวยมาก ชอบมาก ใส่ได้พอดี แต่แอบงงตอนร้อยเชือกนิดหน่อย ของส่งถึงเร็วมากกกกกก ใช้เวลาแค่อาทิตย์เดียว ส่งจากจีนไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ แพ็คมาดีมาก ประทับใจสุดๆ

04/May/2023

น่ารักมากได้ของทันใส่ด้วย สวยค่ะ เป็น2ชิ้น ไม่อึดอัดเลย เก๋มากๆๆ แพคมาดี ส่งของไว ร้านค้าตอบไว ดีค่ะ ราคาก็ดีด้วยจ้า

23/Apr/2022

เสื้อสวยมากๆเลยค่ะ ดีใจมากที่มาเห็นร้านนี้ตัวนี้ จะกลับมาสั่งอีกแน่นอนแต่สั่งตัวใหม่นะคะ55555555555 10/10 ไปเลย คุ้มค่าที่รออออออออ สีสวยเนื้อผ้าดีเว่ออ

19/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดีแต่แอบบาง รูปลักษณ์:สวยมาก สี:สวย เสื้อสวยมากกกก สีน่ารัก แต่ผ้าบางไปนิดนึง ทรงสวยตรงปกเลย แต่รอของนานหน่อย ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ โดยรวมคือดี ชอบค่ะ

18/Oct/2023

เสื้อใส่แล้วพอดีตัวสีสันสดใสตรงปก แต่รอของนานหน่อยนะ สำหรับคนรอได้ ไม่รีบใช้งาน สำหรับเนื้อผ้าส่วนตัวไม่ค่อยโอเท่าไหร่ หัก1ดวงนะคะ

05/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:บาง รูปลักษณ์:กลางๆ สี:คัลเลอร์ฟลู ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจมาก ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมาก ไว้กลับมาซื้อใหม่ค่ะ

14/Aug/2023

ทางร้านส่งสินค้ามาได้ถูกต้อง ครบถ้วน สีสันสดใส ตรงปกมากๆ ไซส์ถูกต้องตามที่สั่งเลยค่ะ ทางขนส่งก็ส่งของได้ดีค่ะ

07/Apr/2021

ได้รับของตรงตามออเดอร์ ผ้ามีซับช่วงอกด้านหน้า ตรงตามแบบทรงสวย เห็นขายใน ig 590 ร้านนี้คือคุ้มมาก ได้รับของตรงตามออเดอร์ ผ้ามีซับช่วงอกด้านหน้า ตรงตามแบบทรงสวย เห็นขายใน ig 590 ร้านนี้คือคุ้มมาก

09/Apr/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:สีตามปกเลยค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านจัดส่งเร็วใช้เวลาประมาณเจ็ดวันค่ะถูกใจค่ะสินค้าตรงปกสีตรงปกไซด์ใส่ได้พอดีค่ะหน้าอกประมาณ 33 34 ใส่ไซด์นี้กำลังดีค่ะถูกใจค่ะอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะร้านนี้ตรงปกมากค่ะ

25/May/2021

ทุกคนเสื้อน่ารักมากกกกกกก สวยหวานเลย ผ้าใส่สะบาย เป็นผ้าโปร่งๆ ไม่ร้อนเลย สั่งจากจีนใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่ รอได้จ้า

16/Mar/2021

ผ้าไม่ไก่กา นึกว่าจะบางๆ แต่งานจริงดีมาก สวยตรงปก แถมถูกมากกกกก เคยเห็นในไอจีขายราคาสูงเกือบซื้อแล้ว จนมาเจอร้านนี้😂 ชอบมากกกกก เริ่ดสุด

31/Aug/2021

ผ้าเนื้อนิ่ม สีสันสดใส สวยถูกใจมากกกกกกกกค่ะ ส่งช้านิดนึงแต่ไม่มีปัญหาค่ะ รอได้ ถูกใจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจจ

17/May/2022

รอของนานมากเลยค่ะ สั่งแบบว่าลืมๆๆไปเลย ถ้ารีบผ่านไปก่อนเลยค่ะร้านนี้ งานตรงตามปกค่ะสวยน่ารักดีนะ แต่จะใส่ไปไหนก่อน😂

17/Sep/2022

ดีงามมากค๊าาาาา สวยตรงปก ราคาไม่แพงเลย คุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ สินค้าอยู่ในสภาพดี ไม่เสียหาย ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ เลิฟ

19/May/2022

ชุดตรงปก น่ารักมากค่ะ ผ้าดีเด้งๆ รอของ 15 วันไม่ติดค่า ✋🏻💓✋🏻💓✋🏻💓✋🏻💓💓✋🏻😋😋😋😋🎉✋🏻✋🏻🎉✋🏻👏🏻✋🏻✋🏻👏🏻🎉😙🎉😆🎉😆😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม