• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อยากได้อะไร หาได้ทุกสิ่งทุกอย่างจากเรา ทุกหมวดหมู่ที่เราขายนั้น เราได้คัดเลือกมาแล้วว่า เป็น ที่มีคุณภาพ

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Apr/2023

การใช้งาน:ใช้ทดแทนของเก่าได้พอดี คุณภาพ:ดูทรงแล้วน่าจะนะคะ ขนาดเท่ากับของที่ติดมากับบริษัทเลย ดูทรงแล้วคุณภาพดีนะคะ ใช้ดียังไงจะมารีวิวให้อีกค่ะ กล่องมีรอยขาดแต่สินค้าข้างในไม่เสียหายค่ะ

05/Feb/2023

คุณภาพ:ขนาดพอดีกับ HA9211 เลยค่ะ ใช้ได้ดีเลย การใช้งาน:ใส่แทนฟีลเตอร์เดิมได้แบบพอดีๆ ใช้เครื่องฟอกอากาศ HA9211 ที่เครื่องยังไม่พังแต่ไส้กรองดำปี๋หาซื้อของแท้ไม่ได้แล้ว เลยลองซื้อตัวเทียบมาลองสรุปว่าใช้ได้ดีเลยค่ะ แพ็คมาดีของถึงมือโดยไม่เสียหาย แต่อยากให้ทำสเกลวัดว่าถึงเวลาไหนต้องเปลี่ยน กับลูกศรชี้ว่าด้านไหนควรหันเข้าหาเครื่องจะดีมาก แต่จริงๆแค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ อย่าเพิ่งเลิกผลิตนะคะ

27/May/2022

แผ่นกรองมีหลายรุ่นมากค่ะ แอดมินตอบกลับดีเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดี ส่วนสินค้าใส่กับเครื่องฟอกได้พอดีเลยค่ะ ช่วยกรองฝุ่นได้ดีมากค่ะ แต่ขนส่งแอบช้าไปนิดนึงนะคะ โดยรวม โอเคมากค่ะ

26/Jul/2023

พอดีรื้อเครื่องฟอกตัวเก่าของฮาตาริมาใช้ แต่รุ่นนี้ไม่มีไส้กรองอากาศวางขายแล้ว เลยลองสอบถามทางร้านดูว่ารุ่นที่ร้านขายอยู่ใช้ด้วยกันได้มั้ย ร้านบอกว่าได้เลยสั่งมา 2 ชิ้น เดี๋ยวลองใช้งานสัก 2-3 เดือน ว่ามันช่วยฟอกอากาศได้จริงรึเปล่า ยังไม่ให้ 5 ดาวเพราะไม่รู้ว่ามันฟอกได้ดีมั้ยค่ะ

14/Oct/2022

อะไหล่เทียบนะ ไม่ใช่ของแท้ รุ่นนี้มันเก่าตกรุ่นไปนานหลายปีแล้ว หาของแท้ไม่ได้ ขนาดของเทียบยังหาซื้อยากเลย

07/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก กรองฝุ่นได้ดี กรองกลิ่นได้ด้วย การใช้งาน:ดีมาก ใช้งานได้ดี ไส้กรองดูโอเค ใส่เครื่องกรองใช้งานได้ดีเลย ร้านส่งของเร็ว แพ็คของมาดี

20/May/2023

สินค้าดีมากชอบ มากค้มค่า ราคา สวยงามมากคุ้มค่ามาก สีสวยมากสีเหลืองสีแดง ยางคุณภาพดีมากๆ ชอบ มากๆ ชอบคุ้มมากๆ

Add a review

New Arrivals

Battery Bluetooth 3.7v 130mah.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม