• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หมวดหมู่:
( รีวิว)
฿ ฿1 100% Off

มีบริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) วางใจได้ จัดส่งเร็วไว ได้ของชัวร์ ช้อปเลยกับสินค้า 🏬 ที่คุณกำลังต้องการ นำส่งงรวดเร็ว ไม่นานเลย เพียงรอรับสินค้าได้ที่บ้าน หลังจากทำรายการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี จนต้องบอกต่อ ปากต่อปาก อีเมล์ต่ออีเมล์ ไลน์ต่อไลน์ เฟสต่อเฟส เพราะลดกันทะลุพิกัด ทะลุโซเชี่ยลกันอย่างกระหน่ำ ฮิตสุด ๆ ร้อนแรงสุด ๆ ไม่ทำรายการสั่งซื้อถือว่าพลาดอย่างแรง

เรื่องดี ๆที่ต้องช้อปปิ้ง ออนไลน์

☼ ผู้ค้าออนไลน์มักจะมีความยืดหยุ่นกว่าเมื่อได้รับการไหว้วานให้ทำอะไรบางอย่าง เช่น การหาราคาของคู่แข่ง การใช้คูปองส่วนลด หรือ การเร่งนำส่งสินค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
☼ การสื่อสารกับผู้ซื้อออนไลน์มักถูกตั้งขึ้นโดยมีการตอบสนองอัตโนมัติสำหรับการสอบถามรายละเอียดละการติดตามผลที่จำเป็นอื่น ๆ บ่อยครั้งมากกับพนักงานมืออาชีพและพนักงานที่ได้รับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี ซึ่งต่างออกไปจากประสบการณ์ในห้างร้านฯ
☼ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ห้างร้านฯ
☼ ค้นดูสินค้าค้างสต็อกได้ หรือกำลังจะถูกเลิกขายแล้ว ซึ่งอาจจะได้รับโปรพิเศษลดราคา หรือราคาถูกกว่าปกติ
☼ พนักงานตอบคำถามได้อย่างทันท่วงที
☼ สามารถเทียบเคียงราคาสินค้ารุ่น/ชนิดเดียวกันจากร้านค้าต่าง ๆ ได้

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Sep/2022

สีสวยยย ละมุนละไมมากค่ะ เนื้อลิปนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่แห้ง ชอบที่สีเป็นธรรมชาติ ทาแล้วกลืนไปกับปาก สีไม่ลอย มีห่อบับเบิลกันกระแทกมาด้วย ขนส่งรวดเร็วค่ะ

01/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม เหมือนเนื้อชิฟฟ่อน ได้รับสินค้าไวมาก ใช้ดีมาก สีสวย เนื้อสัมผัสนุ่ม เหมือนเนื้อชิฟฟ่อน ยอดเยี่ยม

15/Jun/2023

ชอบมากค่ะ ถูกใจมาก คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ การขนส่งสินค้ารวดเร็วดี ร้านส่งของเร็วมาก ราคาสินค้าไม่แพง ถูกใจสิค้ามากค่ะ ถ้าดีเดี๋ยวจะมาอุดหนุนใหม่อีกค่ะ ชอบมากค่ะ ถูกใจสุดๆ

19/Aug/2023

ลิควิดลิปสติก ลอรีอัล ปารีส ชิฟฟ่อน ซิกเนเจอร์ เนื้อซอฟต์แมทฟุ้งละมุน เสกให้ลุคซอฟต์เบลอบนริมฝีปาก ดูฟู ดูอวบอิ่ม ร่องปากดูตื้นขึ้น สัมผัสไร้น้ำหนัก ให้ความสบายตลอดทั้งวัน เคลือบริมฝีปากด้วยความชุ่มชื้นนุ่มฟูยาวนาน ให้ผลลัพธ์ไม่ตกร่อง ไม่จับเป็นก้อน เพคเกจจิ้งสีชมพูอ่อนไล่สี สวยหรูดูแพง มาพร้อมกับ 9 เฉดสีที่ดีที่สุด ทาได้ทุกวัน เข้ากับทุกสีผิว แอปพลิเคเตอร์หัวแปรงนุ่ม เกลี่ยง่าย ทั่วบริเวณริมฝีปาก และเพิ่มความแม่นยำ ใช้งานง่าย

04/Dec/2022

กลิ่น:ไม่มี เนื้อสัมผัส:เยี่ยม ประสิทธิภาพ:ดี สถานะการขนส่งขึ้นช้ามากกกกก เเต่ก็ได้ของตามที่เเจ้ง สวยถูกใจตามที่ต้องการค่ะ

22/Nov/2021

คุณภาพสินค้าโอเคเลย สีเหมือนเนื้อกำมะหยี่ แต่เหมือนจะติดไม่ทนเท่าไหร่ สีค่อนข้างอ่อนเลย ออกโทนน้ำตาลส้มๆ

21/Apr/2023

สินค้าคุณภาพดี นุ่น กลิ่นหอมละมุน แต่สีที่สวอชบนมือกับทาที่ปากไม่ตรงกัน เสียดายมาก จัดส่งรวดเร็วดววดสดสดสดาดาดาา

25/Aug/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ได้รับภายในสามวันหลังจากกดสั่งสินค้า ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ สีลิปตรงตามรูป ทาแล้วก็ดูละมุนดี

12/May/2023

เอฟเฟกต์ความงาม:สวยมากกกกกก ลักษณะความงาม:สีติดทนนานมากกก เคล็ดลับจากผู้ใช้:เบลน ๆ เกลี่ยน ๆ เบา ๆ บาง ๆ ใช้ได้ทุกวันไปเลยอ่ะแม่ คือสีดีมากจริง ๆ ถูกและดีมาก ๆๆๆ ค่ะ

19/Jul/2022

เนื้อสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย ทาไปโรงเรียนได้ ติดแมสก์ติดหน่อย ชอบเนื้อสัมผัสเวลาที่สัมผัสกับปาก คือ นุ่มละมุนนีมากๆค่ะ สีสวย ชัด ลูกคุณหนู

05/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีนะ สีละมุน ชมพูฉ่ำๆ กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ละมุน นุ่มๆ ฟุ้งๆ ร้านส่งไวมากกกกกกกกก ประทับใจ ไว้อุดหนุนด้วยใหม่นะคะ :) สีเบอร์ 225 ค่ะ

11/Dec/2022

เห็นรีวิวมาว่าสีสวย มีแต่คนใช้ เลยลองซื้อมาใช้ ทางร้านแพ็คของไว แพ็คมาดี จัดส่งออกไว ขนส่งก็ดีค่ะ ทางร้านมีหลายอย่างให้เลือก คราวหน้าจะมาอุดหนุนอีกค่ะ

07/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีสุดๆๆ กลิ่น:หอมมาก เหมือนขนม เนื้อสัมผัส:ดีมากๆๆๆๆ อันดับหนึ่ง ศักดิสิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด เยี่ยม ยอดเยี่ยมเยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ

03/Jun/2022

สินค้าแพ๊คมาอย่างดีการจัดส่งรวดเร็วทันใจมากราคาไม่แพงด้วยนะชอบมากกกกกสินค้าแพ๊คมาอย่างดีการจัดส่งรวดเร็วทันใจ

20/May/2022

สินค้าส่งไว ห่อมาอย่างดี ไม่มีสินค้าได้รับความเสียหายใดๆ ราคาร้านนี้ดีกว่าซื้อตามห้างค่ะ คุ้มค่าดีมากกกก

12/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ปลอม ของก็อปใช่ไหมคะ ผิดหวังค่ะ เราไม่ดูให้ละเอียดเอง ตอนแรกจะสั่งในร้านMall แต่เห็นราคาไม่ต่างกัน เลยลองดู พลาดไปแล้ว

05/Jul/2022

สีสวย แพคเกจเริ่ดแต่ติดไม่ทน ทางร้านส่งช้า ห้าดาวเพราะราคาไม่แพง ถูกกว่าที่อื่น จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้คร่ะ

22/Jul/2023

กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าเป็นของแท้ ตรงปกค่ะ

11/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:ดีมาก เนื้อสัมผัส:เริ่ด สินค้าดี ราคาถูกกว่าที่อื่น สีนี้ทุกคนควรมี ดีต่อใจ

15/Jan/2023

เนื้อนุ่มมากกกกกกกที่สุด ชอบมากมายสีดีงามใช้ได้ทุกสถานการณ์ ซื้อต่อค่ะร้านค้าส่งไวมาก มีของมีสีครบราคาดีงาม ประทับใจห้าดาวดวงนั้น

03/Apr/2022

กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่มลื่น ประสิทธิภาพ:ไม่ติดทน สวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากกสวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากกสวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากกสวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากกสวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากกสวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากกสวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากกสวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากก สวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากกสวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากก สวยมากกกกกสีลูกคุณหนูมากก

14/May/2022

สีสวยธรรมชาติมากค่ะ ทาเดี่ยวหรือผสมกับสีอื่นก็สวย ใช้ได้ทุกวันเลย เนื้อเบาไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ ชอบมากๆๆ

23/Oct/2022

สั่งสินค้าวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ได้รับวันที่ 19 ตุลาคม 2565.....สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไร ราคาถูกกว่าซื้อที่shop

28/Feb/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่มๆ กำมะหยี่ๆ ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:เคมีหน่อยๆ ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่นุ่มๆ ติดไม่ค่อยทนต้องเติมบ่อยๆ เนื้อลื่นๆ ไม่ได้แมทมาก เราทาแล้วไม่ชุ่มชื่น เดี๋ยวจะลองซื้ออีกรุ่นมาใช้ดู ชอบให้เพิ่มความชุ่มชื่น แล้วก็ไม่ค่อยชอบกลิ่น

05/May/2023

สวยงามมมม ส่งเร็วมากกสีตรงปก ราคาถูกกว่าร้านค้าทั่วไป หมดอายุช้าใช้ได้อีกนานเลย แต่แม่ค้าไม่ตอบแชทเลยค่ะ

14/Dec/2022

สวยมากคะสีแบบธรรมชาติทาเหมือนไม่ทาแต่สวยสีคล้ายๆสีปากไม่เว่อวังได้แนทเชอรัลสวยรู้สึกไม่หนักปากเนื้อมูสๆออกง่ายต้องเติมบ่อย

29/Jan/2023

จัดส่งสินค้าช้าไปหน่อย แต่ได้รับสินค้าครบถ้วนดีค่ะ สินค้าเหมือนกับในรูป คุณภาพเหมาะสมกับราคาค่ะะะะะะะะะะ

05/Jan/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:นุ่ม สีสวยมากกละมุนสุดๆ

14/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:สีสวย กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:- สีสวยมากกกก

27/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ราคาไม่แพงเลย คุ้มค่ามากๆ ได้รับสินค้าแล้ว ไม่มีอะไรเสียหาย ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม