• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวที่นี่  ได้รับการเลือกแล้วว่า มีความคุ้มค่ากับราคา มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่ท่านตั้งใจ หรือใครค้นหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาดูเช็คสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานตรงความต้องการและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ออร์เดอร์ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม เมื่อคุณสั่งซื้อ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Dec/2021

จัดส่งเร็วอยู่ค่ะ ไม่ถือว่าช้า ของจริงเสื้อสวยมากกกกกกกก ตรงปก200% เนื้อผ้าดีค่ะ ชอบเนื้อผ้าแบบนี้ แถมหน้ากากอนามัยมาให้ด้วย ขอบคุณมากค่ะ จะสั่งลายอื่นเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

14/Sep/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:นุ่ม ได้รับสินค้าแล้วสินค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดี โทรมาแจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า ร้านค้าให้บริการดี แม่ค้าใจดีมีแถมแมสให้ด้วยค่ะ ซื้อร้านนี้ 3 ครั้งแล้วค่ะ

07/Aug/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:สีสวย ความพอดีตัว:พอดี เสื้อยืดคอกลมสีดำไซส์ของเด็กสั่งมาใส่ได้พอดีตัว ลูกชายใส่แล้วหล่อมากร้านค้าก็จัดส่งไวขนส่งบริการดีเดี๋ยวจะจัดอีกสักตัวสองตัวให้ลูกชายอยู่ค่ะ

09/Nov/2022

สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ สภาพตรงตามต้องการ กล่องแพ็คเกจไม่มีสิ่งใดชำรุดเสียหายไม่มีตำหนิใดๆ คุณภาพดีมากค่ะโอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกนะคะ ขนส่งบริการได้ดีมากๆมาส่งเร็ว กล่องสินค้าไม่มีเสียหายเลยค่ะ

05/Feb/2023

รูปลักษณ์:เสื้อ T-shirt สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:เส้นใยปกติ สินค้าจัดส่ง 2 วัน สินค้าตรงปกตรงตามที่สั่ง เสียดายแอบใหญ่ไปนิดนึง อยากให้มี Size 42 แต่นี้มีแค่ 40 แล้วก็ 44 เลย แต่โดยรวมก็โอเคครับ เสื้อใส่สบายอยู่ เหมาะสมกับราคาแล้ว มีโปรโมชั่นดีๆ ลดซักนิดนึงจะดีมาก

02/Aug/2022

เสื้อสวย ลายสกรีนเนี้ยบมาก ตรงปก ผ้านุ่มดีค่ะ เนื้อผ้ากำลังดี ไม่ยางหรือหนาเกินไป มีแถมหน้ากากอนามัยให้ด้วย2ชิ้น

08/Jan/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี เสื้อสวย เนื้อผ้าดี ไม่หนา ไม่บางจนเกินไป ขนาดตรงตามไซส์ ร้านค้าแพคมาอย่างดี จัดส่งไว ราคาไม่แพง คุ้มราคา

03/Jan/2022

การจัดส่งสินค้าเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคาการจัดส่งสินค้าเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา

28/Sep/2022

แถมแมสมาด้วยอันนึง ขอบคุณนะครับ 😊 ส่วนเรื่องเสื้อ สวยเลยย สกรีนสวยคมชัด ตามที่เขาบอกหน้าการขาย ชอบเลยย🥰 วง AC/DC เป็นวงร็อคที่ชอบที่สุดด้วย 😁 มีเพื่อนเดินเข้ามาบอกว่า สวยจัง 😄 สรุป เสื้อสวย ชอบเลย 😊

23/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี🔥💪🏻 รูปลักษณ์:ลายสวยงานเกินราคา🔥 สี:สีสวย ลายสวย

29/Aug/2022

เสื้อสวยตรงปกลายสกรีนดีมากเนื้อผ้านุ่มไม่หนาไม่บางไปใส่สบายสั่งมาสองตัวดีมากๆจ้าาาาไว้สั่งลายอื่นอีก

08/Dec/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้วครับ ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วดีครับ สินค้ามาถึงมือแบบไม่เสียหาย ทางร้านแพ็คของดีมากๆครับ ลายสวย ผ้าดีคุ้มค่าราคาครับ

25/Sep/2022

รูปลักษณ์:เสื้อ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่หนาไม่บางมาก เนื้อผ้าค่อนข้างบางแต่ก็ไม่บางมากผ้านิ่มไม่แข็งตรงปกร้านน่ารักมากเลยค่ะแถมหน้ากากอนามัยให้ด้วย

29/May/2022

รูปลักษณ์:ส่งเร็ว ส่งไว 3วันได้ของดีมากกกกกกกกกกกกกกกกดดดดดดดดดดดดด สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้านิ่มมากไม่บาง ส่งเร็ว สั่งไม่เกิน3วันได้ของ

01/Feb/2022

รวมๆคือโอเคนะ เนื้อผ้าดีมาก จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกก แต่ได้กลิ่นสีที่สกรีนนิดนึง มีการแถมแมสมาให้ด้วย ขอบคุณมากๆค้าาาาาาาาาาา

13/Jan/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่า เนื้อผ้าโอเคค่า สกินสวยค่ะ ร้านแถมแมสให้ด้วยค่ะ น่ารักมาก ไว้จะสั่งอีกรอบ รวมๆคือดีค่ะ

21/Feb/2022

สีชัดมากกกเนื่อผ้าโอเค แต่ติดนิดเดียวที่มีด้ายมาเป็นก้อนเลย

23/Jul/2022

เสื้อไซส์Lใส่พอดีตัวเราเลย เราสูง159 ตรงปกคือดืออ รอของไม่นานเลยสองสามวันก็ถึง แล้วทางร้านน่ารักเวอร์แถมเเมสมาให้ด้วย ราคาก็ไม่แพงเสื้อก็ตรงปกดืออออเวออร์💕💕💕

28/Oct/2022

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดำ เสื้อสวย เนื้อผ้าดี สมราคา มีแถมหน้ากากอนามัยมาให้ด้วย เดี๋ยวอุดหนุนใหม่ครับ ให้ 5 ดาวจ้า

20/Dec/2022

เสื้อสวยค่ะ สกรีนแน่น แอบคิดว่าน้องจะตัวใหญ่กว่านี้นิดหน่อยถ้าอยากได้โอเวอร์ไซส์คงต้องเลือกที่ใหญ่กว่านี้ แต่ไซส์ l ก็โอเคไม่ได้เล็กเลย เราสูง 165 ใส่พอดีค่ะ ส่งไวมากๆๆๆๆๆแบบที่คนรีวิวเยอะๆเลย มีซ้ำแน่นอนคับ💞

25/Apr/2023

ร้านส่งเร็วมากค่ะ ถูกใจหลานชาย ☑️ เสื้อวง ACDC เสื้อยืด ผลิตจากผ้าคอตตอล 100% (ผ้าไม่หนาและไม่บางจนเกินไป) ☑️ สั่งทำพิเศษไม่มีตะเข็บด้านข้าง ☑️ เนื้อผ้านุ่มใส่สบาย ไม่ร้อน ☑️ สกรีนสวยคมชัด ☑️ สกรีนหน้า-หลัง ☑️ สามารถซักเครื่องได้ ☑️ สกรีนด้วยสีแบบพลาสติซอล ทำให้มีความเงางามและยึดเกาะได้ดี ☑️ สินค้างานไทยไซส์มาตรฐาน ☑️ สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิง ☑️ มี 4 ไซส์ S M L XL

20/Feb/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะตรงตามที่สั่งไปค่ะเสื้อสวยมากใส่ได้พอดีเลยร้านส่งเร็วมากค่ะเอาไว้จะสั่งอีกนะคะ

05/Jul/2022

เสื้อสวย ส่งไว ที่สำคัญแถมแมสมาด้วย น่ารักมากค่ะ ให้ 5ดาว😘😘😘😘😘😘😍😍😍😍😍😍😍😅😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘

29/Jul/2022

รูปลักษณ์:เนื้อผ้านิ่ม..ใส่สบาย สี:สีสวยมากคะ คุณภาพวัสดุ:ดีคะ ได้รับสินค้าแร้วค่ะ..จัดส่งอย่างเร็ว..ส่งวันพฤหัส..ได้รับของวันศุกร์..ลูกชอบมากๆๆๆราคาก้อม่แพง..แนะนำร้านนี้คะ🙏🙏

21/Sep/2022

รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ผ้าไม่หนาไม่บาง ใส่สบาย เนื้อผ้าใส่สบายไม่ร้อน สกรีนสวยไม่มีรอยแตก ใส่ได้พอดีตัว แขนยาวพอดี เสื้อยาวพอดี สั่งอีกแน่นอนค่ะ

05/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าแล้วนะคะสกรีนชัดมาแต่ว่าผ้าบางไปหน่อยไม่เป็นไรค่ะจัดส่งไวมากค่ะชอบมากค่ะว่าจะกลับไปอุดหนุนอีกรอบนะคะ

01/Dec/2021

ใส่สบายคับ เราสูง160 แต่เสื้อยาวอยู่นะ ชอบๆ ส่งเร็วด้วย ส่งเร็วมากเหมือนรอไม่กี่วันของก็มาแล้ว สั่งไซส์xlมาตัวใหญ่ดีคับ ลายสวย ผ้าไม่หนาไม่บางมาก

10/Apr/2022

สั่งให้ลูกที่ต่างจังหวัดค่ะกดส่งเร็วมากราคาถูกพนักงานก็โทรมาแจ้งก่อนเห็นลูกอยากได้บอกร้านนี้เสื้อสวยดีเลยสั่งให้ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ……….

29/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ส่งของไว ผ้าดีค่ะ

04/Jul/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม ดีมากครับจัดส่งรวดเร็วมาก1-2วันก็ได้แล้วคับของตรงปกใส่ได้พอดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม