• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการจัดจำหน่ายและการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่แท้ ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในเรื่องการขนส่ง อีกทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินจุดหมายปลายทาง

ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jul/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องเรียบร้อยดี สีตรงตามภาพตัวอย่าง รองเท้าน่ารักมาก พื้นนิ่มมาก วัสดุดี ผ้าดี พื้นโฟมหนา โค้งงอดี ไม่แข็ง ชอบมากเลยค่า จัดส่งเร็ว สั่งของวันที่ 29-6-64 ได้รับของวันที่ 1-6-64

28/Jun/2021

นุ่มมากค่ะ สมราคา น่าจะมีสีดำ ชอบมากค่ะ ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ ขนส่งค่อนข้างเร็วววววว

03/Apr/2022

รองเท้าน่ารักและหนานุ่มฟูมาก ต้องลองใช้ไปก่อนว่าจะยวบลงมามั้ย ร้านค้าจัดส่งเร็วด้วย ราคาน่ารัก สมราคาาาา

12/Aug/2021

สินค้าส่งเร็วมาก สวยมาก ใส่สบาย ไม่เจ็บเท้าเลย ราคาย่อมเยาคุณภาพดี แพ๊คมาให้เรียบร้อยมาก ไว้จะสั่งอีกนะ ชอบๆ

11/Aug/2021

สินค้าตรงปก สั่งสีชมพูมา สีสวยน่ารักมากๆ ถูกใจสุดๆ รองเท้าหนาดี นิ่มมากๆ ใส่แล้วนุ่มสบายเท้า เบาสบาย ไม่อึดอัดเลย ใส่ได้พอดีเลย แนะนำให้สั่งรุ่นนี้มาใส่กัน ใส่ดีจริงๆ ทางร้านก็จัดส่งสินค้ามาเร็วดี สั่งซื้อวันที่8 ได้รับสินค้าวันที่ 10 ประทับใจตรงรองเท้ามีถุงซิป มีใส่กันกระแทกไม่ให้รองเท้าเสียทรงด้วย

24/Apr/2021

ของจริงงานสวยค่ะ รองเท้าใหญ่ไม่ต้องเผื่อไซซ์ค่ะ ใส่สบายเท้ามากๆ ถ้าเทียบกับราคาสินค้ถูกมากค่ะ ใช้ได้ดีมากเลย ซื้อหลายอย่างทางร้านส่งให้ครบตามจำนวนค่ะ

09/Apr/2022

ตรวจสอบสินค้าแล้วครบถ้วนตามที่สั่ง..สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย..แต่ว่าสั่งไซร์ใหญ่ไปหน่อย..ใส่แล้วนุ่มสบายเท้า ..ไม่ลื่น..ไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Jul/2021

ร้านส่งของออกให้ไว ค่ะ ขนาดสั่งช่วง 7.7 ก็ได้ของรวดเร็วค่ะ สินค้าราคาคุ้ทค่ามากเลย หนาจริง ใส่แล้วนุ่มๆ ปกติใส่รองเท้าเบอร์ 37 สั่งเบอร์ 38-39 มา พอดีชนขอบที่นูนออกมาพอดี

29/Apr/2021

ใส่ดีมากกกก​ รองเท้านอุ่มดีค่ะ​ มีกันลื่นล้ม​ส่งไวราคาดีสุดดดดดดดดดใส่ดีมากกกก​ รองเท้านอุ่มดีค่ะ​ มีกันลื่นล้ม​ส่งไวราคาดีสุดดดดดดดดดใส่ดีมากกกก​ รองเท้านอุ่มดีค่ะ​ มีกันลื่นล้ม​ส่งไวราคาดีสุดดดดดดดดด

09/Dec/2021

สินค้าเหมาะสมกับราคา สินค้าตรงปก รองเท้าพื้นนิ่มดี ใส่สบาย ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว โอกาศหน้าจะกลับมาสั่งใหม่อีกแน่นอน🥲🥰🤣😍😘🥲🙂😍🥲🤣🥰🥲

13/Sep/2021

รองเท้าน่ารักมากใส่ได้พอดี.... ชอบสีสวย...ถูกใจ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Oct/2021

ใส่สบายเท้ามาก สีสวย ร้านบริการรวดเร็วดี พื้นหนานุ่ม เบอร์ รองเท้าพอดี ไม่เล็กเกินไป เหมาะสมกับราคา แต่น่าจะถูกลงอีกนิด อยากได้ลายใหม่ๆอีก

18/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านจัดส่งไว รองเท้าน่ารักดีค่ะ สั่งให้คนอื่นไม่ได้ใส่เอง ลองใส่แล้ว นุ่มสบายเท้าอยู่ แต่ไม่รุ้ใส่ทนมั้ยนะ

27/Apr/2021

รองเท้าสวยน่ารักดีมาก พื้นรองเท้าหนา ตอนแรกนึกว่าจะบางแบบใส่ในบ้าน แต่ก็โอเค สีสันสวยงามสั่งมาสามสี ชอบมาก

14/Oct/2022

รองเท้าแตะ รองเท้าใส่ในบ้าน คุณภาพคุ้มราคา การตัดเย็บดี พื้นร้องเท้านุ่ม ใส่สบายดีมาก ราคาไม่แพง แนะนำร้านนี้คะ

23/Jun/2021

สินค้าน่ารักม้ากกมากก❤️❤️ ใส่สบาย นุ่มสุดๆ ตรงปกไม่จกตา ซื้อตอนช่วงเฟลชเชลคุ้มค่า คุ้มราคามากค่ะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ บอกเลยว่าประทับใจและถูกใจที่สุดเลยค้า😊💞 ไว้จะแวะมาอุดหนุนอีกนะค้า

31/May/2021

ของส่งมารวดเร็วดี แพคใส่กล่องอย่างดีมา มีถุงใส่รองเท้าให้อีกชั้นนึงด้วย รองเท้าที่ได้รับสวยน่ารัก ตรงปก สีสวยดี ลองใส่ได้พอดี หนานุ่มๆ คราวหน้าจะสั่งอีก ของดีเหมาะสมคุณภาพและราคา ไม่ต้องลังเลซื้อร้านนี้เลยเพราะร้านอื่นไม่มีแบบนี้

18/Aug/2021

สินค้าดี สวยงาม พื้นนุ่ม ใส่สบาย จัดส่งรวดเร็วมา ได้รับเร็วกว่ากำหนดเป็นสัปดาห์เลย ประทับใจจริงๆ เสียดาย เบอร์ใหญ่ ไม่มีสีอื่น อยากสั่งอีกจัง ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ ชอบ

10/Sep/2021

สินค้าคุณภาพดี บริการดี ส่งไว สินค้าคุณภาพดี บริการดี ส่งไว สินค้าคุณภาพดี บริการดี ส่งไว สินค้าคุณภาพดี บริการดี ส่งไว สินค้าคุณภาพดี บริการดี ส่งไว สินค้าคุณภาพดี บริการดี ส่งไว สินค้าคุณภาพดี บริการดี ส่งไว สินค้าคุณภาพดี บริการดี ส่งไว

06/Apr/2023

รองเท้าพื้นยางEVAอย่างดี กันลื่น - ผ้าลินินสานรองพื้น นุ่มสบายเท้า สวมใส่สบาย ไม่ทำให้เท้าอับชื้น - ดีไซน์ญี่ปุ่นลายยิ้ม (^ν^) - ลดการปวดเมื่อยขณะที่ นั่ง ยืน เดิน - เดิน ยืน นาน ไม่ทำให้ปวดเมื่อย - ดีไซน์สวยเก๋ หญิงใส่ก็ได้ ชายใส่ก็ดี

28/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งซื้อ จัดส่งไว ได้รับของไว คุณภาพของสินค้าดีไม่เสียหายตรงไหน คุ้มค่าราคาไม่แพง

29/May/2021

สินค้าน่ารักส่งเร็วพนักงานบริการดีมากๆสินค้าน่ารักส่งเร็วพนักงานบริการดีมากๆสินค้าน่ารักส่งเร็วพนักงานบริการดีมากๆสินค้าน่ารักส่งเร็วพนักงานบริการดีมากๆสินค้าน่ารักส่งเร็วพนักงานบริการดีมากๆสินค้าน่ารักส่งเร็วพนักงานบริการดีมากๆ

04/May/2021

ขอบคุณที่ทางร้านจัดส่งมาให้ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก โควิดระบาด ก็ยังทำการจัดส่งมาให้ แพ็คมาดีมากๆค่ะ ไม่มีแตกหักเสียหาย ได้รับของถูกต้อง ครบถ้วน รองเท้านุ่มมากค่ะ ทางร้านดูแลลูกค้าดีมาก สอบถามไป ก็ให้คำแนะนำได้ดีมากๆ ขอบคุณมากค่ะ

30/Apr/2021

ขอบคุณที่ทางร้านจัดส่งมาให้ ถึงแม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก โควิดระบาด ก็ยังทำการจัดส่งมาให้ แพ็คมาดีมากๆ รองเท้า นุ่มมากค่ะ คุ้มค่า คุมราคาค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

09/Aug/2023

ร้านค้าจัดส่งรวดเร็ว สินค้าตรงปกสวมใส่สบาย เหมาะสมกับราคา ลายน่ารัก ใครจะซื้อแนะนำเลยคราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีกค่ะ

09/Jun/2021

ชอบมากกกกกกก................สินค้าสวยงามมมมมมมมมม................คุ้มค่า......ตรงปก............คุณภาพดี..,............แฟนชอบมาก............เดี๋ยวจะสั่งอีกคะ..................ขนส่งดี.........แพคมาดีคะ,.......,............,..

12/Aug/2023

สวมใส่สบาย:สบายเท้า สไตล์:สีสันสวยงาม รูปแบบที่แนะนำ:ชุดไพรเวต

27/Aug/2021

สินค้าตรงปกมากกกกกกก ใส่สบาย นุ่มมมมมเท้าสุดๆๆ ควรเผื่อขนาด 1 เบอร์ จะใส่สบาย ไว้จะสั่งอีกแน่นอนนนนน...love love ค่ะ...^^

16/May/2021

ส่งเร็วมากกกกกกกกก ประทับใจเลยค่ะ 👍👍👍สั่งของ15/5 ตอนเย็น วันรุ่งขึ้นช่วงบ่ายได้ของแล้ว รองเท้านิ่มดีค่ะ น้ำหนักเบาใส่กระชับเท้า แต่แอบเจ็บตรงพื้นสานๆนิดนึง ถ้าเป็นผ้าเรียบๆจะดีมากเลยค่ะ

12/Aug/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไว้ สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ การจัดส่งค่อนข้างเร็ว ขนาดรองเท้าใส่ได้พอดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม