• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งคุณภาพแล้วก็ราคา อีกทั้งการจัดส่ง เราก็จัดส่งอย่างรวดเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจับจ่ายซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Mar/2022

ของส่งไวร้านค้าบริการดีแม่ค้าใส่ใจลูกค้า ที่สำคัญราคาไม่แพงและอร่อยมากอุดหนุนสั่งหลายรอบแล้ว กินแบบไม่กลัวอ้วน หายอยากของหวาน สำหรับชาวคีโตถูกใจมากเวลาอยากขนม นึกถึงร้านนี้ตลอดเลย ตุนขนมไว้เต็มตู้ดยน 😆😆👏👏👍👍

15/Jun/2022

เค้กช็อกโกแลตก็อร่อยค่ะ หวานน้อย มีรสขมปลายๆนิดหน่อย เพราะเป็นดาร์คชอค เข้าใจได้อยู่เค้ก เนื้อเค้กก็นุ่มค่ะ แต่เค้กคีโตเนื้อก็ไม่นุ่มเหมือนเค้กแป้งปกติ แต่ของร้านนี้ก็ถือว่าดีกว่าร้านอื่นๆหลายร้านค่ะ

28/Apr/2022

ขนมตีโต ไร้แป้งและน้ำตาล สินค้าใส่กล่องมาดีไม่มีเสียหาย แต่ขนส่งไม่ยอมโทร.หาทำให้สินค้าส่งไม่ตรงที่ ไม่ได้ใส่ตู้เย็นทันที แต่ก็ไม่เสียค่ะ ขอลองชิมก่อนนะคะ น่ากินค่ะ

23/Mar/2022

เค้กช็อกโกแลตหน้านิ่มคีโต ช็อต%สูงจริงคะ รสชาติดีคะ ส่วนทอฟฟี่เค้กยังไม่ได้ทานคะ แต่น่าจะดีเหมือนกันคะ emsมาถึงเรา 2วันคะ วิดีโอไม่ได้ถ่ายนะคะ ขนมต้องเข้าตู้เย็นคะ

06/Apr/2022

กลางๆ รสชาติดี เนื้อสัมผัสอาจจะแปลกๆดี แต่อร่อยสินค้ากลางๆมีคุณภาพสมราคาได้ของครบตามจำนวน คุ้มค่าคุ้มราคาไม่ผิดหวังไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

15/May/2022

คุณภาพ:ดี รสชาติ:เข้มข้น เค้กช็อกหน้านิ่มส่วนตัวหาทานแบบคีโตมานานมาก เพิ่งเจอลองทานแล้วเข้มข้นหวานน้อย อร่อยค่ะ

17/Mar/2022

ขนมอร่อยมากค่ะคุ๊กกี้ของแถมก็อร่อยมากเลยค่ะ

19/Mar/2022

ร้านนี้คีโตแท้ๆ อร่อยทุกอย่างค่ะ

24/Mar/2022

เค้กช็อคก็อร่อบมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม