• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังแย่งกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าราคาเบา ๆสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรานำส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียเงินค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบคืนสินค้า และการันตีความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็ครายละเอียดสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Sep/2023

จัดส่งสินค้าเร็วมาก สองวันถึง แพคสินค้าดีถุงพลาสติกสามชั้น ไม่ร่องรอยฉีกขาด เสียหาย กางเกงด้านในพับมาดี ราคาสินค้ากับเงินที่จ่ายคุ้มค่า กางเกง Dickies ยังใหม่ สวย ลองใส่แล้วพอดีเป๊ะ แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

26/Oct/2023

สีสินค้าจริง:กรม คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:ดี สินค้าคุณภาพดีมากความคุ้มค่าดีความรวดเร็วในการจัดส่งดีการให้บริการจากร้านค้าดีการให้บริการจากขนส่งดีซื้อตอนไลฟ์สดราคาถูกร้านนี้ซื้อซ้ำหลายรอบแล้วค่ะ

26/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:เท่ เก๋ สั่งกางเกงขายาวมา 2 ตัวผ้าใหม่มาก ราคาโคตรคุ้ม ตัวละ59 บาทขนส่งจัดส่งเร็วจริงๆ ลองใส่แล้วสวยและพอดีตัวใช้โค้ดได้ด้วยโอเคเลย

27/Oct/2023

สีสินค้าจริง:เบจ คุณภาพเนื้อผ้า:ลินินผสม ความพอดีตัว:พอดี กางเกงสวย ขนส่งไว ร้านค้าจัดเตียมกลางๆ แต่ไม่รีบค่ะ กางเกงรอบที่สองแล้ว สวยใหม่ ทรงดี ผ้าสวย ราคาประหยัด โอเคมากค่ะ 👍🏻

10/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:จรงปก ความพอดีตัว:พอดี สินค้ามือสองสภาพดี ราคาย่อมเยาว์ คุ้มค่าคุ้มราคา แบรนด์ญี่ปุ่นผ้าดีอยู่แล้ว มาตรฐานร้านดี เยี่ยมๆ ไว้อุดหนุนใหม่นะคะ

25/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ลายดอก เทาฟ้า ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:คอนตอน ลินิน ได้รับกางเกงไวมากค่ะ เพิ่งเคยสั่งครั้งแรก พ่อค้าขายเก่งเป็นกันเอง กางเกงผ้าดี ทรงสวย ราคาดี คุ้มมากค่ะ รอบนี้ได้มาสองตัวราคาเบาๆ ร้านค้าจัดเตรียมของไว ขนส่งไว โอเคค่า แนะนำเพื่อนๆที่หากางเกงลำลอง ใส่เล่นไว้จริงตามโอกาส 👍🏻👍🏻

03/Aug/2023

ราคาไม่แพงร้านส่งเร็ว ดูรูปตอนร้านค้าไลฟ์สภาพใหม่กว่านี้ อาจจะเป็นด้วยแสงไฟก็เป็นได้ แต่พอเห็นของก็ผิดหวังพอสมควร

25/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ดำ ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าจากไลฟ์ ถูกมาก สีจริงดำสนิท พ่อค้าบริการดี ขนส่งบริการดี ซื้อร้านนี้ซ้ำหลายรอบแล้ว 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🎉

04/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ดำซุปเปอร์แบล็ค คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี เอฟเสื้อผ้าร้านนี้หลายรอบแล้ว สวยกริบ ทุกตัว ราคาหลักสิบ ใส่เท่ๆ หลักร้อย งานป้ายยูนิโคล่ สวยแบบสับ แนะนำเลยค่ะร้านนี้พ่อค้าน่ารัก รอบนี่ได้ตัวแถมมา 1 ตัว ขอบคุณนะคะไว้จะเอฟรอบใหม่อีกนะคะ

01/Aug/2023

การบริการของทางร้านค้าดีมาก สินค้าตรงตามปก แพ็คสินค้าดีมาก สินค้าภายในไม่เสียหาย กางเกงที่ได้รับคุณภาพดีมาก สินค้าเหมือนมือหนึ่ง เนื้อผ้านิ่ม ไม่มีรอยตำหนิ สีของกางเกงยังสีดีอยู่ สีไม่ซีด

02/Nov/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สีสินค้าจริง:เทาอ่อน ตอนได้รับก็ยับเยิน เอามาซักและรีดก็สวยงามอย่างที่เห็น ยูนิโคล่ ไซส์ 30 ร้านนี้มีกางเกงสวยๆ ซ่อนแอบอยู่ต้องมองดีๆ ร้านค้าจัดส่งค่อนข้างเร็ว

11/Jul/2023

สี:ดำ รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดีมาก กางเกงขายาวมือสองสีดำสวยๆ เป็นเนื้อผ้า ทรงขาเดฟ สวมใส่นุ่มสบายมากๆ พ่อค้าใจดีมากและพูดจาสุภาพดีมากๆราคาไม่แพงราคาไม่แพงคุ้มค่าเกินราคา แนะนำร้านนี้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

02/Aug/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:ตรงตามที่สั่ง ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ขนส่งก็บริการไวดีมาก สินค้าเป็นกางเกงมือสองสภาพดีเกินราคาที่จ่าย ได้รับสินค้าแล้วไม่พบปัญหาอะไร ซื้อครั้งแรกประทับใจมากค่ะ แล้วจะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

13/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก สีสินค้าจริง:สด ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง กางเกงห้าส่วน เนื้อผ้าดีมาก ไม่มีรอยตำหนิ สีไม่ซีด ไม่เป็นขุย ไม่มีรอยขาด ซิปกางเกงใช้งานได้ดี ซิปไม่แตก ลักษณะของกางเกงเหมือนผ่านการใช้งานมาแค่ไม่กี่ครั้ง แถมสินค้าก็ราคาถูก

15/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สวย ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ได้รับกางเกงตามที่เลือก สินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคา ผ้าดี สีสวย จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าให้บริการดี พนักงานขนส่งให้บริการดีมาก

03/Sep/2023

คุณภาพสินค้าดีค่ะ ราคาไม่แพงเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นเนื้อผ้าใส่สบาย โดยรวมแล้วยังไม่เคยซื้อร้านนี้แต่ได้ตัวนี้มาก็ถือว่าพอใจในสินค้าค่ะ ไว้วันหลังจะอุดหนุนอีกนะคะ

16/Sep/2023

สินค้าดีบางรุ่นพอดีบางรุ่นใหญ่กว่าเลยซื้อมาหลายๆรุ่นหลายๆแบบรอไม่นานวันเกิดพ่อค้าลดราคาเลยสั่งมาสามตัวแต่ผ้าไม่มีขนผ้าเลยไม่มีขุยดีสินค้าดีไม่แพงรอไม่นานส่งมาตรงตามที่สั่งสินค้า

13/Jul/2023

สี:ดีตามสภาพ คุณภาพวัสดุ:ดีตามสภาพสินค้ามือ2 รูปลักษณ์:สวยงาม 🍊🧡🍊🧡ส่งสินค้าไว🍊🧡🍊🧡 แพคมาดีไม่มีอะไรเสียหาย 🍊🧡🍊🧡กางเกงมือสองราคาไม่แพง ไว้จะอุดหนุใหม่นะคะ 🍊🧡🍊🧡

29/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สวย กางเกงสวยถูกใจมากค่ะ ราคาไม่แพงเลย แพคสินค้ามาดี จัดส่งรวดเร็วดี เสียดาย fได้ตัวเดียวเอง โอกาสหน้ามาอุดหนุนอีก

25/Jan/2022

เนื้อสัมผัส:เนื้อผ้าดี ประสิทธิภาพ:สินค้าดี เหมือนมือหนึ่ง สินค้าถูกและดีส่งของรวดเร็วทันใจ คนขายน่ารักบอกรายละเอียดสินค้าชัดเจน แพ็คสินค้ามาดี และขอบคุณสำหรับของแถม พ่อค้าแม่ค้าน่ารัก การบริการขนส่งรวดเร็วทันใจ พนักงานสุภาพน่ารัก

16/Oct/2023

เสื้อร้านนี้สวยดีค่ะยี่ห้อดีและราคาไม่แพงอุดหนุนกันเป็นประจำได้เสื้อสวยสวยมาใส่ในราคาย่อมเยาแพ็คส่งมาเรียบร้อยดีและจัดส่งรวดเร็วโอกาศหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

12/Sep/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ร้านนี้ขายราคาไม่แรง ภาพรวมดูสวยงาม สีดำผ้าจะเริ่มย่น แต่ราคานี้สภาพนี้ก็โอเค สียีนส์สีซีดนิดหน่อยเอวค่อนข้างใหญ่ร้านบอกเอว 30 แต่ป้ายติด XL เอาเอวเข้าก็จะใส่พอดี

08/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี กางเกงมือสอง ราคาไม่แพง คุณภาพเหมาะสมราคาผ้าสะอาด เนื้อผ้าหนา ตัวลายมัดย้อมเอวเล็กไป(พ่อค้าแจ้งไซส์ละเอียด)แต่อยากได้ 555 คงต้องเสียเงินแก้เอว ร้านจัดส่งสินค้าไว แต่มีรอยฉีกขาดกว้างที่ถุง เห็นส่วนของผ้าข้างใน ซึ่งไม่ได้มีถุงห่ออีกชั้นแต่ผ้าไม่มีชำรุด สูญหาย

13/Oct/2023

สีสินค้าจริง:ปานกลาง คุณภาพเนื้อผ้า:ปานกลาง สินค้าไม่ได้ใหม่มากนะคะ ตามสภาพสินค้ามือ 2 พอรับได้แต่มีตำหนิด่างมาตัวนึง จิ๊ดนึงพอประมาณ ตัวขาว GU เล็กเกินไปค่ะ ใส่ไม่ได้ เป็นทรงคล้าย skinny ขาเล็กมากๆ เลย

03/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดีค่ะดีเลย คุณภาพวัสดุ:ดี ผ้านิ่ม ผ้ายืด ใส่สบายค่ะ สี:ได้ตามที่เอฟเลยค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ งานดี มีคุณภาพค่ะ คุ้มค่า เหมาะสมกับราคา โอกาสหน้าอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ ชอบค่ะชอบ

04/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ดี ความพอดีตัว:เยี่ยม คุณภาพเนื้อผ้า:สวย ได้รับสินค้าแล้วนะคะสินค้าส่งมาครบถ้วนถูกต้องตรงตามที่สั่งค่ะสินค้าถูกแพ็คมาเป็นอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายค่ะ

14/Sep/2023

สีสินค้าจริง:สด สวย คุณภาพเนื้อผ้า:ดีมาก ความพอดีตัว:พอดี รอบนี้สวยมาก ซื้อประจำร้านนี้ราคาไม่แพง กางเกงค่อนข้างสวย พ่อค้าอัธยาศัยดี ส่งเร็วทุกครั้ง

25/Jul/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่งซื้อทุกชิ้น ได้ของนานแล้วพึ่งรีวิว ซื้อตอนเซลล์ได้ราคาไม่แพง ส่งสินค้ารวดเร็ว

09/Jul/2023

สี:ดีค่ะ รูปลักษณ์:ดีค่ะ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ ได้รับครบถ้วนตามที่กดสั่งและชำระไปค่ะ งานดี มีคุณภาพ ทางร้านจัดส่ง ขนส่งก็จัดส่งดีค่ะ โทรแจ้งก่อนมาส่ง โอกาสหน้าคงได้อุดหนุนเพิ่มค่ะ

04/Jul/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ กางเกงสวยและเนื้อผ้าดีค่ะ คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคาดีค่ะ รอสินค้าประมาณ 2-3 วัน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม