• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ แนะนำสินค้า:

แนะนำสินค้า  ราคาสุดประทับใจ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการซื้อ สินค้า ที่ส่งเสริมให้คุณเปิดมุมมอง ประสบการณ์สุดอินเทรนด์ ในราคาที่แสนถูกสุด ๆ เราจึง อยากให้คุณคุณได้เห็นว่าสินค้า คือของแท้ ไม่ใช่ของเทียม 100% ผลิตได้ จากแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาราคาไม่แพง ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำมาวางขาย เพราะ ฉะนั้น คุณจึงไม่ควรพลาดที่จะซื้อหา และแจ้งต่อ กันไปกับคุณภาพที่มีในสินค้าชิ้นนี้ เราเอามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาถูกเป็นที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีคุณภาพ นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดูแลเอาใจใส่ โดยหากคุณไม่พอใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักให้การการันตีการส่งคืนสินค้าภายในเวลา 14 วัน เพราะว่าการจัดส่งที่ได้ของต่างประเทศ จึงรวดเร็วฉับไว และปลอดภัยวางใจได้ ส่งถึงคุณตามวันและเวลาที่ระบุ เพิ่มเติมอีกนิด เรา ยังมีบริการนำส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากว่าคุณไม่สะดวกในการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อสินค้าถูกนำส่งถึงมือคุณ คุณแค่เพียงเตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่พัสดุมาถึงเท่านั้น และก่อนนำส่ง พนักงาน ปณ.ที่นำส่งก็จะโทรเข้าไปก่อนจัดส่ง ดังนั้นคุณจึงไม่พลาดการไม่ได้รับสินค้าอย่างเด็ดขาดอย่างแน่ นอน เหตุนี้ หากต้องทำการสั่งซื้อ จึงควรแจ้งรายละเอียด คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดเจน เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่สั่งซื้ออย่างเร็วไว และไม่มีปัญหาใด ๆ ซึ่งหากคุณอยากจะซื้อ แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ข้างล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดตรงนี้ เพื่อเข้าไปเช็ค โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติมเลยค่ะ

ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมชมและอ่านรีวิวของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับสิ่งของตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ยังตอบไม่ได้ ต้องรอกินไปสักพักก่อนนะ รสชาติ:ไม่แย่ เป็นแคปซูล กลืนง่าย คุณภาพ:คุ้มราคา ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า รวดเร็วทันใจดีมาก ราคาที่เป็นโปรโมชั่นโดยรวมถูกกว่าร้านอื่นๆ

26/Feb/2023

สั่งสินค้าร้านนี้ไม่มีผิดหวังค่ะการจัดส่งรวดเร็วมาก2วันได้รับค่ะคุณภาพสินค้าดีระบบขับถ่ายดีสัดส่วนกระชับขึ้น,,แนะนำร้านนี้ค่ะจะอุดหนุนสินค้าต่อไปเรื่อยๆนะคะ

18/Oct/2022

รสชาติ:ไม่มี คุณภาพ:กินแล้วถ่าย สบายท้อง ประสิทธิภาพ:ต้องรอดูต่อไปก่อน สินค้าคุณภาพดี สมราคา การแพ็คสินค้า ค่อนข้างดี การจัดส่งสินค้าค่อนข้างไว

21/Feb/2023

คุณภาพดีมาก คุ้มค่ามาก ราคาถูกมาก ส่งของไวมาก สะดวกสบายมาก ขนส่งบริการดีมาก ชอบมาก จะกลับมาซื้ออีกแน่นนอนค่ะ

28/Nov/2022

คุณภาพดีมาก คุ้มค่ามาก ราคาถูกมาก ส่งของไวมาก สะดวกสบายมาก ขนส่งบริการดีมาก ชอบมาก จะกลับมาซื้ออีกแน่นนอนค่ะ

02/Aug/2022

รสชาติ:ไม่ทราบเพราะเป็นเม็ดเเคปซูนทานง่าย คุณภาพ:ดีเเต่ยังไม่ชัวร์เพราะพึ่งทางได้4วันเเต่ถ่ายดีมากค่ะ ทางร้านเเพ็คของมาผิดพอทักไปแจ้งทางร้านก็มีการจัดเตรียมของที่ยังไม่ได้มาใหม่เรียบร้อยดีค่ะ เเอดมินร้านพูดจาน่ารักให้คำปรึกษาดีค่ะ

14/Dec/2022

คุณภาพ:ดีส่งไว้ค่ะ ส่งไว

05/Jan/2023

ทานแล้วไม่ลดคะ สงสัยดื้อยามาก ทานทั้งเช้าทั้งบ่าย ขับถ่ายดีแค่นั้น

12/Jan/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:สินค้าครบ

17/Nov/2022

คุณภาพ:D ประสิทธิภาพ:D

04/Jul/2022

ร้านค้าบริการดีค่ะ ส่งของขาดไป2กล่อง พอถามก็รีบส่งมาให้ทันที ไว้ทานหมดจะสั่งอีกนะคะ

16/Aug/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ประสิทธิภาพ:ดี

27/Jan/2023

การจัดส่งรวดเร็วอุดหนุนร้านนี้หลายรอบแล้วค่ะ

10/Jun/2022

ส่งเร็ว ตอบคำถามเร็ว รอบหน้าจะสั่งอีกค่ะ

02/Nov/2022

ร้านให้คำแนะนำดีส่งไว

12/Nov/2022

ส่งเร็วเว่อ ดีมากค่ะ

06/Jan/2023

รสชาติ:ต้องลองก่อน ประสิทธิภาพ:สินค้าครบถ้วน

26/Sep/2022

ขอลองก่อนนะคะ ได้ผลจะสั่งเพิ่ม

21/Sep/2022

Haven't started taking them yet. Will update later ka. Thank you for the product.

25/Dec/2022

รอบที่สองแล้วจ้า

Add a review

New Arrivals

ขวดดีท็อกซ์ 1300ml.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม