• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง
 ด่วน รีบสั่งซื้อกันก่อนของจะหมด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ได้ที่นี่คลิกเลย 
คุณกำลัง เช็คราคาของ แน่ๆ ถ้าไม่อยากพลาด เป็นช่วง High Season Shopping} ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เรายินดีส่งสินค้า   คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดมากขึ้น ได้ที่นี่

 

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/May/2022

ซื้อเป็นอันที่สอง ช่วงflash sale พอดี ส่งไวถูกใจครับ สั่งของ9.29น. 28/04/65 ได้สินค้า10.54น.29/04/65 ได้ของดี ราคาไม่แพงมากเกินไป ใช้ดีคุ้มราคามาก หูฟังตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดีมากขณะคุยสาย เสียงรถ เสียงลมหายเกลี้ยง ผมใช้คุยตอนนั่งมอเตอไซค์เป็นประจำ ตัดเสียงดีจริง ไมค์ก็ชัด

07/May/2022

ส่งไวทันใจ สั่งของ28/04/65 ได้สินค้า29/04/65 แพคมาดี ใช้แล้วถูกใจมากกกก ไมค์เทพจริง ตัดเสียงรอบข้างจนเงียบกริ๊บ คุยหน้าพัดลมแรงๆ คู่สนทนายังไม่ได้ยินเสียงลม เดินคุยริมถนนได้สบาย ตัดเสียงรถ เสียงรบกวนออกหมด เงียบกริ๊บ หาหูฟังที่เน้นคุยมานานมาก ตัวนี้ถูกใจสุดๆ เชื่อมต่อไว ชาร์ทไวแปปเดียวใช้ต่อได้เลย

08/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ สั่งเมื่อวานวันที่ 7 มีนาคม ได้รับสินค้าช่วงเย็นวันที่ 8 มีนาคม เลยค่ะ ประทับวจเรื่องการขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจค่ะ ทางร้านส่งใบรับประกันสินค้ามาให้ค่ะ วัสดุสินค้าดูดีค่ะ ยังไม่ได้ทดลองใช้ไมค์ แต่เรื่องเสียงฟังเพลงก็ดีนะคะ หูฟังใส่สบายดีค่ะ ทางร้านมีจุกยางแถมให้

01/Jun/2022

ส่งเร็วมาก ๆ ครับ สวยถูกใจ วัสดุดีครับ ลองแล้วเสียงดีครับ แต่เอามาใส่วิ่งปรับจนสุดแล้วเอาไม่อยู่ครับคุยโทรศัพท์อีกฝ่ายยังได้ยินเสียงลมอยู่ แต่แถวบ้านลมแรงสุด ๆ ครับ อยู่ริมทะเลเอาไม่อยู่ แต่ดรกว่าหูฟังทุกตัวที่เคยใช้ ตัวอื่นคุยโทรศัพท์ไม่รู้เรื่องเลยครับ 👍👍👍

30/Dec/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน เคสของแถมนำไปใช้ได้จริง ไมค์ตัดเสียงรบกวนดีมาก เป็นหูฟังสำหรับยุค wfh อย่างแท้จริง ดีครับ

04/Feb/2022

ใช้งานได้ดีครับ ราคากลางๆ ตัดเสียงได้ดีเลย ร้านค้าบริการดีมากครับ ใครสนใจตัวนี้แนะนำครับ แต่เสียงจะไม่ค่อยดังมากแบบเปิดสุดยังรู้สึกว่าเบากว่าหูฟังสายที่เคยใช้ จัดส่งเร็วมาก สั่งเช้า ส่งก่อนเที่ยง อีกวันช่วงบ่ายของถึงแล้วได้ลองใช้ดูชอบครับ ขอดูระยะยาวจะเป็นยังไง

13/Feb/2022

จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก การบรรจุหีบห่อแน่นหนาดี สินค้าตรงกับที่โฆษณาไว้ คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา เสียงดีปลายทางฟังได้ชัดเจนใช้งานได้จริง ถูกใจสินค้า แนะนำเลยคะ

10/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ร้านค้าจัดส่งไวมาก มีแถมกระเป๋ามา เชื่อมต่อง่าย ฟังเพลงเสียงดีแต่เบสจะเบาหน่อย โทไมค์ตัดเสียงรบกวนดี คุยริมถนนปลายสายได้ยินชัดเจน

10/Aug/2023

สวมใส่ธรรมดา โอเคเลยครับ สวมใส่สบาย น้ำหนักเบา ใส่นั่งทำงานได้ยาวๆ ค่อนข้างกระชับไม่หลุดไม่ไหล อันนี้คือแจ่มเลยครับ ใส่เดิน ใส่ขึ้นรถ-ลงรถ ทำได้ดีเลยครับ ส่วนตัวเป็นคนชอบเดินอยู่แล้ว แล้วก็ขึ้นรถเมล์ทุกวัน โหน BTS เช้า-เย็น ก็ยังกระชับอยู่ครับ ไม่หลุดแน่ๆล่ะครับ แต่จังหวะขึ้น-ลงบันได แอบมีขยับนิดๆ แต่ไม่ถึงกับจะหลุดอะไรขนาดนั้น จริงๆแล้วก็แก้ไม่ยากหรอกครับ เปลี่ยนไซส์จุกหูฟังเอาก็ได้ครับ เพราะเค้าให้มาถึง 6 ไซส์เลยครับ ใส่นอนดูซีรีย์ก่อนนอน เรื่องดีเลย์ไม่มีปัญหาแน่ๆครับ แต่เรื่องรูปทรงของมันที่ก้านยาวพอสมควร ทำให้หันหัวได้ไม่เยอะเท่าไหร่นัก เวลาเอาหมอนมาหนุนๆมีแอบชนกับก้านบ้าง แต่ก็เป็นอะไรที่รับได้ครับ สรุปเรื่องการสวมใส่ พูดตรงๆได้เลยว่า “ดิ้สสสสสสกว่าที่คี…..ดีกว่าที่คิดดดดดดส์” ไม่นึกว่าจะใส่สบายและกระชับขนาดนี้ คงด้วยน้ำหนักที่เบา รูปทรงหูฟังที่โค้งมนเข้ากับหูพอดี เลยไม่มีเหลี่ยมมุมมาชน มาดันช่องหูให้เจ็บครับ ถือว่าเป็นหูฟังที่ดีไซน์มาดี ทำให้ใช้ใส่ทำงานได้ทั้งวันและใส่ใช้ชีวิตประจำวันนานๆได้จริงๆครับ

12/Aug/2022

ดีงาม พระราม8 เสียงใช้ดีนะ วัสดุผิวสัมผัสดีมาก เสียงใสชัดเจน เวลาสั่งหยุด หรือเชื่อมต่อรวดเร็ว ทำตก 1 ครั้ง แต่ไม่เป็นรอย แข็งแรงใช้ได้ ชอบค่ะ แนะนำๆ 😊😊

05/Feb/2022

ระบบตัดเสียง ANC ทำงานดีมากครับ เงียบมากๆ ฟังเพลงโหมดปกติ เสียงไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่พอเปิด ANC เสียงดีขึ้นมาทันที จุกหูมีให้เลือกหลายแบบ แนะนำแบบใหญ่สุดจะช่วยเรื่องความเงียบขึ้นมาอีกโดยใส่แล้วไม่เจ็บไม่อึดอัด เพราะค่อนข้างนุ่ม โดยรวมราคานี้ถือว่าคุ้มค่าครับ

14/Jan/2022

เหมาะกับการใช้คุยโทรศัพท์ ตัดเสียงรบกวนได้ดี ปลายทางได้ยินชัด มีระบบแอมเบี้ยนทำให้ได้ยินเสียงรอบข้างด้วย การแตะสั่งงานใช้ง่ายตอบสนองดี ให้จุกมาอีก 6 คู่เลือกใส่ได้พอดี แต่แอปใช้ไม่ได้ในประเทศไทยทั้ง iOS และ Android แต่ก็ไม่มีปัญหาการใช้งาน แนะนำเลยรุ่นนี้ถ้าใครเน้นคุย

11/Feb/2022

ส่งเร็วมากกกกกกก สั่งกลางคืนวันศุกร์ดูข้อมูลในระบบวันเสาร์ทางร้านแพ็คส่งแล้ว วันอาทิตย์เที่ยงๆของถึงล่ะ คือเร็วมากครับประทับใจ เรื่องคุณสินค้าถือว่าเยี่ยมเลยเวลาสนทนาตัดเสียงรอบข้างได้ดีจริงๆครับ

10/May/2022

ส่งเร็วมากครับ สั่งวันนี้วันรุ่งขึ้นได้เลย ลองใช้แล้วไมค์สมคำร่ำลือจริงๆ ตัดเสียงรบกวนได้ดีมากๆ ปลายสายได้ยินชัดแจ๋ว อาจไม่เหมาะกับการฟังเพลงมาก แต่สำหรับคนหูไม่ได้เทพก็ใช้ได้ดี เหมาะกับการพูดคุย การประชุมมากๆ ชอบมากครับ

22/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี บรรจุภัณฑ์มาดีไม่มีเสียหายได้รับสินค้าแล้วรู้สึกว่าเสียงเบสแน่นแต่ต้องยัดเข้าหู จะเบาไปนิดนึงถ้าใส่ไม่แน่นพอดีๆ แต่ราคาแพงไปนิดนึง แพ็คเกจที่มีของแถมมาให้ตามคลิปเลย

23/Jan/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าดี สวย หรู ดูแพง คุณภาพเกินราคา ถูกใจ จัดส่งเร็วมาก วันเดียวถึงเลย เยี่ยมเลยร้านนี้

29/Jan/2022

สินค้าดีมีคุณภาพชอบมากครับว่าจะสั่งซื้ออีกอันมาให้ภรรยาใช้ แต่ส่งช้ามานิดนึงแต่ไม่เป็นไรการใช้งานไม่มีปัญหาได้เป็นคนใหม่แกะกล่องอยู่แล้วรับประกัน1ปีถือว่าคุ้มมาก

07/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ตัดเสียงรบกวนได้ดี ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ตัดเสียงรบกวนได้เป็นอย่างดี เสียงสื่อสารไม่ติดขัดหรืกระตุก สามารถเลือกปรับระดับการตัดเสียงรบกวนได้ด้วย แต่ต้องโหลดแอฟของเค้ามา ตัดเสียงรบกวนปรับได้ในแอฟนะคะ แล้วก้อเวลาคุยเสียงชัดแจ๋วมาก คุ้มค่าเหมาะสมกับราคาจริง ๆ แถมยังมีจุกยางรองหูที่มีมาให้เลือกเยอะมาก

05/Jan/2022

ปกติเคยลองของแบรนด์อื่นๆที่แพงๆ ไม่คิดว่าหูฟังตัวนี้จะตัดเสียงรบกวนได้ดีขนาดนี้อะ เสียงดีเกินราคา ละคือส่งไวไปไหม สั่งวันนี้ อีกวันได้เลย ของดีแห่งปีครับแนะนำ

11/Aug/2023

ความคุ้มค่า:ได้รับสินค้า ครบถ้วน รวด้ร็ว ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ ได้รับสินค้ารวดเร็วเกินคาด สินค้าครบถ้วน ยังไม่ได้ลองใช้ ตัดสินใจซื้อจากการดูรีวิวใน YouTube หวังว่าจะได้ไมล์ที่เสียงดี คู่สายสนทนาชอบบ่นว่า ฟังไม่ค่อยชัด เลยลองซื้อยี่ห้อนี้มาใช้ ถ้าดีจะได้บอกต่อ

22/Aug/2022

สมคำร่ำลือ ตามรีวิว ตัดเสียงรบกวนดีมากๆ คุยโทรศัพท์ หรือฟังเพลง ดีมาก ถูกใจ คุ้มกับเงินที่จ่ายไป ส่งไว แพ๊คดี แนะนำเลยค่ะ

27/Jul/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าเกินราคา ตัดเสียงรบกวนขณะคุยโหดมาก ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยมมากๆ โดยเฉพาะการคุยโทรศัพท์ สั่งมา 2 ชิ้น มีปัญหาชิ้นนึง แต่ทางร้านก็ให้ส่งกลับไปตรวจสอบปัญหา ซึ่งพบปัญหาจริงๆทางร้านก็ส่งตัวใหม่มาให้ (ทดสอบให้เลย) ถือว่ายอดเยี่ยมสำหรับบริการหลังการขายมากๆครับ ประทับใจมากๆ รวดเร็วและไม่เรื่องมากเลยสักนิด 100/10 ไปเลยครับ

09/Jul/2023

ร้านจัดส่งไวมาก ทดสอบลองคุยโทรศัพท์ ไมค์ตัดเสียงรบกวนดีมากกกกก ปลายสายได้ยินชัดแม้อยู่ในที่เสียงรบกวนเยอะ ฟังเพลงเสียงอยู่ในเกณฑ์ดี เวทีเสียงกว้าง จัดวางเครื่องดนตรีได้ดี เบสกระชับแรงประทะกำลังดี เสียงกลางถอยอยู่หลังเสียงร้อง แหลมใสดี ใช้งานได้ประมาณ 2 วัน เจออาการหูฟังไม่ชาร์จ รีเซตไม่ได้ส่งกลับไปเคลม แจ้งกำลังรอตรวจสอบ

18/Jun/2022

สินค้าแพคมาเป็นอย่างดี ตัวสินค้าจัดส่งปานกลาง มีเคสกันกระแทกแถมมาด้วย ตัวหูฟังใช้สนทนาดีมาก เสียงชัดเคลียร์ แต่ถ้าใช้ฟังเพลงไม่แนะนำ

05/Feb/2022

จัดส่งไวม้ากกเพียง 1 วันถึง สินค้าสวยเชื่อมต่อง่าย ตัดเสียงรบกวนได้ดี

20/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก รวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก บริการจากร้านค้าดีมาก

04/Mar/2022

เลิศมาก ใส่แล้วมีสมาธิสุด แต่คนเรียกไม่ค่อยได้ยินนะ ไมค์ดีสมคำล่ำลือ ใช้ประชุมทำงานดีมากๆ เรื่องของการฟังเพลง สำหรับคนฟังเพลงธรรมดาก็โอเคแล้ว

06/Jul/2022

การคุยถือว่าโอเค แต่ยังไม่เคยเปนสายปลายทาง เลยไม่รู้ว่าตัดรอบข้างได้ดีรึป่าว การฟังเพลงได้ในระดับนึง ไม่เหมาะกับการฟังเพลงเท่าไหร่ เสียงปรับสุดแล้วยังไม่ค่อยดัง ราคาค่อนข้างเเพงพอสมควร ยังไม่ว้าว เทียบกับดูฟังที่ราคาถูกกว่านี้ เสียงอาจดีกว่ามาก

11/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าดีมีคุณภาพ คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว บริการดีเยี่ยม คุ้มราคา จัดส่งรวดเร็ว บริการดีเยี่ยม

12/Aug/2023

คุณภาพเสียงดีใช้ได้คุ้มค่ากับราคาสามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้จริงไหมมีคุณภาพสูงมากสามารถใช้งานได้ดีในสถานการณ์ต่างๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม