• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่มั่นใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ต้องการจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าอยากจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์แบบอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าของเรายังมี ที่ราคาสุดประหยัด ซึ่งคุณนั้นสามารถเช็คราคาผลิตภัณฑ์ ของร้านค้าออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ถ้าอยากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าและกังวลว่าจะโดนต้มตุ๋น สินค้าของเว็บร้านค้าเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถออเดอร์ผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้มากมายหลายช่องทาง นอกเหนือจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและพะวงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นคิดไว้ คุณลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าออนไลน์หลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 รับประกันเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการพกง.(พัสดุเก็บเงินปลายทาง)
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการชำระเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้าไปถึง
🎯 มีบริการขนส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพึงพอใจของคุณลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศไทย

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:ดี สี:ขาว จัดส่งรวดเร็วทันใช้ ถุงเท้านักเรียนกันลื่น ราคาถูกดี ผ้านิ่มๆ ไท่หนาไม่บาง มีลายกันลื่นคุณภาพดี คุ้มเกินราคา แล้วจะอุดหนุนอีกเรื่อยๆ

16/Oct/2020

ส่งเร็วดีค่ะ​ จ​ำ​น​วน​ครบ​ตามที่​สั่ง​ ถุงเท้านักเรียน​กันลื่น​ ขนาด​ 9-12​ ปี, 7-9 ปี, 5-7 ปี, 4-6 ปี​ เนื้อผ้าหนา​ ยางยีด​คุณภาพ​ดี​ แพ็คของ​เรียบร้อย​

24/Jan/2021

ร้านค้าส่งของไวมากค่ะสั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว เร็วสุดยอด ถุงเท้าสั่ง 2 แพ็คได้คละลายค่ะ เนื้อผ้าดีค่ะไม่บาง ลูกอายุ 9 ขวบใส่ได้พอดีค่ะ ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี ร้านค้าบริการดี สุดยอดค่ะ

06/Nov/2021

สินค้าส่งไวมากค่ะสั่งเมื่อวานตอนบ่ายอีกวันเดียวมาถึงแล้วถึงตอนสายๆส่งเร็วคุณภาพดีมากหนาคุ้มค่าเกินราคาค่ะใครที่กำลังมองหาซื้อยกแพ็คแบบนี้ให้ลูกคุ้มแน่นอนค่ะ

04/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ บริการของทางร้านค้าตอบรับลูกค้าเร็วดีส่งของให้ไว ห่อแพ็คของเป็นอย่างดีไม่ชำรุดเสียหาย สินค้าใส่ได้พอดี รุ่นไซด์ใหญ่สุดลูชายใส่ได้พอดีเลยค่ะ เท้าใหญ่หาใส่ยากราคาถูกด้วยจร้า ส่วนบริการขนส่งก้อส่งเร็วทันใจไม่ให้รอนานเลย ใครที่มองหาถุงเท้าหลากหลายรุ่นมีให้เลือกซื้อ แนะนำร้านนี้เลยนะคะ

05/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ขาวดำ คุณภาพวัสดุ:เนื้อผ้าดีมาก ขนส่งรวดเร็วมากๆ เนื้อผ้าดี ลองใช้ก่อน จะสั่งครั้งต่อไปแน่นอน บ้านนี้แฝดใส่ได้ชั้งชายหญิง

11/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:สวย รูปลักษณ์:สวย สิ้นค้าดีๆๆๆๆๆๆๆๆคุณภาพดีๆๆๆๆๆๆๆจัดส่งได้ไวๆๆๆๆๆๆๆเหมาะสมกลับราคานี้การใช้งานดูระยะยาวต่อไปว่าจะใช้งานได้ดีแค่ไหนสินค้าดีคุณภาพดี

18/Sep/2022

งานดีตรงปกส่งไวรวดเร้วหีบห่อผูกคุ้มค่าคุ้มราคาขอบคุณช้อปปี้ที่ทำให้ซื้อของดีราคาถูกประหยัดได่จรืงๆกรุณาวางแพคเกจไว้ที่ประตู ขอบคุณ!ฉันไม่สามารถคุยได้ตอนนี้ ฉันจะโทรกลับหาคุณโดยเร็วที่สุด

25/Mar/2021

ขอบคุณค่ะ🙏 ทางร้านส่งของมาถึงไวมากมากเลยค่ะ แพ็คของมาดี คุณภาพคือคุ้มค่ากับราคาค่ะ นึงโหลรวมค่าส่งแล้วได้ถึง 12คู่ 0แถวบ้านในห้างขายกันคู่ล่ะ 25-30บาท เลยตัดสินใจมาสั่งซื้อผ่านแอฟ Shopee ค่ะ พนักงานส่งของบริการดีมากค่ะ

31/Jul/2023

สีสินค้าจริง:เหมือนที่โฆษณา ความพอดีตัว:พอดีเท้า คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ถุงเท้าดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง สวมใส่กำลังดี ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็ว แนะนำร้านนี้นะ👍👏👏

26/Feb/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน การจัดส่งเร็ว การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ถุงเท้ามีคุณภาพ ผ้านิ่ม มีกันลื่น ลายน่ารัก ราคาย่อมเยา

24/Jul/2023

ได้รับสินค้าแล้วจ้า ขนาดถูกต้องเลย เนื้อผ้าดูหนาดีค่ะ มีกันลื่นด้วย ส่งร้านนี้ประจำเลย ส่งไวค่ะ แพ็คสินค้ามาก็ดี ราคาไม่แพงด้วย จะอุดหนุนเรื่อยๆเลยนะคะ ดีงามมากจ้า

27/Jul/2020

จัดส่งเร็ว สินค้าดีมาก ครบตามรายการสั่งซื้อ และ ค่อยสั่งซื้อเพิ่มอีก 👌👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏พนักงานจัดส่งดีมาก สำหรับร้านนี้ให้⭐⭐⭐⭐⭐ครับ

18/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี การจัดส่งรวดเร็วมากมายค่ะ ราคาสินค้าไม่แพง ถูกใจมากมายค่ะ ไว้จะอุดหนุนอีกนะคะ สรุปแล้วชอบมากมายค่ะ เลิฟๆเลยคร้า😍😊😘

24/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่งของไวอยู่นะคะ ได้รับสินค้าครบถ้วนถูกต้อง ขนาดถูกต้อง ราคาไม่แพง ไว้จะสั่งใหม่นะคะ ร้านนี้ส่งไวดีค่ะ สั่งเป็ยร้านประจำเลยจ้า ดีงามมาก

09/Nov/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ดีมาก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไว ราคาถูก คุณภาพดีมาก ถุงเท้ากันลื่นมีลายพื้นด้านล่าง ลูกชอบมากค่ะ พนักงานจัดส่งสินค้าบริการดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

01/Jan/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ผ้ายืดหยุ่นได้ดี นุ่มมากคะ รูปนูนการ์ตูนกันลื่นชัดเจนใข้งานได้จริง คุ้มค่ามาก ราคาถูกกว่าซื้อตามตลาดทั่วไปเยอะเลย ร้านนี้แนะนำเลยค่ะ

19/Jul/2023

รูปลักษณ์:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว สินค้าที่ได้รับเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ดูแข็งแรง ผ้านิ่ม ใส่สบาย เหมาะกับเด็กอนุบาล ชอบค่ะ ราคาไม่แพง ขนส่งรวดเร็ว สุภาพ

11/May/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี สี:ดี รูปลักษณ์:ดี คุ้มค่าค่ะ สินค้าดีมาก มียางกันลื่น เนื้อนิ่มไม่บาง ใส่สบาย ใส่ได้ปกติ ไม่มีปัญหา ช่วยประหยัดเงินได้เยอะค่ะ

17/May/2022

ทางร้านจัดเตรียมสินค้าส่งได้รวดเร็ว แพคใส่ซองพลาสติก​มาอย่างดี สินค้าไม่เสียหาย สินค้าตรงปก... เด็กใส่แล้วไม่ลื่น.. เนื้อผ้าดี ราคากำลังดี.. ไม่แพงเกินไป.. ขนส่งบริการดีโทรแจ้งก่อนส่ง

03/May/2021

ได้รับสินค้าแล้ว เช็คสินค้าครบถ้วน การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ เป็นครั้งแรกที่ซื้อถุงเท้าราคาถูกที่สุดและประหยัดที่สุด แนะนำร้านนี้เลยครับ สุดยอดด้วยประการทั้งปวง

30/Apr/2022

ถุงเท้าผ้าดีมาก​ กันลื่นมีขนาดใหญ่ดีมาก ราคาถูกคุ้มค่า​มากๆ​ แพ็คสินค้า​มาดี​ การจัดส่งรวดเร็วมากๆสั่ง29วันที่30ของมาถึงแล้ว​ ไม่ผิดหวังที่สั่งจากร้านนี้​ ใครที่ยังลังเล​แนะนำ​ร้านนี้เลยครับ​

16/Jun/2021

ขนส่งดี ได้ของไวมากค่ะ ร้านขึ้นว่าพรีออเดอร์ แต่ส่งเร็วมากค่ะ อีกวันก็ได้ของแล้วค่ะ ถุงเท้านุ่มดีค่ะ ใส่ดีค่ะ

09/Apr/2021

สินค้าดี ตรงใจค่ะ ขนส่งยอดเยี่ยมมาก โทรแจ้งก่อนเข้ามา ส่งเร็วมากๆๆ ถูกใจค่ะ แนะนำร้านนี้เลย ของคุณภาพดี ส่งเร็วมากๆค่ะ 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️ 😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/Jul/2023

สินค้าที่ได้รับถูกต้องตรงตามที่สั่งความเร็วในการจัดส่งสินค้าจัดส่งได้รวดเร็วดีตัวถุงเท้าโอเคมากความหนากำลังดีกันลื่นดีการใช้งานถือว่าโอเคมากโดยรวมถือว่าโอเคมากทางคุณภาพและราคาสินค้า

12/Jun/2021

สินค้าครบถ้วนถูกต้อง จัดส่งไม่ชักช้า หีบห่อมาดี ไม่มีสินค้าเสียหาย พนักงานส่งสินค้าสุภาพเรียบร้อย จัดส่งรวดเร็วตามกำหนด ร้านนี้คือดี ราคาไม่แพง ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ 5 ดาวไปเลย

20/Aug/2023

ความพอดีตัว:ใส่ได้พอดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ แพ็คดี ส่งได้เร็วตามกำหนดเวลา ลองใส่แล้ว ใส่ได้พอดี ผ้าไม่หนามากครับ

13/May/2021

ถุงเท้าหนา คู่ใหญ่ ผ้านุ่ม เนื้อผ้าดี ขนส่งเร็ว ราคาถูกกว่าท้องตลาด ปลื้มมาก ถุงเท้าหนา คู่ใหญ่ ผ้านุ่ม เนื้อผ้าดี ขนส่งเร็ว ราคาถูกกว่าท้องตลาด ปลื้มมาก ถุงเท้าหนา คู่ใหญ่ ผ้านุ่ม เนื้อผ้าดี ขนส่งเร็ว ราคาถูกกว่าท้องตลาด ปลื้มมาก

05/Oct/2020

สั่งถุงเท้ามาแบบมีกันลื่นได้รับสินค้าครบถ้วนตรงตามที่สั่งสินค้ามีราคาค่อนข้างถูกถือว่าถูกมากๆจัดส่งเร็ว😏😏😏😏😏😏😏😏

10/Jun/2021

ถุงเท้านักเรียน คุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา ทางร้านจัดส่งสินค้าถูกต้องตามที่สั่งคะ ทางร้านแพ็คสินค้ามาดีคะ จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม