• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้ค้นหากับผู้ซื้อให้แน่นนอนเสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนมิจฉาชีพมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วค้าาา คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก การให้บริการจากทางร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก โดยภาพรวมก็โอเคค้าา ปล.อย่กฝากทางร้านถ้าใส่ถุง2ชั้นน่าจะดีกว่านี้ แต่1ชั้นสภาพก็ไม่ชำรุดคะ

01/Sep/2023

ส่งเร็ว สองวันถึง ขนมอร่อย ใส่กล่องมาตามภาพ ราคาดี

10/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับขนมอร่อยมากกรอบใหม่จริงๆครับอบใหม่จริงๆครับร้านนี้จัดส่งรวดเร็วทันใจสั่งเมื่อวานอีกวันนึงได้รับแล้วครับขนมรสชาติอะไรกรอบคุณภาพดีมีแต่คนถามหาราคาคุณภาพคุ้มค่ามาก

18/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะครับได้รับสินค้าแล้วนะครับได้รับสินค้าแล้วนะครับการจัดส่งรวดเร็วตัวขนมกรอบอร่อยดีเอาใส่ถุงยางรัดปากแล้วเอาใส่กล่องตามภาพราคาถูกถ้าเทียบกับร้านค้าแถวบ้าน

13/Sep/2021

ส่งเร็ว อร่อยดีค่ะ คิดถึงตอนเด็กๆเลย รสชาดอาจไม่เหมือนแต่ก่อน รสอ่อนกว่าแต่ก่อน แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ค่ะ ถุงใหญ่มากราคาถูกด้วย

18/Oct/2023

คุณภาพ:คุ้มค่าคุ้มราคา รสชาติ:อร่อยดี ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ตามที่ได้สั่งไป สินค้าดีมีคุณภาพ แบบนี้คราวหน้าสั่งอีกแน่นอนครับ

30/Jan/2022

สินค้าดีมาก มีคุณภาพค่ะ คุ้มกับราคามากๆๆๆ แล้วก็ร้านค้าจัดส่งไวมากค่ะ แนะนำเลย ส่วนขนส่งก็ส่งไวค่ะ มีการโทรเข้ามาก่อนด้วยค่ะ

13/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ค่อนข้างไม่ประทับใจ สั่งแบบสั้นแต่ร้านส่งแบบผสมมา ขนมแตกเป็นผงเยอะมาก สั่งไป5วันของถึง ร้านใหม่ค่ะ ไม่ซ้ำ!!!

21/Jun/2022

วันนี้...ได้ขนมเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นข้าวโพดแท่งสั้นอบกรอบรสนม 1 กิโลกรัม , ห่อมาดี จัดส่งรวดเร็ว ไม่เกิน 3 วัน ราคาคุ้มค่ามาก ขนมกรอบ,ใหม่มาก ดีมากเลย ถูกใจจค่ะ

05/May/2022

ว้าวมาก ยังกรอบอยู่เลยค่ะ ดีมากกก ราคาดีที่สุด สินค้าก็คุณภาพดี ไม่มีแตกหัก หอมนม แต่เนื้อแม่แน่นเท่าที่จินตนาการไว้นะคะ โดยรวมได้อยู่ค่ะ ชอบมาก แนะนำดลยค่าาา 👍👍👍

21/Mar/2022

สินค้าดี ส่งไว มาก……จะลองกินดูก่อนค่ะ งานดี ส่งไวมาก……อร่อยแล้วจะบอกต่อ สินค้าดีมาก ส่งไว มาก สดบหาหขดวอฝ ดี ส่งไว มาก…กวกรอมบกนดมกสหบวกสด

03/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งเร็ว ขนมรสชาดโอเครเลยการจัดส่งไม่มีกันกระแทก ทำให้ขนมแหลกไปหน่อย แต่ขนมมีมดขึ้นด้วย ไม่รู้มาจากไหน

17/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ววววว จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาดี ราคาถูกกกกกก ได้รับสินค้าแล้ว คุ้มค่าคุ้มราคาาาา ไว้อุดหนุนใหม่ค่ะ

25/Nov/2022

คุณภาพสินค้าดีมากชอบค่ะ ความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมากแนะนำร้านนี้ดีมากค่ะ

23/Aug/2021

รสชาติดี อร่อย ไม่หวานเกินไปกำลังดี ราคาถือว่าถูกมากกก ห่อใส่กล่องมาโอเค ขนส่งค่อนข้างเร็วออเดอร์20สค. ร้านส่ง21สค. ได้ของ22สค.

09/Jan/2022

รอสินค้าไม่นานคะ ซื้อขนมนมแท่งมา 3 กิโล รสนมแท่งสั้น 1 กิโล รสช็อกโกแลตแท่งสั้น1กิโล รวมสีแท่งสั้น 1กิโล ได้ของครบตามที่สั่ง ขนมอร่อยไม่หวานมากทานเพลิน ดูเหมือนว่าทั้ง 3 ถุง รสช็อกโกแลตแท่งสั้นจะปริมาณน้อยกว่าถุงอื่นแถมเป็นผงเยอะ แต่ได้มาในราคานี้โดยรวมถือว่าคุ้มคะ

16/Dec/2021

เพราะชอบ จึงสั่ง นมแท่ง 1 กิโลกรัม ถุงใหญ่ กินได้จุใจไปเลย มีความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งก็ดีเยี่ยม ^-^

24/Sep/2021

ส่งของไวมากกกจร้า สินค้าดีราคาถูก จัดส่งไว ใครกำลังมองหาแนะนำเลยร้านนี้ ไม่ผิดหวัง อร่อยมากกก หอมๆๆ ใหม่สะอาด สั่งอีกแน่นอนจร้า ส่งของไวมากกกจร้า สินค้าดีราคาถูก จัดส่งไว ใครกำลังมองหาแนะนำเลยร้านนี้ ไม่ผิดหวัง อร่อยมากกก หอมๆๆ ใหม่สะอาด สั่งอีกแน่นอนจร้า

17/Oct/2021

ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีมากเหมาะสมกับราคา ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมาก ขนส่งก็บริการดีมากค่ะ

10/Sep/2022

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ถูกต้องตามที่ต้องการ แพคสินค้ามาดีมาก บริการจากขนส่งดีมาก ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ราคาไม่แพง

17/Jun/2022

รสชาติ:ช็อกโกแลต ได้รับสินค้าแล้วจ้าาา รสช็อกโกแลต รอไม่นานเท่าไหร่ แต่ก็สมการรอคอยนะ ไม่หวานมาก แต่ไม่กรอบเท่าไหร่นะ โดยรวมก็ดีจ้า

01/Apr/2022

แท่งสั่น1กิโล ใด้รับสินค้าแล้วสภาพสินค้ามีละเอียดพัสดุสมบูนรณ์ งานส่งดี ราคาถูกค่าส่งแพง แพ็คปกติ เคยซื้อหลายครั้งแต่พึ่งซื้อร้านนี้ครั้งแรก

01/Apr/2022

การส่งสินค้า เร็วดีครับ 3 วันถึง แต่ถ้าแพ็คสินค้าโดยใส่กันกระแทก มาให้สักหน่อย จะดีกว่านี้ครับ บริษัทขนส่งดีมากครับ สินค้าแทบไม่บุบเลย

15/Jul/2023

คุณภาพ:ดี รสชาติ:อร่อย กรอบ อร่อย หวานๆ กรอบ อร่อย หวานๆ กรอบ อร่อย หวานๆ กรอบ อร่อย หวานๆ กรอบ อร่อย หวานๆ ส่งเร็ว ส่งเร็ว ส่งเร็ว 👍👍

01/Jan/2022

ร้านส่งของเร็วมาก น้ำหนัก1กิโลพอดีไม่ขาดไม่เกินสินค้าแพ็คมาดีไม่แตกเลย ขนมรสชาติดีหวานหอมอร่อย กรอบ ราคาไม่แพง

20/Jan/2022

สินค้าดีมากกกก คุณภาพสินค้าดีมากค่ะ💕💕💕💕💕 ร้านค้าจัดส่งของได้อย่างรวดเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว

30/Sep/2021

คุณภาพสินค้าโอเคค่ะ สั่งช็อคโกแลตแต่ได้สีเหลือง ส่วนตัวแล้วไม่ชอบสีเหลือง ก็คือไม่ชอบเลย ทักแชทหาทางร้านก็ไม่มีการตอบกลับ

12/Aug/2021

ส่งไวมาก ถุงใหญ่มาก ราคาถูกมาก รสชาติดีกรอบ อร่อย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

21/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีมากคะขนมกรอบ อร่อย หอมหวานมัน มากคุ้มค้าสุดๆ ราคาก็ไม่แพง ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งล่วงหน้าว่าของจะมาส่ง ทานใกล้หมดแล้วจะสั่งซื้อซ้ำอีกแน่นอนคะ

28/Dec/2021

ได้รับสินค้าตามระยะเวลาค่ะ บรรจุลังมาพอดีๆ กับถุงด้านใน สภาพปกติดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม