• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมเช็คสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/Jan/2022

ลองสั่งซื้อครั้งแรก ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วแพ็คของมาดีมาก ลองใส่เดิน 5,000++ ขอบรองเท้าไม่กัดเลย รองรับอุ้งเท้าได้ดี แต่ส่วนตัวคิดว่าเหมาะสำหรับใส่เดินระยะสั้น เช่น เปลี่ยนสำหรับไปสระว่ายน้ำ เพราะพื้นรองเท้าไม่หนามาก หากใส่ตลอดเวลาน่าจะไม่รองรับน้ำหนักเท้าเท่าไหร่ อาจเมื่อยเท้าได้

01/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ คุณภาพสินค้าพอใช้ ความคุ้มค่าพอใช้ การให้บริการดี โดยรวม ขอให้3ดาว

28/Aug/2022

- สั่ง 8 รับสินค้า 28 - รองเท้าสภาพสมบูรณ์พร้อมถุงแต่ห่อมาแค่ถุงพลาสติก - ตัวรองเท้าสวยขนาดถูกต้องตามสั่ง (ลด 1 size ตามร้านแนะนำ) - รองเท้าเบาพอดีกับเท้าเป๊ะ ส่วนของนิ้วมีชนขอบ เท้าผมยาว 25 ซม. ยังไม่แน่ใจว่าตอนเดินใช้งานจริงๆแล้วจะเจ็บนิ้วหรือเปล่า พื้นรองเท้าไม่ได้หนามาก ถ้าเดินนานอาจปวดเท้าได

20/Jul/2022

รูปลักษณ์:สวยอยู่คะ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ ได้รับสินค้าดีมีคุณภาพPosee birken รองเท้าแตะลําลอวันที่27แพ็คห่อพัสดุมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วทันใจรอสอนค้าไม่นานคะ สั่งซื้อของวันที่25ตอนมีโค้ดลดร้านค้า150บ.จ่ายส่วนต่างค่าส่งอีก7บ.ใช้คอยตัวเองลดไปจ่ายแค่ 67บาทคุ้มค่าถูกใจขอบคุณร้านที่มีโปรดีๆแบบนี้ด้วยพนักงานขนส่งบริการเรียบร้อยดีประทับใจเลยค่ะ

24/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ โคตรคุ้มมากเลยค่ะ ได้มาในราคา แปดสิบกว่าบาท สินค้านุ่มเบาสบาย มาพร้อมกับกระเป๋าไปอีก น่ารักมากค่ะ ตรงปกค่ะ

01/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ คุณภาพสินค้าพอใช้ ความคุ้มค่าพอใช้ การให้บริการดี ซื้อในราคาที่คุ้ม โดยรวมขอให้3ดาว

04/Oct/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง การจัดการส่งรวดเร็ว ร้านค้าบริการดี สินค้าดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาไม่แพง ดีงาม

28/Jun/2022

Colors: white, red, green, black, khaki, silver, dark blue, dark gray, rose red, orange size: 36,37,38,39,40, 41 sole technology: viscose shoes sole material: EVA popular element: hollow style: flip-flops thickness: ordinary thickness brand: posee sole thickness: 1.5cm > applicable crow

18/Jan/2022

ได้รับของเรียบร้อยค่ะ แพ็คใส่ถุงมาดีค่ะ ส่งไวดีมากค่ะ เบาดีชอบค่ะสั่งมาให้สามีกับลูก ไว้เค้าใส่แล้วถูกใจจะสั่งเพิ่มนะค่ะ👍👍👍

19/Oct/2022

รูปลักษณ์:หลวมไป แต่พอปรับให้กระชับสุดก็พอใส่ได้ค่ะ สี:ดำ ตรงตามสั่งค่ะ คุณภาพวัสดุ:ไม่แข็ง ไม่อ่อนเกินไปค่ะ เป็นงานหล่อชิ้นเดียว แล้วประกอบสาย/ที่คีบ ไร้รอยต่อ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องโดนน้ำแล้วกาวจะหลุดลอก ใส่ลุย ใส่แช่น้ำได้เลย แต่ใส่แล้วจะสาย จะกัดมั้ย ก็ต้องขอลองดูในระยะยาวก่อนนะคะ แล้วยังไง ถ้ามีอะไร จะกลับมา เพิ่มเติมรีวิวแบบอัพเดทอีกทีค่ะ

25/Jun/2022

ได้โค้ดส่วนลดของร้าน 150 บาท คุ้มมม ปกติใส่คอนเวิด เบอร์ 25 cm เพราะหน้าเท้ากว้าง แต่เห็นคอมเม้นต์อื่นๆบอกไซส์ตามจริง เลยวัดใหม่ด้วยไม้บรรทัด ได้24 cm สั่ง 38 มา ตอนแรกกลัวจะคับแต่ ใส่ได้พอดี

12/Sep/2022

รูปลักษณ์:รองเท้าคีบ สีดำธรรมดา สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ไม่ถึงกับแข็ง เคยสั่งมาแล้ว2-3คู่ คือจะบอกว่าไง รองเท้า ยี่ห้อนี้นะ สำหรับคนเท้าอวบเท้าใหญ่ เท่านั้น ที่สี่งมาก่อนหน้านี้ เหมือน ได้เรือมาเป็นลำๆทีเดียว ใส่ออกข้างนอกไม่ได้เลย เลยแหละสั่งคู่ใหม่มานี้ เลือกที่ขนาดเล็กที่เดียว แต่ก็ยังใหญ่ แค่พอใส่ได้เท่านั้นไว้เดี๋ยวรอให้เขาออกแบบเป็นชนิดเท้าเรียวๆผอมพิจารณาอีกที

26/Jun/2022

รองเท้านุ่มดีค่ะโอเคเลยใส่แล้วพอดีเท้าค่ะเหมาะกับการใส่ไปในสถานที่ต่างๆนะคะมีถุงสำหรับใส่รองเท้ามาให้ด้วยการจัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะราคาเหมาะสมค่ะลด 150 บาทด้วยจาก 229 บาทจ่ายเพียง 67 บาทเท่านั้นค่ะคุ้มค่ามากๆค่ะ

24/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รองเท้าสวมใส่สบายเท้ามากตัวรองเท้าเบามากราคาไม่แพงจัดไม่ช้าไม่เร็วเพราะส่งจากต่างประเทศต้องใช้เวลาส่งนานหน่อย

24/Jul/2022

สี:ชอบ คุณภาพวัสดุ:เบาใส่สบาย รูปลักษณ์:สวยดี มาจากร้านแพคมาอย่างดี มีถุงใส่ ซื้อตอนลดราคาราคาไม่แพงเลย ร้านนี้สินค้ารองเท้าคุณภาพเบาใส่สบาย แล้วลดราคาถูกดี อต่ของบดเหมือนไม่ผ่านคิวซีมีพลาสติคเกินมาตรงตะเข็บหูรองเท้า ใส่แล้วบาดเท้า ต้องมาตัดออก ก็ใช้ได้ ไม่ต้องไปหาที่ร้าน ซื้อง่าย

18/Jan/2023

รูปลักษณ์:รองเท้าแตะสีขาว สี:โฟมแข็ง คุณภาพวัสดุ:ดี รูปทรงสวยงาม ใส่สบายน้ำหนักเบา เบอร์พอดีเท้าเลยค่ะ อันนี้วัดความยาวเท้าเพื่อเลือกเบอร์

22/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดีมากกก ราคาย่อมเยาว์ รวมๆแล้วโอเครเลยจ้าา จัดส่งรวดเร็วทันใจ โดยรวมแล้วดีค่ะ สั่งร้านนี้อีกแน่นอนจ้าาาา

02/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:เบาสบาย เมื่อมองไฟสีเขียวแดง แค่เสี้ยวนาที ในเวลาเพียงเท่านั้น เมื่อมีแสง แสงสีเหลืองส่อง จากไฟที่ตรงนั้น เหมือจะลืม ทุกเรื่องราว ไม่รู้เวลา ผ่านไปเร็วหรือว่าช้า แม้จะขับเร็วสักเพียงใด ฉันนั้นเห็นเพียง ไฟข้างหน้าสีเหลือง

17/Nov/2022

รูปลักษณ์:รูปทรงสวยใส่สบาย สี:สีขาว คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดีมาก สั่งแบบนี้มาเป็นครั้งที่สองแล้ว วัสดุทนทานคุณภาพดี รองเท้าใส่สบายมาก ทรงสวย นิ่ม ไม่กัดเท้า ที่สำคัญกันลื่นได้ดีมาก ใส่ลุยน้ำได้สบาย ชอบมาก

13/Feb/2023

รูปลักษณ์:ตรงตามปก ทันสมัย สี:ขาวตะโกนมากกกก คุณภาพวัสดุ:ไม่ได้นุ่ม แต่ใส่แล้วสบายเท้ามากกกก กันลื่นดีเริ่ด รอของนานหน่อย ราวอาทิตย์นึง เพราะมาจากจีน สั่งยี่ห้อนี้ ร้านนี้ครั้งที่สองละ ประทับใจ

18/Jul/2022

รองเท้าลำลองสำหรับผู้ชาย รูปแบบสวยเหมาะในการสวมใส่ น้ำหนักเบา ราคาไม่แพง ช่วงโปรได้ส่วนลดเยอะมาก ใช้เวลาในการจัดส่งพอควรเพราะส่งมาจากตปท. พนักงานขนส่งส่งของไว บริการดี

28/Jan/2022

สวยน่ารักเบาใส่สบายขนาดพอดีแพคมาดีสวยเรียนร้อยส่งเร็วดีน่าซื้อใช้ค่ะแนะนำเลยค่ะชอบชอบชอบใส่สบายเท้าดีค่ะ

28/Jun/2022

รูปลักษณ์:สวยงาม ใส่แล้วดูดี สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:โอเค ไม่เลวร้าย ใส่ได้ กำลังรอลุ้นว่าจะกัดเท้าไหม เพราะคู่ก่อนๆ รุ่นอื่นกัดหมดเลย ทั้งรุ่นเละเป็นขี้และไม่เป็นขี้ กัดหมด

08/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดีมาก สี:ตรงตามรูป คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รองเท้าใส่แล้ว เดินสบาย นุ่มมากๆ และได้ส่วนลดมาราคาไม่แพงเลยจ้า เลยต้องจัดคู่ที่ 2 ต่อเลยจ้า เอามาเก็บไว้ เพราะคุ้ม

13/Jan/2022

ร้านค้าส่งรวดเร็วมาก ใช้เวลาไม่ถึงวันของมาถึงแล้ว รองเท้าขนาดตามที่วัด น้ำหนักเบาดี นิ่มมาก ประทับใจสุดๆๆ

16/Aug/2022

ชอบมากๆสั่งมาเป็นคู่ที่2 แต่คนละรุ่น ใส่ไม่ลื่น น้ำหนักเบา ขนส่งรอไม่นาน แพคมาดี มีถุงสำหรับแบนใส่มาอีกที สั่งให้ลูกชาย แต่แม่ชมก่อนเลยว่าทรงสวย

19/Jun/2022

รูปลักษณ์:ดีจ้า สี:ชอบนะตั้งใจเลือกสีนี้ คุณภาพวัสดุ:เป็นยางคนใส่บอกไม่แข็ง คู่ที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้กับร้าน posee รองเท้าลำลองแสนนุ่นมสบาย ชอบร้านนี้🥳

25/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดีค่ะ สี:ขาวสะอาดตา คุณภาพวัสดุ:ไม่หนามาก มีเก็บขอบไม่เนียบเท่าไหร่ แต่โดยรวมแล้วโอเค เหมาะสมกับราคาค่ะ ต้องลองใส่ก่อนถึงจะรู้ว่าสบายรึเปล่า

28/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ได้มาราคาเซลล์ 56 บาท สินค้าโอเคค่ะ คุณภาพโอเคเลยค่ะ ใส่สบาย รองเท้าเบามาก รุ่นนี้นุ่มไม่มากแต่ไม่แข็งค่ะ ทางร้านจัดส่งไวค่ะ ดีงาม ลองคู่แรกไปแล้ว คงมีคู่ต่อไปตามมาค่ะ เด่วมาสอยสีขาวอีกสีนึงค่ะ ดีงาม ชอบมากกก😍

18/Dec/2021

สินค้าราคาถูกดีค่ะไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะราคาถูกมากๆเลยค่ะถ้าไปติดข้างนอกก็คือแพงกว่านี้เยอะเลยร้านนี้ส่งค่อนข้างเร็วแต่ไม่ได้เร็วมากพอใช้ค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม