• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พบกับ สินค้าใหม่ สินค้าดี ไม่มีที่ไหน ที่นี่ที่เดียว ราคากันเอง แถมยังมีส่วนลดให้ด้วย ลดแล้วลดอีก ไม่เคยมี นานทีมีครั้ง เข้ามาดูกันเยอะๆๆก่อนการตัดสินใจ คุณสามารถเทียบราคากันก่อนได้ ไม่ถูกไม่ซื้อ คุณภาพไม่ต้องพูดถึง รีวิวจากผู้เคยใช้จริง ไม่โดนโกง การจัดส่งก็สะดวกรวดเร็วทันใจ รีบตัดสินใจเลยค่ะ ถ้าสินค้าราไม่ดี เราไม่แนะนำนะค่ะ ต้องการจะสั่งซื้อไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ สไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านออนไลน์เราสิค่ะ ต้องเซ็งเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้า ผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออร์เดอร์ สินค้า ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซพอย่างนึงนะค่ะ.

ความคิดเห็นของลูกค้า

21/Sep/2022

รูปลักษณ์:สวย สี:เขียว คุณภาพวัสดุ:นิ่มดีมาก ซื้อมาสีและขนาดตรงตามที่สั่งเป๊ะ ซื้อมาลองใส่ไปข้างนอกดู คือนิ่มมาก ใส่สบายมาก ไม่ปวดเท้าเลย ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่นะคะ

23/Jan/2022

สินค้าคือนุ่มมาก ใส่พอดีเท้า สีสวยสด ถูกใจสุดคะ ร้านค้าบริการดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วยุคะ ทั้งที่ส่งมาจากต่างประเทศ ขนส่งคือไวมากคะ มาส่งก่อนกำหนดอีกคะ ปลื้ม มีอุดหนุนอีกแน่นอนคะ

05/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่มนิ่ม รูปลักษณ์:เรียบๆ แต่น่ารัก สี:ขาวนวลๆ สวยครับ สินค้าจัดส่งจากจีน อาจจะนานหน่อยเป็นธรรมดา แต่ไวกว่าของที่สั่งจากจีนพร้อมกัน ไม่มีแพ็คป้องกัน แต่มีถุงผ้าใส่รองเท้ามาให้ ถุงผ้าดูดีนำไปใช้ใส่ของต่อได้ ตัวรองเท้าไม่เคยใส่ แต่ลองจับดู มีความนนิ่มดี

13/Aug/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่ม สี:สวย รูปลักษณ์:ทรงสวย ของสวย สีสวยใส่สบาย รอของพรีออร์เดอร์หน่อย ได้มาในราคาน่ารัก แพคของมาดี พนักงานส่งมารยาทดีน่ารักกกกกกก

20/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก นิ่มดีคาะ ใส่สบาย สี:สวยมาก เป็นสีเขียวที่น่ารักมาก รูปลักษณ์:น่ารักมากเลย ซื้อมาได้คู่แล้วค่ะ อยากเก็บให้ครบทุกสีเลย น่าร้ากกกกมากกกกกกกก

03/Jul/2023

สี:เขียวขี้ม้า คุณภาพวัสดุ:ยางนุ่มนิดหน่อย รูปลักษณ์:พื้นหนา ได้รับสินค้าถูกต้องตรงตามที่สั่ง ทั้งรุ่น ทั้งสี พื้นนิ่มไม่มาก ใส่กระชับพอดีเท้า สีเขียวขี้ม้าสวยดี ใส่ถุงพลาสติกมา จัดส่งจากต่างประเทศถือว่าเร็วพอสมควร

19/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:สวย คุณภาพวัสดุ:ดี ลักษณะเนื้อรองเท้าเป็นเนื้อแข็งแรงแต่ใส่ไปแล้วไม่ได้แข็งจนเจ็บเท้ามันก็ถือว่านุ่มแต่ว่าเนื้อมันไม่ยุบใส่ไปแล้วเนื้อไม่ยุบไม่พังและไม่ขาดรู้สึกสบายเท้าเวลาสวมใช้มาสองคู่แล้วรู้สึกว่าใช้ดีถึงดีมากๆก็เลยสั่งมาเพิ่ม  ตอนนี้มีสองสีมีสีขาวกับสีเหลืองสีเหลืองเพิ่งสั่งมาแต่ว่าสีขาวสั่งมาก่อนหน้านี้แล้วติดใจ

22/Jan/2022

หวังมากใส่แล้วสำหรับเราว่าไม่นิ่มเลยผิดหวังแต่ใส่พอดีแต่ก็ไม่ได้แข็งนะแต่คิดว่าจะนิ่มกว่านี้คู่เก่า school นิ่มกว่าแตาก็ใส่สบายอยู่

11/Oct/2022

รองเท้าน่ารักมาก นิ่มใส่สบาย ใส่ได้ทุกวันเลย รอของ5-6วันสำหรับคนไม่รีบค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนเพิ่มนะคะ ใครลังเลอยู่ซื้อเลยค่ะ

15/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีมาก รูปลักษณ์:ตรงปก สี:ตรงปก เสียแต่ไซส์นี้เหลือให้เลือกแค่3สี รองเท้านุ่มสบายมากค่ะ ก่อนหน้านี้ซื้ออีกรุ่นใส่ก็ว่าสบายแล้ว อันนี้นุ่มกว่าอีก

26/Oct/2021

ร้านค้าแพ็กสินค้าดีมาก ใช้เวลาจัดส่งพอประมาณเนื่องจากส่งจากจีน สั่งแบบไม่ได้วัดไซต์เลยผิด 25cm คือพื้นที่ข้างใน ดีคุณแม่ใส่ได้พอดี รองเท้านุ่มดีจนต้องสั่งใหม่ เสียดายรายนี้หมดแล้วตอนสั่งใหม่

07/Oct/2021

ส่งเร็วนะ 9วัน แพ็คเกจดี รองเท้าสีสวย ราคาดี ส่งเร็วนะ 9วัน แพ็คเกจดี รองเท้าสีสวย ราคาดี ส่งเร็วนะ 9วัน แพ็คเกจดี รองเท้าสีสวย ราคาดี ส่งเร็วนะ 9วัน แพ็คเกจดี รองเท้าสีสวย ราคาดี

12/Apr/2023

สี:สวย รูปลักษณ์:สวยงาม น่ารัก คุณภาพวัสดุ:ดีมาก ได้รับรองเท้าแตะ Posee เรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งไม่นานเท่าไหร่ น้องน่ารักใส่นิ่มดี มีความคุ้มค่าราคาไม่แพงค่ะ เดี๋ยวสั่งอีกค่ะชอบๆ

21/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:นุ่มนะ แต่ก็ไม่ได้เหมือนเหยียบขี้ขนาดนั้น อาจจะต้องใส่ไปนานๆกว่านี้ สี:ดำด้าน ไม่เงา รูปลักษณ์:ใส่พอดีเลย ปกติเท้าเราก็ใส่ไซส์39-40 ก็คือเท่าเรา 25 เซน สั่งมาละใส่พอดีไม่หลวมไม่คับไม่กัด

12/Oct/2021

แข็งกว่าที่คิดไว้พอสมควร แต่ทรงรองเท้าใส่สบาย น้ำหนักเบา ส่วนตัวคิดว่าเหมาะกับการเดินในบ้านมากกว่าเพราะไม่มั่นใจกับพื้นรองเท้าว่าเดินนอกบ้านตอนฝนตกจะลื่นรึเปล่า เหมาะสมกับราคา ไม่ถูกหรือแพงจนเกินไป รอสินค้าไม่นานสำหรับหมวดหมู่พรีออเดอร์

23/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:โอเค​ค่ะ​ ทาง​ร้าน​จัดส่ง​ของ​เร็ว​ค่ะ แพ็ค​ของ​มา​อย่างดี​ค่ะ รองเท้า​ สวย​ ราคา​ดี​ ได้​คูปอง​ส่ง​ฟรี​ไป​อีก​ค่ะ แนะนํา​เลย​ค่ะ​ ไว้​จะ​อุดหนุน​อีก​นะ​ค่ะ​

11/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:ดี รูปลักษณ์:ดี สี:สวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ใช้เวลาในการจัดส่งมาไทยประมาณ 2 อาทิตย์ ก็ได้รับของแล้ว แพ็คห่อมาอย่างดีค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพไม่มีชำรุดเสียหายอะไรค่ะ

26/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:นิ่มดี สี:สวยมาก รูปลักษณ์:ดี ได้รับสินค้าแล้วสภาพเรียบร้อยดีตรงตามที่สั่ง ร้านค้าส่งไวแพ็คมาดี สินค้าดีราคาไม่แพงซื้อได้ตอนลดราคาคุ้มมาก

25/Aug/2023

แพ็คมาดีมาก งานสวย ดีงาม ขนส่งบริการดี สวยคุ้มค่า สั่งมา2 คู่แล้ว ดีมากเลยค่ะ ใส่ดี นุ่มเท้ามากๆ เดินไม่ปวดเท้าเลย และก็ไม่ลื่นด้วย เด๋วจะสั่งอีกค่ะ ชอบมากๆ

26/Apr/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะ สี:สวยตรงปก รูปลักษณ์:น่ารักดี สั่งร้านนี้รอบที่สองแล้วรุ่นนี้ใส่สบายมากค่ะ นิ่มดี สีสวยสดใสมาก ชอบมากๆค่ะ รอบที่แล้วสั่งอีกรุ่นสีขาวใส่สบายเหมือนกัน ชอบมากๆค่ะ ไม่ผิดหวังเลย

29/Aug/2023

คุณภาพสินค้าดี มีรายละเอียดชัดเจนตรงตามปก การแพคสินค้าเรียบร่อยและป้องกันการชำรุดมาอย่างดี บริษัทขนส่งบริการดี ติดต่อเข้ามาก่อนส่งสินค้า คุ้มค่ากับราคา จัดส่งรวมเร็วมาก

01/Feb/2022

ส่งของช้าแต่รอได้ ไม่มีตำหนิ รองเท้านิ่มจริงค่ะ แต่ไม่ถึงขั้นเหมือนเหยียบขี้นะคะ ใส่เดินนานๆ จะรู้สึกเจ็บที่นิ้วโป้งเท้า(ใส่ถุฃเท้าก็ยังรู้สึกเจ็บ โดยรวมโอเคค่ะ

08/Oct/2021

เยี่ยมมากคะ นิ่มใส่สบายเท้า สินค้ามาจากจีนใช้เวลาประมาณ15วัน 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

21/Sep/2023

รูปลักษณ์:สวยงามตามท้องเรื่อง สี:สีสวยสดใสน่ารัก คุณภาพวัสดุ:ใช้งานได้ดี น่ารักดีค่ะ สีแบบนี้ใส่แล้วแจ่มมาก รอสินค้าไม่นานประมาณ 1 สัปดาห์ ถือว่าเร็วมากค่ะ

22/Feb/2023

สี:ขาวงา คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:สวยดูดี จัดส่งจากจีนถือว่าไม่ช้าค่ะ มีถุงผ้าให้ดูดีมาก รองเท้าเบามาก ใส่สบาย มีโค้ดส่วนลดให้ คุ้มมากๆ

24/Mar/2022

รอสินค้านานมากแต่ทราบอยู่แล้วจึงไม่มีปัญหา ใส่ถุงมาดีเลย รองเท้ามีความนุ่มซื้อมาสองคู่คนละแบบรุ่นนี้จะดูใหญ่กว่ารุ่นอื่นหน่อยนึงทั้งทั้งที่มีขนาดเท่ากัน

05/Oct/2023

เบา ใส่สบาย พื้นรองเท้าใหญ่เดินแล้วมั่นคงไม่ล้มง่าย เดินแล้วไม่ได้นุ่ม แต่ตัวรองเท้ามันเด้งดีดๆ คืนตัวตอนเดินเหมือนติดสปริงที่เท้า ช่วยให้เดินง่ายขึ้น

01/Aug/2022

สี:ส้ม คุณภาพวัสดุ:ดีเหมือนตามแบบ PVC รูปลักษณ์:สวยพื่นหนาสูงดี ใช้เวลาในการจัดส่ง 13 วันเพราะส่งมาจากจีน นิ่มดีค่ะ แต่สั่งมาลองใส่ดู พื้นจะสูง พอดีค่ะ สีที่ต้องการหมด ไวไปค่ะ

09/Oct/2021

ซื้อครั้งนี้ครั้งที่2แล้วค่ะ ดีค่ะ ชอบมากๆเลย ซื้อรองเท้าไม่พอแถมถุงเท้ามาด้วย ได้รับถุงเท้ามาฟรีๆ1คู่ สีเทา รองเท้าราคาดีแล้วยังแถมถุงเท้าด้วย สินค้าแพ็คใส่ถุงมาเฉยๆแต่รองเท้ากับถุงเท้าไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ใส่แล้วนิ่มดี ใส่แล้วน่ารัก❤️รอนานหน่อยประมาณ2อาทิตย์เพราะมาจากจีน แต่ก็ถือว่าโอเคแล้วค่ะ

28/Aug/2022

อันดับบอกเลย ว่าสั่งจากจีน ก้จะช้าหน่อย ต้องรับให้ได้ในส่วนนี้ ได้รับของมาแล้ว สภาพดีข้างซ้าย แต่ข้างขวามีรอยเหมือนถูกกดทับ อาจจะเป็นเพราะขนส่งก้ได้ (แนะนะให้เพิ่ม1ไซส์) นิ่มปกติ ไม่ได้ดีมากมาย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม