• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 ★★★ อย่าพลาด กับการซื้อสินค้า  ในราคาถูกยิ่งกว่า!! 

ขอขอบคุณที่มาเยี่ยมชมรายละเอียดสินค้า ร้านค้าของเราหวังว่าท่านได้รู้ข้อมูลที่มีประโยชน์เกี่ยวกับสินค้า และคำแนะนำดี ๆ กลับไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

วิธีอันชาญฉลาด ในการซื้อสินค้าสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย กับร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีอยู่บนอินเตอร์เน็ต

คุณอาจตั้งคำถามว่า การทำรายการออเดอร์สินค้าออนไลน์่มีความปลอดภัยมากน้อยแค่ไหน และจะไว้ใจได้แค่ไหนที่จะช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์:

⏩ วิธีการรักษาความปลอดภัยของร้านค้าเว็บช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นอย่างไร
⏩ ร้านค้าออนไลน์เหล่านี้เป็นที่รู้จักดีหรือไม่?
⏩ จะรู้และวางใจได้อย่างไรว่าการเข้าสู่หน้าเว็บร้านค้าออนไลน์จะมีความปลอดภัยหรือไม่?
⏩ มีระบบการตีคืนหรือไม่?
⏩ แล้วจะทราบได้อย่างไร ว่าสินค้าที่กำลังจะช้อป เป็นของจริงเชื่อถือได้

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

06/Jul/2023

คุณภาพวัสดุ:พอใช้ได้ สี:ขาว รูปลักษณ์:ดีงาม ได้รับของแล้ว รวดเร็วทันใจสองวัน ครบตรงตามสั่งสินค้าไม่หนาเป็นแบบบาง แต่พอใช้ได้ ถ้าเทียบกับราคาถือว่าคุ้ม ไม่ต้องคิดเยอะ ใช้คอยลดอีก +ส่งฟรี เหลือคู่ละไม่ถึงสาม฿ ถูกกว่านี้คงไม่มีอีกแล้ว แนะนำเลยค่ะ

18/Aug/2023

ส่งเร็ว รอของไม่นาน ถุงเท้าคือใส่ดีมากกก ผ้าไม่หนา บางๆเป็นความยาวที่กำลังดี เป็นสิ่งที่ตามหามานาน ราคาถูกด้วย ตั้ง12คู่ เริ่ดๆปังๆ

03/Oct/2023

คุณภาพของสินค้าดีเหมือนเดิมค่ะ และซื้อสินค้ากับร้านนี้บ่อย เพราะชอบมาค่ะทางร้านค้าจัดส่งสินค้าเร็วดีมากค่ะ ความคุ้มค่าคุ้มค่ามากเลยค่ะและจะซื้อสินค้ากับทางร้านอีกนะค่ะ บริษัทขนส่งให้บริการดีมากค่ะ

09/Oct/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:สีขาว คุณภาพเนื้อผ้า:ดี สินค้าใช้เวลาส่ง 3วัน รวดเร็ว. บรรจุหีบห่อมาดี. สินค้าไม่ชำรุด พนักงานส่งสินค้าไม่ได้โทรแจ้งก่อนส่งสินค้า. สินค้าเหมือนที่ลงโฆษณา. สีขาว. เย็บดี. นิ่ม. ราคาไม่แพง

15/Aug/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี จากการซื้อสินค้านี้เป็นครั้งแรกพบว่าสินค้ามีการจัดส่งที่รวดเร็วและไว สินค้าที่ได้รับมีการบรรจุพัสดุภัณฑ์อย่างดีไม่มีฉีกขาด ทดลองสินค้าแล้วดีมาก เหมาะสมกับราคาที่เสียไปคร้า

04/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:ดี คุณภาพเนื้อผ้า:ดี 👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏เนื้อผ้าดี คุณภาพดีค่ะ ของต้องมีจริง ๆ 👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏👏

30/Sep/2022

รูปลักษณ์:ถุงน่องพยาบาลแบบบาง สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:คุณภาพดี จัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ บริการทางร้านดีมาก บริการขนส่งก็ดีค่ะ คุ้มค้าคุ้มราคามากเลยค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ

26/Sep/2023

สีสินค้าจริง:ขาว ความพอดีตัว:พอดี คุณภาพเนื้อผ้า:นิ่ม ได้รับสินค้าแล้ววววว สินค้าตรงปก ได้สินค้าตามที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดี การส่งรวดเร็วทันใจดี การแพ็คของดีมาก

01/Aug/2022

รูปลักษณ์:ถุงเท้าสีขาวแบบบาง สี:ขาว คุณภาพวัสดุ:บาง สินค้าจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ แพคสินค้ามาดี ตรงปกค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา

20/Oct/2021

ราคาถูกมาก คุ้มสมราคา คุณภาพโอเค ของถึงเร็วดีค่ะ ของไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี โดยรวมดีค่ะ ราคาถูกมาก คุ้มสมราคา คุณภาพโอเค ของถึงเร็วดีค่ะ ของไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี โดยรวมดีค่ะ ราคาถูกมาก คุ้มสมราคา คุณภาพโอเค ของถึงเร็วดีค่ะ ของไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี โดยรวมดีค่ะ ราคาถูกมาก คุ้มสมราคา คุณภา

21/Mar/2021

ส่งไวจ้าาาาาาาาาาาาา ไม่หนาไม่บางนะคะ แต่ก็คุ้มกันราคานะคะ ไม่ได้ดีเวอร์ พูดตามความจริงนะงับ ไม่หนาเท่าในเซเว่นค่ะ อันนั้นคู่19บาท ต้องระมัดระวังในการซัก อย่าหยาบ ถ้าเล็บยาวมีสิทธิ์เกี่ยวจนขาดได้ค่ะ ✨✨

18/Jun/2022

ใส่สบายมากเวอออออออออออ ผ้านิ่มนุ่มลื่นน ไม่หนาเท่าไหร่ ไม่บางมาก แต่พอดี ใส่แล้วสบาย รู้สึกไม่หนักเท้า รู้สึกสบายเทเามากใส่เดินบ่อยๆคือดีอะ

01/Jan/2022

จัดส่งไว แพ็คของดี สินค้าโอเค คุ้มค่า คุ้มราคา ชอบ จัดส่งไว แพ็คของดี สินค้าโอเค คุ้มค่า คุ้มราคา ชอบ จัดส่งไว แพ็คของดี สินค้าโอเค คุ้มค่า คุ้มราคา ชอบ

10/Jul/2023

รูปลักษณ์:ดี สี:ดี คุณภาพวัสดุ:ดี ดีดีดีราคาถูกกกกส่งเร็วววววววววววววมากกกกกกเริ่ดๆๆๆผ้าฟีลถุงน่องงงระบายอากาศได้ดีดีดีดีสุดดดเริ่ดๆๆๆ

09/Dec/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ถุงเท้าตราช้างใส่เบาสบายมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่วนcherilon คุณภาพดีมากๆๆๆๆ ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ แพคของมาดี ส่งเร็วมากๆๆๆ เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

31/Jan/2023

ถุงเท้าได้ตรงตามที่สั่งครบ 2 ห่อ คุณภาพของสินค้าดีมากกกกใส่พอดีเลย ความคุ้มค่าคุ้มค่ามากเลยค่ะสั่งให้ลูกสาวค่ะ ทางร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี บริษัทขนส่งให้บริการดี

05/Oct/2023

คุณภาพเนื้อผ้า:สมราคา สีสินค้าจริง:ตรงปก ความพอดีตัว:ใส่พอดี การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใช้ ถุงเท้าถือว่าไม่บางจนเกินไป ได้ในราคาถูกแถมส่งฟรีไว้อุดหนุนอีกค่ะ

02/Apr/2021

ถุงเท้าดีค่ะเนื้อบางแต่ใส่เข้ากับเท้าได้ดีค่ะ แต่ราคาถูก ความยาวพอดีค่ะ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีค่ะราคาถูกประมาณนี้

15/Nov/2021

ร้านส่งไวดีค่ะ ถุงเท้าผ้าค่อนข้างบางแต่ก็คุ้มราคาค่ะ 🧦💕💕💕 ร้านส่งไวดีค่ะ ถุงเท้าผ้าค่อนข้างบางแต่ก็คุ้มราคาค่ะ 🧦💕💕💕 ร้านส่งไวดีค่ะ ถุงเท้าผ้าค่อนข้างบางแต่ก็คุ้มราคาค่ะ 🧦💕💕💕 ร้านส่งไวดีค่ะ ถุงเท้าผ้าค่อนข้างบางแต่ก็คุ้มราคาค่ะ 🧦💕💕💕 ร้านส่งไวดีค่ะ ถุงเท้าผ้าค่อนข้างบางแต่ก็คุ้มราคาค่ะ

25/Jul/2023

สวยตรงปก ได้ของตรบตามที่สั่ง ห่อมาดี ไม่มีกันกระแทก ถุงข้างนอกขาดนิดหน่อย แต่ของข้างในใส่กล่อง ไม่มีความเสียหายใดใด ร้านค้าส่งไวด้วย เลิฟฟฟฟฟฟ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

05/May/2022

ราคาถูกดีค่ะถูกมากแต่ราคากับคุณภาพก็ใกล้เคียงกันเลยนะคะเพราะถุงเท้าบางจริงๆใส่เเค่วันเดียวก็จะขาดแบบขาดเยอะมากๆเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยเดินไปไหนเลย

23/Sep/2023

ความพอดีตัว:โอเค สีสินค้าจริง:โอเค คุณภาพเนื้อผ้า:โอเค ราคาถูกจัดส่งรวดเร็วดีค่าาแต่ถือว่าผ้าค่อนข้างที่จะบางอยู่น๊าแต่ก็โอเคค่ะสมราคาดีเยี่ยมมมมค่าาา

05/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าโอเคดีมากเลยค่ะ ราคาของสินค้าถูกดีค่ะ ความคุ้มค่าดีใช้งานได้จริงค่ะ ทางร้านส่งให้เร็วดีค่ะ

17/Nov/2021

แพ็คของมาดี ของไม่เสียหาย ได้ของครบ ส่งไว แถมยางมัดผมน่ารัก มาให้ด้วย แพ็คของมาดี ของไม่เสียหาย ได้ของครบ ส่งไว แถมยางมัดผมน่ารัก มาให้ด้วย ชอบค่ะชอบค่ะ

26/Jan/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง บริการส่งรวดเร็วดี สินค้าไม่มีการชำรุดในการจัดส่ง คุณภาพดี ราคาไม่แพงสำหรับบริการส่ง แนะนำร้านนี้นะคะ

04/Jun/2022

ราคาถูกมากๆๆๆๆ จัดส่งเร็วรอไม่นาน แพ็คสินค้ามาอย่างดี คุณภาพสมราคา ตราช้างค่อนข้างบางมากไม่น่าจะใส่ซ้ำได้

13/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วค่ะ สินค้าแพ็คมาดี เหมาะสมกับราคา คุณภาพของสินค้า OK สินค้าไม่ชำรุดเสียหายราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป

21/Jun/2023

ดีค่า ไซร้พอดีราคาถูก สั่ง 2 รอบแล้ว ไว้รอบต่อไปมาสั่งอีกนะคะ ราคากับคุณภาพเริศมากเลยค่ะ🩷🩷🩷🩷🩷🩷🩷🩷🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻

23/Jun/2023

คุณภาพวัสดุ:เป็นแบบบางค่ะ ถุงเท้ามีความบาง ตามราคาเลยค่ะ ไม่แพงวแต่โอเคใช้ได้ค่ะ ส่งของไวมากๆ รแอไม่นานเลย แพ็คมาดีไม่มีเสียหายค่ะ

24/Sep/2023

ความพอดีตัว:พอดี สีสินค้าจริง:บางมาก คุณภาพเนื้อผ้า:บางมาก ตามราคา เหมาะสำหรับคนขี้เกียจซักถูกเท้า บางมาก ใช้ไม่กี่ครั้ง แต่ก็สมราคาที่ซื้อ ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️😊

Add a review

New Arrivals

Durable Fitness Gym Ball Size 2 - 65 Cm - Turquoise.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม