• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อัพเดท นำสมัย ของพวกเรา พิเศษสุดๆกับ ขายดิบขายดี ที่มีให้เลือกล้นหลาม พร้อมสมบูรณ์แบบที่สุด แล้วก็เป็นยอดเยี่ยมของการช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีความนำสมัย มีระบบระเบียบการเลือกซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jan/2021

ขนมอร่อยกรอบใหม่ สภาพเยี่ยม ไม่มีแตกหักเสียหาย ส่งเร็วและที่สำคัญ ส่งฟรี เมื่อยอดถึง ซึ่งยอดก็ไม่ได้สูงเกินไป และที่สำคัญมีของแถมให้ แอดมินก็ตอบกลับรวดเร็ว ดีมาก

19/Oct/2023

สั่งสินค้าครั้งแรกประทับใจมากเลยค่ะสินค้าได้ครบตามจำนวนที่สั่งค่ะครั้งหน้าต้องอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนครับสินค้าได้ครบถ้วน หอม อร่อย

11/Jul/2022

ขนม วันรุ่น(ใหญ่) อร่อยเหมือนเดิม ได้รับสินค้าแล้ว แพคมาดี ไม่เสียหาย จัดส่งไว ราคา ไม่แพง แฟลชเซลล์ ค่าส่งฟรี ใช้โค้ดสั่งฟรี ไม่เสียค่าส่ง แนะนำครับ

20/Jun/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ กล่องใหญ่แพ๊คมาดี มีห่อบับเบิัลกันกระแทกมาอย่างดีค่ะ แพ๊คเกตไม่มีชำรุด จัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ ขนมกูลิโกะอร่อยค่ะ ทานอร่อยเพลินๆเลยค่ะ คุณภาพของขนมดีค่ะ หมดอายุอีก1ปี ไว้ทานหมด จะมาอุดหนุนใหม่นะค่ะ

30/Aug/2023

สั่งซื้อวันที่ 27 ทางร้านจัดส่งวันที่ 29 ได้รับสินค้าวันที่ 30 จัดส่งโดย kerry express สินค้ามีวันผลิตใหม่ 07/2023 มีอายุ 1 ปี

12/Oct/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ดี ร้านค้าจัดส่งค่อนข้างรวดเร็ว บริษัทขนส่งให้บริการดี

02/Dec/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งดีมาก การแพ็คสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งดีมาด การแพ็คสินค้าดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก การจัดส่งดีมาก การแพ็คสินค้าดีมาก

09/Aug/2020

คุณภาพสินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว วันอาทิตย์kerryก็ส่งด้วย คุณภาพสินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว วันอาทิตย์kerryก็ส่งด้วย คุณภาพสินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว วันอาทิตย์kerryก็ส่งด้วย คุณภาพสินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว วันอาทิตย์kerryก็ส่งด้วย

28/Dec/2021

ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆ แพ็คอย่างดี.....หากินยากๆๆๆๆเลยต้องสั่ง.....ส่งของไวมากกกกกก......ดีงามมมม.....มีของแถมมาให้ด้วย.....น่าร๊ากกกกกก

12/Nov/2021

ส่งเร็ว​ ส่งไว​ สั่ง​ 11​ ส่งถึง​ 12​ รวดเร็วมากๆ​ ราคาไม่แพง​ ชอบกินมาตั้งแต่เด็กๆ​ ขนมสุดโปรด ส่งเร็ว​ ส่งไว​ สั่ง​ 11​ ส่งถึง​ 12​ รวดเร็วมากๆ​ ราคาไม่แพง​ ชอบกินมาตั้งแต่เด็กๆ​ ขนมสุดโปรด ส่งเร็ว​ ส่งไว​ สั่ง​ 11​ ส่งถึง​ 12​ รวดเร็วมากๆ​ ราคาไม่แพง​ ชอบกินมาตั้งแต่เด็กๆ​ ขนมสุดโปรด

02/Jul/2021

สินค้าที่สั่งได้รับครบถ้วนตามรุ่นตามจำนวนที่สั่งในสภาพที่สมบูรณ์ใส่ลังมาอย่างดีมีบับเบิ้ลกันกระแทกมาด้วยและมีของแถมมาด้วยตามที่แจ้งพนักงานจัดส่งสินค้าโทรศัพท์แจ้งก่อนเข้ามาส่งสินค้า

19/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:อร่อย ดีมากชอบมากที่สุดคุ้มค่ามากที่สุดถูกใจมากๆค่ะสินค้าถูกต้องครบตามจำนวนที่สั่งค่ะสินค้าอร่อยที่สุดคุ้มค่ามากที่สุดถูกใจมากๆค่ะราคาถูกที่สุดน่าทานมากที่สุดถูกใจมากๆค่ะ ร้านค้าส่งไวและแพคดีอ่ะชอบค่ะ

18/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก รสชาติ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะขอบคุณมากค่ะโดยรวมถูกใจค่ะสินค้าถูกต้องครบตามจำนวนที่สั่งไป ค่ะ ร้านค่าส่งไว แพคมาดีและครบ สินค้าสะอาดน่าทาน และอร่อยราคาถูกมากๆยิ่งใช้โดค้ดลดได้ยิ่งถูกของอยู่ได้นานก็ตุนเลยค่ะ

23/Jan/2022

เคยสั่งมาลังนึงแล้วประทับใจราคาดีส่งไวค่ะ ครั้งนี้เลยสั่งมาอีก 4 ลังกินให้จุใจไปเลยค่า ร้านจัดส่งภายในวันเดียว แพคมาดีสุดๆ ส่งฟรีอีกมีของแถมน่ารักๆให้ด้วย

21/Jul/2021

สินค้าแพคมาอย่างดี ห่อบับเบิ้ลแยกให้อย่างเรียบร้อย จัดส่งได้รวดเร็ว บริการดีมากค่ะ ขนมอร่อยอยู่แล้ว กินมาตั้งแต่เด็กจนแก่ รสช็อกโกแลต 1 กล่อง มี 10 ห่อ ราคาโอเค สะดวก ไม่ต้องออกจากบ้านในยุคโควิด

13/Oct/2020

สินค้าส่งไว สินค้าคุ้มราคาดี คุณภาพดี ของแท้ การแพ็คบรรจุส่งดี ไม่มีเสียหาย สภาพตรงปก เหมือนกับที่โพสต์ ขนส่งมาได้ดี

15/Aug/2023

ร้านค้าจัดส่งเร็วค่ะ สินค้าส่งมาเรียบร้อยดี ชอบกินมาก ซื้อยกแพคเลย ไม่ต้องออกไปซื้อบ่อยๆ ขนมรสชาติดีอยู่แล้ว กินมาตั้งแต่เด็กๆ

03/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าใหม่ คุณภาพดี ขนมอร่อย เด็กชอบกินมาก ทั้ง 2 รส แพคของห่อบับเบิ้ลมาดีมาก ขนส่งบริการดีค่ะ

25/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีมากค่ะ การแพคสินค้า ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ส่งฟรี ดีงามมาก ใช้โค้ดส่วนลดจากทางร้านและของ shopee ได้ด้วย #ขนมที่โตมาด้วยกัน

27/Oct/2020

จัดส่งรวดเร็ว แพคกิ้งอย่างดี ราคาเหมาะสม ได้รับcoin คืนด้วย ก็ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา มากๆค่ะ บริการจากขนส่งดีมาก คุณภาพสินค้าดีมาก หาซื้อรสสตรอเบอร์รี่ทั่วไป ยากหน่อย

09/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าได้รับครบถ้วน คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก แพคมาอย่างดี สินค้าจัดส่งไม่นาน ٩(^ᴗ^)۶

02/Sep/2023

หมดอายุ7/24อีกเกือบปี ดีจังค่ะ สินค้าน่าใช้ ส่งไวมากๆเลยค่ะ แพคเกจจิ้งดีงามมาก กันกระแทกดี ใช้โค้ดส่งฟรีที่ให้มา บางรายการก็ได้เงินคืน คุ้มลองดูจ้า

07/May/2021

ส่งสินค้าไว และแพ็คมาได้ค่อนข้างดี สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ครบถ้วนตรงตามที่สั่ง ซื้อช่วงโปรได้มาในราคาดีมาก ส่งฟรีอีกต่างหาก จัดโปรบ่อยๆ นะคะจะมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

13/Sep/2023

รสชาติ:ดีเลย คุณภาพ:ดีเลย สินค้าดีโอเคเลยส่งไวมีคุณภาพสั่งมาหลายรอบแล้วอร่อยใช้ได้เลยส่งไวด้วยแหละดีด้วยที่มีโปรโปรโมชั่นราคาถูกเลยสั่งได้บ่อยๆสั่งมาหลายรอบแล้ว

04/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้ามามีห้อกันดระแทกมาดีมากก่อนส่งมาในกล่องส่งพัสดุเรียบร้อยดีคะ สินค้าด้านในก็เรียบร้อยถูกต้องคะ

03/Sep/2021

จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีราคาถูกแผ่นแพ็คมาอย่างดีดีมากมายสั่งทุกเดือน จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีราคาถูกแผ่นแพ็คมาอย่างดีดีมากมายสั่งทุกเดือน จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีราคาถูกแผ่นแพ็คมาอย่างดีดีมากมายสั่งทุกเดือน จัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีราคาถูกแผ่นแพ็คมาอย่างดีดีมากมายสั่งทุกเดือน

31/Aug/2023

รสชาติ:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวคะ แพ็คสินค้ามาดีมากๆคะ ได้โค้ดส่วนลดในไลฟ์สดราคาดีมากๆคะ ขนส่งเข้ารับสินค้าจากร้านช้าคะ

14/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ แพ็คสินค้ามาดี ราคาไม่แพง คุ้มค่า ซื้อช่วง flash sale ราคาดีงาม การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

07/Aug/2021

ของมาครบตามที่สั่ง แต่มาถึงช้าหน่อย ร้านค้าจัดส่งตามปกติ แต่ไปค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยกสินค้า ถึง 2 วัน สินค้าแพคมาดี ห่อกันกระแทกมาด้วย เปิดดูข้างใน ขนมปกติดี ไม่แตกเลยค่ะ

17/Sep/2021

ส่งไวมากกกกก สั่งวันที่ 15 ขนมมาถึงวันที่ 17 แต่แฟน ถามทุกวันเลย เมื่อไหร่จะถึง 555 กินให้ฟันหลอไปเลยค่ะที่รัก 40 ห่อ จะกินวันละกี่ห่อก็เชิญตามสะดวก หาซื้อเริ่มยาก เลยสั่งตรงซะเลย ห่อมาอย่างดี มีบับเบิ้ลด้วย บรรจุภัณฑ์แบบนี้ วางขายเป็นร้านขนมได้เลย ชอบครับ รักกูลิโกะ ❤🥰

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม