• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เป็นสินค้าใหม่Hot สุด ๆ อยากนำเสนอมาก ลองดูราคากันก่อนได้ค่ะ เราคาไม่โดน สินค้าไม่ถูกใจอย่าซื้อค่ะ ทางร้านเราถึงแม้จะจำหน่ายสินค้าราคาถูก แต่ก็ไม่ใช่ของปลอมของเลียนแบบ เอามาหลอกให้ซื้อนะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ มีรีวิวจากผู้ใช้จริง ไม่มีหน้าม้า ไม่ดีไม่นำเสนอต่อ ไม่ต้องพะวงเรื่องการโดนโกงและการนำส่งนะคะ รับประกันว่าสินค้าส่งถึงมือคุณแน่นอน รีบตัดสินใจด่วน! สั่งเลยค่ะวันนี้

★★★ ☑ ช้อปสินค้า กับเรา สามารถคืนหรือเปลียนสินค้าใหม่ได้ ภายใน 14 วัน

สินค้าเข้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า  เพื่อเปรียบเทียบราคาปัจจุบันหรือซื้อชิ้นนี้

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/Dec/2020

การให้บริการจากขนส่งดีมากๆๆๆๆๆๆๆ การให้บริการจากร้านค้าดีมากๆๆๆๆๆ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากๆๆๆๆๆๆ ความคุ้มค่าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ คุณภาพของสินค้าเหมาะสมกับราคานี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

13/Oct/2022

คุณภาพ:พัดลม USB 4 นิ้ว ของตรงส่งเร็วกล่องยับเยินไปหน่อยแต่พัดลมไม่เสียหายเพราะเป็นเหล็กไม่มีสวิตซ์ปรับระดับความแรงแต่ก็สมราคา ราคานี้ใช้ได้ 59 บาท

19/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้จริง ได้รับแล้วค่ะ น่ารัก อันเล็ก ใช้ในห้องแอร์ก็โอเคนะค่ะ หน้าคอม เย็นสบายลมแรงอยู่แต่หน้าใช้ที่ไม่ใช่ห้องแอร์ ไม่นู้จะหายร้อนหรือเปล่า โดยรวมชอบค่ะ ราคาถูกด้วย

07/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็วมากๆๆๆๆเลย สั่งวันเดียวของถึงแล้ว ได้ j&t มา ถึงกับต้องภาวนา แต่งวดนี้สงสัยเราโชคดี สินค้าตรงปกตรงราคาทุกอย่าง ลองใช้แล้วลมเย็นๆ ไม่แรงมาก ของถึงในสภาพดี

06/Jul/2022

สวยดีค่ะ กระทัดรัดดดดดดดด ลมเย็นกำลังดีๆๆๆๆๆๆ สีน่ารักกกก หวานแหวววววว มีระดับเดียว แต่แรงใช้ได้ โครงเป็นเหล็ก แข็งแรง

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าตามราคาครับ บริการจัดส่งรวดเร็วดีระบบขนส่งก็ดี รีวิวคร่าวๆให้ดูครับ เพื่อเป็นข้อมูล ให้กับผู้ที่สนใจซื้อขอบคุณครับ

03/Aug/2022

เล็บสวยมากจิงๆค่ะ ไม่จกตา ลายน่ารัก มาพร้อมกาวตะไบ ราคานี้น่าโดนมาก ต้องจัดนะคะ ถ้าไม่ซื้อคือพลาดเลย 🐰🐰 เล็บสวยมากจิงๆค่ะ ไม่จกตา ลายน่ารัก มาพร้อมกาวตะไบ ราคานี้น่าโดนมาก ต้องจัดนะคะ ถ้าไม่ซื้อคือพลาดเลย 🐰🐰 Ddddddd อย่าลืมมาซื้อกันนะคะ ลายน่ารักจริงๆ ซื้อมาหลายร้านแล้ว ร้านนี้ถูกจริง

16/Jun/2021

สั่งสีเหลืองไปแต่ทางร้านแจ้งว่าหมด ขอเปลี่ยนสี เลยได้เป็นสีดำมาแทน พัดลมใช้การได้ดีค่ะ พัดแรงดี ตัวเล็กน่ารัก

27/Aug/2022

สภาพสินค้าห่อด้วยพลาสติกด้านนอกกล่องกระดาษอีกที​ แต่สภาพกล่องบุบไปด้านหนึ่งเลย​ คิดว่าของข้างในจะบุบด้วย ปรากฏ​ว่าสภาพดีอยู่ค่ะ​ สีสวยถูกใจ​ เสียงเบา​ ลมไม่แรงมาก​ พอกับขนาดของมัน ขนส่งแจ้งก่อนส่งค่ะ

23/Aug/2022

ได้มาสภาพกล่องตามภาพเพราะไม่มีบับเบิ้ลห่อมาเลย โชคดีที่พัดลมไม่เป็นอะไร ใช้งานได้ปกติ ตัวพัดลม ลมออกมาตามขนาดพัดลมเลย ลมเย็นอ่อนๆ สมราคา แต่ก็โอเคอยู่

06/Apr/2023

การใช้งาน:สมราคา คุณภาพ:ดี ก็เย็นดีแต่ไม่มาก พอใจในระดับนึง ก็เย็นดีแต่ไม่มาก พอใจในระดับนึง ก็เย็นดีแต่ไม่มาก พอใจในระดับนึง

23/Jul/2022

ได้รับของแล้ว กล่องบุบแต่ของภายในสภาพดีพร้อมใช้งาน เสียบกับปลั๊กusbใช้งานได้เลย มีสวิทปิดเปิดลมแรงสปีดเดียว ตัวพัดลมโยกขึ้นลงได้ ตั้งบนโต๊ะได้ลมเย็นเฉพาะตัวดี

27/Jul/2022

คุ้มค้ากับราคามากเลย ส่งไวอีกด้วย ร้านเน้ พัดลมตัวกำลังดี เสียงไม่ดัง ต่อง่าย ใช้ไฟไม่เยอะ เย็นใช้ได้เลยครับ แต่ปรับความแรงไม่ได้นะ นอกนั้นดีหมด

26/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ไม่แตก ไม่พัง ไม่ชำรุด ไม่เสียหาย ตรงไหน เปิดใช้งานได้ปกติดี พัดลม MiNi มีขนาดเล็ก แต่ไม่เล็กมาก ใช้เปิดได้คนเดียว เพราะพัดลม ขนาดเล็ก พัดไม่แรงเหมือนเครื่องใหญ่ การจัดส่งเร็วมาก

04/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด จัดส่งรวดเร็ว สินค้าใช้ได้ดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาok จัดส่งรวดเร็ว

08/Jul/2022

สินค้าโอเค แรงลมไม่แรงมาก เปิดระบายอากาศในห้องแอร์ได้อยู่ สั่งซื้อวันที่ 4 ร้านจัดส่งวันที่ 5 รับของวันที่ 6 โดยรวมใช้เวลาประมาณ 2-3 วัน

09/May/2023

คุณภาพ:เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเอาไว้ให้แมวหรอหน้าคอมดีมากๆ การใช้งาน:ใช้งานดีเยี่ยม เอาไว้เปิดให้แมว เวลาอากาศร้อน แต่ขนส่งแย่มากๆเลยจัดส่งช้ามาก ใช้เวลาเกือบ1อาทิตย์ สภาพกล่องก็ตามภาพเลย แย่มากๆ👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻

17/Jul/2022

(ถูกสุด) พัดลม Mini USBโครงและใบพัดโลหะ (ขนาด 4 นิ้ว) พัดลมตั้งโต๊ะ YR-F001 ใช้ไฟจาก USB (ไม่มีแบตเตอรรี่) จากเพาเวอร์แบงค์ คอมพิวเตอร์ใช้พลังงานต่ำ น้ำหนักกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ทำจากวัสดุที่ทำด้วยเหล็ก มีความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน การออกแบบป้องกันลื่นสะดวกในการวางบนโต๊ะ เก็บความเย็นไว้ที

31/Mar/2023

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ดีงามมาก เล็กกะทัดรัดดีค่ะ ชอบสีดำมากกก ถูกใจที่สู้ดดด ถ้าใช้ดีมีซื้อต่อแน่นอนค่า ร้านค้าจัดส่งเร็วมาก ขนส่งส่งถึงมือไม่มีชำรุดเสียหาย ประทับใจมากค่ะ ขอบคุณค่า 😊🙏🏻

13/Mar/2022

รุ่นนี้แข็งแรงมากใบพัดเป็นอลูมิเนียม ตะแกรงครอบเป็นเหล็ก แรงลมพอให้ชื่นใจ แพคกิ้งไม่ดี ใส่ถุงพัสดุธรรมดา แต่ สินค้าไม่แตก สินค้าดี ส่งไวดีราคาดี  คุณภาพดี ราคาถูก ดีคับ คุ้มค่า ส่งไวดีราคาเบาๆ  สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง ดีคับ คุ้มค่า

19/May/2022

จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก กล่องยับนิดหน่อยแต่สินค้าไม่เสียหาย แรงลมพอใช้ได้แต่ต้องตั้งใกล้หน่อยตัวพัดลมวัสดุแข็งแรงดีโดยรวมดี

28/Jun/2021

สินค้าราคาประหยัด สินค้าคุณภาพดี แม่ค้าน่ารักตอบแชทดี รวดเร็วในการจัดส่งดี สินค้าราคาประหยัด สินค้าคุณภาพดี แม่ค้าน่ารักตอบแชทดี รวดเร็วในการจัดส่งดี

12/Jul/2021

สินค้าดีมากดีมากพัดลมถึงจะเล็กเเต่ก็เย็นใช้ได้คุณภาพของสินค้าดีมากความค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

25/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะ ความคุ้มค่าดีมาก สินค้าดูมั่นคง ไม่ก๊องแก๊ง สั่งมาสองตัวไปเลย แต่แอบเล็กไปนิดนึง แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะตามชื่อคือพัดลมจิ๋ว สะดวกสบายในการพกพาดีค่ะ

31/Mar/2022

พัสดุส่งมาถึงไม่มีหุ้มกันกระแทกแต่สินค้าไม่เสียหาย ตัวพัดลมเป็นโลหะแข็งแรงทนทานหายห่วง ใบพัดลมทำจากอะลูมิเนียม 4 ใบพัด ขนาดพัดลมเล็กกระทัดรัดสะดวกพกพาต่อกับพาวเวอร์แบงค์หมุนเร็วใช้ได้ เทียบกับราคาถือว่าคุ้ม

09/May/2021

กล่องบุบมาก แต่สินค้าไม่เสียหาย เปิดได้ปกติค่ะ ลมเบามากๆ ไขน็อตเอาใบมาดัดแรงขึ้นนิดหน่อย แต่ใบอ่อนมากไม่ค่อยแข็งแรง ตัวสีฟ้าเสียงดัง เลือกขนส่งเองไม่ได้ นินจาส่งช้ามาก

05/May/2023

คุณภาพ:พอใช้ การใช้งาน:ดี มีใช้ยามไฟดับหรือนอกบ้านดีมาก ถือว่าช่วยลดร้อนไปได้ระดับหนึ่ง บ้านใหนมีคนแก่ หรือไฟดับบ่อยควรมีไว้ หรือไว้ใช้นอกสถานที่ ใช้งานง่าย

24/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลมUSB พัดลมตั้งโต๊ะ USB ขนาด 4 นิ้ว พัดลมไฟฟ้า พัดลมเหล็กดัด 4ใบพัด ใช้งานง่าย และเซฟตี้ B0037 คุณภาพตามราคา

19/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ สินค้าจัดส่งเร็วมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ สินค้าราคาไม่แพงค่ะ ลมแรงดีอยู่ในห้องแอร์ ตัวเล็กไว้บนโต๊ะทำงานได้ กล่องบุบ แต่ตัวสินค้าไม่เป็นไร

09/Jun/2021

กล่องพัสดุเสียหาย แต่สิ่งของไม่เป็นอะไร ลองเสียบสาย USB ใช่ได้ปรกคิ แต่มีกลิ่นเหมือนใหม้ ไม่แน้ใจว่าเพราะใหม่อยู่หรือเปล่า

Add a review

New Arrivals

เนคไทสีดำ ผ้าไหม.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม