• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

           เมื่อการดำรงชีวิตของเราต้องเดินต่อไปในทุก ๆ วัน ปัจจัยพื้นฐานต่อชีวิตจึงมีความสำคัญ ขาดไม่ได้คือข้าวของเครื่องใช้ ที่จำเป็นเพื่อการยังชีพ ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ของเรามีการนำมาขายอย่างครบครัน คุณไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านค้า เพื่อจะซื้อหาสินค้าสักอัน หรือบางอย่างเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไป คุณก็สามารถค้นหาในเว็บร้านค้าออนไลน์ของเราได้ เพราะปกติแล้วคนส่วนมากต่างก็ต้องเร่งรีบ เวลามีไม่พอที่จะขับรถไปสั่งซื้อสินค้าที่ร้านค้าด้วยตนเอง สาเหตุนี้การจับจ่ายออนไลน์จึงสนองตอบข้อจำกัดตรงนี้ได้มากที่สุด

ผลิตภัณฑ์ ที่เรานำเสนอคุณในวันนี้ คือ โดยเราอยากแนะนำให้คุณได้ทราบข้อมูลสั้น ๆ ก่อนตัดสินใจออเดอร์ ถ้านี่คือผลิตภัณฑ์ ที่คุณตั้งใจอยากซื้อ ลองชมรายละเอียดข้างล่าง ก่อนคลิกเข้าไปเพื่อออเดอร์นะคะ นอกจากนี้เรายังมีสินค้าไอเทมอื่น ๆ มากกว่า 20,000 รายการให้คุณได้ตัดสินใจตามความต้องการ เราหวังว่าคุณจะได้เลือกสั่งซื้อสินค้าที่เป็นความต้องการของคุณจริง ๆ และขอให้เพลิดพลานกับการเลือกซื้อสินค้านะคะ 

★★★ อย่าพลาด กับการสั่งซื้อสินค้า  ในราคาสุดพิเศษ!!

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jul/2021

ผ้ายืดหยุ่นดีค่ะ นิ่มใส่สบาย สีสวยตรงปกน่ารักมาก แพคเกจดี เนื้อผ้าดี คุณภาพดีเลยทีเดียว ราคาถูกแต่ดูแพง จัดส่งรวดเร็ว แต่ปลายขาฟิดไปนิดนึงค่ะ โดยรวมแล้วชอบมากค่ะ แนะนำถ้าขาเล็กไม่เกิน 19 นิ้ว ok เลยจ้า ^^

02/Aug/2023

สีสินค้าจริง:ตรงปก คุณภาพเนื้อผ้า:ดี ความพอดีตัว:พอดี ทางร้่นจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วค่ะ สินค้ามีราคาไม่แพงเลยค่ะ การใช้งานก้อดีมากด้วยค่ะ เนื้อกางเกงมีความนิ่มค่ะ ขอบก้อไม่เคืองขา ไว้มีโอกาสขะกลับไปซื้อซ้ำ

09/Jan/2023

รูปลักษณ์:สีไม่ตรงปกค่ะ สี:เทา, ชมพู คุณภาพวัสดุ:ยืด 📦การแพคสินค้าเรียบร้อยดี การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ส่งครบทุกรายการตามออเดอร์ค่ะ 🛵💨 ขนส่งน่ารัก บริการดีค่ะ

25/Aug/2021

สินค้าคุณภาพดีค่ะ จับแล้วเนื้อผ้าจะยืดๆนุ่มๆค่ะแต่ที่หัก 1 คะแนนเป็นเพราะร้านค้าสะเพร่าส่งกางเกงมาผิดแบบ. ไอเราก็สะเพร่าไม่แพ้กันกดยื่นยันเงินโดยที่ไม่ได้ตรวจดูของเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนเลยละคะ ดังนั้นด้วยความที่อยากได้แบบเดิมเลย ต้องส่งของกลับไปให้ร้านต้องพาตัวเองไปเสี่ยงอีก

01/Oct/2021

ผ้านิ่ม ใส่สบายมาก มีซับตรงเป้า ผ้านิ่ม ใส่สบายมาก มีซับตรงเป้า ผ้านิ่ม ใส่สบายมาก มีซับตรงเป้า ผ้านิ่ม ใส่สบายมาก มีซับตรงเป้า ผ้านิ่ม ใส่สบายมาก มีซับตรงเป้า ผ้านิ่ม ใส่สบายมาก มีซับตรงเป้า ผ้านิ่ม ใส่สบายมาก มีซับตรงเป้า ผ้านิ่ม ใส่สบายมาก มีซับตรงเป้า

22/Sep/2021

ผ้าเนื้อนิ่ม ผ้าไม่หนาไม่บางเกินไแ ใส่สบาย กระชับต่อดี ใส่แล้วไม่รู้สึกว่าอึดอัด สีตรงปก ร้านส่งสินค้าให้ไว ขนส่งก็ส่งไว

19/Jul/2021

การจัดสินค้านานมากค่ะ แต่ขนส่งส่งเร็ว เนื้อผ้าก็เฉยๆ ตามราคา การจัดสินค้านานมากค่ะ แต่ขนส่งส่งเร็ว เนื้อผ้าก็เฉยๆ ตามราคา การจัดสินค้านานมากค่ะ แต่ขนส่งส่งเร็ว เนื้อผ้าก็เฉยๆ ตามราคา

28/Jun/2021

🌻🌻🌻 ได้รับของแล้วจ้าาาาาาาาาาาา 🌻🌻🌻🌻 🌻🌻🌻🌻 ได้รับของแล้วจ้าาาาาาาาาาาา 🌻🌻🌻🌻 🌻🌻🌻🌻 ได้รับของแล้วจ้าาาาาาาาาาาา 🌻🌻🌻🌻 🌻🌻🌻🌻 ได้รับของแล้วจ้าาาาาาาาาาาา 🌻🌻🌻🌻 🌻🌻🌻🌻 ได้รับของแล้วจ้าาาาาาาาาาาา 🌻🌻🌻🌻 ✅✅✅✅ สินค้าราคาถูก คุ้มค่า สมราคา ✅✅✅✅ บริการจัดส่งโอเค ไม่รอนาน

22/Nov/2021

ราคาถูก แต่จัดส่งช้าไปนิดหน่อยคะ โดยรวมแล้วถือว่าok ชอบคะไว้อุดหนุนอีกนะคะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

10/May/2021

สินค้าส่งรวดเร็วมากสินค้าดีมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าส่งรวดเร็วมากสินค้าดีมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าส่งรวดเร็วมากสินค้าดีมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 สินค้าส่งรวดเร็วมากสินค้าดีมาก👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

20/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะครบถ้วนตามสั่งเนื้อผ้าดีมากค่ะยืดแยอะนิ่มใส่สบายไม่อึดอัดราคาไม่แพงค้มค่าคุ้มราคา

19/Mar/2022

ดีเวอร์ๆๆๆๆ ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ ราคาก็ถูกด้วย ลองใส่แล้ว สบายมั้กๆๆๆๆ ส่งเร็วด้วย ขนส่งก็เีเวอร์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

25/Aug/2021

สินค้าดีค่ะ ส่งเร็วมาก ราคาไม่แพง สินค้าดีค่ะ ส่งเร็วมาก ราคาไม่แพง สินค้าดีค่ะ ส่งเร็วมาก ราคาไม่แพง สินค้าดีค่ะ ส่งเร็วมาก ราคาไม่แพง

23/Oct/2021

ผ้าค่อนข้างบางเหมือนผ้าถุงน่องเลย การตัดเย็บดีค่ะ ผ้ายืดหยุ่นได้ดี ราคาดีงาม ❤ผ้าค่อนข้างบางเหมือนผ้าถุงน่องเลย การตัดเย็บดีค่ะ ผ้ายืดหยุ่นได้ดี ราคาดีงาม ❤

23/Sep/2021

ดีมากกกก ตุ้มค่าจริงๆ เนื้อใส่สบาย นุ่มๆ เก็บเนื้อก้นมิด เราสะโพก 36 ใส่พอดี รีบไปหาหมอที่ดูแลรักษาความลับของคนไทยคนไทยคนไทยคนไทยคนไทยคนไทยคนไทยคนไทยคนไทยคนไทยคนไทยคนไทยคน

17/Dec/2021

ขอหัก1ดาวเพราะผ้าบางกว่าที่คิด จัดส่งเร็วค่ะ โดยรวมแล้วดีค่ะ สมราคา ขอหัก1ดาวเพราะผ้าบางกว่าที่คิด จัดส่งเร็วค่ะ โดยรวมแล้วดีค่ะ สมราคา

28/Mar/2022

ขนาด:Free size รอบเอว 22-50 นิ้ว สะโพก 24-52 นิ้ว รอบขา 26 นิ้ว - แต่งระบายปลายขา - ใส่เป็นซับในกันโป๊ - ช่วยกระชับสัดส่วน เวลาสวมใส่ - ส่วนเก็บส่วนเกิน หน้าท้อง สะโพก ต้นขา - เนื้อผ้านุ่มเว่อร์ ใส่สบาย ไม่อึดอัด แนะนำรุ่นนี้เลยจริงๆค่ะ

11/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ครบ 5 ตัว ชอบสีดำมืดดี ผ้าค่อนข้างบาง แต่มส่แล้วสบาย ไม่อึดอัดสรีระ ใส่สบาย ยืดหยุนดี ชอบมากๆๆ

04/Mar/2022

ส่งสินค้ามาดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มค่า คุ้มราคา แล้วจะมาอุดหนุนอีกนะคะ

28/Jul/2022

สี:ดำ จัดส่งสินค้าเร็วดีค่าาา สินค้าไม่ได้แพ็กกันกระแทกมา แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไรค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้เลย สมราคาค่ะ

23/Jul/2021

สินค้าได้รับถูกต้องทุกสีครบถ้วน ดีค่ะ การจัดส่งรอไม่นานเลย กางเกงแบบนี้ใส่สบายเก็บก้นได้มิดชิดดีค่ะ👍👍👍👍👍

12/Aug/2021

ได้ของแล้วค่ะ สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่ากับราคาจริงๆค่ะ ชอบมากๆค่ะ เนื้อผ้าดี นุ่ม น่าจะใส่สบายด้วย ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนอีกนะคะ

13/Oct/2021

จัดส่งช้ามากๆทางร้านให้บริการแย่มากๆ👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼👎🏼

04/May/2022

ลองสั่งมาใช้ดู ผ้านิ่มดี น่าจะดีใสสบาย ลองใช้ดูก่อน จัดส่งเร็ว โดยรวมๆแล้วดีนะ ลองใช้นะยะยาวจะเป็นยังไง บ้าง

13/Aug/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วน ขนส่งรวดเร็ว สินค้ามีคุณภาพดี สีสวยตรงปก เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นดี ผ้าเนื้อนิ่มใส่สบาย

09/Jul/2021

- กางเกงในเอวสูง - กระชับสัดส่วน ใส่เหมือนไม่ใส่ ขอบแต่งด้วยลูกไม้ ใส่แล้วไม่คัน - ใส่สบายไม่อึดอัด ให้คุณใส่สวยได้อย่างมั่นใจ - กางเกงในยางยืดสวมใส่ง่าย ผลิตแบบไร้รอยต่อไม่มีสะดุด - ระบายอากาศได้ดี

10/Jul/2021

สินค้า​ส่ง​ตรง​ตา​มปก​ก็ดี​ผ้านิ่มมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ👌👌👌👌👌

16/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะค่ะ ขนส่งสินค้าบริการดีมาก ส่งของไว สินค้าตรงปกดี แพ็คมาดี ไว้รอบหน้าจะสั่งเพิ่มอีกนะค่ะ

17/Sep/2021

เนื้อนิ่มดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่ เนื้อนิ่มดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่ เนื้อนิ่มดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่ เนื้อนิ่มดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่ เนื้อนิ่มดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่ เนื้อนิ่มดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่ เนื้อนิ่มดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่ เนื้อนิ่มดีค่ะ ยังไม่ได้ลองใส่

24/Oct/2021

คุณภาพพอรับได้สมกับราคา คุณภาพพอรับได้สมกับราคา คุณภาพพอรับได้สมกับราคา คุณภาพพอรับได้สมกับราคาคุณภาพพอรับได้สมกับราคา คุณภาพพอรับได้สมกับราคา

Add a review

New Arrivals

Hoka-Men-Rincon 2_blue Moon / White1110514-Bmwh.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม