• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

พวกเรามี ที่ออกคอลเลคชั่นใหม่ๆมาอยู่เป็นประจำ พร้อมกับมีการอัพเดทให้ลูกค้าได้รู้ ทั้งยังยังมีการวางแบบให้กับเทรนด์ในขณะนี้

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/Oct/2021

⏲️⏲️การจัดส่งช้าไปหน่อย⏲️⏲️ สินค้าดีค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ใส่สบายเท้า ทรงสวย ใส่แล้วดูดี โดยรวมก็โอเคเลยค่ะ

09/Oct/2021

ได้รับสินค้าแล้วจ้าา ตรงปก ลองใส่แล้วนุ่มดี ส่วนตัวใส่38-39 ลองสั่งเบอร์8ดู ไซส์พอดีเลยไม่แน่นไม่หลวม การจัดส่งถือว่าไม่ช้า พนักงานขนส่งบริการดี พูดจาดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍

09/Oct/2021

รองเท้าคือดีมาก คุ้มราคาสุดๆ ตรงปก พื้นนิ่มดีค่ะ ส่วนตัวใส่รองเท้าเบอร์40 สั่งเบอร์10มาใส่ได้พอดี ทางร้านจัดส่งรวดเร็วสั่งวันที่7 ตอนเย็น วันที่8ทางร้านจัดส่งสินค้า วันที่ 9 ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ

14/Oct/2022

รูปลักษณ์:ดี สี:ตรง รองเท้ารัดส้น kento สีตรงตามสั่ง ส่งเร็ว พื้นนุ่มดี สบายๆ ขนาดตรงตามร้านแจ้ง ติแค่เรื่องสายรัดด้านหน้า สายสั้นไปหน่อย หน้าเท้ากว้างต้องขยายเยอะเลย เกือบสุดตัวแปะ อย่างอื่น ok.

27/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก เหมาะสมกับราคา ราคาถูก พื้นนุ่มดี การจัดส่งรวดเร็วดี การบรรจุหีบห่อดีไม่เสียหาย 👍👍⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

14/Jan/2023

รูปลักษณ์:สวย สี:สวย คุณภาพวัสดุ:พอใช้ สินค้าดีคุ้มค่าราคาไม่แพง สายคาดเป็นสายผ้าติดตีนตุ๊กแกผ้าไม่หนามาก พื้นเป็นโฟมนุ่มๆใส่เบาสบายดีค่ะ แต่ต้องปรับสายนิดหน่อย โดยรวมดีคุ้มค่ะ

07/Jul/2021

ทางร้านสินค้าส่งของไวมาก สินค้าดีราคาไม่แพงนะจะมีไซต์ใหญ่กว่านี้อีกนิดนะ 😅 สั่งไปให้คนที่บ้านใส่ไม่ไดเลยคู่เล็กไปนิดนึง 😅😅😅

29/Sep/2020

รองเท้าดี ใส่พอดีไซส์ สินค้าดีมว๊ากๆๆๆๆ ปล.ประโยคต่อไปจากนี้คือพรรณฑวหารให้ครบ 100 อักษรเคยวิ่งเท้าเปล่า  เบาหวิวสบายๆ   พอลงถนนแค่นั้น  ไปแทบไม่เป็น   ทั้งไม่เคยชิน   ทั้งเมื่อยขา ล้าง่าย   กว่าจะปรับตัวเข้ากับรองเท้าได้ นานอยู่เรื่อง การเลือกพื้นรองเท้า   ถ้าวิ่งลู่วิ่ง   ไม่จำเป็นต้องมีลายอะไร

28/Dec/2021

สวยมากราคาถูก ดีงามขาเรา25แต่สั่งเบอร์9แต่ยังคับอีก น่้มมากกกกกกกกกกสวยค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/Sep/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีเยี่ยม รูปลักษณ์:สวยงาม สี:ดำ รองเท้ารุ่นนี้ พื้นหนุ่มใส่สบาย สายรัดไม่บาดหน้าเท้า ทรงสวยมาก ใส่กับชุดไหน ก็แมท การห่อสินค้าไม่ทำให้สินค้าได้รับความเสียหาย ราคาไม่แพง ถือว่าโอเคมากๆ สำหรับคุณภาพรองเท้า ทางร้านส่งเร็ว แต่ช้าที่ระบบขนส่ง สั่งไปตั้งแต่วันที่ 21 แต่ได้ของวันที่ 26 เพราะช้าที่ระบบขนส่งบริษัทนี้ส่งช้ามาก แต่พนักงานที่มาส่งให้พูดจาดี บริการดีมาก

18/Sep/2021

ปกติใส่ 38 สั่งเบอร์ 8 เหมือนจะหลวมนิดๆ แต่ก็โอเค จัดส่งพอใช้ รวมๆแล้วคุ้มค่าาาาาาา

27/Feb/2023

รูปลักษณ์:ตรงตามแบบ สี:ดำ คุณภาพวัสดุ:ดีค่ะพื้นนิ่ม ได้สินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ตรงแบบ ตรงไซร์ ใส่ได้พอดี พื้นนิ่มดี ส่งไวค่ะ ดีครบค่ะ มีโอกาสไว้อุดหนุนอีกค่ะ

04/Nov/2020

ใส่พอดีเลยไม่ต้องเผื่อไซส์ รองเท้านิ่มมาก เดินสบาย ราคาถูกกมากกก คุ้มค่าดี ใส่พอดีเลยไม่ต้องเผื่อไซส์ รองเท้านิ่มมาก เดินสบาย ราคาถูกกมากกก คุ้มค่าดี ส่งไว

04/Aug/2020

รองเท้าทรงสวยมากค่ะ พื้นรองเท้านุ่มสวมใส่สบาย เดินสะดวกคล่องตัว กระชับกับเท้ามากค่ะ วัสดุที่ใช้ก็คงทน สินค้ามีคุณภาพเกินราคา

02/Mar/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ร้านค้าบริการดี 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

26/Jul/2023

สินค้าสภาพดี ไม่มีตำหนิ ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งเรียบร้อยดี ขนส่งรวดเร็ว พื้นนิ่ม ใส่สบาย สายสั้นนิดนึง สำหรับคนหน้าเท้าใหญ่

14/Feb/2022

ได้รับ​สินค้า​แล้ว​ครับผม​ร้าน​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ดี​ ของตรงตามที่สั่ง​ ​สินค้า​ดี​มี​คุณภาพ​มี​มาตรฐาน​คุ้มค่า​คุ้ม​ราคา​ ราคา​ดี​๊ดี​ ไว้จะมา​อุดหนุน​อีก​ครับผม​ 👍🏿

14/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี ใส่ได้พอดีเลย พื้นรองเท้านุ่มนิ่ม ใส่สบาย ส่งมาค่อนข้างเร็ว พนักงานขนส่งพูดจาดี มีมารยาท ร้านนี้คือดี รอเท้าลูกเปลี่ยนไซส์สั่งอีกแน่นอน

21/Aug/2020

ได้สินค้าครบตามที่สั่งไปค่ะ เราใส่39 เลยสั่งไซต์40 ไปเผื่อเลยหลวมนิดๆ แต่ใส่ได้ค่ะ พื้นนิ่มใส่สบาย กับราคาถือว่าคุ้มค่าค่ะ

13/May/2022

สายผ้าไนลอน แห้งไว 🔔พื้นฟองน้ำ ดอกยางดีไม่ลื่นง่ายแน่นอน 🔔นื้อยางคุณภาพสูง นุ่ม เบา 🔔รุ่นนี้ขายดีมากๆ #ของมันต้องมี 🔔รองเท้าแตะรัดส้นตัวสายผลิตจากเนื้อผ้า นุ่ม ไม่บาทเท้า 🔔สายผ้าไนลอน แห้งไว 🔔พื้นฟองน้ำ ดอกยางดีไม่ลื่นง่ายแน่นอน 🔔เนื้อยางคุณภาพสูง นุ่ม เบา 🔔ราคาถูกคุ้มค่าเกินราคาแน่นอน ขนส่ง

28/Oct/2020

ความยาวเท้าเป๊ะมากค่ะ วัดแล้วเทียบไซส์ก็คือตรง ส่งของก็ไว วันเดียวถึงเลย ของไม่มีตำหนิ สีสวย นิ่ม แต่พื้นน่าจะไม่เกาะพื้นเท่าไหร่

02/Feb/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

05/Jan/2023

คุณภาพวัสดุ:ดีพื้นนุ่มดี รูปลักษณ์:เท่ สวยนะ แต่สายมันยาวมากจนไม่สามารถติดตีนตุ๊กแกได้เลย คงต้องมาเย็บสายใหม่ ส่งไวแม้สั่งช่วงสิ้นปี ทาฃร้านส่งเร็วค่ะ

11/Jul/2020

ส่งไว คุณภาพคุ้มราคา ของไม่มีตำนิ ส่งไว คุณภาพคุ้มราคา ของไม่มีตำนิ ส่งไว คุณภาพคุ้มราคา ของไม่มีตำนิ ส่งไว คุณภาพคุ้มราคา ของไม่มีตำนิ

17/Aug/2020

คุณภาพของสินค้าพอใช้ได้ ราคาถูก คุ้มค่ากับราคา มีความรวดเร็วในการขนส่ง โดยรวมถือว่าดี👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

03/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าคุณภาพดีค่ะ ส่งไว และห่อดี ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากค่ะที่ซื้อ ชอบมากค่ะ โดยรวมแล้วดีมากมากค่ะ

01/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าของสินค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

13/Nov/2020

พื้นรองเท้านิ่มดี ใส่สบาย ไว้ใส่ไปเที่ยวชิลๆชิคๆ ไม่เหมาะกับการไปเดินป่า เดินลุยที่ลื่นๆ วิบากอะไรมาก สมราคา 3 ผ่าน

30/Jun/2021

รองเท้าเบา สวมใส่สะบายค่ะ แต่ใหญ่กว่าที่คิดประมาณไซต์หนึ่ง ขนส่งรวดเร็วมากเลยค่ะประมาณ2วันได้ของเลย สรุปชอบค่ะ

26/Sep/2020

สินค้าจัดส่งไว สวยงาม กะใส่ผิดเลยแน่นไปหน่อย ไม่เป็นไร เดี๋ยวสั่งใหม่ คู่นี้ยกให้แฟนใส่ สินค้าจัดส่งไว สวยงาม กะใส่ผิดเลยแน่นไปหน่อย ไม่เป็นไร เดี๋ยวสั่งใหม่ คู่นี้ยกให้แฟนใส่

Add a review

New Arrivals

Her Merry Brand: Kiko Knit Top.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม