• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

       โปรโมชั่นดีเลิศ Wow เตรียมพบกับโปรโมชั่นเด็ดดวง ที่มากับการคัดสรร ประสิทธิภาพในราคาไม่แพง ยอดเยี่ยมแห่งโปรโมชั่นลดราคา ที่คุณลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ ที่มากกว่าความคุ้มค่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Oct/2021

ผ้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ซื้อครั้งสองแล้ววววววววววววววววววววววว 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

11/Sep/2020

ผ้าดีค่ะ เหมือนผ้ายีนส์แต่ด้านในเป็นขนๆ ใส่ในห้องแอร์น่าจะอุ่น(เพราะใส่แบบไม่แอร์ ร้อนอยู่) ราคาถูกด้วย รอของไม่นานมาก แพคมาดี ดีแหละ ไว้จะสั่งอีกจ้า

05/May/2021

ผ้าหนาดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปรก ผ้าหนาดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปรก ผ้าหนาดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปรก ผ้าหนาดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปรก ผ้าหนาดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปรก ผ้าหนาดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปรก ผ้าหนาดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปรก ผ้าหนาดีมาก จัดส่งเร็ว สินค้าตรงปรก ผ้าหนาดีมาก

13/Jun/2021

เนื้อผ้า นิ่ม เนื้อผ้าอาจจะดูโปร่งหน่อย แต่ซักเสร็จแล้ว ไม่ต้องรีดเลยผ้าอยู่ตัว ถือว่าคุณภาพดีเมื่อเทียบกับราคา ได้มาตรฐาน

20/Apr/2021

การจัดส่งไม่ได้รวดเร็วมาก สินค้าผ้าหนามาก หนักไปหน่อย ราคาไม่แพง ตัวใหญ่ดี ไม่มีตำหนิ โอเคค่ะ เรียบร้อยดี สวย

23/Nov/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดีมาก ราคาถูก เนื้อผ้าดีมาก พนักงานบริการดี คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคามาก 👍🏻👍🏼👍🏽👍🏾👍🏿

09/Mar/2021

ส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีราคาโดนใจส่งไวสินค้าดีร

12/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าจัดส่งมาเรียบร้อยดีมาก คุณภาพเหมาะสมกับราคามาก ไม่มีอะไรเสียหาย ครับ

14/Oct/2020

เสื้อสวยค่ะ ผ้าดี ร้านส่งไวค่ะ เสื้อสวยค่ะ ผ้าดี ร้านส่งไวค่ะ เสื้อสวยค่ะ ผ้าดี ร้านส่งไวค่ะ เสื้อสวยค่ะ ผ้าดี ร้านส่งไวค่ะ เสื้อสวยค่ะ ผ้าดี ร้านส่งไวค่ะ เสื้อสวยค่ะ ผ้าดี ร้านส่งไวค่ะ

07/Nov/2020

เป็นผ้าแบบทิ้งตัว ไม่หนาไม่บางเกินไป ราคาถูก คุณภาพดี เป็นผ้าแบบทิ้งตัว ไม่หนาไม่บางเกินไป ราคาถูก คุณภาพดี เป็นผ้าแบบทิ้งตัว ไม่หนาไม่บางเกินไป ราคาถูก คุณภาพดี

27/Jul/2021

สินค้าตรงปก เนื้อผ้าใส่สบาย ไม่ร้อน ไม่อึดอัด จัดส่งไม่นาน มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์ ชายเสื้อยาวถึงต้นขา เท่มาก👍👍👍👍

28/Sep/2020

ห่อดีมากค่ะ ❤️❤️❤️ ราคานี้ถูกกว่าท้องตลาดแถมใช้โค้ดส่งฟรี ได้ลดค่าส่งไปอีก 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻ดีงามมากค่ะ ลองใส่ดูแล้วน่ารักดีคะ ใส่คุมไปข้างนอกดีคะกันแดด👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

25/May/2021

สินค้าคุณภาพดี ตรงปก ราคาไม่แพง แพคสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็ว การขนส่งเรียบร้อย และรวดเร็วดี👍👍👍👍👍👍👍👍👍👌👌👌👌👌👌👌👌

01/Jul/2021

เสื้อตัวใหญ่มากใส่สบายๆไม่คิดมากก ♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄

21/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ทรงสวย แต่ผ้าไม่ใช่อย่างที่ต้องการ ไม่ใช่ผ้าฝ้ายที่ใช่ทำกิโมโน อันนี้คือผ้านิ่มๆ ยืดๆ เหมือนกระโปรงทำงาน ขอหัก 1 ดาวไม่ถูกใจผ้า การขนส่งรวดเร็ว ทรงเสื้อสวยค่ะ

01/Dec/2020

คุ้มราคาดีค่ะ จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าเบาสบายดีไม่บางเกินไป ใส่สบายใช้ได้เลย คุ้มราคาดีค่ะ จัดส่งเร็ว เนื้อผ้าเบาสบายดีไม่บางเกินไป ใส่สบายใช้ได้เลย

03/Nov/2020

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ แม่ค้าจัดส่งสินค้าไวมาก ร้านค้าบริการดี คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา บริษัทขนส่งให้บริการดีมากค่ะ

19/Jul/2020

ผ้ายืด ไม่หนาไม่บางเกินไป สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูกมาก จะส่งช้านิดนึงใช้เวลาส่ง4วัน โดยรวมถือว่าโอเคถ้ามีลายอื่นจะซื้ออีก

13/Nov/2020

เนื้อนิ่มดี แต่กลิ่นแรงมาก กลิ่นอะไรก็ไม่รู้ แต่ตัวใหญ่ดีค่ะชอบ ตัวยาวมาก.////////////////////////////////////

19/Apr/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะเป็นผ้าบางมีความสากๆ หน่อยเป็นผ้าทิ้งตัวใส่สบายดีค่ะตัวใหญ่ดีด้วย ได้รับสินค้าแล้วนะคะเป็นผ้าบางมีความสากๆ หน่อยเป็นผ้าทิ้งตัวใส่สบายดีค่ะตัวใหญ่ดีด้วย

22/Oct/2020

คุณภาพสินค้าดี สมราคาคุณภาพสินค้าดี สมราคาคุณภาพสินค้าดี สมราคาคุณภาพสินค้าดี สมราคาคุณภาพสินค้าดี สมราคาคุณภาพสินค้าดี สมราคาคุณภาพสินค้าดี สมราคาคุณภาพสินค้าดี สมราคา

13/Oct/2020

ได้จับสินค้าแล้วนะคร้าาาา ผ้าดีค่ะ ส่งของเร็วอยู่นะคะ ใส่ได้พอดีเลยถ้าไม่ตึงให้ปิดหมด แต่ถ้าดึงให้ปิดหมดแอบคับนิดๆ รวมคือโอเครค่ะชอบ

16/Feb/2021

ผ้าเนื้อดี มีน้ำหนักทิ้งตัวดี การจัดส่งผ่านนินจาแวน พอรับได้ไม่ช้าไม่เร็ว เสื้อใส่แล้วสวยดี ใส่ในห้องแอร์เหมาะสม

29/Nov/2020

Ddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

28/Jan/2021

ได้ของแล้วสีสวยดี😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😅😅😅😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

19/May/2022

ถามว่าคุ้มไหม ก็คุ้มอยู่ //เนื้อผ้าลื่นๆ ตอนแรกนึกว่าจะเป็นผ้าหยาบๆเหมือนชุดพื้นเมือง แต่ไม่ใช่ แต่ก็ยังถือว่าถูกใจใช้ได้

12/Nov/2021

สั่งครั้งที่5แล้ว ส่งเร็ว ตรงตามปก

29/Nov/2021

ความส๊วยความปังปังปังสินค้าไม่เสียหาย ความส๊วยความปังปังปังสินค้าไม่เสียหาย ความส๊วยความปังปังปังสินค้าไม่เสียหาย ความส๊วยความปังปังปังสินค้าไม่เสียหาย ความส๊วยความปังปังปังสินค้าไม่เสียหาย ความส๊วยความปังปังปังสินค้าไม่เสียหาย

29/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ดี ตามที่สั่ง ราคาไม่แพง ผ้าบางไปหน่อย เหมาะใส่คลุมทับทั่วไป ไม่เหมาะกับใส่กันอากาศหนาวเย็นได้

Add a review

ดูเพิ่มเติม